Top 5 Nha khoa trồng răng implant tốt nhất tại Quận 5, TP HCM

Phương Trinh 85 0 Báo lỗi

Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu và bền chắc nhất cho người mất răng, hỏng răng lâu ngày. Đây là một kỹ thuật y khoa phức tạp và đòi hỏi nhiều kiến thức ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - 201A Nguyễn Chí Thanh, P12,Q5 TPHCM là bệnh viện hạng 1, trực thuộc Bộ Y tế và là tuyến cao nhất về chuyên ngành Răng Hàm Mặt, được Bộ Y tế giao nhiệm vụ khám điều trị, đào tạo và chỉ đạo tuyến 32 tỉnh thành phía nam về lĩnh vực Răng Hàm Mặt.


    Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương chính là bệnh viện chuyên khoa lâu đời, khang trang, hiện đại nhất Việt Nam và tập trung đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm, năng động và giỏi về tay nghề. Sánh vai và hợp tác mọi mặt với các nước trong khu vực và trên thế giới về lĩnh vực răng hàm mặt.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học, kiêm cơ sở đào tạo nhiều bác sĩ khác nhau với cấp bậc đại học, sau đại học. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu. Ngoài ra, tại đây cũng có đầy đủ các khoa lâm sàng quan trọng như trồng răng, điều trị nội nha,… Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương luôn cập nhật các kỹ thuật mới, có đầy đủ các dụng cụ, máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

    Số điện thoại: 028 3955 1077
    Hoặc
    028 3855 6732 – 028 3853 5178 (số nội bộ: 1400)

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienranghammattrunguong

    Website: http://benhvienranghammat.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. HCM

  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được biết đến là bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phác đồ điều trị chuẩn y khoa quốc tế cũng như hệ thống máy móc thiết bị, cơ sở vật chất hàng đầu tại TP.HCM về thực hiện Implant.


    Những ưu điểm nổi bật của BV RHM SG như sau:


    1.Trong lĩnh vực nha khoa:

    Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là đối tác chính thức của Malo Dental (hệ thống nha khoa rộng khắp thế giới được sáng lập và điều hành bởi Giáo sư Paulo Malo – cha đẻ của phương pháp cắm ghép Implant toàn hàm All-on-4). Do đó, được hướng dẫn trực tiếp về kĩ thuật cấy ghép implant All on 4 chính thống, cũng như các bí quyết thành công từ chính người sáng lập kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn hợp tác với nhiều tập toàn nha khoa đầu thế giới như Datum&MIS, Straumann,… Bệnh viện thường xuyên có những buổi trao đổi chuyên môn, các giải pháp tái tạo xương và mô mềm, sự khác nhau về hiệu quả khi sử dụng các vật liệu tái tạo ghép xương, cách xử lý khi bộc lộ xương chân Implant,…


    Ngoài ra, Bệnh viện còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong công tác đào tạo bác sĩ như tiến sĩ Dong Seok Sohn – Chủ tịch, người sáng lập viện Hàn Lâm Khoa Học thế giới để trao đổi và tiếp thu các thông tin hữu ích trong việc áp dụng vào chẩn đoán và điều trị các ca mất răng.


    2. Về đội ngũ bác sĩ và chuyên môn

    Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có giấy phép chuyên môn về cắm ghép Implant theo quy định. Đặc biệt nhiều Bác sĩ tốt nghiệp các khóa nâng cao về cắm ghép Implant trên thế giới. Được tiếp thu những kinh nghiệm từ giáo sư Paulo Malo và từ các khóa nâng cao tay nghề được tổ chức định kì bởi các tổ chức và chuyên gia quốc tế hợp tác với bệnh viện.

    3. Lợi thế về lĩnh vực và phạm vi điều trị


    Ưu thế của BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn là được thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm. Hiện nay, theo quy định của Bộ y tế, các cơ sở nha khoa thông thường chỉ được phép cắm tối đa 2 implant/bệnh nhân, chỉ có bệnh viện chuyên về răng mới được cấy ghép từ 3 Implant trở lên và được phép thực hiện các kĩ thuật khó như nâng xoang hở, cấy ghép Implant toàn hàm, cấy ghép Implant tiền mê. Vì vậy, nếu bệnh nhân đang cần thực hiện implant cần sáng suốt để lựa chọn nơi thực hiện uy tín, đủ tiêu chuẩn với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có trang bị tốt về cơ sở vật chất, các thiết bị, máy móc hỗ trợ để đảm bảo an toàn và tỉ lệ thành công của phương pháp.


    Đối với các trường hợp khó, cần xem xét mật độ xương, đối với mật độ xương rất cao (D1) và mật độ xương loãng (D4) đòi hỏi bác sĩ cần tay nghề chuyên môn cao thì tại BV RHM SG có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có đủ điều kiện cơ sở vật chất để thực hiện một cách an toàn.


    Ngoài ra, việc xây dựng phác đồ điều trị tại bệnh viện được xây dựng dựa vào trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, giúp mang đến kết quả chẩn đoán và liệu trình điều trị phù hợp.


    4. Lợi thế về cơ sở vật chất:


    Lợi thế về cơ sở vật chất của BVRHMSG chính là có phòng mổ áp lực dương chuyên dụng trong lịch vực y tế. Phòng mổ hoạt động dưới cơ chế giúp cho không khí trong phòng sau khi được xử lý vô khuẩn sẽ đạt được độ an toàn cao, phục vụ cho quá trình cắm ghép Implant được diễn ra an toàn. Chính vì yêu cầu rất cao về mặt làm sạch, khử khuẩn nên nguyên lý vận hành của cả hệ thống vô trùng áp suất dương là khá phức tạp, cho nên chi phí đầu tư cũng khá cao, do đó, không phải cơ sở y khoa nào cũng có thể trang bị đầy đủ.


    Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.


    Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Bệnh viện cũng sở hữu những công nghệ điều trị tiên tiến, phòng mổ áp lực dương đáp ứng các yêu cầu cắm ghép Implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, Q.5, TP.HCM
    Hotline:
    1800 6836 - 1800 6578
    Website:
    www.benhvienranghammatsg.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  3. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa uy tín đầu tiên tại TP HCM (Sài Gòn) đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật cấy ghép implant và được Sở y tế cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.


    Sự thành công này là nhờ có đội ngũ Bác sỹ giỏi, chuyên nghiệp, không ngừng trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, từng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài về cấy ghép implant. Điển hình là BS. Nguyễn Quang Tiến – Nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 – 2004, Thạc sĩ Đại học Y khoa Quốc tế Munster, Đức và Đại học New York, Mỹ phụ trách điều trị cấy ghép Implant.


    Kỹ thuật cấy ghép răng implant tại Nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật cấy răng mới được thực hiện theo công nghệ Mỹ cùng các bác sỹ chuyên môn sâu về Implant sẽ nhanh chóng phục hình lại những chiếc răng đã mất của bạn. Cho bạn một hàm răng mới không những đều đẹp như xưa mà còn chắc khỏe cảm ứng được thức ăn và khôi phục được tình trạng ăn nhai cực kì tốt.


    Trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được:

    • Được trải nghiệm công nghệ trồng răng implant tiên tiến hàng đầu thế giới, chính xác đến 0.1mm. Phòng implant đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Được làm răng tại Hệ thống Nha khoa uy tín với 15 chi nhánh khắp TP.HCM & các Thành phố lân cận
    • Được chăm sóc với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình
    • Được bảo hành răng sứ, implant chính hãng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, Tp.HCM
    • 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Q.5, Tp.HCM

    Tổng Đài Cskh: 1800 6836 (Miễn Phí)
    Tổng Đài Góp Ý:
    1800 6578
    Zalo:
    0356 739 251
    Website:
    www.nhakhoadangluu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2?


    Gọi điện
    Nha khoa Đăng Lưu
    Nha khoa Đăng Lưu
    Nha khoa Đăng Lưu
    Nha khoa Đăng Lưu
  4. Top 4

    Nha Khoa I-Dent

    Gọi điện

    Từ nhiều năm qua, Nha khoa I-DENT vẫn luôn được biết đến là đơn vị duy nhất tại Việt Nam làm chủ công nghệ trồng răng Implant trong 7 phút không đau của Pháp với hơn 10.000 cấy Implant được cấy ghép thành công cho khách hàng trong nước, Việt Kiều và nước ngoài.


    100% ca phẫu thuật được thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ - Tiến sĩ Nguyễn Hiếu Tùng tu nghiệp 10 năm tại Pháp và là thành viên của Hiệp Hội Implant Quốc tế. Tất cả trường hợp mất răng lâu năm, trồng răng Implant cho người lớn tuổi, trồng răng toàn hàm... đều được Nha Khoa I-DENT tiếp nhận.


    Tại Nha Khoa I-Dent hội tụ đầy đủ các yếu tố, điều kiện, xứng đáng là một địa chỉ TIN CẬY để bạn tin tưởng lựa chọn khi quyết định trồng răng Implant:

    • Cam kết sử dụng 100% trụ implant nhập khẩu chính hãng
    • Đội ngũ nha sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cho phép đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất
    • Ứng dụng các công nghệ tân tiến và hiện đại nhất vào quá trình chẩn đoán và điều trị cho khách hàng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, vô trùng đạt chuẩn đáp ứng môi trường tốt nhất cho quá trình điều trị.

    Hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, tận tậm với khách hàng cùng chi phí hợp lý chính là những yếu tố cốt lõi để nha khoa I-Dent tạo dựng niềm tin với hàng ngàn bệnh nhân. Từ đó, trở thành địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại TP.HCM hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 818 616

    Website: https://nhakhoaident.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

    Gọi điện
    Nha Khoa I-Dent
    Nha Khoa I-Dent
    Nha Khoa I-Dent
    Nha Khoa I-Dent
  5. Nha Khoa Thuận Kiều là địa chỉ làm răng uy tín hàng đầu tại TP. HCM hiện nay. Đây là đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu, tối ưu quy trình Cấy ghép implant, cùng với đội ngũ nha sĩ đẳng cấp trong nước và Quốc tế. Bên cạnh đó là trang thiết bị cao cấp nhất, hỗ trợ những ca điều trị khó.


    Tại Nha Khoa Thuận Kiều, kế hoạch điều trị Implant luôn được tối ưu với từng bệnh nhân, sâu sát từng giai đoạn, trung thực, tận tâm phù hợp với lịch trình lưu trú cụ thể cùng mức giá hợp lý. Từng kế hoạch trồng răng Implant đều được xây dựng dựa trên tình trạng bệnh lý răng miệng của từng bệnh nhân, mỗi bước đi đều được thực hiện sát sao bởi đội ngũ Bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực hành cấy ghép Implant và phục hình trên Implant.


    Các tiêu chí mà Nha Khoa Thuận Kiều cam kết tuân thủ:

    • Trải nghiệm tư vấn chuyên nghiệp, ký kết thỏa thuận rõ ràng, pháp lý minh bạch.
    • Vô khuẩn, an toàn tuyệt đối.
    • Thực hiện nhẹ nhàng không hề đau đớn.
    • Tuân thủ chính xác Tiến trình điều trị.
    • Đảm bảo 100% quyền lợi của khách hàng.

    Với chất lượng điều trị chuyên sâu và dịch vụ cao cấp, mức giá cấy ghép Implant của Nha Khoa Thuận Kiều được rất nhiều khách hàng từng trải nghiệm đánh giá là tương xứng và phù hợp. Chi phí điều trị sẽ khác nhau tùy theo tình trạng răng thực tế của mỗi người và sẽ được đội ngũ tư vấn tại Nha Khoa Thuận Kiều cung cấp minh bạch ngay từ những bước đầu giúp khách hàng an tâm thực hiện điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463A Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0903 675 440 - 0933 483 623

    Thời gian làm việc: 8h00 am – 20h00 pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuankieu.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy