Top 5 Trung tâm tư vấn du học New Zealand uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Linh 127 0 Báo lỗi

Theo công bố mới nhất từ Educations.com trong năm 2019, New Zealand là quốc gia dẫn đầu hạng mục “điểm đến du học được yêu thích nhất trên thế giới”, dựa trên ... xem thêm...

  1. New Zealand dẫn đầu thế giới về chỉ số giáo dục tương lai, là một điểm đến tuyệt vời cho sinh viên quốc tế với hệ thống giáo dục đẳng cấp thế giới. Tất cả 8 trường đại học ở New Zealand đều có mặt trong Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới 2019 (theo bảng xếp hạng QS World University Ranking 2019) và thuộc Top 100 thế giới. Sinh viên du học New Zealand đều có khả năng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

    Các trường New Zealand có nhiều học bổng đa dạng từ 30-100% dành cho sinh viên quốc tế và học bổng Chính phủ New Zealand. New Zealand cung cấp một số lợi thế lao động duy nhất cho sinh viên du học bao gồm cơ hội làm việc 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn trong kỳ nghỉ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tại New Zealand có khả năng tiếp nhận công việc ngay, được ở lại làm việc từ 1-3 năm để nắm bắt triển vọng nghề nghiệp lâu dài tại New Zealand.

    Nếu bạn muốn xây dựng lộ trình du học New Zealand nào phù hợp, cũng như tìm ra giải pháp du học New Zealand tiết kiệm nhất, hãy để chuyên viên tư vấn IDP liên lạc với bạn và hướng dẫn chi tiết.


    IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland. Cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau. Đến với IDP Education chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6955
    Email:
    info.hcmc@idp.com
    Website:
    https://www.idp.com/vietnam/
    Fanpage:
    www.facebook.com/idpvietnam
    Ứng dụng du học IDP Live:
    https://www.idp.com/vietnam/announcin

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education

  2. New Zealand có 8 trường Đại học thuộc tốp 500 trường tốt nhất, đứng đầu thế giới. Sinh viên có gia đình được mang bảo lãnh con cái sang ở cùng suốt thời gian học. Với visa sinh viên, bạn có thể làm thêm 20h/tuần trong năm học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ. Mức lương làm thêm tối thiểu là 16,5 NZD/giờ. New Zealand là 1 trong những thành viên của tổ chức Công ước Công nhận Libson, do đó bằng cấp được công nhận tại 50 quốc gia thành viên. Sau tốt nghiệp, học sinh có cơ hội được ở lại 1-3 năm tùy vào level học để tìm việc. Chính sách nhập cư của NZ cũng đang ngày càng rộng mở.


    Với những điều kiện đó New Zealand luôn là mong muốn của rất nhiều du học sinh quốc tế. New Ocean Study là bộ phận chuyên tư vấn Du học New Zealand, hướng dẫn thủ tục, tìm kiếm khóa học và học bổng phục vụ mong muốn, ước mơ học tập và nghiên cứu tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như New Zealand.


    New Ocean Study tại thời điểm 2017 đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với hơn 500 trường THPT/Cao đẳng/Đại học và Tổ chức Giáo dục Quốc tế danh giá trên thế giới trong đó có những ngôi trường tốt nhất tại New Zealand.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà New Ocean Building, số 43 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (số cũ là 56 ngõ 9 Hoàng Cầu)

    Điện thoại: 0964 562 233

    Email: info@newocean.edu.vn

    Website: https://newocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uocmoduhoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
  3. Công ty tư vấn du học VNPC với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, VNPC biết rằng lựa chọn một công ty Tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao VNPC muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với VNPC.

    Hiện tại Công ty tư vấn du học VNPC đang có các dịch vụ tư vấn cho những bạn đang quan tâm về New Zealand như:

    • Du học
    • Du học hè
    • Học bổng du học New Zealand
    • Visa du học New Zealand tự túc
    • Visa định cư New Zealand
    • Visa thăm người thân New Zealand

    Công ty tư vấn du học VNPC đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất. Quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.


    Cung cấp cho bạn mọi hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học New Zealand. Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính). Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât. Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85, Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 343 738 & 0982 039 968

    Email: edu@vnpc.vn

    Website: http://vnpc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocVNPC

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
  4. Công ty tư vấn du học Atlantic là thành viên chính thức của VIECA – Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.

    Hiện nay, công ty du học Atlanitc là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài. Các lĩnh vực hoạt động chính của Atlantic như Chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; Chương trình học bổng và học phí; Chương trình vừa học vừa làm… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới.


    Không chỉ giành được sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty Atlantic còn nhận được sự hợp tác bền chặt và bằng khen của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế và Đại sứ quán các nước, như: Chứng chỉ tư vấn quốc tế ICEF Canada, chứng chỉ tư vấn của Hội đồng Anh, chứng chỉ tư vấn Austrailia của Pier Online, chứng chỉ tư vấn giáo dục do Đại sứ quán New Zealand cấp và chứng nhận Công ty Du học xuất sắc của trường Đại học Shizuoka, Đại học IPU (Nhật Bản), Đại học Kyungdong (Hàn Quốc), đặc biệt là chứng chỉ của tổ chức giáo dục thủ đô Wellington, NewZealand trao tặng.


    Ngoài ra, Tất cả các nhân viên tư vấn của Atlantic đều được cấp chứng chỉ Tư vấn viên du học của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam. Atlantic vinh dự có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin chính xác và mới nhất về các nước, trường học, ngành học phù hợp với nguyện vọng và tài chính của từng học sinh. Hàng năm Ban Giám đốc và nhân viên Atlantic đều được mời sang thăm và làm việc trực tiếp với các trường nước ngoài, tham gia các triển lãm giáo dục quốc tế tại Đức, Pháp, Canada, Úc, Newzealand, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Bên cạnh đó, Atlantic có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với 800 trường THPT, Cao đẳng, Đại học và tổ chức giáo dục uy tín tại nhiều quốc gia. Trong đó có nhiều trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như: Đại học Vermont (Mỹ), Đại học Kyoto (Nhật Bản), Đại học Complutense de Madrid (Tây Ban Nha), Đại học Auckland (New Zealand)… , Atlantic còn có mối quan hệ tốt cũng như nhận đươc những sự hỗ trợ từ các Cơ quan quản lý Giáo dục quốc tế, Đại sứ quán, Lãnh sự quán của các quốc gia nhằm giúp các bạn học sinh thuận tiện hơn trong việc xin visa du học. Chính vì vậy cho tới nay, Atlantic đã hỗ trợ thành công hàng trăm học sinh du học quốc tế mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 669 239 & 0936 450 050 & 0933 353 538 & 1900 0033
    Email: duhoc@atlantic.edu.vn
    Website: http://atlantic.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocAtlantic

    Gọi điện
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
  5. Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu – GSE một trong những công ty cung cấp dịch vụ du học hàng đầu Việt Nam. GSE thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc với mạng lưới văn phòng tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc. Du học GSE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học khách quan và trung thực tại Anh Quốc, Ai-len, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Hà Lan, Singapore và khu vực Bắc Á.

    Lý do lựa chọn GSE:

    • Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp: GSE hình thành và phát triển bởi đội ngũ nhân sự là những cựu du học sinh tại Anh từ năm 2009. Với kinh nghiệm thực trải, mối quan hệ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, GSE cam kết mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • GSE là đối tác chiến lược của hơn 1000 trường THPT, Đại học uy tín tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và các quốc gia khác.
    • GSE hỗ trợ đăng ký làm hồ sơ VISA trọn gói nhanh chóng đơn giản với tỉ lệ đậu lên đến 96%
    • GSE hỗ trợ học sinh, sinh viên xin học bổng giá trị tại các trường THPT và các trường Đại Học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và các quốc gia khác.
    • GSE sẽ giúp các bạn phân tích và định hướng trường học, ngành học phù hợp với học sinh và tài chính của gia đình.

    GSE đơn vị tư vấn dịch vụ du học New Zealand hàng đầu Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đối tác, cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 7211 & 0923 635 656

    Email: info@gse.edu.vn

    Website: https://gse.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gse.tuvanduhoc

    Gọi điện
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy