Top 9 Trường Đại Học có khuôn viên đẹp nhất tại TP HCM

Vũ Việt 13257 3 Báo lỗi

Khuôn viên trường đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan tự nhiên và kiến trúc hiện đại. Đây là điều được nhiều trường Đại học tại nước ta quan tâm và đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Học RMIT

    Gọi điện

    Đại Học RMIT là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại, ấn tượng RMIT để lại cho bất kì ai khi bước chân đến với ngôi trường này là khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Cùng với đó là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát cộng thêm chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế. RMIT đã thu hút đông đảo sinh viên theo học tại đây, trong số đó có rất nhiều sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Nga, Úc, Trung Quốc, Malaysia…

    Trường được phân khu rõ ràng, với 2 tòa nhà được dành để nghiên cứu, học tập và là trung tâm hành chính. Các khu phức hợp và giải trí nằm cách đó không xa nhưng vẫn tạo cảm giác riêng biệt với khu học tập, mang lại cho sinh viên cảm giác thoải mái. Đến với RMIT, sinh viên sẽ có cảm giác được "trang bị" đầy đủ tất cả những gì bạn cần. Chắc chắn rằng những năm tháng sinh viên đầy ngọt ngào với biết bao kỉ niệm gắn liền với từng cảnh vật và con người ở ngôi trường thân yêu này sẽ để lại những ký ức khó quên trong nhật ký mỗi con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 0283 776 1300 - 0283 776 1369 - 0283 776
    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: www.rmit.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Gọi điện
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
    Khu KTX tại trường
    Khu KTX tại trường
  2. Top 2

    Đại học Quốc Tế TP HCM

    Đại học Quốc Tế TP HCM được thành lập năm 2003, trường được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, với màu đỏ làm chủ đạo trông rất nổi bật từ đằng xa. Ngôi trường được mệnh danh là "Hồng lâu mộng" của làng đại học TP.HCM. Khuôn viên được bao trùm bởi những hàng cây trải khắp tòa nhà, đây là nơi sinh viên rất yêu thích khi có thể ngồi chơi, học bài hoặc trò chuyện với bạn bè trong không gian tuyệt vời.

    Một điểm đặc biệt thú vị khiến sinh viên nơi đây vô cùng tâm đắc và tự hào đó là “khu vườn bí mật” ngay giữa khuôn viên trường với dòng kênh nhỏ uốn lượn hai bên, thảm cỏ xanh ngát, hàng cây, những bông hoa và những chiếc ghế nghỉ xinh xắn. Đứng trên tầng lầu nhìn xuống cả khu vườn tạo nên một khung cảnh thần tiên, tươi mát và thơ mộng khiến bao căng thẳng, bao áp lực mệt mỏi của những giờ học, các kì thi đều “không cánh mà bay”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 37244270
    Email: qhdn@hcmiu.edu.vn
    Website: https://hcmiu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC/
    ĐH Quốc tế được mệnh danh là “Hồng Lâu Mộng” của Làng Đại học, TP.HCM
    ĐH Quốc tế được mệnh danh là “Hồng Lâu Mộng” của Làng Đại học, TP.HCM
    Khuôn viên đẹp như
    Khuôn viên đẹp như "tranh" trong trường
  3. Top 3

    Trường Đại học Văn Lang

    Gọi điện

    Chúng ta vẫn thường ngưỡng mộ những ngôi trường ở nước ngoài có khuôn viên đẹp như trong phim, đứng bất kỳ đâu cũng có thể cho ra những kiểu ảnh sống ảo nghìn like. Nhưng thực chất chẳng cần đi đâu xa, chính Việt Nam cũng có những ngôi trường lung linh và đẹp đầy chất điện ảnh không kém cạnh, điển hình trong số đó là Trường Đại học Văn Lang.

    Đặt mục tiêu trở thành trường Đại học theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở chính của trường Đại học Văn Lang được lên kế hoạch xây dựng từ năm 1998, chính thức khởi công từ năm 2013 với tổng diện tích xây dựng gần 6ha. Ngay khi được đưa vào sử dụng, nơi đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ bởi sự đầu tư về cơ sở vật chất và quần thể kiến trúc mang hơi thở Châu Âu, khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ “sang – xịn” của Trường.

    Theo sinh viên, nổi bật là tòa nhà hành chính L-V với diện tích 4.970 m2, gắn liền hình ảnh 2 chiếc bánh chưng và bánh dày trong văn hóa dân gian Việt Nam. Bên trong là khu sảnh được thiết kế sang trọng bằng kính, là địa điểm không ngừng “HOT” cho sinh viên sống ảo và là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện trình diễn thời trang của sinh viên. Đây được xem là hình ảnh kết nối quá khứ - hiện tại - tương lai trong một môi trường giáo dục ngày càng chuyển mình mạnh mẽ trong hội nhập quốc tế.

    Văn Lan
    g cung cấp nhiều không gian để học tập, cũng như nhiều phòng thí nghiệm giảng dạy, hội thảo và hàng trăm không gian trong nhà và ngoài trời đầy cảm hứng cho các hoạt động khác nhau. Bên cạnh kiến trúc được xây dựng vô cùng “hoành tráng”, nhà trường còn chi mạnh cho những không gian hoạt động sinh viên: Sân bóng rổ hiện đại, sân tennis trên cao, hồ bơi 8 làn chuẩn quốc tế; Thư viện hiện đại với không gian rộng hơn 1000 m2, là nơi “check in” với những góc ảnh chuyên nghiệp; Hội trường Trịnh Công Sơn với sức chứa gần 1.600 chỗ ngồi, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế,…

    Không chỉ xuất hiện trong những bức ảnh check-in, “sống ảo” của sinh viên, trường Đại học Văn Lang còn là bối cảnh chính trong các TVC, viral clip, MV, phim điện ảnh,…

    Mức độ đầu tư hoành tráng cùng quần thể kiến trúc hiện đại của trường Đại học Văn Lang hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp của sinh viên, bên cạnh những giờ học tập trên giảng đường trong quãng thời gian 4 năm đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 233A Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3836 7933

    Email: p.tstt@vanlanguni.edu.vn

    Website: https://vanlanguni.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang cơ sở 3
  4. Đã nhắc đến Trường Đại học có khuôn viên đẹp tại TP Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng TP Hồ Chí Minh. Khuôn viên trường được Báo Tuổi Trẻ ví như "Công viên xanh giữa lòng thành phố". Bởi trường nằm gọn trong hàng cây xanh tươi, đi đến đâu thấy cây đến đấy.

    Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
    nằm ở quận 7, trường có cảnh quan thông thoáng với diện tích cây xanh chiếm tới 77,75%. Xung quanh là những thảm cỏ cùng những hàng cây xanh trải dài bên cạnh dòng kênh tự nhiên tạo nên một khung cảnh thơ mộng đầy lôi quấn. Cơ sở vật chất trong trường hiện đại, thường xuyên đổi mới và cải tiến để phục vụ nhu cầu học sinh một cách tốt nhất. Đại học Tôn Đức Thắng đã được Văn phòng đại diện Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phía nam trao chứng nhận "Khuôn viên học đường thân thiện môi trường".

    Phía trước trường là công trình đồi cảnh quang và chân dung tượng chủ tịch Tôn Đức Thắng đặt ngay trước khối nhà hành chính. Phía sau trường có hẳn một dòng kênh. Ngay bờ kênh là một con đường dẫn ra cổng trường, hai bên đường là hàng thông tạo nên một khung cảnh thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 2024
    Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
    Website: https://www.tdtu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/
    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
    Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
    Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
    Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
  5. Top 5

    Đại Học Nông Lâm TP HCM

    Gọi điện

    Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ giáo dục và Đào tạo. Trường chuyên tâm vào việc đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo. Trường thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, phổ biến, chuyển giao tri thức - công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực.

    Trường nằm tọa lạc trên khu đất 118 ha với đặc điểm ấn tưởng, thu hút nhiều bạn học viên đến tham quan. Và điều đặc biệt ấn tượng ấy bởi khuôn viên đẹp, mang nét cổ kính với những hàng cây già trầm mặc cùng năm tháng. Với khuôn viên xanh tươi ấy, đơn giản và bình dị, nhưng để lại nhiều dấu ấn đối với sinh viên nơi đây. Điểm hấp dẫn có lẽ chỉ riêng trường Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh có đó là các khu giảng đường đặt tên các loài hoa như: Khu giảng đường Phượng Vỹ, Tường Vy, Cẩm Tú… Dù đây không phải khu giảng đường mới nhưng lại được các bạn rất ưu ái bởi xen giữa các khu phòng học luôn có cây xanh, hoa, cỏ khoe sắc suốt bốn mùa tạo nên một không gian học tập vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3896 6780
    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn
    Website: https://www.hcmuaf.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity
    Gọi điện
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
  6. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cơ sở Linh Trung, quận Thủ Đức với khuôn viên trường trồng nhiều cây xanh, cỏ mướt, tạo nên một ngôi trường sống tự nhiên và tươi mát. Trong khuôn viên trường trồng nhiều loại cây cảnh được chăm sóc, cắt tỉa vô cùng kỳ công tạo nên khung cảnh vô cùng hấp dẫn. Đi khắp trường, đâu đâu cũng chìm trong màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh rì, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thoáng mát. Các khu vực cây cối trong trường cũng được sử dụng để tạo ra không gian ngoài trời cho sinh viên và giảng viên học tập và thư giãn. Rất nhiều người đánh giá đây mới là ngôi trường có khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học ở miền Nam.

    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
    còn có cơ sở khác tại Nguyễn Văn Cừ, mặc dù không có diện tích rộng lớn như tại cơ sở Linh Trung nhưng trường vẫn gây ấn tượng mạnh với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh bao quanh khuôn viên trường. Với kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại tạo ra nét riêng biệt và độc đáo cho ngôi trường này. Khuôn viên trường "xanh - sạch - đẹp" như vậy, ngại gì mà không trở thành sinh viên tại trường, thỏa sức trải nghiệm khuôn viên xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 227 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 999 978
    Email: tuvantuyensinh@hcmus.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.hcmus.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tvts.hcmus
    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
  7. Top 7

    Đại học Hoa Sen

    Cơ sở Nguyễn Văn Tráng của Đại học Hoa Sen là nơi có cơ sở vật chất tốt nhất. Tòa nhà có các phòng hội nghị, phòng họp, thư viện, phòng chiếu phim được đặt tên theo các danh nhân. Khu văn phòng làm việc, các giảng đường, lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở Tản Viên tại Tân Bình, TP Hồ Chí Minh với hệ thống các phòng học, phòng thực hành, thư viện khang trang và hiện đại như phòng thực hành máy MAC, phòng họa thất,...

    Khuôn viên trường Đạo học Hoa Sen còn có các khu vực xanh như sân cỏ, vườn hoa và các vườn cây trang trí. Đây là những nơi sinh viên có thể tìm thấy không gian để ngồi nghỉ, học tập ngoài trời hay gặp gỡ bạn bè. Các khu vực sinh hoạt bao gồm sân thể thao, sân chơi, và khu vực tổ chức các sự kiện ngoài trời.

    Về trụ sở chính:

    Năm 2013, nhà trường đã khánh thành trụ sở chính tại số 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường hơn 23 năm phát triển, đồng thời khẳng định sự phát triển liên tục của nhà trường. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, trụ sở mới với 10 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tổng diện tích sử dụng gần 12.000 m2, có 2 tầng hầm làm bãi giữ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận1, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    • Vatel Saigon: Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Quang Trung: Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 827 52 76
    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
    Website: http://www.hoasen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
  8. Đại học FPT TP HCM chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua chương trình phát triển cá nhân với nhiều hoạt động phong phú. Chính vì vậy Đại học FPT luôn tạo ra một môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập. Sinh viên có cả một võ đường “lớn nhất Đông Nam Á” để rèn luyện sức khỏe, thể chất, ý chí. Sinh viên được học các nhạc cụ dân tộc để cảm nghệ thuật và hiểu về truyền thống của đất nước. Cũng hiếm ở đâu, sinh viên được tạo điều kiện để học lái xe ô tô, sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi trên thế giới.

    Không gian xanh trong lành, kích thích sinh viên học tập, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Trường Đại học FPT tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy và học tập. Các khu vực giải trí, tiện ích, thể thao tích hợp giúp sinh viên phát triển cá nhân toàn diện.

    Sứ mệnh của Trường Đại học FPT “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước". Tầm nhìn của Trường Đại học FPT được thể hiện trong từ khoá iGSM – [Industry Relevant – Global – Smart Education – Mega]. Trở thành một hệ thống giáo dục Mega mang tính quốc tế, đáp ứng nhu cầu xã hội và dựa trên các công nghệ đào tạo tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 300 5588
    Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn
    Website: http://hcmuni.fpt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTU.HCM/
    Gọi điện
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
  9. Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn là một thành viên của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam.


    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn là ngôi trường được yêu thích và mong muốn theo học của nhiều học sinh. Ngoài chất lượng giảng dạy và học tập tốt, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại mà trường còn sở hữu một khuôn viên "xanh sạch đẹp". Sở hữu khuôn viên này là cụm tòa nhà B1, với không gian quanh tòa nhà được trồng nhiều cây xanh, nhiều loại hoa cảnh, hoa vàng cỏ xanh,... Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM có 2 cơ sở và cụm tòa nhà B1 được xây dựng tại khuôn viên của cơ sở 2 tại Linh Trung - Thủ Đức - TP.HCM.


    Nhà trường luôn quan tâm, chăm chút từng khuôn viên trường. Tạo sự mới mẻ, thư giãn và sự hứng thú cho mỗi sinh viên theo học nơi đây. Với khuôn viên "xanh sạch đẹp" như vậy, các bạn sinh viên lại có thêm cho mình một gốc sống ảo cực kỳ lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 3828
    Email: oce@hcmussh.edu.vn
    Website: https://hcmussh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/
    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy