Top 4 Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 688 0 Báo lỗi

Răng - Hàm - Mặt là một trong những ngành học rất hot hiện nay, được rất nhiều sinh viên theo học. Sự phát triển của xã hội cùng với nhu cầu làm đẹp của con ... xem thêm...

  1. Đại học Y Hà Nội là một trong những trường đại học khối ngành sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 1902, là một trường đại học lớn có bề dày lịch sử lâu đời trong các trường Đại học hiện có ở Việt Nam. Trong hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua. Trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể. Một trong số những ngành học rất hot ở trường, đó chính là ngành răng - hàm - mặt.


    Ngành Răng - Hàm - Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực y tế có các năng lực khám, chẩn đoán, điều trị, dự phòng các bệnh lý răng miệng phổ biến tại các cơ sở khám chữa bệnh và cộng đồng. Không chỉ vậy, chương trình đào tạo của trường còn tập trung xây dựng chương trình thực tiễn giúp sinh viên vừa có kiến thức, vừa có kỹ năng nghề nghiệp cơ bản về y học và nha khoa, để xác định, đề xuất và tham gia giải quyết các vấn đề trong dự phòng, chẩn đoán và điều trị các bệnh răng hàm mặt cho cá nhân và cộng đồng; có khả năng nghiên cứu khoa học và tự học nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho nhân dân.


    Năm 2022, trường Đại học Y Hà Nội có điểm chuẩn ngành răng - hàm - mặt là 27.77 mức học phí dao động từ 24 đến 26 triệu đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 3798
    Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
    Website: https://hmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

    Gọi điện
    Đại học Y Hà Nội
    Đại học Y Hà Nội
    Đại học Y Hà Nội
    Đại học Y Hà Nội

  2. Trường Đại học Y Dược là trường Đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, được Thủ Tướng Chính Phủ thành lập theo quyết định 1666/QĐ-TTg ngày 27 tháng 10 năm 2020 trên cơ sở kế thừa Khoa Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mặc dù là một cơ sở đào tạo đại học y dược còn non trẻ, nhưng được sự quan tâm đầu tư và chiến lược phát triển dựa trên nguồn lực sẵn có về đội ngũ và cơ sở vật chất dùng chung của Đại học Quốc gia Hà Nội, đến nay, trường Đại học Y Dược đã có được những thành tích nhất định. Trong đó, công tác đào tạo bác sĩ răng hàm mặt cũng được đánh giá cao.


    Với chương trình đào tạo trong vòng 6 năm, khoa răng - hàm - mặt, trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội đã xây dựng chương trình đào tạo khoa học, tiên tiến; đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của xã hội. Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo có kiến thức lý thuyết chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo; nắm vững kỹ thuật và có kiến thức thực tế để có thể giải quyết các công việc phức tạp; tích lũy được kiến thức nền tảng về các nguyên lý cơ bản, các quy luật tự nhiên và xã hội trong lĩnh vực được đào tạo để phát triển kiến thức mới và có thể tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn; có kiến thức quản lý, điều hành, kiến thức pháp luật và bảo vệ môi trường liên quan đến lĩnh vực được đào tạo; và có kiến thức cụ thể và năng lực chuyên môn.


    Năm 2022, trường Đại học Y Hà Nội có điểm chuẩn ngành răng - hàm - mặt là 26.4 điểm; mức học phí dao động từ 60 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà
    Điện thoại: 024 3745 0188
    Email: media.ump@vnu.edu.vn
    Website: http://ump.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocYDuocDHQGHN

    Gọi điện
    Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Đại học Phenikaa là một trường đại học đa ngành ngoài công lập có trụ sở tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trong số những ngành học được nhiều sinh viên lựa chọn, không thể bỏ qua ngành Răng - Hàm - Mặt, thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe của trường đại học Phenikaa.


    Trường Đại học Phenikaa có thế mạnh sở hữu đội ngũ giảng viên xuất sắc (~70% cán bộ giảng viên có trình độ Tiến sĩ, > 20% giảng viên có học hàm Giáo sư, Phó Giáo sư) luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, truyền thụ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, dẫn dắt, định hướng và truyền cảm hứng tích cực. Tại đây, các giảng viên luôn đề cao năng lực của từng cá nhân, khuyến khích sinh viên tư duy sáng tạo để phát huy tốt nhất tiềm lực của bản thân, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng, sáng kiến; đưa ra các ý kiến phản biện bằng sự tôn trọng và tinh thần tích cực để cùng nhau chinh phục đỉnh cao của tri thức.


    Không chỉ vậy, tại trường Đại học Phenikaa, sự kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tiễn là một trong những chuẩn mực của đào tạo hiện đại. Với thời lượng thực hành chiếm tới 30%-50% thời lượng bắt buộc trong chương trình học chính thức, sinh viên được học tập thông qua thảo luận, phản biện, bài tập nhóm, thuyết trình và nghiên cứu với các đầu bài từ thực tế doanh nghiệp, áp dụng lý thuyết được học vào những thí nghiệm, nghiên cứu hay những dự án phát triển sản phẩm mang tính thực tiễn. Sinh viên được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm qua những chuyến thực địa, kiến tập, thực tập, làm việc bán thời gian tại các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phenikaa và hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam là đối tác hợp tác của Trường.

    Với nền tảng vững vàng về kiến thức chuyên môn, những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế được tích lũy tại môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp trước khi ra trường cũng như cơ hội việc làm tại hơn 20 đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa và các doanh nghiệp hợp tác, sinh viên Phenikaa hoàn toàn tự tin làm chủ tương lai của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Trác, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 8118 & 0946 511 010
    Email: truyenthong@phenikaa-uni.edu.vn
    Website: https://www.phenikaa-uni.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocphenikaa/

    Gọi điện
    Đại học Phenikaa
    Đại học Phenikaa
    Đại học Phenikaa
    Đại học Phenikaa
  4. Được thành lập năm 2017, Khoa Răng - Hàm - Mặt, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là đơn vị trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ đào tạo bác sĩ RHM, đặt tại cơ sở Vĩnh Tuy của trường với tổng diện tích khoảng 20.000 m2. Với một cơ sở học tập, thực hành lâm sàng, tiền lâm sàng hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế, sinh viên sau khi ra trường sẽ có đủ kiến thức, chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ, tin học để làm việc tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín trên cả nước.


    Với quyết tâm cao và sự đầu tư bài bản, mặc dù là đơn vị mới mở ngành đào tạo, tuy nhiên khoa Răng - Hàm - Mặt đã đảm bảo một cách cơ bản nhất theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực, giáo trình, giáo án. Tháng 2/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định số 529/QĐ-BGDĐT chính thức cho phép trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mở mã ngành đào tạo bác sĩ răng - hàm - mặt hệ chính quy.

    Hiện nay, khoa có 1 trung tâm thực hành tiền lâm sàng hiện đại nhất lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam; 1 trung tâm thực hành lâm sàng với hệ thống ghế nha khoa hiện đại, các thiết bị hỗ trợ điều trị và chẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhất; 1 khu Labo nha khoa được trang bị dây chuyền công nghệ và hệ thống CAD/CAM hiện đại nhất.

    Năm 2022, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có điểm chuẩn ngành răng - hàm - mặt là 26.4 điểm; mức học phí dao động từ 72 triệu đồng cho một năm học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29A Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3633 6507 & 1900 633 695
    Website: https://hubt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe Gọi điện
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy