Top 7 Trung tâm dạy toán dư duy tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Quỳnh Trâm 18738 0 Báo lỗi

Bố mẹ nào cũng đều muốn con mình học giỏi chăm ngoan. Một trong những phương thức rèn luyện và cải thiện trình độ học toán cho con được rất nhiều phụ huynh áp ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - TOÁN TƯ DUY

    Gọi điện

    Với gần 80 cơ sở rộng trên khắp cả nước cùng hệ thống quản lý chất lượng đào tạo được hơn 2 triệu 7 gia đình Việt Nam tin chọn trong gần 30 năm hoạt động, VUS chính thức ra mắt chương trình Toán Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng theo khung năng lực Common Score của Mỹ kết hợp cùng phương pháp tư duy See-Think-Wonder của Harvard. Từ đó, giúp trẻ phát triển mạnh mẽ năng lực tư duy cùng kiến thức Toán vững vàng.

    Những lý do không nên bỏ qua chương trình Toán tư duy VUS:


    Hợp tác chiến lược độc quyền với tổ chức giáo dục quốc tế có 135 năm kinh nghiệm - McGraw Hill

    Chương trình Toán tư duy được nghiên cứu và phát triển dựa trên quan hệ đối tác chiến lược giữa VUS và McGraw Hill - Tổ chức giáo dục hàng đầu quốc tế với hơn 135 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các chương trình giáo dục và học liệu đạt tiêu chuẩn khắt khe của các nền giáo dục hàng đầu thế giới.

    Thông qua sự kết hợp này, chương trình Toán Tư Duy VUS độc quyền tại Việt Nam được kế thừa và phát huy những giá trị giáo dục tiên tiến nhất từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

    Đạt chuẩn khung đào tạo toán tư duy toàn cầu

    Chương trình được xây dựng dựa trên quá trình đánh giá, nghiên cứu từ đội ngũ chuyên môn của hệ thống VUS và McGraw Hill để đảm bảo cung cấp:

    • Áp dụng phương pháp học tư duy See - Think - Wonder từ nghiên cứu của Đại học Harvard: Toán tư duy VUS tập trung phát triển khả năng quan sát, thói quen tư duy và kỹ năng đặt câu hỏi. Phương pháp học mới mẻ này giúp trẻ hình thành một thói quen tư duy từ việc quan sát một cách kỹ lưỡng. Đây là một điểm khác biệt đặc trưng của Toán Tư Duy VUS so với một số chương trình toán ngoại khóa khác đặt trọng tâm vào khả năng tính nhanh hay tính nhẩm những bài toán phức tạp, nhiều chữ số trên thị trường.
    • Bộ giáo trình toàn diện (Đạt chuẩn khung năng lực toán học Mỹ): Toán tư duy VUS sử dụng bộ giáo trình Reveal Math - đang được áp dụng tại các quốc gia phát triển nhằm trang bị cho học viên kiến thức toán học đồng thời nâng cao năng lực tư duy theo chuẩn khung năng lực Common Core State Standards (CCSS) tại Mỹ.

    Trong đó, CCSS là khung năng lực với những tiêu chuẩn giáo dục cao nhất nhằm đảm bảo trẻ không chỉ mở rộng kiến thức toán học mà đồng thời phát triển khả năng tư duy một cách toàn diện. Từ đó, phát huy trí tò mò, đam mê khám phá và thiết lập mối liên quan giữa kiến thức được học với thế giới hiện tại.

    Môi trường học đạt chuẩn quốc tế

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có số lượng cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme).

    • Cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với phòng học trang trí phù hợp với lứa tuổi cùng học cụ trực quan, sinh động.
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp, bằng cấp đạt chuẩn, được đào tạo và đánh giá khắt khe từ VUS và đối tác quốc tế.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường
    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp chương trình Toán Tư Duy đảm bảo những giá trị giáo dục chuẩn quốc tế với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUSToanTuDuy
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/toantuduyvus
    Hệ thống 80+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS


    Gọi điện
    VUS - TOÁN TƯ DUY
    VUS - TOÁN TƯ DUY
    VUS - TOÁN TƯ DUY
  2. Top 2

    Abacus Master

    Gọi điện

    Abacus Master là địa chỉ học toán tư duy nổi tiếng ở Tp. HCM được rất nhiều phụ huynh tin tưởng. Trung tâm nghiên cứu , hướng dẫn phương pháp để học viên có thể làm phép tính trên trong vài giây mà không sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ nào (giấy, bút, máy tính,…).Tính ưu việt của phương pháp Abacus Master đã được kiểm nghiệm và phát triển hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Nhật Bản, Anh, Ấn độ, ….


    Các phép toán cơ bản như cộng, trừ, nhân và chia được giải quyết bằng sự chuyển động đơn giản của hạt tính trong công cụ bàn tính. Bằng cách thực hành thường xuyên với bàn tính Abacus theo chương trình đào tạo, học viên dần hình dung được bàn tính trong não bộ và thực hiện việc tính toán ngay trong đầu. Từ đó, một cách gián tiếp, học viên phát triển kỹ năng ghi nhớ bằng phương pháp chụp ảnh thú vị và các khả năng khác do cả bán cầu não trái và phải của trẻ được rèn luyện đúng cách trong suốt chương trình học Abacus.


    Đến với trung tâm con sẽ có cơ hội:

    • Phát triển khả năng sáng tạo
    • Tăng cường sự tập trung
    • Cải thiện trí nhớ
    • Ổn định cảm xúc
    • Tự tin
    • Cân bằng hai bán cầu não


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 269A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 145 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 160/72 Phan Huy Ích, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tham khảo cơ sở khác tại: https://abacusmaster.edu.vn/he-thong-trung-tam-toan-tri-tue-abacus-master-viet-nam/

    Điện thoại: 0906 913 877

    Email: admin@abacusmaster.edu.vn

    Website: abacusmaster.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/abacusmasterVN

    Gọi điện
    Abacus Master
    Abacus Master
    Abacus Master
    Abacus Master
  3. Top 3

    MATHNASIUM

    Gọi điện

    Mathnasium là hệ thống trung tâm đào tạo toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xuất xứ từ Hoa Kỳ dành cho học sinh từ 4 – 15 tuổi. Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek và đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới. Đặc biệt, Mathnasium mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại và nền tảng tư duy Hoa Kỳ với học phí chỉ bằng 40% tại Hoa Kỳ.


    Bé theo học tại trung tâm sẽ được tìm hiểu và tiếp xúc với phương pháp học hiện đại, tạo cảm hứng cho con. Môi trường học tập tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ đến mức tối đa cho bé. Mẹ có thể tìm hiểu những review từ các phụ huynh có con học trước đó để có thêm thông tin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1437 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • 547A Ba Tháng Hai, P. 8, Q. 10, TP. HCM
    • Số 2, đường 65 Khu dân cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • Tham khảo cơ sở khác tại: https://mathnasium.edu.vn/he-thong-trung-tam/

    Hotline: 0287 301 1080

    Email: marketing@mathnasium.edu.vn

    Website: mathnasium.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/Mathnasium3T2

    Gọi điện
    MATHNASIUM
    MATHNASIUM
    MATHNASIUM
    MATHNASIUM
  4. Top 4

    UcMas

    Gọi điện

    Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên cho bé theo học trung tâm toán tư duy nào thì UcMas là gợi ý tuyệt vời. Thông qua chiếc bàn tính gảy, các thao tác tính toán, gảy hạt sẽ tạo ra các kích thích lên đầu ngón tay của trẻ, đưa tín hiệu lên não và tạo ra những kích thích cân bằng ở cả 2 bán cầu não, khiến cả 2 cùng hoạt động và phát triển. Hơn thế, chương trình sẽ giúp não bộ của bé phát triển cân bằng và đồng đều, không bị quá thiên lệch về một kỹ năng nào, phát triển tính tư duy cũng như khả năng quan sát, suy luận và ghi nhớ để bé không phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bố mẹ hay người khác.


    UCMAS có cơ sở vật chất với những lớp học hiện đại, tiện nghi, đảm bảo môi trường học thoải mái nhất. Đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được UCMAS đào tạo kỹ càng, có nghiệp vụ và chuyên môn cao cũng như các bằng cấp cần thiết. Mẹ có thể lựa chọn cơ sở gần nhà để thuận tiện cho việc đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 94/52 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP HCM
    • Trung tâm Bình Thạnh 24m, Đường số 1, Khu dân cư Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Số 29 Đường 17 phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    • Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh, Số 6, đường số 6, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp HCM

    Điện thoại: 0967 868 623

    Email: info@iecc.vn

    Website: ucmasvietnam.com

    Fanpage: facebook.com/vietnamucmas

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được UCMAS đào tạo kỹ càng, có nghiệp vụ và chuyên môn cao
    Đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được UCMAS đào tạo kỹ càng, có nghiệp vụ và chuyên môn cao
    Thông qua chiếc bàn tính gảy, các thao tác tính toán, gảy hạt sẽ tạo ra các kích thích lên đầu ngón tay của trẻ
    Thông qua chiếc bàn tính gảy, các thao tác tính toán, gảy hạt sẽ tạo ra các kích thích lên đầu ngón tay của trẻ
  5. Trẻ trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi là giai đoạn phát triển nhanh nhất về cả thể chất lẫn tinh thần, trong đó có cả não bộ. Rèn luyện tư duy sáng tạo mỗi ngày thông qua các kiến thức và vấn đề đơn giản ở tuổi này sẽ tạo nền tảng cho việc tư duy ở tuổi lớn hơn. Do đó, nhiều bậc cha mẹ muốn tìm cho con em mình một trung tâm dạy toán tư duy chất lượng giúp bé phát triển toàn diện.


    BrainTalent là trung tâm dạy toán tư duy uy tín, chất lượng chiếm được nhiều cảm tình từ các bậc phụ huynh. Để rèn luyện các khả năng tiềm ẩn từ não bộ của trẻ em. Braintalent đã ra đời với phương châm “Khơi dậy sức mạnh toàn diện của não bộ”.


    Chương trình học với phương pháp sử dụng những hạt bàn tính Abaacus của Nhật Bản. Đây là chương trình học đơn giản dễ hiểu sẽ giúp các bé phát triển một cách tốt hơn. Điều này đánh dấu một cột mốc lớn cho sự tiến bộ của một nền giáo dục mới bước chân vào Việt Nam.


    Với phương pháp giảng dạy một cách có khoa học và đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình. Và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Braintalent luôn mang đến cho con những điều tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Đường 12, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TP. HCM
    • 10A6 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, KP.1, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 181 213

    Email: hotro@braintalent.edu.vn

    Website: braintalent.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/braintalentvn


    Gọi điện
    Braintalent
    Braintalent
    Toán phát triển trí tuệ BrainTalent
    Toán phát triển trí tuệ BrainTalent
  6. Top 6

    Trung tâm American Skills

    Gọi điện

    Toán tư duy là phương pháp học trực quan sinh động , giúp giải quyết những vấn đề dễ nhớ, dễ học hơn so với các con số hoặc phép tính phức tạp, khô khan ở toán học.


    Trung tâm American Skills chuyên dạy toán tư duy tại Hồ Chí Minh mang đến cho trẻ em môi trường học tập mới mẻ, quy tụ đầy đủ các yếu tố giúp trẻ em phát triển vượt bậc. Trung tâm American Skills chuyên giảng dạy chương trình Toán tư duy Mỹ cho trẻ em từ 4-15 tuổi.


    Chương trình này được thiết kế theo khung kiến thức chuẩn Toán học của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, có chia thành 3 cấp độ khác nhau: Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Toán tư duy Mỹ có tính hệ thống cao khi kiến thức ở cấp độ dưới là nền tảng cho kiến thức ở cấp độ cao hơn.


    Phương pháp phát triển tư duy Toán học thông qua hệ thống giáo trình của Mỹ bằng phương pháp sử dụng giáo cụ trực quan, các trò chơi đầy hứng thú và những câu chuyện sinh động, giúp học sinh hiểu bản chất vấn đề, phát triển khả năng quan sát và tư duy nhạy bén. Học sinh tiến bộ ngay qua từng buổi học và có phản xạ tốt với toán. Qua chương trình học các em sẽ phát triển khả năng tính toán nhanh, giải quyết các bài toán một cách linh hoạt, có tư duy đa dạng và đặc biệt thích học toán hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 756A Âu Cơ,Phường 13 quận Tân Bình, TP.HCM.
    • 216A Trần Thủ Độ, Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0767 889 038 & 0964 258 282

    Email: info@americanskills.vn

    Website: americanskills.vn

    Fanpage: facebook.com/www.americanskills.vn


    Gọi điện
    Trung tâm American Skills
    Trung tâm American Skills
    Trung tâm American Skills
    Trung tâm American Skills
  7. Top 7

    Trung tâm Đào tạo Sensecom

    Gọi điện

    Mọi đứa trẻ đều có khả năng học tập tiềm ẩn, tuy nhiên khả năng tiếp thu kiến thức hoàn toàn khác nhau. Bạn hãy hình dung trong một lớp học 30 – 40 học sinh, giáo viên dạy với một phương pháp giống nhau, một bài học giống nhau, liệu tất cả học sinh trong lớp có thể hiểu bài giống nhau?

    Với phương pháp dạy truyền thống, trong điều kiện cơ sở vật chất hạn hẹp, thiếu giáo viên trợ giảng thì chỉ có khoảng 20-30% học sinh có thể hiểu được trọn bài học của giáo viên. 70% học sinh còn lại chắc chắn sẽ vất vả, chúng sẽ phải làm gì nếu tình trạng học tập như vậy kéo dài?

    Trung tâm Đào tạo Sensecom sẽ giúp 100% học sinh trong lớp đạt được mục tiêu học tập của chúng thông qua việc khảo sát, kiểm tra trình độ và ưu điểm của bộ não của từng cá nhân, từ đó giáo viên sẽ áp dụng những kĩ thuật giảng dạy kích hoạt, tạo động lực.


    Trung tâm Đào tạo Sensecom sẽ phá vỡ những tư duy, thói quen cũ không có lợi cho học sinh và thay vào đó những tư duy mới, thói quen học tập mới bằng cách biến những kiến thức khô khan trở thành những hoạt động vui vẻ, hình ảnh sống động và mô hình ghi nhớ có hệ thống. Điều này giúp học sinh ghi nhớ kiến thức NHANH CHÓNG và NHỚ LÂU.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 895 9538
    Website:
    sensecom.edu.vn
    Fanpage:
    facebook.com/TrungtamdaotaoSensecom


    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Sensecom
    Trung tâm Đào tạo Sensecom
    Trung tâm Đào tạo Sensecom
    Trung tâm Đào tạo Sensecom



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy