Đại học Ngoại Thương Hà Nội

top 7
Hoài Thu

Đại học Ngoại Thương (Foreign Trade University - FTU) là một trong những trường đại học danh tiếng và uy tín tại Việt Nam, với trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1960 và là một trong những trường đại học đầu tiên chuyên đào tạo ngành kinh tế, quản lý và thương mại.

Với hơn 60 năm phát triển, Đại học Ngoại Thương đã xây dựng được vị thế mạnh mẽ trong cả nước và khu vực Đông Nam Á. Trường nổi tiếng với chương trình đào tạo chất lượng cao và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Ngoài ra, FTU cũng có các chương trình học bằng tiếng Anh thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến tại học. Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý về Đại học Ngoại Thương là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập và tư thục khác trong khu vực miền Bắc. Học phí cao thể hiện cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục, việc đầu tư vào cơ sở vật chất, nghiên cứu và hỗ trợ sinh viên.

Với danh tiếng và chất lượng giáo dục, Đại học Ngoại Thương thu hút được đông đảo các sinh viên có nhu cầu học tập trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh và thương mại. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp và phát triển bản thân trong môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0365 761 107

    Email: ttqhdn@ftu.edu.vn

    Website: https://www.ftu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial

    Đại học Ngoại Thương Hà Nội
    Đại học Ngoại Thương Hà Nội
    Đại học Ngoại Thương Hà Nội
    Đại học Ngoại Thương Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy