Top 5 Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất TP. HCM

Nguyen Tran 1544 0 Báo lỗi

Răng - Hàm - Mặt là một trong những ngành học rất hot hiện nay, được rất nhiều sinh viên theo học. Sự phát triển của xã hội cùng với nhu cầu làm đẹp của con ... xem thêm...

  1. Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là đơn vị đào tạo bậc đại học cho các ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Cử nhân Kỹ thuật phục hình răng và giảng dạy chuyên ngành Răng Hàm Mặt cho Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.


    Chương trình đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường đào tạo trong vòng 6 năm được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng đào tạo nha khoa của các nước trong khu vực và trên thế giới. Đáp ứng với xu hướng này, Khoa Răng Hàm Mặt là đơn vị đào tạo nhân lực ngành được Bộ Y tế uỷ nhiệm phối hợp với các đơn vị khác của cả nước để xây dựng chuẩn năng lực cho Bác sĩ Răng Hàm Mặt. Chuẩn năng lực đã được xây dựng thành công và được Bộ Y tế ban hành vào tháng 8/2016. Đây là một bước tiến có ý nghĩa to lớn trong sự hội nhập với các nước trong khu vực, đặc biệt là trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN, phù hợp với thoả thuận công nhận lẫn nhau đối với bằng cấp Bác sĩ Răng Hàm Mặt của các quốc gia trong khối cộng đồng này.


    Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, kiến thức chuyên ngành và nghiên cứu khoa học, Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược TP. HCM hiện đang duy trì các mối quan hệ với nhiều trường/khoa Nha ngoài nước như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Canada,...


    Năm 2022, ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TP. HCM có điểm chuẩn từ 23.45 đến 27 điểm. Mức học phí của ngành tại trường là 77 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 652 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 8735 & 028 3855 2641
    Email: fos@ump.edu.vn
    Website: https://dent.ump.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dent.ump.edu.vn

    Gọi điện
    Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
    Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
    Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
    Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM

  2. Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập ngày 07/01/2008 trên cơ sở Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP.HCM. Đây là một trường công lập chuyên đào tạo đa ngành, đa cấp thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe. Trường chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ đại học, sau đại học và cao đẳng phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

    Hiện nay, trường đang đào tạo đa dạng các chuyên ngành như Y đa khoa, Dược, Khúc xạ nhãn khoa, Điều dưỡng… Một trong những ngành học thu hút được rất nhiều sinh viên theo học mỗi năm và nằm trong top ngành học có điểm chuẩn cao nhất cả nước của trường, chính là ngành Răng Hàm Mặt.


    Ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt chuẩn của ngành và cập nhật kịp thời các công nghệ tiên tiến thế giới, do đó đầu ra sinh viên của trường luôn được đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở nhiều nơi, có cơ hội việc làm rộng mở, nguồn thu nhập lớn. Những công việc dành cho bạn sau tốt nghiệp gồm: bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện công lập hoặc tư nhân, giảng viên các trường đại học, cao đẳng và trung học y tế, cán bộ quản lý đào tạo, chuyên viên trong các viện nghiên cứu thuộc lĩnh vực Khoa học sức khỏe, Răng Hàm Mặt hoặc có thể tự mở phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt...


    Năm 2022, ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có điểm chuẩn từ 26.1 đến 26.65 điểm. Mức học phí của ngành tại trường là 45 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2435
    Email: info@pnt.edu.vn
    Website: https://www.pnt.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  3. Khoa Y là đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập ngày 23 tháng 6 năm 2009 với định hướng là một đơn vị đào tạo tiên tiến, chất lượng cao dựa trên mô hình Trường – Bệnh viện, kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo với nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ. Khoa Y đã chính thức tuyển sinh khoá đầu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học – cao đẳng năm 2010. Kể từ đó đến nay, khoa Y trường Đại học Quốc gia TP. HCM luôn nỗ lực hết mình trong công tác đào tạo, đặc biệt là đào tạo bác sĩ răng - hàm - mặt.


    Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM đào tạo bác sĩ răng hàm mặt trong thời gian 6 năm. Trong thời gian này, sinh viên sẽ nắm chắc kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp. Việc việc sử dụng giáo trình giảng dạy theo module tích hợp và lồng ghép kiến thức: Lý thuyết, kỹ năng y khoa, thực hành tiền lâm sàng, thực tập lâm sàng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành răng hàm mặt có thể tự tin làm việc ở các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y khoa với cơ hội việc làm rất lớn.


    Năm 2022, ngành Răng Hàm Mặt tại Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM có điểm chuẩn từ 25.4 đến 26.1 điểm. Mức học phí của ngành tại trường là 55 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở đào tạo: Tòa YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 028 7102 1212 & 028 7101 8787
    Website: https://vnuhcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vnuhcm.info

    Gọi điện
    Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
  4. Khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được chính thức thành lập theo Quyết định số 7952/BYT-K2ĐT ngày 18/11/2010 của Thứ trưởng Bộ Y Tế. Sau quá trình thẩm định của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Khoa đã được phép tuyển sinh đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt từ năm học 2017 – 2018. Đây là một trong những trường đại học ngoài công lập đầu tiên tại TP. HCM được mở mã ngành này.

    Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo ra những Bác sĩ Răng Hàm Mặt có năng lực cao về: thu nhận kiến thức và tư duy phản biện, chẩn đoán, dự phòng, điều trị và duy trì sức khỏe răng miệng cho cá nhân và cộng đồng, thể hiện tính chuyên nghiệp và phát triển nghề nghiệp liên tục. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ răng hàm mặt tại trường, sinh viên có thể làm việc tại những vị trí như:

    • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh răng miệng tại các bệnh viện hoặc các cơ sở y tế;
    • Thực hiện công tác phòng bệnh, tư vấn và giáo dục sức khỏe răng miệng;
    • Tổ chức quản lý các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại cộng đồng;
    • Tham gia công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại các trường y.

    Năm 2022, ngành răng hàm mặt của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có điểm chuẩn là 22 điểm. Mức học phí của trường là 180 - 220 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 3456
    Email: hiu@hiu.vn
    Website: https://hiu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hiu.vn

    Gọi điện
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo ngành răng hàng mặt hàng đầu tại TP. HCM thì nhất định không thể bỏ qua chương trình đào tạo bác sĩ răng hàm mặt tại Đại học Văn Lang. Mặc dù mới được mở mã ngành năm 2020, tuy nhiên đến nay, trường đã thu hút được rất nhiều sinh viên theo học và có được những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp đào tạo những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có năng lực - có đạo đức và chuyên môn của mình.


    Đặc trưng của ngành Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang là số giờ thực hành thực tế trên mạng lưới hệ thống mô phỏng (simulation) cho sinh viên nhiều hơn so với chương trình giảng dạy hiện hành. Với khuynh hướng ứng dụng, nhà trường chú trọng kỹ năng và kiến thức phẫu thuật thực hành thực tế, giúp sinh viên tốt nghiệp tự tin triển khai những loại điều trị phẫu thuật từ đơn thuần đến phức tạp trong nha khoa.


    Quá trình thực hành thực tế lâm sàng sẽ giúp sinh viên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Văn Lang có thời cơ đảm nhiệm nguồn bệnh nhân nhiều mẫu mã, rèn luyện kỹ năng và kiến thức tiếp xúc và kiến thức và kỹ năng thực hành thực tế trình độ trong 6 năm học. Năm 2022, mức học phí dự kiến từ 85 đến 98 triệu đồng/học kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.
    Điện thoại: 028 7109 9294
    Email: k.ranghammat@vlu.edu.vn
    Website: https://vfod.vlu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ranghammat.vlu

    Gọi điện
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy