Top 10 Trường Đại học có khuôn viên đẹp nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 9950 2 Báo lỗi

Bạn ao ước mình được dạo bước dưới những tán lá cây râm mát của châu Âu hay chụp hình "sống ảo" trên thảm lá vàng khô rải đầy vào mùa đông ở Hàn Quốc? Tất cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Với thiết kế hình dáng giống những khối hộp, FPT chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người cảm giác mới lạ và vô cùng thích thú. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với màu xanh của những hàng cây, thảm cỏ, những khóm hoa đua nhau khoe sắc, những con đường lát gạch quanh co... Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, cả ngôi trường như bừng sáng giữa không gian bao la rộng lớn tạo nên một khung cảnh vô cùng lộng lẫy, tuyệt vời.


    Ngoài ra, nếu là một người lãng mạn, thì đây cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn bởi khá yên tĩnh và thoáng đãng. Bạn có thể phóng tầm mắt đi xa tít tận chân trời và ngắm khung cảnh yên bình nơi đây. Những bức tường, bậc thang trong trường học, gốc cây ban, xe biển đỏ, bốt điện,... đều trở thành góc lý tưởng để các bạn sinh viên đến sống ảo.


    Mặt tiền của trường Đại học FPT được thiết kế ô vuông đặc rỗng so le nhau tạo nhịp điệu đơn giản nhưng ấn tượng. Cấu kiện là những module bê tông đúc sẵn có giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng. Những module này được sản xuất trong nhà máy để đảm bảo sự an toàn cho công nhân, giảm thiểu lãng phí vật liệu và thời gian xây dựng. Cây xanh được trồng tại các phòng và các vườn bên ngoài tạo sự kết nối giữa các nhân viên, sinh viên với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu GD&ĐT, Khu CNC Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 5588 & 024 7300 1866
    Email:

    • daihocfpt@fpt.edu.vn
    • tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

    Website:

    • hanoi.fpt.edu.vn/
    • daihoc.fpt.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi
    • www.facebook.com/daihocfpt

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

      Gọi điện
      Đại học FPT
      Đại học FPT
      Đại học FPT
      Đại học FPT

    • Top 2

      Đại học Bách khoa Hà Nội

      Gọi điện

      Khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội không giống như những bài giảng chỉ có máy móc với công nghệ thì khuôn viên hoàn toàn ngược lại. Nơi đây có những hàng cây râm mát, thảm cỏ xanh rì vào mùa hè, lá vàng rụng đầy những lối đi vào mùa đông. Dạo bước tại nơi đây sẽ khiến bạn như đang được bước đi trong khuôn viên của những ngôi trường Đại học bên châu Âu.


      Đến mùa xuân cây cối xanh mướt, những con đường nối các giảng đường được sinh viên đặt với cái tên trìu mến là "đường tình yêu" vì sự thơ mộng mà nó mang lại và cũng chính trên "con đường tình yêu" này, như một phép màu nhiệm đã se duyên cho nhiều cặp đôi. Ngoài ra, trường còn có hồ Tiền nước trong xanh soi bóng các tòa nhà xung quanh. Đây là nơi ôn bài lý tưởng cho sinh viên đồng thời cũng là địa điểm hẹn hò đầy lãng mạn của các bạn nam thanh nữ tú.

      Niềm tự hào của các thế hệ sinh viên trường Đại học Bách Khoa chính là thư viện Tạ Quang Bửu, đây là thư viện lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên đến 37000 mét vuông. Là nơi phục vụ công việc học tập, nghiên cứu của sinh viên và cũng là nơi tổ chức các buổi hội thảo nghiên cứu của nhà trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3869 6099
      Email: hcth@hust.edu.vn
      Website: www.hust.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Đại học Bách khoa Hà Nội
        Đại học Bách khoa Hà Nội
        Đại học Bách khoa Hà Nội
        Đại học Bách khoa Hà Nội
      • Top 3

        Đại học RMIT Việt Nam

        Gọi điện

        Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - Trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


        Được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, ấn tượng RMIT để lại cho bất kì ai khi bước chân đến với ngôi trường này là khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát cùng chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế, RMIT đã thu hút đông đảo sinh viên theo học tại đây, trong số đó có rất nhiều sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Nga, Úc, Trung Quốc, Malaysia…


        Trường đại học RMIT cung cấp hơn 100 chỗ ở cho sinh viên trường. Với điều kiện sống vô cùng thoải mái như đang ở trong khách sạn. Mỗi tầng có 20 chỗ ở, các loại phòng khác nhau cho các bạn sinh viên lựa chọn. Gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 – 5 người. Tất cả các phòng đều có nội thất hiện đại, hệ thống wifi, điều hòa, giá sách. Tại đây sinh viên được phục vụ như một khách hàng. Mỗi tuần đều có nhận viên đến dọn dẹp, giặt ga giường. Ký túc xá RMIT được quản lý bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ hỗ trợ 24/7. Mang đến cho sinh viên một môi trường thoải mái, tiện nghi nhất khi học tập và sinh hoạt tại RMIT.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 028 3776 1300 & 024 3726 1460
        Email:

        • hanoi.enquiries@rmit.edu.vn
        • enquiries@rmit.edu.vn

        Website: www.rmit.edu.vn/vi
        Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

        Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

        Gọi điện
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
      • Top 4

        Đại học VinUniversity

        Gọi điện

        VinUni là một trường đại học tư thục trực thuộc tập đoàn Vingroup. Ngôi trường đẳng cấp và có giá trị triệu đô này mặc dù mới được giới thiệu đến công chúng không lâu nhưng những giá trị mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế.


        Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic, đặc trưng bởi các trục đứng gợi nhắc những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời nhằm gửi gắm thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". Điểm độc đáo là cụm tòa nhà chính đi kèm tòa tháp lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức" khi nhìn từ xa sẽ tạo ấn tượng "đôi cánh" đang dang rộng, bay cao, phản chiếu trên hồ nước rộng của quảng trường trung tâm.


        Đặc biệt, khuôn viên Đại học VinUni có mật độ xây dựng rất thấp với nhiều diện tích được dành cho thiết kế cảnh quan, sân vườn. Thiết kế này kết hợp với các tiện ích và các không gian học tập đặc biệt tạo nên một trường Đại học xanh, nơi sinh viên có thể sử dụng trong bất kỳ thời gian nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
        Email:

        • info@vinuni.edu.vn
        • admission@vinuni.edu.vn

        Website: vinuni.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity/

        Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30

        Gọi điện
        Đại học VinUniversity
        Đại học VinUniversity
        Đại học VinUniversity
        Đại học VinUniversity
      • Top 5

        Đại học Thăng Long

        Gọi điện

        Đại học Thăng Long là một trong những ngôi trường đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay, bước chân vào trường bạn sẽ không thể kiềm chế mà không nháy liên tục vài kiểu để khoe bạn bè. Bởi không chỉ có trang thiết bị hiện đại, trường còn được thiết kế nhiều cảnh quan cây xanh đẹp mắt để sinh viên có cho mình những giây phút thư giãn thoải mái sau giờ học căng thẳng.


        Đặc biệt, trường còn có một khu vườn riêng cho sinh viên ôn bài, tán gẫu, hoặc tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Không những vậy, Đại học Thăng Long còn nổi tiếng bởi không gian cây xanh cùng đủ loại sắc hoa đua nở. Bước đi đến đâu, mọi người đều dễ dàng bắt gặp các khóm hoa đa sắc, đa dạng chủng loại kèm với bạt ngàn cây xanh như lạc vào một trường đại học ở nước ngoài với cảnh quan thơ mộng, yên ả. Nổi bật phải kể đến cổng hoa đã trở thành địa điểm pose dáng của "con dân" TLU.


        Vườn sinh viên ở Thăng Long được biết đến là 'Vườn địa đàng'. Cây cối xanh mướt lại còn được bố trí hợp lý, theo đúng chuẩn mùa nào thức nấy, mùa xuân trăm hoa đua nở, mùa hè mít, xoài trĩu cành mang đến cho Đại học Thăng Long cảnh quan tươi đẹp và còn tạo ra nhiều "concept sống ảo" cho sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3858 7346 & 1900 232 422 & 024 9999 1988 & 024 3563 6775
        Email:

        • info@thanglong.edu.vn
        • hopthugopy@thanglong.edu.vn

        Website: thanglong.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

          Gọi điện
          Đại học Thăng Long
          Đại học Thăng Long
          Đại học Thăng Long
          Đại học Thăng Long
        • Top 6

          Học viện Nông nghiệp Việt Nam

          Gọi điện

          Nếu bạn đã từng đã từng một lần đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam chắc hẳn sẽ không thể quên được không gian tuyệt vời của nơi đây – một ngôi trường với bề dày lịch sử hào hùng. Tọa lạc trên diện tích gần 200 ha, với một màu xanh tươi mát của những hàng cây xanh, những vườn rau, vườn hoa, hồ nước, tiếng chim ca,... Học viện Nông nghiệp là sự kết hợp giữa nét cổ kính của vùng đất Hà Thành xưa và những kiến trúc hiện đại tạo nên một cảnh quan thơ mộng, thanh bình, mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời trong một khuôn viên đẹp và tràn đầy cảm hứng.


          Đặc biệt, khi đến mùa xuân - mùa tượng trưng cho năm mới, vận mệnh mới, muôn ngàn loài hoa trong khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở mình mạnh mẽ, đua nhau khoe sắc. Sức xuân căng tràn trên từng nhành hoa ngọn cỏ, cả Học viện mang trên mình màu xanh non mơn mởn, những thảm hoa tulip, hoa mai đỏ, hoa ly ly cũng cựa quậy trở mình theo hơi thở của mùa xuân. Những năm tháng sinh viên đầy ngọt ngào với biết bao kỉ niệm gắn liền với từng cảnh vật và con người ở ngôi trường thân yêu này sẽ để lại những ký ức khó quên trong nhật ký mỗi con người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường Y, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6261 7586 & 024 6261 7586
          Email: webmaster@vnua.edu.vn
          Website: vnua.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep

          Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

            Gọi điện
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
          • Top 7

            Học viện Báo chí và Tuyên truyền

            Học viện Báo chí và Tuyên truyền mặc dù không sở hữu một khuôn viên rộng lớn mênh mông và trải dài diện tích như các trường đại học khác, tuy nhiên, nơi đây lại mê hoặc mọi ánh nhìn không chỉ bởi quang cảnh rất “xanh” mà còn bởi những góc hình cực kỳ ấn tượng để các bạn sinh viên thỏa sức "sống ảo".


            Không những thế, ở đây còn có rất nhiều cây cảnh được chăm sóc và cắt tỉa vô cùng kì công. Đi khắp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đâu đâu cũng chìm trong màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh rì, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thoáng mát. Chỉ cần khéo léo để chọn góc chụp thì bạn hoàn toàn sở hữu được rất nhiều bức ảnh ngàn like.


            Mới đây, ngôi trường này khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những học sinh, sinh viên đã, đang và sẽ học tập tại trường Báo một phen "dậy sóng" với việc xây dựng tòa nhà mới toanh có tên B12. Tất nhiên, nếu so với tòa nhà thế kỷ của Đại học Kinh tế Quốc dân hay tòa nhà thư viện "siêu to khổng lồ" của Đại học Bách khoa thì quả thực, nhà B12 có vẻ không có gì nổi trội về tầm vóc. Nhưng điều gây chú ý ở đây là màu ngói "tím rịm tìm sim" độc nhất vô nhị, hiếm thấy ở các trường đại học tại Việt Nam. Mặt chính diện của nhà B12 được ốp kính màu xanh nước biển, ngay phía trước mặt là khuôn viên với hồ nước cùng rất nhiều các loại cây cảnh khác nhau, tạo nên khung cảnh hết sức hữu tình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3754 6963
            Email:

            • hvbctt.communication@gmail.com
            • website@ajc.edu.vn

            Website: ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx
            Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

            Học viện Báo chí và Tuyên truyền
            Học viện Báo chí và Tuyên truyền
            Học viện Báo chí và Tuyên truyền
            Học viện Báo chí và Tuyên truyền
          • Top 8

            Đại học Công nghiệp Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế, công nhân kỹ thuật lâu đời nhất Việt Nam (tiền thân là trường Chuyên nghiệp Hà Nội thành lập năm 1898 và trường Chuyên nghiệp Hải Phòng thành lập năm 1913) và là một cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ.


            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, thiết kế năng động, trẻ trung, hướng tới sự thoải mái, tiện nghi của sinh viên. Trường luôn khiến các bạn trẻ phải ghen tỵ với các sinh viên đang học trong ngôi trường này. Vào trường Đại học Công nghiệp Hà Nội giống như đang lạc vào trong một trường đại học nào đó ở nước ngoài. Nhiều cây xanh, cảnh quan thơ mộng, có hẳn một khu vườn riêng để cho sinh viên ngồi “chill”. Vườn sinh viên được biết đến như là “vườn địa đàng” nhiều cây và hoa, tạo ra nhiều concept sống ảo cho sinh viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            • Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3765 5121
            Email: dhcnhn@haui.edu.vn
            Website: www.haui.edu.vn/vn/
            Fanpage: www.facebook.com/HaUIofficial

            Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

            Gọi điện
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
          • Top 9

            Trường Đại học Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại học Hà Nội được thành lập từ năm 1959 với tên gọi ban đầu trường Đại học Ngoại ngữ, trải qua hơn nửa thế kỉ hoạt động, trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Đây cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy 08 chương trình cử nhân chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh và 01 chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp.


            Khắp khuôn viên của trường được bố trí nhiều cây xanh, vì thế khi bước vào sinh viên không hề thấy ngột ngạt, bí bách. Các khu giảng đường nằm khuất sau các hàng cây rợp bóng xanh mát suốt bốn mùa tạo nên một môi trường học tập mát mẻ, trong lành cho sinh viên ngay cả trong những ngày hè nóng bức.


            Nằm trong quần thể khuôn viên cây xanh, ký túc xá Trường Đại học Hà Nội có không gian sống văn minh, hiện đại là địa điểm học tập và nghỉ ngơi lý tưởng cho sinh viên. Toàn bộ khu ký túc xá có diện tích 2.2 ha gồm 9 tòa nhà với sức chứa 2.600 người, 1400 chỗ dành cho sinh viên Việt Nam, được trang bị giường tầng, tủ sách, bàn học, ghế ngồi, khu vệ sinh, phòng tắm sân phơi khép kín. Mỗi tầng đều có phòng sinh hoạt chung để sinh viên có thể họp nhóm, hội họp, xem truyền hình, điện thoại nội mạng, Internet không dây công nghệ mới phủ sóng toàn trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3854 4338
            Email:

            • hanu@hanu.edu.vn
            • tuyensinh@hanu.edu.vn
            • daihochanoi@hanu.edu.vn

            Website: hanu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/hanutuyensinh
            Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

            Gọi điện
            Trường Đại học Hà Nội
            Trường Đại học Hà Nội
            Trường Đại học Hà Nội
            Trường Đại học Hà Nội
          • Top 10

            Đại học Sư phạm Hà Nội

            Gọi điện

            Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học lớn và lâu năm, từ lâu đã trở thành một dấu ấn gợi nhớ về thủ đô Hà Nội. Trường có diện tích tương đối lớn, khuôn viên trường rợp bóng cây xanh tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành, thoáng mát với những hàng cây sồi già vươn mình theo năm tháng, cây muồng hoàng yến trước cổng trường nở hoa vàng óng mỗi khi hè về…


            Đặc biệt, trong khuôn viên trường có một con đường dẫn tới thư viện được sinh viên gọi tên là “con đường tình yêu” với những cây lộc vừng xanh mướt, thảm cỏ 12 con giáp vô cùng sinh động là nơi ôn bài của những sinh viên chăm chỉ và là nơi đã viết nên những câu chuyện tình yêu lãng mạn của trai xinh gái đẹp trường đại học sư phạm.


            Ký túc xá Đại học Sư phạm Hà Nội có khuôn viên rộng với 6 tòa nhà, đa dạng các loại phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, sinh học của sinh viên. Xung quanh các tòa nhà trong khuôn viên trường đều được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh lâu đời, gắn liền với quá trình phát triển của Nhà trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3754 7823 & 024 3754 7971
            Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
            Website:

            • hnue.edu.vn/
            • tuyensinh.hnue.edu.vn/

            Fanpage:

            • www.facebook.com/dhsphnhnue
            • www.facebook.com/tuyensinhdhsphn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

              Gọi điện
              Đại học Sư phạm Hà Nội
              Đại học Sư phạm Hà Nội
              Đại học Sư phạm Hà Nội
              Đại học Sư phạm Hà Nội




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy