Top 10 Khuôn viên trường Đại Học có lượt check-in cao nhất

Vũ Việt 7003 0 Báo lỗi

Hiện tại, ở nước ta có những trường đại học với kiến trúc được thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng biệt đã tạo nên những khuôn viên đẹp "mê hồn", thu hút ... xem thêm...

  1. VinUni là một trường đại học tư thục trực thuộc tập đoàn Vingroup. Ngôi trường đẳng cấp và có giá trị triệu đô này mặc dù mới được giới thiệu đến công chúng không lâu nhưng những giá trị mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế.


    VinUni hợp tác chiến lược với hai Đại học Tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, chú trọng các trường thuộc nhóm Ivy League như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục Đại học thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education… Đại học VinUni có trụ sở tại Hà Nội, trường dự kiến chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2020.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Hotline: 024 7108 9779
    Website: https://vinuni.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học VinUniversity
    Đại học VinUniversity
    Đại học VinUniversity
    Đại học VinUniversity

  2. Đại học Đà Lạt nằm về phía Bắc hồ Xuân Hương, trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Đây là một trong những ngôi trường có khung cảnh đậm chất “ thơ” nhất Việt Nam hiện nay. Khuôn viên trường là khu đồi rộng khoảng 38 ha với 40 tòa nhà nằm thấp thoáng ẩn hiện dọc theo những con đường nhỏ quanh co uốn khúc giữa rừng thông.


    Nơi đây có “Cánh đồng cỏ lau có 1-0-2”, là nơi hò hẹn của các đôi lứa yêu nhau đồng thời cũng là địa điểm quay ngoại cảnh nổi tiếng trong các MV ca nhạc hay những bộ phim lãng mạn… Là background không thể thiếu của hàng ngàn sinh viên nơi đây trong ngày tựu trường hay mùa kỉ yếu.


    Đại học Đà Lạt – nơi có một không gian thoáng đãng, trong lành với những hàng thông reo, những thảm cỏ trải dài cùng với một kiến trúc hài hòa, độc đáo không chỉ là nơi lý tưởng để học tập, nghiên cứu mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn cho các du khách mỗi khi ghé thăm Đà Lạt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 01 Phù Đổng Thiên Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263.3822246
    Website: http://www.dlu.edu.vn/

    Đại Học Đà Lạt
    Đại Học Đà Lạt
    Đại Học Đà Lạt
    Đại Học Đà Lạt
  3. Nằm ở khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7), thành phố Hồ Chí Minh. Đại học quốc tế RMIT từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ gì với những bạn trẻ đang tìm kiếm một môi trường học chất lượng nhất ở Việt Nam.


    Được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, ấn tượng RMIT để lại cho bất kì ai khi bước chân đến với ngôi trường này là khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát cùng chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế, RMIT đã thu hút đông đảo sinh viên theo học tại đây, trong số đó có rất nhiều sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Nga, Úc, Trung Quốc, Malaysia…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 028 3776 1300
    Website: https://www.rmit.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
    Đại Học RMIT
  4. Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập năm 1956, là trường kỹ thuật đa ngành top đầu của Việt Nam, một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương AOTULE. Nhìn từ trên cao Đại học Bách khoa giống như một công viên nhỏ giữa lòng Hà Nội.


    Xuân sang, hạ đến toàn bộ ngôi trường 200.00 m2 như được phủ kín một màu xanh tươi mát. Thu tới, đông về cây cối rủ nhau thay màu lá tạo nên một màu vàng nên thơ với những chiếc lá vàng nhẹ rơi khắp các con đường dẫn vào giảng đường hệt như khung cảnh tình yêu lãng mạn của một bộ phim Hàn Quốc vậy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 623 1732 - 0243 868 089
    Website: https://www.hust.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
  5. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, Đại học FPT nằm trên Km 29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Khuôn viên trường Đại học FPT mang đến cảm giác về một công viên xanh với những thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại, trẻ trung cùng một không khí trong lành, thoáng mát.


    Vì cách xa trung tâm thành phố nên bản thân ngôi trường giống như một khu đô thị thu nhỏ với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, khuôn viên xanh mát. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với màu xanh của những hàng cây, thảm cỏ, những khóm hoa đua nhau khoe sắc, những con đường lát gạch quanh co... Đặc biệt, khi màn đêm buôngxuống, cả ngôi trường như bừng sáng giữa không gian bao la rộng lớn tạo nên một khung cảnh vô cùng lộng lẫy, tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 7300 5588
    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại Học FPT Hà Nội
    Đại Học FPT Hà Nội
    Đại Học FPT Hà Nội
    Đại Học FPT Hà Nội
  6. Đại Học Tôn Đức Thắng được thành lập năm 1997, trường có cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, cùng với một khuôn viên xanh mát, trong lành được Văn phòng đại diện Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tại khu vực phía nam trao tặng chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”


    Với diện tích cây xanh chiếm 77.75 %, xung quanh trường là những thảm cỏ, những hàng cây rợp bóng mát và dòng kênh tự nhiên giữa khuôn viên trường giúp cho khách đến tham quan học tập nói chung và sinh viên trường nói riêng cảm nhận được sự trong lành của không gian thiên nhiên gần gũi, giảm bớt căng thẳng và đạt hiệu quả cao trong học tập và nghiên cứu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 37 755 035
    Email: dhtonducthang@tdt.edu.vn
    Website: https://www.tdtu.edu.vn/

    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
    Đại Học Tôn Đức Thắng
  7. Thành lập từ năm 1988, Đại học Thăng Long nằm trên đường Nghiêm Xuân Yêm, Hà Nội là một trong những trường theo mô hình dân lập đầu tiên của Việt Nam. Đại học Thăng Long được đánh giá là ngôi trường có khuôn viên trường cũng như kiến trúc thuộc hàng top trong số các trường ĐH tại Hà Nội.


    Với cảnh quan hiện đại khuôn viên trường trường mang đến cảm giác như bước vào một ngôi trường đại học ở nước ngoài. Đến với Đại học Thăng Long bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú chim bồ câu, những khóm hoa đa sắc màu bốn mùa đua nở khắp khuôn viên trường và đặc biệt là hình ảnh khu vườn dành riêng cho sinh viên ngồi ôn bài, học nhóm hay tổ chức các hoạt động ngoại khóa không bao giờ vắng bóng người… Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng, yên bình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 38 58 73 46
    Website: http://www.thanglong.edu.vn/

    Đại Học Thăng Long
    Đại Học Thăng Long
    Đại Học Thăng Long
    Đại Học Thăng Long
  8. Đại học FPT chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua chương trình phát triển cá nhân với nhiều hoạt động phong phú. Chính vì vậy Đại học FPT luôn tạo ra một môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập. Sinh viên có cả một võ đường “lớn nhất Đông Nam Á” để rèn luyện sức khỏe, thể chất, ý chí. Sinh viên được học các nhạc cụ dân tộc để cảm nghệ thuật và hiểu về truyền thống của đất nước. Cũng hiếm ở đâu, sinh viên được tạo điều kiện để học lái xe ô tô, sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi trên thế giới.


    Không gian xanh trong lành, kích thích sinh viên học tập, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Trường Đại học FPT tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy và học tập. Các khu vực giải trí, tiện ích, thể thao tích hợp giúp sinh viên phát triển cá nhân toàn diện. Sứ mệnh của Trường Đại học FPT “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước.”Tầm nhìn của Trường Đại học FPT Tầm nhìn được thể hiện trong từ khoá iGSM – [Industry Relevant – Global – Smart Education – Mega].


    Trở thành một hệ thống giáo dục Mega mang tính quốc tế, đáp ứng nhu cầu xã hội và dựa trên các công nghệ đào tạo tiên tiến nhất Triết lí giáo dục của Trường Đại học FPT Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học.Văn hóa của Trường Đại học FPT.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Đường D1 Khu Công nghệ cao, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM
    Điện thoại: (028) 7300 5588 daihoc.hcm@fpt.edu.vn
    Website: https://hcmuni.fpt.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
    Đại học FPT thành phố HCM
  9. Nhắc tới Đại Học Kinh Tế Quốc Dân là nhắc tới tòa nhà thế kỉ nổi tiếng - niềm tự hào của biết bao Neuers. Ngôi trường này được coi là một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo kinh tế với đa dạng chuyên ngành đào tạo như: Kiểm - kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Bất động sản,.. Đây là một môi trường năng động cho các bạn sinh viên rèn luyện và trải nghiệm suốt 4 năm đại học để có đủ tự tin và kiến thức làm việc trong một môi trường đa quốc gia. Các câu lạc bộ luôn hoạt động một cách sôi nổi và tích cực khiến sinh viên ở đây luôn tự tin, năng động trước đám đông. Các chuyên ngành đào tạo chuyên sâu với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Tuy nhiên, thì học phí luôn là vấn đề nỗi lo của các bạn sinh viên ở đây.


    Học phí trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019 đối với hệ đại học chính quy sẽ dao động trong khoảng 16.000.000 - 18.000.000 đồng/ năm. Đối với những chương trình đào tạo chất lượng cao, học bằng tiếng Anh thì mức học phí sẽ cao hơn 2 lần trở lên. Mức học phí này có thể thay đổi qua mỗi năm tuy nhiên sự thay đổi sẽ không lớn hơn hoặc nhỏ hơn 10% so với năm trước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0436 280 280

    Website: http://neu.edu.vn

    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  10. Học viện Nông nghiệp Việt Nam tập trung đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao KHCN, tri thức mới trong lĩnh vực nông nghiệp & PTNT, đóng góp vào sự phát triển nền nông nghiệp và hội nhập quốc tế của đất nước, hướng tới trở thành trường Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.


    Hiện tại, Học viện xếp thứ 3 trong các trường đại học của Việt Nam, thứ 50 trong top 100 trường đại học Đông Nam Á, nằm trong top 20 tổ chức công bố quốc tế nhiều nhất Việt Nam. Học viện Nông nghiệp Việt Nam có tiền thân là trường đại học Nông lâm, thành lập vào tháng 10/1956. Đây là một trong những trường có diện tích lớn nhất cả nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Hotline: 0961.926.639 - 0961.926.939 - 024.6261.7578 - 024.6261.7520

    Website: https://www.vnua.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep

    Gọi điện
    Học Viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học Viện Nông nghiệp Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy