Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thai Ha 460 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn cố gắng và quyết tâm hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, với chuyên môn, tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.


    Đa số quy trình tẩy trắng răng đòi hỏi phải sử dụng gel hydrogen/carbamide peroxide hoặc đèn và máy laser cầu kỳ. Tuy nhiên, chỉ có gel tẩy trắng răng mang lại hiệu quả bằng việc giải phóng oxy vào răng. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp cung cấp 3 liệu pháp tẩy trắng răng khác nhau bao gồm: Tẩy trắng răng tại gia, Tẩy trắng răng tại phòng khám và Liệu pháp Westcoast’s Ultimate Whitening

    Tẩy trắng răng tại nhà: Với phương pháp này, các nha sĩ của chúng tôi sẽ chuẩn bị khay làm trắng răng và kê toa gel tẩy trắng răng riêng biệt cho bạn. Với sự trợ giúp của hệ thống phòng thí nghiệm ngay tại phòng khám, mọi công đoạn sẽ được hoàn thiện chỉ trong vòng 1 giờ. Bạn có thể thực hiện công đoạn tẩy trắng răng tại nhà ngay sau đó. Liệu pháp này dành cho trường hợp răng bị ố vàng nhẹ hoặc vừa. Bao gồm:


    • Tư vấn làm trắng răng Khay miệng tùy chỉnh cho răng hàm trên và dưới
    • Cung cấp sản phẩm gel làm trắng răng chuyên nghiệp trong 14 ngày

    Tẩy trắng răng tại phòng khám: Chỉ trong vòng 1 giờ, mọi vết ố trên răng sẽ được nha sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám chúng tôi tẩy sạch dưới sự hỗ trợ của ánh sáng và hỗn hợp gel tẩy trắng đậm đặc, loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn và ố vàng. Liệu pháp này dành cho trường hợp răng bị ố vàng nhẹ hoặc vừa. Bao gồm:


    • Tư vấn làm trắng răng
    • Làm trắng vùng răng trên và dưới
    • Chụp ảnh trước và sau điều trị

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín giúp đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 - 146 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888
    Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoauytinso1/
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

  2. Dencos Luxury là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa với thâm niên hoạt động nhiều năm, thông tin hoạt động rõ ràng, minh bạch. Nếu có ý định tẩy trắng răng thì đây luôn là địa chỉ được hơn 90% khách hàng lựa chọn. Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện đúng các bước theo tiêu chuẩn.


    Dencos Luxury là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín với những ưu điểm:


    • Dencos Luxury có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tất cả đều đạt chuẩn Quốc tế.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, từng tu nghiệp dài hạn ở nước ngoài.
    • Hệ thống nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

    Sau thực hiện quy trình tẩy trắng răng tại Dencos Luxury răng được làm trắng đều cả cung hàm, giữ được hàm răng trắng sáng tự nhiên rất lâu về sau. Sau khi làm trắng răng, hàm răng không gặp phải các phản ứng như ê buốt, hay mất cảm giác ở răng…Chi phí dịch vụ rất phải chăng. Răng của khách hàng sẽ trắng sáng lên từ 2 – 5 bậc mà chỉ mất 1 giờ thực hiện. Men răng, môi, nướu được bảo vệ tối đa, không có hiện tượng ê buốt răng khi tẩy trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đào Duy Từ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0862 785 345
    Email: dencosluxury.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
    Gọi điện
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
  3. Top 3

    Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín nhất Thanh Hóa. Đây là nơi hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng hàm mặt, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại hỗ trợ một cách tốt nhất cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao.


    Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, các y bác sỹ tại Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


    Các dịch vụ tại Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ:

    • Cạo vôi, đánh bóng, tẩy trắng
    • Răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ
    • Trám, Niềng răng, Cấy ghép Implant

    3 lý do nên đến Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ:

    • Đội ngũ Bác sĩ/ Chuyên khoa trình độ cao
    • Công nghệ làm răng sứ đạt tiêu chuẩn
    • Hệ thống cơ sở vật chất & trang thiết bị hiện đại

    Với phương châm chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách là hàng đầu Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7377 5775 & 0975 899 190

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaDrTuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
  4. Top 4

    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn không kiểm tra sức khỏe răng miệng? Nha Khoa Tadashi - phòng khám răng uy tín hàng đầu Thanh Hóa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nụ cười tự tin như mong muốn. Với phương châm "Lấy chữ tâm làm đầu", đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám luôn mong muốn mang lại những dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng tự tin mỉm cười sau quá trình chăm sóc và điều trị tại phòng khám.


    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất để quá trình khám chữa răng diễn ra nhanh chóng và khách đến phòng khám luôn cảm thấy thoải mái nhất. Hãy đến phòng khám 6 tháng 1 lần hoặc bất cứ khi nào bạn gặp các vấn đề về răng, Nha Khoa Tadashi luôn sẵn sàng phục vụ với dịch vụ chăm sóc, khám chữa, thẩm mỹ răng công nghệ tiên tiến:


    • Tẩy trắng răng
    • Lấy cao răng
    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Bọc răng sứ
    • Trồng răng implant
    • Nhổ răng trẻ em, nhổ răng khôn
    • Điều trị sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng

    Tadashi Thanh Hóa - Phòng khám răng uy tín hàng đầu Thanh Hóa với:

    • Tư vấn miễn phí, hiệu quả
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại
    • Nha sĩ giàu kinh nghiệm, tỉ lệ thành công 100%
    • Quy trình làm răng hạn chế đau, bảo hành trọn đời

    Tại Tadashi Thanh Hóa khi bạn tẩy trắng răng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng nên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 105 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 45 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 888 125
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeTadashi/
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
  5. Top 5

    Nha Khoa Hải Phúc Dental

    Gọi điện

    Bạn có nỗi lo lắng về việc tìm kiếm dịch vụ tẩy trắng răng tại Thanh Hóa? Đừng ngần ngại, hãy đến ngay Nha Khoa Hải Phúc Dental - một địa chỉ uy tín với dịch vụ tẩy trắng răng được đánh giá cao. Nơi đây sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái cùng đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm lâu năm.


    Nha Khoa Hải Phúc Dental áp dụng hai phương pháp tẩy trắng răng: tại nha khoa và tại nhà, mỗi phương pháp có mức giá khác nhau. Tẩy trắng tại nhà vô cùng đơn giản. Nha sĩ sẽ tạo ra một khuôn mẫu máng tẩy phù hợp với hình dạng răng của bạn, được làm từ chất liệu nhựa mềm không gây tổn thương cho nướu. Mỗi đêm sau khi làm sạch răng miệng, bạn chỉ cần đeo máng tẩy trắng chứa thuốc tẩy trắng trong khoảng 2-3 giờ. Bạn cũng có thể sử dụng máng trong thời gian dài hơn để thuốc có thể hiệu quả hơn.


    Sau 2-3 ngày, phần răng tiếp xúc với thuốc tẩy trắng sẽ trở nên sáng hơn. Tuy nhiên, để có màu sắc bền và trắng sáng lâu dài, quá trình tẩy trắng tại nhà cần kéo dài khoảng 7 ngày. Nồng độ thuốc dao động từ 10-15%. Tùy thuộc vào nhu cầu và giá cả của dịch vụ, Nha Khoa Hải Phúc Dental cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • HH 15_41 Khu Vinhomestar, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • Khu 2 Thị Trấn Vĩnh Lộc, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0843 388 666
    Email: Nhakhoahaiphuc36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086389593246
    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Phúc Dental
    Nha Khoa Hải Phúc Dental
    Nha Khoa Hải Phúc Dental
    Nha Khoa Hải Phúc Dental
  6. Top 6

    Nha Khoa Việt Plus

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Plus là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại thành phố Thanh Hóa. Nha Khoa Việt Plus áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mới nhất hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại giúp mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng như mơ ước.


    Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitenging hiện đang được xem là phương pháp làm trắng răng hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp rất an toàn không gây hại gì cho cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    • Thứ nhất tẩy trắng răng bằng laser whitening cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Với công nghệ này răng sẽ được tẩy trắng nhanh trong vòng 45 phút. Mức độ trắng sáng được cải thiện một cách rõ rệt. Và hiệu quả tẩy trắng răng cao, được duy trì đến 2 năm.
    • Thứ hai phương pháp tẩy trắng răng bằng laser rất an toàn cho sức khỏe. Thuốc tẩy trắng răng cũng là loại được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận là sản phẩm an toàn với cơ thể con người.
    • Thứ ba tẩy trắng răng bằng laser không đau, không ê buốt. Laser whitening được xem là có độ pH trung tính nên không làm thay đổi cấu trúc răng, men răng hạn chế tác động đến nướu nên bảo quản tốt cho răng.

    Hiện nay, quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Việt Plus đang được thực hiện theo các bước sau đây:


    • Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.
    • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành đo màu răng và vệ sinh răng miệng trước khi thực hiện. Tại bước này, bệnh nhân sẽ được xác định xem mức độ răng cần tẩy trắng là bao nhiêu để xem chính xác hiệu quả trước và sau sử dụng.
    • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng trước khi tẩy trắng răng nhằm đảm bảo an toàn.
    • Bước 4: Bác sĩ sẽ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu và đặt bông gòn nha khoa chặn không cho thuốc tẩy trắng răng dính vào nướu và khoang miệng. Tiếp đến, bác sĩ sẽ bôi thêm một loại gel đặc biệt cách ly bảo vệ lợi
    • Bước 5: Thực hiện thoa thuốc tẩy trắng răng lên trên bề mặt hàm răng bằng thiết bị chuyên dụng. Sau khi thuốc đã bao phủ khắp hàm răng thì sẽ tiến hành sử dụng năng lượng ánh sáng xanh ở ngưỡng an toàn chiếu vào răng từ 8 - 30 phút tùy tình trạng. Lưu ý: Bước này các bạn có thể lặp đi lặp lại 2 - 4 lần để mang lại hiệu quả cao nhất làm trắng răng cho khách hàng.
    • Bước 6: Tiền hành làm sạch thuốc tẩy trắng, làm sạch lợi, bôi thuốc chống ê sau tẩy trắng.
    • Bước 7: So màu sau tẩy trắng, hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng và sinh hoạt ăn uống để giữ màu duy trì trong thời gian 2-5 năm.

    Nếu quý khách hàng còn đang tham khảo địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tại Thanh Hóa, hãy đến với Nha Khoa Việt Plus, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7322 6888
    • Cầu Đông Hương, Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7321 8555
    Email: nhakhoavietplus@gmail.com
    Website: nhakhoaviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietplus/
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
  7. Top 7

    Nha Khoa 235

    Gọi điện

    Nha Khoa 235 là đơn vị đã khẳng định được sự uy tín, chất lượng của mình về dịch vụ nha khoa trong nhiều năm trở lại đây. Đầu tư đồ sộ và quy mô về trang thiết bị và cơ sở vật chất. Nha khoa 235 luôn đề cao nghề y đức tận tâm với khách hàng, đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với nghề. Kết hợp với đó là trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng nụ cười đẹp nhất.


    Nha Khoa 235 thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ tiên tiến áp dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nổi bật có thể kể đến như: trồng răng implant, niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, tẩy răng trắng, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, dán mặt sứ veneer, đính đá vào răng, điều trị viêm nha chu, điều trị tủy răng,... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng, giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0888 168 235

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa235/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00

    Gọi điện
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
  8. Top 8

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức được rất nhiều người tin tưởng nhờ vào sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách tư vấn, thăm khám cũng như điều trị. Các bác sĩ tay nghề giỏi sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc để bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị.


    Đội ngũ bác sỹ lành nghề, đã học hỏi những phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng bởi các chuyên gia phục hình răng trên thế giới. Chuyên môn cao giúp cho bác sỹ xác định được chính xác tình trạng xỉn màu răng của bệnh nhân là do đâu, mức độ ra sao và cần chữa theo cách nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thực hiện tẩy trắng răng cho bệnh nhân, các bác sỹ luôn tuân thủ đúng quy trình tẩy trắng răng, tiêu chuẩn đảm bảo vô trùng và cách ly môi, nướu lưỡi an toàn cho bệnh nhân.


    Không gian phòng chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, dụng cụ được khử trùng hoàn toàn trước khi tiến hành thực hiện cho bệnh nhân. Máy làm trắng răng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tân tiến về nha khoa trên thế giới như Đức, Hoa Kỳ, Úc,… Quy trình tẩy trắng răng an toàn, không đốt cháy giai đoạn, thực hiện nghiêm ngặt thời gian và liều lượng thuốc tẩy trắng răng khi bôi lên mặt răng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vu tẩy trắng răng tại Việt Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 03 Lạc Long Quân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0911 888 985

    Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
  9. Top 9

    Nha Khoa Trần Gia Smile

    Gọi điện

    Nha Khoa Trần Gia Smile nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng sử dụng công nghệ Laser, mang đến cho khách hàng tại Thanh Hóa sự trắng sáng và lâu bền cho nụ cười của họ. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, nơi đây đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ răng của từng khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Trần Gia Smile bao gồm các bước sau:


    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh khoang miệng
    • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Sử dụng thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Ánh sáng Laser kích hoạt thuốc tẩy trắng
    • Hoàn thiện quá trình tẩy trắng răng

    Việc sử dụng công nghệ Laser tại Nha Khoa Trần Gia Smile giúp thuốc tẩy trắng thẩm thấu sâu vào răng, thúc đẩy quá trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài. Cam kết tuân thủ đúng liều lượng thuốc, thời gian tẩy trắng và các biện pháp an toàn khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình tẩy trắng răng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73A Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 759 595
    Email: Drtranvanthao.hmu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaTranGiaSmile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Trần Gia Smile
    Nha Khoa Trần Gia Smile
    Nha Khoa Trần Gia Smile
    Nha Khoa Trần Gia Smile
  10. Sau một thời gian hoạt động, Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, nha khoa với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Thanh Hóa.


    Nha Khoa Mỹ Đức cam kết:

    • Khám tư vấn miễn phí
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.
    • Công nghệ chuẩn quốc tế.-️
    • Đội ngũ nha sĩ lành nghề, đã có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa và thẩm mỹ răng.

    Tẩy trắng răng được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tối ưu, bạn nên tìm đến nha khoa sử dụng thuốc tẩy trắng đúng, phương pháp đúng. Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức là một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Kết quả tẩy trắng răng ở mỗi người khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng nhiễm màu ban đầu và chắc chắn không có trắng như “Ngọc Trai” mà nhiều bạn mong muốn đâu nhé, trắng trong nha khoa có các code màu và thường lên 1-3 code thôi. Độ trắng có thể giảm dần theo thời gian nhưng vẫn trắng hơn màu răng ban đầu. Tẩy trắng răng tại nhà được ưa chuộng hơn vì chỉ cần 1 đến 3h đồng hồ mang tại nhà, tự làm khi nào muốn, không mất thời gian đến nha sỹ. Cả tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng nha đều cho hiệu quả tốt: Tăng 1-3 code màu. Lưu giữ màu từ 6 tháng đến 2 năm tuỳ vào cách giữ gìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 324 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0974 983 700 & 0913 209 692

    Email: ducanhrhm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bsranghammat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức
    Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức
    Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức
    Phòng Khám Răng Hàm Mặt Mỹ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy