Top 13 Trung tâm răng hàm mặt uy tín nhất tại TP. HCM

Vũ Kim Thúy 59747 7 Báo lỗi

Hiện nay, mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn vào vẻ đẹp ngoại hình, không ngại thay đổi và sửa đổi để có được khuôn mặt hay hàm răng đẹp hơn. Vậy đâu là ... xem thêm...

  1. Top 1

    NHA KHOA TRỒNG RĂNG SÀI GÒN

    Gọi điện

    NHA KHOA TRỒNG RĂNG SÀI GÒN là trung tâm Răng Hàm Mặt được Sở Y tế cấp phép hoạt động và cấp phép cấy ghép Implant số 601- QĐ/SYT. Phòng khám có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa với hơn 10 chuyên gia bác sĩ giỏi tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM đứng ghế điều trị. Tính đến nay, có hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước đã điều trị thành công tại đây và đánh giá tốt về chất lượng vượt trội.


    Các dịch vụ chính tại NHA KHOA TRỒNG RĂNG SÀI GÒN:

    • Cấy ghép Implant phục hình mất từ 1 - 2 răng cửa, răng nhai, răng hàm, răng cối
    • Trồng răng Implant phục hình nhiều răng bị mất, mất răng toàn hàm trên, mất răng toàn hàm dưới bằng kỹ thuật All on 4, All on 6
    • Trồng răng giả tháo lắp chất lượng Mỹ, Đức cho cô chú lớn tuổi bị mất răng
    • Bọc răng sứ bảo tồn răng đã chữa tủy, răng mẻ, vỡ, bọc răng sứ thẩm mỹ giúp răng trắng sáng, đều đẹp
    • Nhổ răng khôn hàm trên, hàm dưới, nhổ răng khôn mọc ngầm, mọc vị trí khó bằng máy Piezotome
    • Trám răng sâu, trám răng thẩm mỹ tái tạo răng bị mẻ cạnh cắn, gãy ngang thân răng
    • Điều trị tủy răng dứt điểm đau nhức, bảo tồn răng thật

    Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y Dược TPHCM với 20 năm kinh nghiệm. Ngoài giỏi về chuyên môn Răng Hàm Mặt, các bác sĩ còn hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu về Cấy ghép nha khoa, Chỉnh nha, Nha khoa thẩm mỹ tại Viện Implant Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Trường Đại học ở Cuba,... Do đó, đây là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bệnh nhân có thể lựa chọn khi có nhu cầu.


    Sự uy tín của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn còn được thể hiện ở tính công khai, minh bạch với khách hàng. Thông tin bác sĩ, quá trình đào tạo được đăng tải công khai trên website để bệnh nhân tham khảo. Đồng thời, phòng khám luôn trao đổi, lắng nghe ý kiến từ bệnh nhân, cung cấp giải pháp chi phí thấp, chỉ tiến hành điều trị khi đã thống nhất về phương pháp chữa, giá cả dịch vụ.

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng giá một số dịch vụ chính tại phòng khám được chúng tôi tổng hợp dưới đây.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:
    Dịch vụĐơn vị
    Chi phí
    Cấy ghép Implant
    Răng
    13.500.000 - 34.200.000
    Răng sứ thẩm mỹ
    Răng
    Từ 1.400.000
    Niềng răng
    Ca
    Từ 16.000.000
    Niềng răng trong suốt
    Ca
    70.000.000 – 105.000.000
    Nhổ răng khôn
    Răng
    1.000.000 - 3.000.000
    Điều trị tủy
    Răng
    1.000.000 - 4.000.000
    Trám răng
    Răng
    300.000 - 1.000.000
    Tẩy trắng răng
    Ca
    2.500.000
    Răng giả tháo lắp
    Răng
    350.000

    Nha khoa được đánh giá cao về ứng dụng kỹ thuật, công nghệ số hóa trong khám và điều trị giúp tiết kiệm thời gian, hiệu suất tối đa cho hiệu quả nhanh. Đáng kể như: Công nghệ Diode Laser, Er:YAG Laser; Công nghệ Dentsply Sirona CEREC Omnicam, CAD/ CAM 3D, Hệ thống máng hướng dẫn đặt trụ Implant Simplant( Dentsply Sirona),...

    Phòng khám hiện nhận về gần 400 lượt đánh giá của bệnh nhân trên Google Review với điểm số 4.8/5 sao. Nhiều bệnh nhân đánh giá tốt về các phương diện: phòng khám sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình thân thiện và cảm ơn bác sĩ đã trực tiếp điều trị cho mình. 90% bệnh nhân sau khi điều trị đều giới thiệu người thân bạn bè đến nha khoa khi có nhu cầu.

    Ngoài ra, dịch vụ khám tư vấn và chụp phim kiểm tra răng tại đây là miễn phí. Đồng thời, nha khoa thường xuyên có ưu đãi đến 50% chi phí các dịch vụ, tặng quà, tri ân khách hàng. Để đăng ký ưu đãi hoặc đặt lịch hẹn khám theo khung giờ mong muốn, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đơn vị này theo thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
    Hotline:
    0986 438 286
    Thời gian làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00; Chủ nhật: 8:00 - 17:00
    Email:
    nhakhoatrongrang@gmail.com
    Website:
    nhakhoatrongrang.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

    Gọi điện
    Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh là Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, là tuyến y tế chuyên sâu, chỉ đạo chuyên khoa cho 32 tỉnh thành phía Nam. Bệnh viện có chức năng nhiệm vụ: khám - điều trị, phục hồi chức năng - thẩm mỹ, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, đào tạo cán bộ, tổ chức hội nghị - hội thảo chuyên ngành, tuyên truyền - giáo sức khoẻ răng hàm mặt, …


    Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương TP. HCM là chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu, điều trị tất cả các vấn đề răng miệng, hàm mặt ở mọi lứa tuổi: trám, nhổ răng sâu, bệnh lý miệng - hàm mặt, điều trị phòng ngừa, can thiệp chỉnh nha sớm,... Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cảnh quan, môi trường làm việc thân thiện, phù hợp với những bệnh nhân điều trị tại đây, đội ngũ y bác sĩ thân thiện, tận tâm, yêu nghề, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt tâm lý sẽ giúp bệnh nhân nhất là đối tượng trẻ nhỏ xoá bỏ cảm giác sợ hãi, ám ảnh khi đến các phòng khám răng hàm mặt.


    Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương luôn đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm cải tiến nâng cao chất lượng khám và điều trị, luôn đặt cao lợi ích hướng tới sự hài lòng người bệnh. Giá trị cốt lõi của bệnh viên là "an toàn, chất lượng, hiệu quả, nhân văn" và tầm nhìn là phấn đấu là một trong những bệnh viện chuyên ngành răng hàm mặt tốt nhất trong khu vực TP. HCM nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng về chất lượng điều trị với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 853 5178 - 0283 855 6732 - 0838 551 394

    Website: benhvienranghammat.vn/trang-chu.aspx

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienranghammattrunguong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương
    Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương
    Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương
    Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương
  3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM với hơn 40 năm thành lập, là một bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa khám và điều trị Răng Hàm Mặt của Sở Y Tế Tp.HCM, nơi điều trị có uy tín trong nhiều năm qua, chất lượng cao - giá cả do Nhà nước qui định.


    Ưu điểm nổi bật của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM:

    • Bệnh viện với đội ngũ trên 100 Bác Sĩ Răng Hàm Mặt (Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ CKI, CKII) nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, thường xuyên cập nhật kiến thức, được đào tạo, bồi dưỡng trong và ngoài nước liên tục.
    • Hơn 100 ghế máy nha khoa mới, trang thiết bị hiện đại nhất.
    • Thực hiện tất cả các loại hình điều trị kỹ thuật cao của Ngành Nha khoa tiên tiến: Khám răng với máy nội soi, Tẩy trắng răng, Đo độ hôi miệng, Cắm ghép răng (Implant), Phục hình răng sứ, Hàm khung kim loại, Chỉnh hình răng mặt, Cạo vôi bằng máy siêu âm, Massage răng miệng, Trám răng thẩm mỹ, Phẫu thuật hàm mặt, Thẩm mỹ và tạo hình.
    • Điều trị nha khoa hàng loạt dưới gây mê, thích ứng cho những bệnh nhân trẻ em và người lớn nhạy cảm, sợ sệt, mắc các bệnh nội khoa (Tiểu đường, tim mạch, huyết áp, bại não, tai biến mạch máu não).
    • Có Phòng Điều trị Đặc biệt và Phòng VIP phục vụ bệnh nhân có yêu cầu cao, người nước ngoài, Việt kiều.

    Với mục tiêu” Người bệnh là trung tâm”, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã và đang cải tiến liên tục theo 06 tiêu chí an toàn người bệnh của tổ chức y tế thế giới:

    1. Nhận dạng đúng người bệnh.
    2. Tăng cường trao đổi thông tin: Nhân viên y tế – Người bệnh; Nhân viên y tế – Nhân viên y tế
    3. An toàn trong sử dụng thuốc
    4. Giảm nguy cơ nhiểm khuẩn bệnh viện
    5. Đảm bảo thực hiện phẫu thuật đúng bệnh nhân
    6. Phòng ngừa té ngã cho bệnh nhân

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM thực hiện các chương trình từ thiện như “Phẫu Thuật Tình Thương” đã mổ dứt điểm hơn 20.000 ca sứt môi, khe hở hàm ếch. Chương trình “Nha Lưu Động” đã điều trị hơn 100.000 lượt bệnh nhân, đáp ứng phần nào nhu cầu điều trị nha khoa cho học sinh, nhân dân vùng sâu vùng xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 - 265 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 836 0191 - 0941 007 676

    Email: bvranghammat@vnn.vn

    Website: https://www.bvranghammat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammat.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 13:30 -16:30 Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
  4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Trồng răng Implant 6 tiêu chuẩn vàng, tự hào được Gs.Bs Paulo Malo “cha đẻ” của kỹ thuật trồng răng Implant toàn hàm All-on-4 đến thăm, đề nghị hợp tác, nghiên cứu và học tập cùng phát triển. Đầu năm 2023, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hân hạnh trở thành đối tác chính thức & độc quyền tại Việt Nam của Malo Dental (Mạng lưới nha khoa toàn cầu với hơn 100 phòng khám trên thế giới). Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn không ngừng nổ lực phát triển cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng chuyên môn trong suốt gần 15 năm qua và ngày càng khẳng định vị trí là một Nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, tất cả các dịch vụ nha khoa đều không ngừng được cải tiến nâng cấp chất lượng nhưng vẫn đảm đảm thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết một cách tốt nhất, nhanh nhất, hiện đại nhất và chuyên nghiệp nhất. Cấy implant không đau với công nghê implant tiền mê & sử dụng các thiết bị hỗ trợ tiêm không đau tiên tiến hàng đầu như: Dentalvibe, gây tê điện Smart II,…


    Đặc biệt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong số ít đơn vị có thể thực hiện các trường hợp cắm ghép từ 3 Implant trở lên, cắm ghép Implant tiền mê, implant toàn hàm (Đây là những thủ thuật khó, chỉ được cấp phép thực hiện tại bệnh viện). Lựa chọn cắm ghép Implant tại Bệnh viện luôn là lựa chọn đúng đắn để đảm bảo an toàn, đặc biệt với những khách hàng sợ đau hoặc có các bệnh nền như tiểu đường, thần kinh không ổn định, những người phải cắm nhiều Implant.


    100% bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đều tốt nghiệp đại học tại các trường đại học y dược trong và ngoài nước, phần lớn được chuyên tu, huấn luyện nâng cao tay nghề sau đại học tại các trường học, bệnh viện trong và ngoài nước. Trong đó có Thạc sĩ tốt nghiệp niềng răng tại đức, thạc sĩ chuyên ngành cấy ghép Implant tại Mỹ và bác sĩ có nhiều năm học tập và công tác tại Pháp.


    Bác sĩ thực hiện implant toàn hàm all-on-4 tại Bệnh viện RHMSG từng tu nghiệp tại châu Âu, châu Mỹ & được đào tạo trực tiếp bởi GS BS Paulo Malo – Người sáng lập Khái niệm điều trị All-on-4®, cũng là Cố vấn implant cao cấp của Bệnh viện RHMSG. Niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thực hiện bởi Đội ngũ Bác sĩ là Trưởng, Phó Khoa Niềng răng, đã niềng thành công cho hơn 20.000 ca. Kỹ thuật nhẹ nhàng, hiện đại – Hợp đồng rõ ràng, tiết kiệm thời gian. Bọc răng sứ được sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design tiên tiến cùng công nghệ chế tạo sứ CAD/CAM, Máy scan dấu hàm Itero 5D hiện đại,…

    Trang thiết bị là một trong những đặc điểm nổi bật, khẳng định chất lượng của nha khoa. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến nhập khẩu chính hãng từ Đức, Ý, Pháp, Mỹ như máy X- quang Panorex; Robot định vị X-Guide; phần mềm thiết kế răng sứ Smile Design; Máy lấy dấu hàm Itero 5D; …Cùng với đó, nha khoa đặc biệt chú trọng quy trình vô trùng tiêu chuẩn Y tế gồm máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP. HCM
    • 1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, Q5, TP. HCM
    • 48 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. HCM
    • Số 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6836 - 0287 301 7103 - 1900 7103
    Email:
    info@benhvienranghammatsg.vn
    Website:
    https://benhvienranghammatsg.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/
    Giờ làm việc:
    8:00 - 20:00 (Thứ 2 đến Thứ 7) & 8:00 - 17:00 (Chủ Nhật)
    Gọi điện
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  5. Bệnh Viện Răng hàm mặt Thẩm mỹ Paris Tiêu Chuẩn Pháp là đơn vị đầu tiên Chuyên Sâu Thẩm Mỹ Khuôn Mặt quy tụ đội ngũ chuyên gia Giáo Sư, Tiến Sĩ, Pháp Việt hàng đầu. Là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt. Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam.


    Không chỉ đầu tư vào các thiết bị, máy móc hiện đại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris còn theo đuổi các công nghệ tân tiến trên thế giới. Nhằm mang đến một chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng bậc nhất cho mọi khách hàng. Toàn bộ phòng phẫu thuật đều có hệ thống khử khuẩn tối tân, đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn đối với sức khỏe của khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.


    Mỗi một chuyên khoa đều có những “trợ thủ” đắc lực để thúc đẩy quá trình thăm khám, điều trị được tốt hơn như ghế nha thông minh, máy chụp phim 3D CT Conebeam 4in1, máy Scan răng Trios 3D, máy Scan mẫu hàm Itero 5D, phần mềm thiết kế nụ cười phong thủy DSD, máy chế tác răng sứ chính xác từng nanomet CAD/CAM, phần mềm giả định cấy ghép trụ Implant,… Đây đều là những thiết bị, máy móc hướng tới tiêu chuẩn Pháp và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại nước ta.


    Công nghệ kỹ thuật, cơ sở vật chất hàng đầu trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. 100% bác sĩ được đào tạo qua các khoá học tại y khoa tại các trường danh tiếng trên thế giới, có nhiều bác sĩ, tiến sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại Pháp. Với tinh thần trách nhiệm, đội ngũ bác sĩ không ngừng nỗ lực rèn luyện, nâng cao tay nghề thường xuyên. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn chủ động trong vấn đề đào tạo đội ngũ y, bác sĩ định kỳ bên cạnh việc thu hút nhân tài trong và ngoài nước. Trong năm sẽ tổ chức rất nhiều các buổi hội thảo, khóa đào tạo chuyên sâu với sự tham gia của đông đảo các chuyên gia đầu ngành.

    Khách hàng đến với Paris còn có cơ hội thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia, tiến sĩ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trên cả 3 lĩnh vực chính: Nha khoa, Phẫu thuật hàm mặt và Da liễu. Chế độ hậu phẫu đặc biệt dành cho các khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi ngay tại phòng VIP dưới sự chăm sóc trực tiếp của các y tá, bác sĩ chuyên môn, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt giai đoạn hồi phục cho đến khi đạt kết quả thẩm mỹ. Song hành với đó, khách hàng sẽ được hẹn lịch tái khám định kỳ để chuyên gia kiểm tra và đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Để nâng cao hiệu quả trong từng hoạt động liên quan, quý vị sẽ được gắn mã số riêng biệt nhằm hỗ trợ cho quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng định kỳ với chất lượng tối ưu.


    Khi sử dụng dịch vụ về nha khoa, phẫu thuật hàm mặt hay các dịch vụ chăm sóc da, spa, phun xăm,… khách hàng cũng đều nhận được chế độ bảo hành từ 1 năm đến trọn đời. Đây chính là điểm khác biệt của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris so với các đơn vị khác.


    Đặc biệt, với lối thiết kế hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ một đem đến một không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng khi đến để trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt thẩm mỹ Paris còn cung cấp các tiện ích cao cấp khác như nước uống, wifi, ghế chờ,…. giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bệnh viện Paris.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0247 303 3222 - 0943 776 699
    Email: tuvan@benhvienparis.vn
    Website: https://benhvienranghammatparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammatparis
    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
  6. Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide có tiền thân là trung tâm nha khoa Dr. Hùng & Cộng Sự danh giá với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành RHM - nha khoa thẩm mỹ.


    Là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng chuẩn quốc tế, Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ – Răng hàm mặt WorldWide có cơ sở hạ tầng xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng ban từ phòng khám, phòng phẫu thuật cho đến phòng lưu trú,... tất cả đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của nền y học thế giới. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và các chuyên gia ở đầy đủ 3 lĩnh vực: chuyên khoa răng hàm mặt, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, chuyên khoa da và laser thẩm mỹ.


    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Worldwide có thể giúp bạn tái tạo đường nét tự nhiên, thiết kế hài hòa các chỉ số nhân trắc học trên khuôn mặt: từ đôi mắt sâu thu hút mọi ánh nhìn; làn da mịn màng, khỏe khoắn; nụ cười trắng sáng rạng rỡ cho đến thân hình đẹp với đường cong tiêu chuẩn, phù hợp với độ tuổi, cấu trúc hình thể, đồng thời đảm bảo sức khỏe.


    Nói về nha khoa, trung tâm hiện có rất nhiều các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, có thể kể đến như: niềng răng, răng sứ thẩm mỹ /veneer sứ, cấy ghép implant, phẫu thuật răng khôn,.... cùng một số các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác.


    Tại Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide, bạn sẽ được:

    • Trải nghiệm hỗ trợ điều trị nha khoa hoàn toàn khác biệt: “thư giãn với nha khoa không đau"
    • Điều trị bởi đội ngũ bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với tôn chỉ y đức là số một.
    • Sử dụng trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp, hoạt động theo tiêu chuẩn và quy tình điều trị Hoa Kỳ
    • Cam kết chất lượng dịch vụ nha khoa “Bảo hành trọn đời".

    Với kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng đến từ Úc, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada,… cùng những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 925 7526 - 0914 900 016
    Email:
    info@benhvienworldwide.vn

    Website: https://benhvienworldwide.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide/

    Giờ làm việc: 08:30 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
  7. Top 7

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Với sứ mệnh giúp cho người dân TP Hồ Chí Minh chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Ngoài ra, Nha khoa Kim liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị...


    Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa Kim mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...

    Nha khoa Kim
    quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận1
    • 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1
    • 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa

    Điện thoại: 1900 6899
    Website:
    https://nhakhoakim.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  8. Nha khoa JW nằm trong hệ thống Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc. Đây là mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu về phẫu thuật thẩm mỹ hợp tác với Hàn Quốc. Trung tâm Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc (Nha khoa JW) với nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bệnh lý nha chu, răng miệng trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ của khách hàng. Nha khoa JW đã đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.


    Đội ngũ bác sĩ JW được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thực tiễn đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp khó. Đặc biệt, bác sĩ JW thường xuyên cập nhật những xu hướng thẩm mỹ, công nghệ nha khoa hiện đại, trao đổi kiến thức và tham gia nhiều báo cáo chuyên đề lớn trên thế giới.


    Tại Nha khoa JW có chuyên khoa sâu điều trị nhiều vấn đề về răng miệng, mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng như: niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, các loại răng sứ cao cấp, bệnh lý nha chu… Đồng thời có các mô hình kết hợp với nhau nhằm tạo ra giải pháp hoàn mỹ cho nụ cười như niềng răng toàn diện với các bệnh lý khác.
    Đặc biệt, tại JW, mỗi bác sĩ chuyên sâu một lĩnh vực về nha khoa, nhằm đảm bảo chuyên môn và tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng.


    Quy mô phòng mổ tại Nha khoa JW được phân bổ thành 4 chuyên khoa riêng biệt với diện tích rộng rãi, thoáng mát nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các chuyên khoa đặc trưng là cấy ghép implant, niềng răng toàn diện, răng sứ thẩm mỹ và răng miệng tổng quát. Mọi cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ, vật liệu,… hiện đại, cao cấp được chuyển giao từ Hàn Quốc cùng các công nghệ hàng đầu Anh, Pháp, Mỹ, Đức, đem lại sự thoải mái, tiện nghi, nhanh chóng hồi phục cho khách hàng và hỗ trợ bác sĩ thực hiện chính xác. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng nha vô trùng sạch sẽ đảm bảo yêu cầu gắt gao của Bộ Y tế.


    Đặc biệt để tránh sự lây nhiễm và đảm bảo tính an toàn cho khách hàng, nha khoa JW chú trọng vô trùng sạch với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h dưới ánh sáng cực tím.

    Ngoài ra, nha khoa JW cũng sở hữu 1 hệ thống máy móc đạt tiêu Chuẩn Hàn, như hệ thống máy chụp X-Quang Dentri 3D, phần mềm hỗ trợ chế tạo mão sứ CAD/CAM, máy chụp CT và cấy ghép Implant 5D, máy laser whitening đèn Plasma phục vụ tẩy trắng răng. Tất cả đã được bộ y tế kiểm duyệt.


    Với chuyên khoa sâu điều trị theo hướng toàn diện, vừa giúp kết quả tốt hơn mà còn chữa trị lâu dài mọi vấn đề của răng – hàm – mặt chỉ trong nhanh chóng. Cùng các chuỗi công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, phương châm của nha khoa uy tín JW là mang lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin, tỏa sáng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 692 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaJWHanQuoc
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
  9. Là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, đồng nghĩa với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị, hệ thống phòng khám, Nha khoa Đông Nam luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn để chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý răng miệng trong suốt hơn 15 năm hoạt động.

    • Hệ thống phòng khám được sắp xếp riêng biệt theo từng chuyên khoa điều trị
    • Đầy đủ trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, phục vụ cho tất cả các dịch vụ điều trị chuyên sâu
    • Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm điều trị, nhạy bén trong việc xác định chính xác vấn đề và kiểm soát hiệu quả.

    Sự thuận tiện trong quá trình đặt hẹn ưu tiên thăm khám, không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý là những đánh giá thực tế từ khách hàng, tái khẳng định vị trí của một Nha Khoa uy tín.

    Phòng khám Răng Hàm Mặt Nha khoa Đông Nam cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến răng miệng như: Trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, điều trị nha chu, trám răng, cạo vôi răng,…. Trong đó, trồng răng Implant là thế mạnh nổi bật làm nên thương hiệu Nha khoa Đông Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
    • Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

    Điện thoại: 1900 7141 - 0287 307 7141 - 0972 411 411
    Email:
    nhakhoadongnam@gmail.com
    Website:
    www.nhakhoadongnam.com
    Giờ làm việc:
    T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00

    Gọi điện
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
  10. Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Ngoài khả năng khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao thì nơi đây có vị trí khá thuận lợi, dễ tìm đến. Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng.


    Các dịch vụ cao cấp nổi bật như:

    • Phục Hình Sứ: Phục hình răng sứ không giới hạn ứng dụng công nghệ Digital Dental 3D Shape. Công nghệ dán sứ Veneer không xâm lấn. Răng sứ được chế tác từ khối nguyên liệu siêu bền Zirconia của Đức cho ra màu sắc và độ bền như răng thật.
    • Cấy Ghép Implant: Cấy ghép răng Implant bao gồm thân răng sứ Zirconia và trụ răng Titanium là giải pháp khôi phục răng mất tối ưu nhất hiện nay, với Implant bạn sẽ có được chiếc răng mới có chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật.
    • Điều Trị Bệnh Lý Răng: Ngoài ra các dịch vụ về điều trị bệnh lý răng miệng, nha chu, cạo vôi răng, nhổ răng khôn cũng được thực hiện theo quy trình vô trùng nghiêm ngặt. Thực hiện nhanh chóng giảm thiểu tối đa đau buốt, đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
    • Tẩy Trắng Răng: Tẩy trắng răng laser Whiteness Perfect, công nghệ có mặt trên hơn 50 quốc gia trả lại vẻ trắng sáng cho hàm răng với 8 nấc chỉ trong thời gian ngắn tại phòng nha.
    • Niềng Răng-Chỉnh Nha: Niềng răng mắc cài công nghệ 3M, K-Light mới nhất hiện nay giúp di chuyển răng về đúng vị trí với thời gian ngắn nhất.
    • Điều Trị Cười Hở Nướu: Điều trị cười hở nướu, nhanh chóng thay đổi thẩm mỹ nụ cười hở nướu. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với nụ cười mới.

    Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Ucare còn nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0283 833 6777 & 0283 830 1117 - 0914 830 117

    Email: ungnamviet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare
    Website:
    http://nhakhoaucare.com.vn/

    Mở cửa: 08:30 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
    Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
    Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
    Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
  11. Top 11

    Nha khoa I-Dent

    Gọi điện

    Với hơn 7 năm đi vào hoạt động, Hệ thống Nha khoa I-DENT trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong nước, Kiều bào và cả những bệnh nhân là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

    Điểm đặc biệt giúp Nha khoa I-DENT được nhiều bệnh nhân lựa chọn chính là chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Pháp nhưng chi phí rất phù hợp cho đa số Bệnh nhân tại Việt Nam. Với rất nhiều Bác sĩ giỏi từng tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ điều trị chia thành các chuyên khoa riêng biệt (Cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, nha khoa tổng quát...)


    Nha khoa I-DENT đích thị là địa chỉ phù hợp cho các bệnh nhân đang cần tìm địa chỉ Nha khoa khoa uy tín, chất lượng nhưng có mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 818 616
    Website:
    https://nhakhoaident.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

    Gọi điện
    Nha khoa I-Dent
    Nha khoa I-Dent
    Nha khoa I-Dent
  12. Top 12

    Nha Khoa Top Smiles

    Top Smiles là phòng nha có thể giải quyết mọi vấn đề răng miệng khác nhau của từng thành viên trong gia đình. Là phòng nha công nghệ cao, máy móc hiện đại, Top Smiles cố gắng giảm thiểu tối đa xâm lấn trong điều trị. Nhờ đó khiến việc điều trị trở nên nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, giảm đi nỗi lo lắng, đặc biệt cho người lớn tuổi và trẻ em. Nha khoa cung cấp một danh sách dịch vụ nha khoa đa dạng từ trồng implant, bọc răng sứ, đến chữa tủy răng, chỉnh nha, nhổ răng khôn.

    Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Top Smiles với chuyên môn cao, lĩnh vực chuyên môn rộng, có thể chăm sóc nha khoa cho cả người lớn và trẻ em. Bác sĩ và nhân viên phòng khám tại Top Smiles hiểu rằng sự kiên nhẫn, thoải mái, nhẹ nhàng sẽ tạo nên trải nghiệm nha khoa tích cực cho trẻ, ngay từ những năm đầu đời cho đến mãi về sau.


    Vì sao các gia đình tin tưởng Nha khoa Top Smiles?
    • Top Smiles là nha khoa gia đình: cung cấp giải pháp nha khoa toàn diện cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ răng miệng của các thành viên trong gia đình.
    • Top Smiles là nha khoa thân thiện với trẻ em.
    • Top Smiles là nha khoa công nghệ cao: sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều trị nha khoa (bao gồm hệ thống scan trong miệng TRios, hệ thống in 3D, hệ thống Cad/Cam Imes-icore, hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu). Nhờ đó giảm thiểu tối đa xâm lấn, đem lại trải nghiệm nha khoa dễ chịu.
    • Top Smiles có hệ thống phòng lab hiện đại sản xuất răng sứ tại chỗ, chuẩn xuất khẩu Mỹ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo tạo ra những sản phẩm được thiết kế riêng, phù hợp nhất cho từng khách hàng.
    • Top Smiles có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, lĩnh vực chuyên môn rộng, tâm lý, có thể chăm sóc nha khoa cho cả người lớn và trẻ em.
    • Top Smiles sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Là đối tác của thương hiệu sứ nguyên khối Argen (Mỹ), thương hiệu công nghệ Implant Hybrid (Châu Âu), thương hiệu chỉnh nha không mắc cài Vincismile (Mỹ) và Trám thẩm mỹ 3M Filtek
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0922 222 081
    Website: https://nhakhoatopsmiles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatopsmiles/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
  13. Top 13

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Mỹ được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên. Nha khoa có đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam, mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ răng hàm mặt.


    Nha khoa Việt Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về kiến thức, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với từng khách hàng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, Nha khoa Việt Mỹ còn sở hữu phòng khám hiện đại với nhiều thiết bị y khoa tân tiến. Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thăm khám. Nha khoa không ngừng chú trọng đầu tư các thiết bị, cơ sở vật chất để đảm bảo mọi quy trình chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn được tối ưu, mang lại hiệu quả cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.


    Tại Nha khoa Việt Mỹ cũng đầu tư và xây dựng hệ thống phòng tiệt trùng để đáp ứng công tác điều trị tốt nhất như: máy đóng gói vô trùng, máy hấp tiệt trùng, tủ lưu trữ dụng cụ dưới tia cực tím…nhằm tuân thủ quy trình vô trùng dụng cụ khép. Nha khoa Việt Mỹ luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khi điều trị cho khách hàng, từ khâu chuẩn bị dụng cụ nha khoa tới hoàn tất điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
    • 175B Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, TP HCM
    • Hệ thống nha khoa: https://nhakhoavietmy.com.vn/he-thong/
    Điện thoại: 1900 636 734
    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietmy.TSC/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (T2 - T7) & 7:30 - 17:00 (Chủ Nhật)
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy