Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Diệu Hoài 614 0 Báo lỗi

Trung tâm du học tại Bắc Ninh ngày càng được nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh sinh sống tại đây đặc biệt quan tâm. Bởi số lượng trung tâm uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Với thế mạnh là một công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, Công ty TNHH Tư vấn du học ABC Education là một trong mạng lưới của tổng công ty ABC Education Parramatta Pty Ltd trụ sở chính đặt tại Lầu 2, số 25 Đường Sorrell, Parramatta NSW 2150 Australia. Mạng lưới du học của công ty phủ sóng khắp châu Úc với 28 chi nhánh tính riêng tại Úc và New Zealand, tại châu Á, công ty đã có mặt tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và năm 2014 công ty đã đặt chân đến Việt Nam.


    Công ty có trên 20 năm trong ngành du học và giáo dục trên toàn cầu, đã đang và sẽ luôn là cây cầu tri thức nối liền mọi quốc gia trên toàn thế giới. Việt Nam là một đất nước đang phát triển, nền giáo dục còn nhiều hạn chế khi đem so sánh với những quốc gia phát triển như Úc, Hàn hay Nhật. Từ hơn 10 năm trở lại đây, Việt Nam đã có những bước đột phá, chuyển mình để cùng hội nhập với thế giới.


    Giáo dục là nền tảng của tri thức, là tương lai của đất nước vì thế cũng đã từng bước thay đổi theo xu hướng hiện đại, tiên tiến. Nhu cầu du học của các bạn trẻ cũng ngày càng tăng. Đó là là một định hướng đúng đắn, mang tính chất quyết định đến tương lai của tất cả mọi người. Được học tập và rèn luyện trong một môi trường giáo dục hiện đại, sau khi ra trường có đầy đủ khả năng quyết định tương lai sự nghiệp của bản thân, khác biệt hoàn toàn so với việc theo học đại học hay thậm chí là sau đại học trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Tòa Nhà Honda Vĩnh Cát, Số 39 Lý Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2389 8100 & 024 1389 8101 & 0393 347 245 & 0386 573 066
    Email: info@duhocabc.edu.vn
    Website: http://www.duhocabc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.duhocabc.edu.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo ABC Education
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo ABC Education
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Trung tâm du học Hàn Quốc Hanna là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực tư vấn, tuyển sinh du học Hàn và đào tạo tiếng Hàn. Hanna đã và đang giúp các bạn du học sinh thực hiện ước mơ vươn tới một chân trời tri thức mới dễ dàng và thuận lợi hơn. Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Hanna được thành lập vào tháng 1 năm 2010, là công ty hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ. Hanna hoạt động với phương châm “Uy tín tạo nên thành công” để tiến đến mục tiêu “Vươn tới tri thức toàn cầu”.


    Sau gần 11 năm hoạt động, Hanna đã khảng định được sự uy tín và chất lượng của mình khi là một trong những đơn vị nổi bật về tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ. Bên cạnh đó, với sự liên kết cùng nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng tại Hàn, Hanna giúp cho các học viên tiếp cận với chất lượng giáo dục lý tưởng và cơ hội việc làm hấp dẫn.


    Từ năm 2020, Hanna mở rộng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chính thức tiếp quản trường Trung cấp Bách Khoa Bắc Ninh với đa ngành nghề, trong đó nổi bật và trọng tâm có đào tạo chuyên nghiệp các Ngành Tiếng Anh – Trung – Nhật – Hàn, Ngành Chăm sóc sắc đẹp... Năm 2021, Hanna sẽ đưa Trường từ hệ Trung cấp phát triển lên Cao đẳng Bách Khoa Bắc Ninh, hứa hẹn là trường đầu tiên của tỉnh nhà đào tạo các chuyên ngành trọng điểm theo phương pháp giáo dục quốc tế đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.


    Hanna luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, cũng như là một đối tác uy tín của nhiều tổ chức, trường học, các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT01, Đường Bình Than, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0913 006 789 & 0973 898 988
    Email: pdb.korea@gmail.com
    Website: duhochanna.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TTDuHocHanQuocHannaNhatBanHANNA

    Gọi điện
    Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
    Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
    Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
    Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
  3. Tập đoàn ICOGroup ra đời ngày 29/4/2008 với tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhân lực Quốc tế với 05 thành viên sáng lập. Ngay từ ngày đầu thành lập, ICOGroup đã mang trong mình sứ mệnh: “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam”.


    Với sứ mệnh ấy, đến nay, ICOGroup đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đối tác và khách hàng trong, ngoài nước. Cho dù còn nhiều cơ hội và thách thức phía trước, song ICOGroup sẽ luôn vững vàng với tầm nhìn đã đặt ra: Trở thành tập đoàn nhân lực hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng và đào tạo nguồn nhân lực.

    Với tư tưởng cốt lõi “Nơi tạo dựng tương lai”, ban lãnh đạo xác định ICOGroup không chỉ là nơi tạo dựng tương lai cho các em du học sinh, người lao động… mà còn là nơi tạo dựng tương lai của chính các cán bộ nhân viên (CBNV). Mọi người đến với ICOGroup là cùng xây dựng công ty, cùng hợp tác và cùng làm chủ. Chính vai trò cùng làm chủ đã tạo nên sức mạnh đoàn kết, tinh thần dám làm, dám chịu trách nhiệm; tạo một môi trường làm việc chân thành, cởi mở, cùng làm – cùng hưởng tại ICOGroup.


    ICOGroup luôn theo đuổi sự "chuẩn hóa” trên mọi hoạt động để song hành với tốc độ phát triển của thị trường. Tất cả sẽ cùng chuyển mình theo một hành trình chinh phục nhiều đỉnh cao mới để thành công hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 524 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 020 4625 5678 & 0966 534 586 & 0976 106 926 & 0369 587 961
    Email: duongbn.ico@gmail.com
    Website: https://icogroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ICOBacNinh/

    Gọi điện
    Tập Đoàn ICOGroup
    Tập Đoàn ICOGroup
    Tập Đoàn ICOGroup
    Tập Đoàn ICOGroup
  4. Hệ thống giáo dục quốc tế AKI Được thành lập vào tháng 4 năm 2012 với sứ mệnh đào tạo ngoại ngữ, tư vấn giáo dục, tư vấn du học Nhật Bản, du học Hàn Quốc, du học Trung Quốc, du học Úc, Mỹ, Canada, nâng cao giá trị tri thức trẻ.


    Năm 2015 AKI phát triển thành hệ thống giáo dục quốc tế lớn mạnh nhất Việt Nam. Với 6 chi nhánh phủ sóng từ Bắc vào Nam với lĩnh vực chính là Tư Vấn Du Học, Đào Tạo Ngoại Ngữ, Cung Ứng Nhân Lực. Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế AKI không ngừng lớn mạnh và trở thành đối tác uy tín, tin cậy của nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.


    Bên cạnh đó, trung tâm có những khóa học nâng cao trình độ ngoại ngữ, học viên sẽ được học bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học uy tín trên cả nước. Trình độ từ Tiến sỹ đến cử nhân loại giỏi. Được giao lưu với người bản địa. Được học lại 100% không thu phí nếu kiến thức chưa vững. Cùng phương pháp đào tạo bài bản 5 kỹ năng. Luyện nghe và nói với giáo viên theo hình thức 1:1 hàng tuần trong suốt quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bình Than, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0974 354 191

    Email: duhocaki@gmail.com
    Website: https://duhocaki.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DuHocDaiLoanAKI

    Gọi điện
    Trung Tâm Tư Vấn Du Học Đài Loan AKI Bắc Ninh
    Trung Tâm Tư Vấn Du Học Đài Loan AKI Bắc Ninh
    Trung Tâm Tư Vấn Du Học Đài Loan AKI Bắc Ninh
    Trung Tâm Tư Vấn Du Học Đài Loan AKI Bắc Ninh
  5. Trung tâm Tư Vấn Du học IMC chuyên về lĩnh vực Du Học Nhật Bản - Hàn Quốc và Du Lịch nội địa, du lịch Quốc tế với đội ngũ trẻ đầy nhiệt tình và năng động. IMC đã từng ngày hoàn thiện các dịch vụ hơn và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo.


    IMC tập trung đào tạo các chương trình đại học và sau đại học với nhiều chuyên ngành. Sinh viên IMC được thực tập và có cơ hội làm việc tại những công ty kiểm toán lớn, tổ chức tài chính toàn cầu, cùng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khác nữa tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Đến với IMC, học viên sẽ nhận được nhiều học bổng hấp dẫn: Học bổng trị giá 20% học phí toàn khóa học dành cho học sinh Việt Nam nhận được thư mời nhập học. Học bổng Vietnam Excellent Student: Trị giá 30% học phí toàn khóa học, dành cho học sinh Việt Nam nhận được thư mời học và phỏng vấn với đại diện trường.


    Học viện IMC luôn tập trung đào tạo chất lượng nhiều chuyên ngành đa dạng ở cả bậc Đại học và sau Đại học có nhu cầu nhân lực lớn tại Úc và các quốc gia phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0924 691 888 & 022 2246 4748
    Email: imc.ngockhoi@gmail.com
    Website: http://imcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Tư-Vấn-Du-học-IMC-871442876390202

    Gọi điện
    Trung tâm Tư Vấn Du học IMC
    Trung tâm Tư Vấn Du học IMC
    Trung tâm Tư Vấn Du học IMC
    Trung tâm Tư Vấn Du học IMC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy