Top 11 Trường đại học có khuôn viên “xanh” đẹp nhất Việt Nam

Vi Phương Nhung 42801 5 Báo lỗi

Đại học là nơi nuôi lớn ước mơ của biết bao thế hệ sinh viên Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Bạn tự hào về ngôi trường của mình với chất lượng đào tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

    Gọi điện

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam thuộc thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất cả nước. Tọa lạc trên diện tích gần 200 ha, với một màu xanh tươi mát của những hàng cây xanh, những vườn rau, vườn hoa, hồ nước… và tiếng chim ca


    Học viện Nông nghiệp là sự kết hợp giữa nét cổ kính của vùng đất Hà Thành xưa và những kiến trúc hiện đại tạo nên một cảnh quan thơ mộng, thanh bình, mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời trong một khuôn viên đẹp và tràn đầy cảm hứng.


    Tại học viện có vô số cây xây đủ loại, từ cây hoa cho đến cây ăn quả, không chỉ mang đến cho sinh viên một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo nên những địa điểm check in vô cùng lý tưởng. Chính vì thế, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam được đánh giá là một trong những trường đại học có khuôn viên "xanh" đẹp nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 7586
    Email: vphv@vnua.edu.vn
    Website: https://vnua.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep
    Gọi điện
    Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

  2. Top 2

    Đại Học Đà Lạt

    Gọi điện

    Đại học Đà Lạt nằm về phía Bắc hồ Xuân Hương, trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Đây là một trong những ngôi trường có khung cảnh đậm chất “ thơ” nhất Việt Nam hiện nay. Khuôn viên trường là khu đồi rộng khoảng 38 ha với 40 tòa nhà nằm thấp thoáng ẩn hiện dọc theo những con đường nhỏ quanh co uốn khúc giữa rừng thông.

    Đại học Đà Lạt – nơi có một không gian thoáng đãng, trong lành với những hàng thông reo, những thảm cỏ trải dài cùng với một kiến trúc hài hòa, độc đáo không chỉ là nơi lý tưởng để học tập, nghiên cứu mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn cho các du khách mỗi khi ghé thăm Đà Lạt.


    Khuôn viên rộng rãi với những hàng cây thông cổ thụ, Tùng Bách, Bạch Đàn... cùng với những chú sóc, đàn chim hay chồn mang lại cảm giác bình yên cho bất kỳ ai ghé thăm. Nơi đây xứng đáng là một trong những trường đại học có khuôn viên "xanh" đẹp nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2246
    Email: daihocdalat@dlu.edu.vn
    Website: https://dlu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DalatUni/
    Gọi điện
    Đại học Đà Lạt
    Đại học Đà Lạt
    Đại học Đà Lạt
    Đại học Đà Lạt
  3. Top 3

    Đại Học Nha Trang

    Gọi điện

    Đại Học Nha Trang tọa lạc trên khu đồi Lasan thuộc phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang. Đây là trường đại học được cho là có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Là một trong những trung tâm đào tạo văn hóa lớn của khu vực và là một địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang. Trường có lịch sử hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và vô cùng yên tĩnh, rất thích hợp cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên nơi đây.


    Từ sân trường đại học có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cả vịnh Nha Trang xinh đẹp trong tầm mắt, là ngôi trường hội tụ đủ các yếu tố: thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Trường có kiến trúc kiểu pháp với những khu giảng đường, thư viện, ký túc xá, nhà hiệu bộ nép mình bên những cây cổ thụ xanh mát, những loài hoa quanh năm khoe sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 1149
    Email: fanpagedhnt@ntu.edu.vn
    Website: https://ntu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatranguniversity.vn
    Gọi điện
    Đại Học Nha Trang
    Đại Học Nha Trang
    Đại Học Nha Trang
    Đại Học Nha Trang
  4. Top 4

    Đại Học RMIT

    Gọi điện

    Nằm ở khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7), thành phố Hồ Chí Minh. Đại học quốc tế RMIT từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ gì với những bạn trẻ đang tìm kiếm một môi trường học chất lượng nhất ở Việt Nam.


    Được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, ấn tượng RMIT để lại cho bất kì ai khi bước chân đến với ngôi trường này là khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát cùng chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế, RMIT đã thu hút đông đảo sinh viên theo học tại đây, trong số đó có rất nhiều sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Nga, Úc, Trung Quốc, Malaysia…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3776 1300
    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: https://www.rmit.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Gọi điện
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
  5. Top 5

    Đại Học Bách Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập năm 1956, là trường kỹ thuật đa ngành top đầu của Việt Nam, một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương AOTULE. Nhìn từ trên cao Đại học Bách khoa giống như một công viên nhỏ giữa lòng Hà Nội.


    Khuôn viên trường có diện tích 200.000 m2 như được phủ kín một màu xanh tươi mát. Thu tới, đông về cây cối rủ nhau thay màu lá tạo nên một màu vàng nên thơ với những chiếc lá vàng nhẹ rơi khắp các con đường dẫn vào giảng đường hệt như khung cảnh tình yêu lãng mạn của một bộ phim Hàn Quốc vậy.


    Diện tích trường rộng và được thiết kế với lối kiến trúc hài hòa cùng những mảng cây xanh ở sân trung tâm. Từ bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hàng cây và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 4242
    Email: hcth@hust.edu.vn
    Website: https://hust.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/
    Gọi điện
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
  6. Top 6

    Đại Học Phan Thiết

    Gọi điện

    Trường Đại học Phan Thiết được thành lập từ ngày 25 tháng 3 năm 2009. Trụ sở chính của trường nằm trong khuôn viên rộng gần 4 ha tại 268 Nguyễn Thông, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đến với Đại học Phan Thiết bạn sẽ có cảm giác như đang đi vào một khu resort hoặc một khu di tích lịch sử. Sở dĩ có cảm giác như vậy là bởi vì trường được hình thành từ một làng cổ hơn 100 năm tuổi. Chính vì vậy toàn bộ kiến trúc ngôi trường đều được thiết kế và xây dựng theo phong cách hoài cổ với những phòng học, bàn ghế, nhà truyền thống… đều được làm từ gỗ quí tựa như các lớp học của “ ông đồ” ngày xưa vậy.


    Khuôn viên trường trồng rất nhiều cây xanh, những thảm cỏ được chăm chút cẩn thận, ao sen, hồ súng và các loại hoa bốn mùa khoe sắc tạo nên một cảnh quan vô cùng tươi mát, nên thơ. Sinh viên nơi đây vẫn thường nói vui với nhau rằng: Đại học Phan Thiết không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi "nghỉ dưỡng" tuyệt vời. Tọa lạc trên vị trí đắc địa, ngay cạnh bờ biển Phan Thiết xinh đẹp quanh năm gió mát và “thủ phủ” resort Mũi Né nên đại học Phan Thiết đã trở thành một địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với thành phố biển thơ mộng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0762 538 686
    Email: tuyensinhdhpt@upt.edu.vn
    Website: https://upt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/upt.edu.vn
    Gọi điện
    Trường Đại học Phan Thiết
    Trường Đại học Phan Thiết
    Trường Đại học Phan Thiết
    Trường Đại học Phan Thiết
  7. Top 7

    Đại Học FPT Hà Nội

    Gọi điện

    Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, Đại học FPT nằm trên Km 29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Khuôn viên trường Đại học FPT mang đến cảm giác về một công viên xanh với những thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại, trẻ trung cùng một không khí trong lành, thoáng mát.


    Vì cách xa trung tâm thành phố nên bản thân ngôi trường giống như một khu đô thị thu nhỏ với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, khuôn viên xanh mát. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với màu xanh của những hàng cây, thảm cỏ, những khóm hoa đua nhau khoe sắc, những con đường lát gạch quanh co... Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, cả ngôi trường như bừng sáng giữa không gian bao la rộng lớn tạo nên một khung cảnh vô cùng lộng lẫy, tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1866
    Email: tuyensinhfpt@gmail.com
    Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/
    Gọi điện
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  8. Top 8

    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh là một ngôi trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, rộng 118 ha, thuộc phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Khuôn viên trường mang nét cổ kính với những hàng cây già trầm mặc cùng năm tháng.


    Điểm đặc biệt có lẽ chỉ riêng trường đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh có đó là các khu giảng đường đặt tên các loài hoa như: Khu giảng đường Phượng Vỹ, Tường Vy, Cẩm Tú… Hoa cỏ khoe sắc suốt bốn mùa, tạo nên một không gian học tập vô cùng tuyệt vời.


    Khuôn viên trường được phủ một màu xanh của đủ các loại cây mang đến một không khí trong lành, mát mẻ. Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những trường đại học có khuôn viên xanh đẹp nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 6, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3896 6780
    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn
    Website: https://www.hcmuaf.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity
    Gọi điện
    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh
  9. Top 9

    Đại Học Tôn Đức Thắng

    Gọi điện

    Đại Học Tôn Đức Thắng được thành lập năm 1997, trường có cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, cùng với một khuôn viên xanh mát, trong lành được Văn phòng đại diện Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tại khu vực phía nam trao tặng chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”


    Đại học Tôn Đức Thắng được biết đến là một trong những trường đại học có khuôn viên xanh đẹp nhất Việt Nam với diện tích cây xanh chiếm hơn 75%. Trong khuôn viên trường có nhiều loại cây cảnh khác nhau tạo nên một màu xanh mướt vô cùng thơ mộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 2024
    Email: cpr@tdtu.edu.vn
    Website: https://tdtu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

    Gọi điện
    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
  10. Top 10

    Đại Học Lâm Nghiệp

    Gọi điện

    Đại Học Lâm Nghiệp được thành lập năm 1964, trường quản lý khu vực rộng lớn có diện tích hơn 500 ha, bao gồm: 50 ha khuôn viên trường, hơn 100 ha rừng thực nghiệm và gần 400 ha rừng môi sinh.


    Với một không gian tràn ngập cây xanh, Đại học Lâm nghiệp được mệnh danh là “khu du lịch sinh viên” bởi cảnh quan đẹp, đậm chất núi rừng. Nhiều người khi bước chân đến đây đều ngỡ như đang đi lạc vào một công viên quốc gia. Các khu giảng đường nằm khuất sau các hàng cây rợp bóng xanh mát suốt bốn mùa tạo nên một môi trường học tập mát mẻ, trong lành cho sinh viên ngay cả trong những ngày hè nóng bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL21, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 293 466
    Email: daotao@vnuf.edu.vn
    Website: https://vnuf.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daihoclamnghiepVNUF
    Gọi điện
    Đại Học Lâm Nghiệp
    Đại Học Lâm Nghiệp
    Đại Học Lâm Nghiệp
    Đại Học Lâm Nghiệp
  11. Top 11

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    Gọi điện

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền mặc dù không sở hữu một khuôn viên rộng lớn mênh mông và trải dài diện tích như các trường đại học khác, tuy nhiên, nơi đây lại mê hoặc mọi ánh nhìn không chỉ bởi quang cảnh rất “xanh” mà còn bởi những góc hình cực kỳ ấn tượng để các bạn sinh viên thỏa sức "sống ảo".


    Không những thế, ở đây còn có rất nhiều cây cảnh được chăm sóc và cắt tỉa vô cùng kì công. Đi khắp Học viện, đâu đâu cũng chìm trong màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh rì, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thoáng mát. Nơi nào trong Học viện cũng chìm trong màu xanh tươi mát của cây lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 6963
    Email: hvbctt.communication@gmail.com
    Website: https://ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx
    Fanpage: https://www.facebook.com/ajc.edu.vn
    Gọi điện
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy