Đại học RMIT

top 2
Hoài Thu

Đại học RMIT Việt Nam là phân hiệu của trường đại học Royal Melbourne Institute of Technology tại Úc, trường hoạt động tại Việt Nam với hai học sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây có lẽ là ngôi trường quán quân về mức học phí với cao nhất Kinh tế và Tài chính với mức học phí là 277.920.000 đồng/ một năm, thấp nhất Kỹ sư Robot và Cơ điện tử (Honours) 167.404.000 đồng/ năm. Trung bình 4 năm ngành có học phí cao nhất là 833.760.000 đồng. Một con số thật đáng kinh khủng so với mặt bằng chung của các trường đại học ở Việt Nam. Nhìn một cách toàn diện hơn thì con số này không có gì là đáng ngạc nhiên cả bởi học phí ở ngôi trường này thì luôn đi kèm với chất lượng không ngừng đổi mới.


RMIT là một trường đại học công lập, đồng thời là một trường đại học nghiên cứu đa ngành với đội ngũ giảng viên và nghiên cứu đa dạng và tài năng. Trường luôn cam kết cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người học và thị trường lao động trong một môi trường học tập đầy sáng tạo và đổi mới. Đặc biệt, RMIT nổi tiếng với việc hướng tới ứng dụng thực tiễn và kết nối mạnh mẽ với doanh nghiệp và cộng đồng. Trường đánh giá cao vai trò của việc hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan công quyền để đưa kiến thức và nghiên cứu của mình vào ứng dụng thực tế và giải quyết các thách thức đời sống. Với các cơ sở tại Melbourne và Hà Nội (Việt Nam), cùng với các chương trình học trực tuyến, RMIT cung cấp nhiều cơ hội học tập linh hoạt và thuận tiện cho sinh viên trong nước và quốc tế. Nhiều lĩnh vực đào tạo tại RMIT đều được xếp hạng cao trên thế giới, bao gồm nghệ thuật, kỹ thuật, khoa học ứng dụng, kinh doanh, thiết kế, truyền thông và nhiều lĩnh vực khác.


Có lẽ, khi nhìn thấy mức học phí đó, các bạn sinh viên sẽ cảm thấy sợ sệt nhưng đổi lại, các bạn sẽ được hưởng một môi trường quốc tế hiện đại ngay tại Việt Nam. Hằng năm, nhà trường cũng tổ chức trao rất nhiều học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc với mức hỗ trợ cao nên nếu bạn có điều kiện đáp ứng thì đừng ngần ngại mà không chọn RMIT là điểm đến cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

Ngôi trường quốc tế sang chảnh
Ngôi trường quốc tế sang chảnh
Thư viện cùng môi trường học tập hiện đại bậc nhất
Thư viện cùng môi trường học tập hiện đại bậc nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy