Top 5 Trung tâm tư vấn du học nghề Úc uy tín nhất tại Đà Nẵng

Minh Tú 183 0 Báo lỗi

Nước Úc luôn là một trong những nước nằm trong top các nền giáo dục hàng đầu thế giới. Với tầm vóc của nền giáo dục tuyệt vời, Úc có 7 trường nằm trong top 100 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du học INEC

    Gọi điện

    Úc là một trong những quốc gia có quỹ học bổng đa dạng dành cho sinh viên quốc tế, ở Úc không chỉ nổi tiếng về đào tạo các ngành học sau phổ thông mà còn nổi tiếng với các khoá đào tạo nghề như bartender, nghề bếp, nghề sửa chữa. Ngoài việc tự chuẩn bị cho mình hồ sơ năng lực nổi trội, thành tích học tập tốt, thì việc tìm hiểu các chương trình học bổng, từ đó lựa chọn chương trình học bổng phù hợp cũng giúp bạn tăng cơ hội ứng tuyển và còn có cơ hội giành được học bổng.

    Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học Úc, INEC đang sở hữu mạng lưới đối tác rộng, mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều lựa chọn linh hoạt cả về trường, khóa học và lộ trình học tập. Các chuyên viên tư vấn sẽ chủ động giới thiệu chương trình học bổng phù hợp với các bạn tư vấn và làm hồ sơ tại INEC. Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ học sinh, sinh viên xin được những suất học bổng có giá trị cao.


    Hãy đến tham dự buổi tư vấn trực tiếp của Du học INEC để được:

    • Thông tin chi tiết về các chương trình du học nghề: nghề bánh, nghề đầu bếp, nghề bartender, thợ cơ khí,... tại Úc
    • Phân tích lộ trình
    • Nhận thông tin chi phí, học bổng, chính sách visa Úc mới nhất
    • Tư vấn du học 1-1 với chuyên gia 16+ năm kinh nghiệm

    Đội ngũ INEC luôn sẵn sàng theo sát hồ sơ và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công theo ngành nghề mà bạn mong muốn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8919 & 0934 099 070
    Email: inec@inec.vn
    Website: https://kienthucduhocuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoiduhocsinhuc/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 12:00 & 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Du học INEC
    Du học INEC
    Du học INEC

  2. Top 2

    Du học UE Đà Nẵng

    Gọi điện

    Du học UE là một trong những công ty dẫn đầu tại Việt Nam sở hữu những chuyên viên tư vấn kinh nghiệm, nhiệt tâm đã hoạt động hiệu quả, uy tín trong lĩnh vực tư vấn du học và các dịch vụ hỗ trợ khác. Công ty đã tạo lập được sự tín nhiệm cao của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trong nhiều năm qua. Trong thời gian tới Du học UE cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng với quý phụ huynh và các bạn trẻ trên con đường chinh phục các tầm cao tri thức, tay nghề của mình.


    Du học UE là đối tác của hơn 1,000 tổ chức giáo dục, học viện, trường trung học, cao đẳng, đại học có chất lượng đào tạo nghề tốt và uy tín của nhiều nước trên thế giới như Edith Cowan College, Curtin University, Charles Darwin University, International College Of Hotel Management, International College of Management Sydney, và nhiều trường trong khối G8 của Úc như Monash, The University of Melbourne nữa sẽ cung cấp cho các học sinh, sinh viên những thông tin mới nhất về trường học, chương trình giảng dạy, ngành nghề, chi phí ăn ở, học phí, môi trường học, văn hóa,…của các quốc gia mà các bạn trẻ có nguyện vọng đến du học.


    UE cam kết luôn hỗ trợ học sinh, sinh viên từ việc đăng ký nhập học, hướng dẫn chứng minh tài chính, thủ tục xin visa, hỗ trợ săn học bổng, cho đến các trợ giúp khác trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài. UE rất mong nhật được sự ủng hộ và hợp tác của quý phụ huynh, các em học sinh, sinh viên trong hiện tại và tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 661 276
    Email: info@duhocue.edu.vn & huy.phan@duhocue.edu.vn
    Website: https://duhocue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocuedanang/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Du học UE Đà Nẵng
    Du học UE Đà Nẵng
    Du học UE Đà Nẵng
    Du học UE Đà Nẵng
  3. Kể từ khi thành lập vào năm 1995, AUG (AusEd UniEd Group) đã và đang khẳng định vị thế của mình như một công ty tư vấn và cung cấp các giải pháp du học chuyên nghiệp, tận tâm. Trung tâm luôn lấy làm tự hào khi mỗi năm mang nhiều sinh viên hơn đến theo học các trường đại học, trung tâm giáo dục uy tín trên toàn thế giới đặc biệt là với nước Úc xinh đẹp.


    AUG có một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có thể trao đổi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Do đó, AUG tự tin mang đến những chỉ dẫn chính xác, cụ thể cũng như những lời khuyên thiết thực để các bạn học sinh sinh viên có thể hoàn thành đúng khóa học tại đúng trường (đại học, cao đẳng, trường nghề hay trung học) phù hợp với nguyện vọng và khả năng của các bạn.


    Một số khóa học nghề mà bạn có thể quan tâm khi chọn Úc du học và nhận được chứng chỉ nghề I-IV là học về nghề quang học, nghề điều dưỡng nha khoa, nghề xây dựng, giáo dục và chăm sóc trẻ mầm non, nhiếp ảnh, thiết kế, làm bánh, bếp, thiết kế và phát triển ngành dệt may...


    Tại AUG, sinh viên được cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như:

    • Tư vấn cặn kẽ theo từng trường hợp để ghi danh vào các trường đại học, TAFE và các trung tâm đào tạo hàng đầu
    • Hướng dẫn sinh viên hoàn tất quy trình ghi danh (từ việc chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho đến khi sinh viên nhận được thư báo nhập học)
    • Chấp nhận đề nghị của trường
    • Được tư vấn nhanh chóng và cụ thể theo từng trường hợp từ tư vấn viên qua cửa sổ chat trực tuyến
    • Đánh giá điều kiện nhận học bổng
    • Các chương trình tham quan trường học
    • Các buổi hội thảo và phỏng vấn để định hướng các con đường du học khả thi
    • Visa giúp bạn ổn định cuộc sống
    • Đơn xin thị thực du học
    • Tìm kiếm cơ hội thực tập tại Úc
    • Xác định đủ điều kiện cho thường trú nhân (PR) tại Úc
    • Sắp xếp chỗ ở
    • Đăng ký/ gia hạn bảo hiểm sức khỏe cho du học sinh (OSHC)
    • Mở tài khoản ngân hàng
    • Nhận được lời mời riêng, tham dự các chuyến tham quan và sự kiện tại Úc
    • Cơ hội tham gia vào các hội chợ giáo dục và tham quan trường học tổ chức bởi AUG

    Tất cả các dịch vụ của trung tâm AUG đều miễn phí - không có khoản phí ẩn trong suốt hành trình của bạn với AUG đại diện cho hơn 500 tổ chức giáo dục và cung cấp các lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 1899 & 0859 699 248
    Email: vietnam@augstudy.com
    Website: https://vi.augstudy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AUGVietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn Du học AUG
    Trung tâm Tư vấn Du học AUG
    Trung tâm Tư vấn Du học AUG
    Trung tâm Tư vấn Du học AUG
  4. Top 4

    Tư vấn du học VISCO

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Dịch vụ Trí Tuệ Việt Nam (VISCO), đơn vị tư vấn giáo dục và tuyển sinh du học được cấp phép bởi Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mục tiêu của VISCO là quảng bá các chương trình của các tổ chức giáo dục nổi tiếng trên thế giới đến với học sinh, sinh viên Việt Nam.


    Qua nhiều năm, tư vấn du học VISCO đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều trường phổ thông, cao đẳng và đại học ở nước ngoài cũng như với các tổ chức giáo dục quốc tế, ví dụ: Into, Shorelight, Study Group, ABC, Golden education, Educatius… VISCO đã và đang tuyển sinh du học nghề Úc. Một số ngành nghề mà VISCO đang hỗ trợ tuyển sinh là nghề làm bánh, nghề quản trị khách sạn, nghề


    VISCO hiện có 4 văn phòng tại 4 thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng và VISCO gửi khoảng 400 sinh viên ra nước ngoài hàng năm. Trung tầm còn thường xuyên tổ chức các hội thảo giáo dục và tham gia các hội chợ quốc tế tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, thực hiện các hoạt động tiếp thị để học sinh và phụ huynh gặp gỡ đại diện các trường đại học, cao đẳng và tìm hiểu về chương trình, khóa học, chính sách ăn ở, các hoạt động văn hóa, văn nghệ… thông qua các sự kiện và các phương tiện thông tin đại chúng.


    Nếu bạn đang có dự định đi du học nghề tại Úc và hơn hết là giành được những suất học bổng có giá trị cao thì hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học VISCO để nhận được tư vấn và giúp đỡ nhé. Chúc bạn thành công trên con đường sắp tới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Tấn Quốc, 267 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 2597
    Email: viscodn@visco.edu.vn
    Website: https://visco.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvisco/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Tư vấn du học VISCO
    Tư vấn du học VISCO
    Tư vấn du học VISCO
    Tư vấn du học VISCO
  5. Trung tâm Tư vấn Du học Hoàn Cầu Việt tại thành phố Đà Nẵng là một trong những trung tâm tư vấn du học uy tín tại Việt Nam. Trung tâm có 3 văn phòng tại 3 thành phố thuộc trung ương là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Tại Đà Nẵng, Trung tâm Tư vấn Du học Hoàn Cầu Việt được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học bởi Sở Giáo dục - Đào tạo Đà Nẵng hơn 10 năm nay.


    Đến với Du học Hoàn Cầu Việt Đà Nẵng, bạn sẽ được tư vấn hơn 10 chương trình du học nghề nhận được sự quan tâm lớn của các bạn học sinh, sinh viên như nghề bếp, nghề khoa học máy tính và công nghệ thông tin,... các điều kiện du học, thủ tục nhập học, hướng dẫn chứng minh tài chính, thông tin ăn - ở - đi lại tại nước ngoài... Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, trung tâm sẵn sàng hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nhập học tại các cơ sở giáo dục Úc uy tín, hơn nữa còn giúp bạn chọn trường học phù hợp với năng lực học tập, khả năng tài chính của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Đống Đa, Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6388 7087

    Email: dn@hcv.edu.vn

    Website: https://duhocdanang.business.site

    Gọi điện
    DU HỌC HOÀN CẦU VIỆT ĐÀ NẴNG
    DU HỌC HOÀN CẦU VIỆT ĐÀ NẴNG
    DU HỌC HOÀN CẦU VIỆT ĐÀ NẴNG
    DU HỌC HOÀN CẦU VIỆT ĐÀ NẴNG



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy