Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

top 2
Phương Trinh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được biết đến là bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phác đồ điều trị chuẩn y khoa quốc tế cũng như hệ thống máy móc thiết bị, cơ sở vật chất hàng đầu tại TP.HCM về thực hiện Implant.


Những ưu điểm nổi bật của BV RHM SG như sau:


1.Trong lĩnh vực nha khoa:

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là đối tác chính thức của Malo Dental (hệ thống nha khoa rộng khắp thế giới được sáng lập và điều hành bởi Giáo sư Paulo Malo – cha đẻ của phương pháp cắm ghép Implant toàn hàm All-on-4). Do đó, được hướng dẫn trực tiếp về kĩ thuật cấy ghép implant All on 4 chính thống, cũng như các bí quyết thành công từ chính người sáng lập kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn hợp tác với nhiều tập toàn nha khoa đầu thế giới như Datum&MIS, Straumann,… Bệnh viện thường xuyên có những buổi trao đổi chuyên môn, các giải pháp tái tạo xương và mô mềm, sự khác nhau về hiệu quả khi sử dụng các vật liệu tái tạo ghép xương, cách xử lý khi bộc lộ xương chân Implant,…


Ngoài ra, Bệnh viện còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong công tác đào tạo bác sĩ như tiến sĩ Dong Seok Sohn – Chủ tịch, người sáng lập viện Hàn Lâm Khoa Học thế giới để trao đổi và tiếp thu các thông tin hữu ích trong việc áp dụng vào chẩn đoán và điều trị các ca mất răng.


2. Về đội ngũ bác sĩ và chuyên môn

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có giấy phép chuyên môn về cắm ghép Implant theo quy định. Đặc biệt nhiều Bác sĩ tốt nghiệp các khóa nâng cao về cắm ghép Implant trên thế giới. Được tiếp thu những kinh nghiệm từ giáo sư Paulo Malo và từ các khóa nâng cao tay nghề được tổ chức định kì bởi các tổ chức và chuyên gia quốc tế hợp tác với bệnh viện.

3. Lợi thế về lĩnh vực và phạm vi điều trị


Ưu thế của BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn là được thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm. Hiện nay, theo quy định của Bộ y tế, các cơ sở nha khoa thông thường chỉ được phép cắm tối đa 2 implant/bệnh nhân, chỉ có bệnh viện chuyên về răng mới được cấy ghép từ 3 Implant trở lên và được phép thực hiện các kĩ thuật khó như nâng xoang hở, cấy ghép Implant toàn hàm, cấy ghép Implant tiền mê. Vì vậy, nếu bệnh nhân đang cần thực hiện implant cần sáng suốt để lựa chọn nơi thực hiện uy tín, đủ tiêu chuẩn với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có trang bị tốt về cơ sở vật chất, các thiết bị, máy móc hỗ trợ để đảm bảo an toàn và tỉ lệ thành công của phương pháp.


Đối với các trường hợp khó, cần xem xét mật độ xương, đối với mật độ xương rất cao (D1) và mật độ xương loãng (D4) đòi hỏi bác sĩ cần tay nghề chuyên môn cao thì tại BV RHM SG có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có đủ điều kiện cơ sở vật chất để thực hiện một cách an toàn.


Ngoài ra, việc xây dựng phác đồ điều trị tại bệnh viện được xây dựng dựa vào trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, giúp mang đến kết quả chẩn đoán và liệu trình điều trị phù hợp.


4. Lợi thế về cơ sở vật chất:


Lợi thế về cơ sở vật chất của BVRHMSG chính là có phòng mổ áp lực dương chuyên dụng trong lịch vực y tế. Phòng mổ hoạt động dưới cơ chế giúp cho không khí trong phòng sau khi được xử lý vô khuẩn sẽ đạt được độ an toàn cao, phục vụ cho quá trình cắm ghép Implant được diễn ra an toàn. Chính vì yêu cầu rất cao về mặt làm sạch, khử khuẩn nên nguyên lý vận hành của cả hệ thống vô trùng áp suất dương là khá phức tạp, cho nên chi phí đầu tư cũng khá cao, do đó, không phải cơ sở y khoa nào cũng có thể trang bị đầy đủ.


Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.


Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Bệnh viện cũng sở hữu những công nghệ điều trị tiên tiến, phòng mổ áp lực dương đáp ứng các yêu cầu cắm ghép Implant.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, Q.5, TP.HCM
Hotline:
1800 6836 - 1800 6578
Website:
www.benhvienranghammatsg.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Top 6 Nha khoa trồng răng implant tốt nhất tại Quận 5, TP HCM

  1. top 1 Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. HCM
  2. top 2 Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  3. top 3 Nha khoa Đăng Lưu
  4. top 4 Nha khoa 2000
  5. top 5 Nha Khoa I-Dent
  6. top 6 Nha Khoa Thuận Kiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy