Top 10 Hòn đảo tươi đẹp nhất Việt Nam

Thủy Tinh 836 1 Báo lỗi

Việt Nam với hơn 4000 hòn đảo lớn nhỏ đã góp phần đáng kể trong việc thúc đẩy du lịch biển ngày càng phát triển. Các hòn đảo đều gợi cảm giác thanh bình, tươi ... xem thêm...

  1. Đảo Phú Quốc còn được mọi người biết đến với cái tên đảo Ngọc. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Nhắc tới Phú Quốc là người ta nhắc đến một hòn đảo nổi tiếng, hòn đảo này đã từng được xếp trong danh sách 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn và nó cũng từng đứng đầu top 10 điểm du lịch biển tuyệt đẹp nhất châu Á của Asiaone. Trong số những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc mang đến không khí trong lành, gió mát và sự yên bình khiến nơi đây trở thành một lối thoát hoàn hảo khỏi cuộc sống hối hả, xô bồ ngoài kia. Xung quanh hòn đảo là cát trắng, nước trong vắt, hàng cây dừa xanh và ánh nắng đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất.


    Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái tặng cho những bãi biển đẹp như bãi Sao, bãi Dài và nhiều bãi biển hoang sơ khác. Không chỉ có vậy, đảo Phú Quốc còn có nhiều hải sản đa dạng và phong phú như sò quạt, cầu gai, ốc nhảy, cá trích. Ngoài ra khi đến Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm bình minh ở dinh Cậu hoặc cũng có thể chạy xe xuyên rừng quốc gia. Tất cả tất cả những điều thú vị tại đảo Phú Quốc khiến những tay phượt chuyên nghiệp và các du khách bị cuốn hút. Dòng nước tại nơi đây trong vắt một màu xanh, bạn sẽ không thể nào mà bỏ lỡ một địa điểm du lịch tuyệt vời như vậy được.

    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc

  2. Cô Tô là một quần đảo với hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ và là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách. Nơi này mới được phát triển gần đây để phục vụ cho du lịch, vì vậy nó không có khách sạn cao cấp và các dịch vụ ăn uống giải trí sang trọng. Tuy nhiên, bằng vẻ đẹp riêng của mình, Cô Tô vẫn thu hút vô số lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Thiên nhiên hoang dã, người dân địa phương thân thiện và hải sản tươi sống là những điều không thể cưỡng lại khiến hòn đảo này trở nên quyến rũ giữa vô vàn sự lựa chọn điểm đến khác.


    Đảo Cô Tô mang trong mình vẻ đẹp tuyệt diệu của những bãi biển xinh đẹp. Đảo Cô Tô được xếp vào một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Khi tới nơi đây, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị. Chi phí để cho chuyến đi không quá đắt đỏ đâu nhé. Bạn có thể cùng với bạn bè trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây bình yên, xinh đẹp đến lạ thường. Những bãi biển tuyệt đẹp với dòng nước nước trong xanh, cùng với những bãi trắng mịn như bãi Vàn Chảy, bãi Hồng Vàn. Những ngôi nhà gỗ xinh xinh, cùng những hàng cây xanh xanh tạo nên nét đẹp độc đáo cho biển Cô Tô. Các bạn biết không? Bình minh trên đảo Cô Tô đẹp lắm đấy, ngắm những tia nắng nhẹ dịu sớm mai sẽ giúp cho tâm hồn bạn trở nên tinh khiết hơn. Có cơ hội là phải đến Cô Tô để trải nghiệm những điều thú vị nhé.

    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
  3. Đây là một trong những hòn đảo tốt nhất để ghé thăm tại Việt Nam. Lý Sơn còn hơn cả một xứ sở thần tiên ngoài đời thật. Các bãi biển có nước màu ngọc lục, những con sóng trắng bất tận cùng những ngọn hải đăng nhấp nháy tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Nơi này còn là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm mặt trời mọc trên đỉnh núi Thới Lới và chụp một số hình ảnh đáng nhớ.


    Đảo Lý Sơn là một hòn đảo tuyệt đẹp, nó được rất nhiều bạn trẻ yêu thích có lẽ là bởi nét hoang sơ nhưng lại cũng thật quyến rũ của hòn đảo này. Nơi đây là một điểm đến độc đáo vì có rất là nhiều món ăn hấp dẫn thu hút mọi du khách. Đảo Lý Sơn sẽ để lại trong bạn biết bao nhiêu trải nghiệm tuyệt vời như ngắm bình minh trên cổng Tò Vò, bơi lội nô đùa cùng dòng nước xanh tươi mát của đảo Bé. Ngoài ra bạn cũng có thể dạo chơi trên những cánh đồng tỏi xanh bao la, chèo thuyền ngắm cảnh đẹp ngỡ ngàng ở Hang Câu, dạo chơi ở chùa Hang với cảnh tượng độc đáo. Được ăn hải sản, ngắm bình minh trên biển và đắm chìm vào vẻ đẹp của thiên nhiên thì còn điều gì tuyệt hơn nữa phải không nào?

    Đảo Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn
  4. Đảo Phú Quý ngoài tên cù lao Thu còn có nhiều tên khác như: Cù lao Khoai Xứ, đảo Thuận Tịnh… Cách Phan Thiết 120 km, cù lao Thu chỉ có vỏn vẹn 16 km2, nhưng lại nhiều điều thu hút đến lạ. Chỉ với chiếc xe máy, bạn có thể đến mộ thầy Nại để biết về lịch sử hình thành đảo, đứng lên mũi Doi nhìn sóng đập tan tác hay đến bãi Triều Dương – bãi biển lãng mạn nhất trên đảo. Ngoài ra, bạn cũng nên tham quan núi Cao Cát có ngôi chùa Linh Sơn nằm sát trong vách đá, hải đăng núi Cấm – nơi ngắm hoàng hôn đẹp gần nhất của Việt Nam. Đảo Phú Quý còn sở hữu những con đường ven biển đẹp đến mê hồn mà nếu được chiêm ngưỡng một lần bạn sẽ nhớ mãi không thôi.


    Mặc dù chỉ mới được giới trẻ biết đến trong thời gian gần đây tuy nhiên đảo Phú Quý đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các du khách trong khoảng thời gian rảnh. Điểm thú vị, đáng chú ý nhất của đảo Phú Quý không phải là khu nghỉ dưỡng sang trọng ở đằng xa kia hay là những trò chơi đặc biệt mà chính là do sự thanh bình, hoang sơ của nơi này có thể giúp bạn trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống sang một bên. Bạn sẽ có thể hòa mình vào thiên nhiên và sống những phút giây cho mình, chẳng phải nghĩ ngợi gì nhiều. Hóng gió trên biển, đốt lửa trại và cùng đám bạn trò chuyện thâu đêm đến sáng chính là một trong thú vui của du khách khi tới đảo Phú Quý. Chưa hết, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món hải sản thơm ngon và hấp dẫn nhé. Cua huỳnh đá và cá mú đỏ là đặc sản của đảo mà bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây.

    Đảo Phú Quý
    Đảo Phú Quý
    Đảo Phú Quý
    Đảo Phú Quý
  5. Bình Lập là tên của một hòn đảo tuyệt đẹp tại tỉnh Khánh Hòa. Nói đến du lịch Khánh Hòa, hầu hết chúng ta đều lựa chọn du lịch Nha Trang bởi bãi biển Nha Trang được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Tuy nhiên bạn có biết rằng ngoài Nha Trang thì tại Khánh Hòa vẫn còn rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn khác không? Một trong số những địa điểm như vậy đó chính là đảo Bình Lập. Đây là một hòn đảo tuyệt đẹp hấp dẫn du khách với vẻ đơn sơn, giản dị và vẫn được nhiều người ví như là Maldives của Việt Nam.


    Đảo Bình Lập là một trong những hòn đảo được xếp vào danh sách những hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam. Có lẽ khi nói đến đảo Bình Lập mọi người thường ấn tượng về resort Ngọc Sương nổi tiếng. Tuy nhiên không chỉ có vậy, tại nơi đây còn rất nhiều bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp để cho dân nói riêng và mọi du khách nói chung tới thăm mà chi khí không quá đắt đỏ. Bạn có thể tới Bình Lập bằng xe máy, vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo bình lập lại có thể chiêm ngưỡng biển Bình Lập xanh ngắt từ xa, thỉnh thoảng những tia nắng mặt trời lấp lánh dưới nắng vàng rực rỡ, bao quanh là những ngọn núi tràn ngập cây xanh. Đến Bình Lập, bạn có thể thỏa sức bơi lội trong dòng nước mát lạnh mà cũng có thể tham quan những làng chài hoang sơ, ghé khu du lịch Sao Biển vui chơi. Không chỉ có vậy, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon với giá cực rẻ như tôm, cua, cá mực. Nhanh chân tới đảo Bình Lập để trải nghiệm thôi nào.

    Đảo Bình Lập
    Đảo Bình Lập
    Đảo Bình Lập
    Đảo Bình Lập
  6. Bình Ba là hòn đảo thuộc tỉnh Khánh Hòa và cách cảng Cam Ranh khoảng 15km. Bạn có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Đảo Bình Ba mới được phát triển thành điểm tham quan du lịch nên chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.


    Được bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, đảo Bình Ba đang dần trở thành điểm đến nổi bật cho các du khách với những phong cảnh hoang sơ thanh bình tuyệt đẹp. Đảo Bình Ba được ví như một bức tranh phong cảnh khổng lồ do thiên nhiên tạo nên. Vẻ đẹp của Bình Ba là sự kết hợp giữa những bãi biển xanh ngắt, bãi cát dài trắng mịn cùng với thiên nhiên tạo vật hữu tình nơi đây. Chưa hết đâu nha, bạn sẽ được ngắm bình minh trên bãi Chướng, ngồi trên thuyền mặc cho nó lênh đênh di chuyển, ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp trong dòng nước biển trong vắt. Ở đây nổi tiếng với tôm hùm nướng pho mai đó nha do vậy nếu có cơ hội hãy tới nơi đây để trải nghiệm nhé. Tuy nhiên hiện tại Đảo Bình Ba không còn khai thác du lịch.

    Đảo Bình Ba
    Đảo Bình Ba
    Đảo Bình Ba
    Đảo Bình Ba
  7. Đảo Điệp Sơn là một hòn đảo thuộc vịnh Vân Phong tỉnh Khánh Hòa. Đây là điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích vì cái nét độc đáo của nó - con đường ngang qua biển cực kì đặc biệt. Ngoài ra khi khám phá đảo Điệp Sơn bạn sẽ còn nhìn thấy rất nhiều nét hấp dẫn riêng biệt của hòn đảo này. Một hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ, thanh bình và tràn ngập khung cảnh thiên nhiên.


    Khi đến với Điệp Sơn, bạn sẽ quên đi những lo lắng, mệt nhọc của cuộc sống thường ngày để hòa mình cùng với thiên nhiên. Bạn có thể cắm trại cùng với gia đình, người thân hoặc là bạn bè trên đảo Điệp Sơn, cùng nhau ngắm bãi biển Điệp Sơn tươi đẹp cùng sắc xanh toát lên sự thanh mát của biển cả các bạn nhé. Bạn hãy tưởng tượng bản thân mỗi sáng thức dậy sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mang hương vị biển khơi, đứng chân trần trên con đường đặc biệt để đón bình minh hay ngắm mặt trời lặn cảm giác của bạn sẽ như thế nào? Bạn sẽ đến đảo Diệp Sơn phải không?

    Đảo Điệp Sơn
    Đảo Điệp Sơn
    Đảo Điệp Sơn
    Đảo Điệp Sơn
  8. Nằm cách Vũng Tàu khoảng 17 km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km, hòn đảo này tự hào về vẻ đẹp tinh tế của mình với những bãi biển trắng và những ngọn núi xanh rì khiến cho nó trở nên rất thanh bình. Côn Đảo hay còn được mọi người biết đến với cái tên địa ngục trần gian vì trước đây nó là nhà tù đáng sợ nhất tại Việt Nam trong thời kì nước ta bị xâm lược. Tuy nhiên hiện nay, Côn Đảo đã trở thành một thiên đường du lịch lí tưởng dành cho các du khách. Đặc biệt là từ khi những bài viết cảm nhận về trải nghiệm du lịch Côn Đảo được nhiều bạn trẻ chia sẻ thì nơi đây đã được nhiều người tìm tới để trải nghiệm không khí trong lành, khám phá thiên nhiên kỳ thú và thưởng thức hải sản tại nơi đây.


    Những bãi biển ở Côn Đảo rất là đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn và cả sự yên tĩnh, thanh bình mà nơi đây đem lại sẽ khiến rất nhiều du khách cảm thấy thoải mái, thư giãn. Ngoài ra các bạn trẻ cũng có thể lặn biển để ngắm san hô, cùng nhau thức đêm đi dạo trên bãi biển và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển Côn Đảo vào ban đêm. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những phút giây thú vị khó quên tại Côn Đảo các bạn nhé.

    Đảo Côn Đảo
    Đảo Côn Đảo
    Đảo Côn Đảo
    Đảo Côn Đảo
  9. Thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, Nam Du được biết đến như một hòn đảo còn hoang sơ và chưa được khai thác du lịch triệt để như Phú Quốc. Tuy nhiên, chính những điều đó lại khiến đảo Nam Du càng bí ẩn hơn. Đến đây, bạn có thể tắm ở bãi Cây Mến, bãi Ngự, tham quan Hải Đăng Nam Du, đi thuyền ra các hòn lân cận như hòn Mấu, hòn Ngang… Nơi này hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đặc biệt trong mùa hè với hòn đảo được bao phủ bởi bờ cát trải dài, những hàng dừa rợp bóng mát và làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy khiến bất kì ai cũng cảm thấy khoan khoái khi đặt chân đến đây.


    Đảo Nam Du là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Nó được nhiều người biết đến khi những hình ảnh của hòn đảo xinh đẹp này ngập tràn trên các mạng xã hội. Đảo Nam Du đều khiến cho bao người yêu mến bởi vẻ đẹp thanh bình của nơi này. Khi tới đảo Nam Du, bạn có thể lặng im nghe sóng biển rì rào, cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Nam Du từ ngọn hải đăng. Chưa hết, bạn có thể ra khơi câu cá cùng ngư dân tham gia những hoạt động vô cùng thú vị khi tới biển. Chắc chắn đảo Nam Du sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.

    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du
  10. Quần đảo Hải Tặc thuộc xã Tiên Hải, thành phố Hà Tiên, nằm cách đất liền gần 28 km. Tuy không nổi tiếng như Phú Quốc và Nam Du, đảo Hải Tặc được du khách yêu thích bởi khung cảnh hoang sơ và những trải nghiệm về cuộc sống làng chài. Để tới đảo, du khách phải di chuyển hơn một tiếng bằng tàu cao tốc từ thành phố Hà Tiên.


    Đảo Hải Tặc là một cái tên còn khá mới lạ với du khách nhưng gần đây, nó đã được đón sự ghé thăm của rất nhiều lượt ghé thăm bởi những bạn trẻ yêu thích tự do, yêu thích cuộc sống đơn sơ tĩnh lặng, muốn tìm một góc nhỏ yên bình để thư giãn. Tới đảo Hải Tặc, bạn có thể khám phá và trải nghiệm theo cách riêng của mình ví dụ như chạy vòng vòng quanh đảo bằng xe máy. Bạn cũng có thể dừng chân tại bất kỳ điểm nào yêu thích để có thể có được những phút giây thư giãn, thoải mái cùng với thiên nhiên tươi đẹp tại nơi đây nhé.

    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy