Top 10 Địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 1377 0 Báo lỗi

Dòng ghế công thái học là một trong những vật dụng đáp ứng được điều đó khi giúp người dùng định hình được tư thế ngồi đúng tiêu chuẩn cùng thiết kế êm ái, ... xem thêm...

  1. Top 1

    SMA furniture

    Gọi điện

    SMA furniture là đơn vị quen mặt với khách hàng khi sở hữu hệ thống showroom khắp cả nước. Nghia Furniture hiểu khách hàng cần gì để có thể đáp ứng ngay những sản phẩm uy tín và thời thượng nhất. Đến với các cơ sở của SMA furniture, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ghế công thái học có phong cách và giá thành phù hợp với mình nhất.


    SMA furniture có tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị được đánh giá là thương hiệu “Uy tín hàng đầu Việt Nam” chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phòng tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm ghế công thái học tại đây. Một số mặt hàng ghế công thái học nổi bật ở cửa hàng có thể kể đến như là: Ghế Công Thái Học SMA Spider 02 - SP02, Ghế Công Thái Học GT Chair I SEE-X cao cấp, Ghế Công Thái Học SMA Trend H - Khung Xám - Lưới Xám - STH…đa dạng các sản phẩm ghế để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Bùi Trang Chước, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 292 334 & 0968 065 334
    Email: phongkinhdoanh@nhadepjsc.com
    Website: https://smafurniture.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ban.ghe.gia.re.tai.da.nang

    Gọi điện
    Ghế công thái học được bán tại SMA furniture
    Ghế công thái học được bán tại SMA furniture
    Ghế công thái học được trưng bày tại SMA furniture
    Ghế công thái học được trưng bày tại SMA furniture

  2. Top 2

    SP ONE Technology

    Gọi điện

    Một thương hiệu khác nổi tiếng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp ghế công thái học chính hãng đó chính là SP ONE Technology. Ghế công thái học tại Đà Nẵng được chịu trách nhiệm bởi SP ONE Technology luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, GTChair, Sihoo…Ngoài ra, showroom còn thường xuyên phát động các chiến dịch giảm giá, quý khách hàng nên thường xuyên theo dõi website để có thể mua hàng với mức giá ưu đãi nhé.


    Một điều đặc biệt khác của showroom ghế công thái học tại Đà Nẵng của SP ONE Technology là bạn sẽ được tự mình ngồi thử để có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời và thực tế nhất mà bộ ghế công thái học mang lại. Đồng thời người mua còn được các chuyên gia tư vấn một cách chuyên nghiệp các chức năng, lợi ích của sản phẩm để có thể quyết định lựa chọn ghế công thái học phù hợp nhất cho mình. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40A Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 5566

    Email: duy@sp-one.vn

    Website: https://sp-one.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/spone.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mẫu ghế công thái học tại SP ONE
    Mẫu ghế công thái học tại SP ONE
    Mẫu ghế công thái học tại SP ONE
    Mẫu ghế công thái học tại SP ONE
  3. Top 3

    Xiaomi Đà Nẵng

    Gọi điện

    Có thể nói, Xiaomi là thương hiệu rất quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng điện thoại, công nghệ, Xiaomi còn gây tiếng vang với các sản phẩm gia dụng khác. Vì thế, mua ghế công thái học ở Xiaomi thực sự là một lựa chọn rất đáng được cân nhắc khi những sản phẩm ở đây vừa uy tín lại vô cùng chất lượng.


    Người tiêu dùng trước khi đến cửa hàng có thể ghé qua website của Xiaomi Đà Nẵng để tham khảo trước các thiết kế, giá tiền cũng như sự tiện dụng của ghế công thái học. Tất cả các thông tin về sản phẩm đều được Xiaomi Đà Nẵng cung cấp trên website để khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng. Một trong số các mẫu ghế công thái học bán đắt hàng nhất tại Xiaomi Đà Nẵng mà khách hàng có thể tham khảo chính là Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 177 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 244 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 144 140 & 0905 548 836

    Email: mihomedanang@gmail.com

    Website: https://xiaomidanang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xiaomidanang.com.vn

          Gọi điện
          Ghế công thái học tại Xiaomi
          Ghế công thái học tại Xiaomi
          Ghế công thái học tại Xiaomi
          Ghế công thái học tại Xiaomi
        • Top 4

          Công ty TNHH Tin học Mega

          Gọi điện

          Một địa điểm uy tín khác để quý khách hàng tại Đà Nẵng có thể lựa chọn để mua ghế công thái học đó chính là công ty TNHH Tin học Mega. Doanh nghiệp này nổi tiếng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kì tận tâm cũng như chuyên nghiệp. Ngoài ra một chính sách vô cùng tuyệt vời đến từ đơn vị Mega là dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc với những hóa đơn trên 1.000.000 VND.


          Nếu bạn đang muốn mua ghế công thái học uy tín, chính hãng thì chắc chắn không thể bỏ qua Mega. Trước khi đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể tham khảo các mẫu mã và giá thành của ghế công thái học được bán ở đây. Website của Mega được thiết kế rất bắt mắt và thuận tiện cho người mua tham khảo sản phẩm. Ngoài ra, trên website của Mega còn cung cấp tất cả các thông tin liên lạc của các bộ phận chủ chốt như là bộ phận mua hàng, tư vấn trả góp, bảo hành, kĩ thuật… để khách hàng dễ dàng liên lạc khi gặp sự cố hoặc muốn tư vấn mua hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 130 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6368 9300

          Email: hotro@mega.com.vn

          Website: https://mega.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/mega.com.vn

          Gọi điện
          Công Ty TNHH Tin học Mega
          Công Ty TNHH Tin học Mega
          Ghế công thái học tại Mega
          Ghế công thái học tại Mega
        • Top 5

          CellphoneS

          Gọi điện

          Một địa điểm uy tín khác để quý khách hàng tại Đà Nẵng có thể lựa chọn để mua ghế công thái học đó chính là CellphoneS. Đơn vị này nổi tiếng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kì tận tâm cũng như chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn mua ghế công thái học uy tín, chính hãng thì chắc chắn không thể bỏ qua CellphoneS. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của đơn vị tại ng web của cửa hàng. Website của Mega được thiết kế rất bắt mắt và thuận tiện cho người mua tham khảo sản phẩm.


          Ngoài ra, trên website của CellphoneS còn cung cấp tất cả các thông tin liên lạc của các bộ phận chủ chốt như là bộ phận mua hàng, tư vấn trả góp, bảo hành, kĩ thuật… để khách hàng dễ dàng liên lạc khi gặp sự cố hoặc muốn tư vấn mua hàng. Đơn vị không chỉ mang đến những mẫu ghế công thái học thân thiện với người dùng, mà còn mang đến bạn những dịch vụ thoải mái nhất, bằng tất cả cái tâm của mình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 912 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 1800 2097
          Email: cskh@cellphones.com.vn
          Website: https://cellphones.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
          Gọi điện
          CellphoneS
          CellphoneS
          CellphoneS
          CellphoneS
        • Top 6

          Phi Long Technology

          Gọi điện

          Từ lâu, Phi Long Technology đã trở thành người bạn quen thuộc của khách hàng yêu thích những sản phẩm công nghệ. Không dừng lại ở đó, Phi Long còn là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn các loại ghế công thái học - một sản phẩm cần thiết cho dân văn phòng hoặc những người phải làm việc nhiều giờ liền trên máy tính. Đến với Phi Long Technology, khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên mà còn được hưởng nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành và đổi hàng đặc biệt từ showroom.


          Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, Phi Long technology tự hào sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm ghế công thái học với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Hiện nay, tại các cơ sở của Phi Long Technology đang bày bán đa dạng các loại ghế công thái học như là ghế công thái học Ergonomic Sihoo M91C Grey, ghế công thái học Sihoo M92B, ghế công thái học Ergonomic Sihoo V1 (có kê chân).... với các mức giá dao động từ 2.300.000 VND đến khoảng 8.900.000 VND.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Showroom 1: 152 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • Showroom 2: 52 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6388 8000

          Email: danang@philong.com.vn
          Website: https://philong.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/CtyPhilong
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

          Gọi điện
          Ghế công thái học tại Phi Long Technology
          Ghế công thái học tại Phi Long Technology
          Phi Long Technology Đà Nẵng
          Phi Long Technology Đà Nẵng
        • Top 7

          Cửa Hàng Máy Tính GG Store

          Gọi điện

          Ghế công thái học erogonomic là loại ghế được thiết kế để giúp người dùng ngồi thoải mái và tránh các vấn đề về sức khỏe do ngồi lâu. Ghế công thái học erogonomic được thiết kế để hỗ trợ vùng lưng và cổ, đồng thời cũng giảm thiểu áp lực lên các khớp và cơ. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán ghế công thái học erogonomic uy tín giá rẻ. Một tròn số đó phải kể đến Cửa Hàng Máy Tính GG Store. Cửa hàng này có nhiều mẫu mã ghế công thái học erogonomic đa dạng, đẹp mắt và chất lượng cao. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của nhiều người.


          Uy tín – chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Cửa Hàng Máy Tính GG Store. Vì vậy mọi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng đều đánh giá cao về dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của shop. Đến với Cửa Hàng Máy Tính GG Store, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế công thái học phù hợp với nhu cầu sử dụng vì các sản phẩm tại shop có tính năng và thiết kế rất đa dạng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 444 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0914 060 460
          Website: https://ggstore.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/GGStoreDN
          Giờ mở cửa: giomocua
          Gọi điện
          Cửa Hàng Máy Tính GG Store
          Cửa Hàng Máy Tính GG Store
          Cửa Hàng Máy Tính GG Store
          Cửa Hàng Máy Tính GG Store
        • Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp được thành lập năm1995, lúc sơ khai là một đại lý chuyên phân phối sản phẩm nhựa dùng trong gia đình, nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường nội thất văn phòng ngày càng phát triển theo sự phát triển của nền kinh tế Miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Và nơi đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín tin cậy để bạn chọn mua các sản phẩm ghế công thái học tại Đà Nẵng. Đến với đơn vị bạn sẽ được các nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí về các mẫu ghế, về nhu cầu và mong muốn của bạn, để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với dáng người từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.


          Toàn bộ sản phẩm ghế công thái học mà Huy Hùng Hiệp cung cấp đều là hàng chính hãng, có đủ chứng từ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Đến với Huy Hùng Hiệp bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu ghế công thái học đa dạng thiết kế, tính năng. Hệ thống kênh phân phối của công ty rộng khắp, mẫu mã đa dạng, phong phú luôn được cải tiến, công ty đủ khả năng, năng lực tài chính, kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0944 888 479
          Email: huyhunghiep@gmail.com
          Website: https://huyhunghiep.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/huyhunghiep
          Gọi điện
          Huy Hùng Hiệp - Đại lý nội thất Hòa Phát Đà Nẵng
          Huy Hùng Hiệp - Đại lý nội thất Hòa Phát Đà Nẵng
          Huy Hùng Hiệp - Đại lý nội thất Hòa Phát Đà Nẵng
          Huy Hùng Hiệp - Đại lý nội thất Hòa Phát Đà Nẵng
        • Top 9

          Xuân Vinh Computer

          Gọi điện

          Xuân Vinh Computer là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ về linh kiện mý vi tính ngoài ra đơn vị còn mang đến cho khách hàng sản phẩm ghế công thái học vô cùng chất lượng. Các sản phẩm ghế ở đây vô cùng đa dạng, nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau và cũng có nhiều giá thành để bạn chọn lựa. Các sản phẩm ghé tại đây đều được đảm bảo chất lượng an toàn cho người dùng và có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc.


          Xuân Vinh Computer đảm bảo chất lượng hàng hóa của mình trong vòng 7 ngày tính từ ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, nếu hàng hóa có chất lượng không đạt tiêu chuẩn hoặc bị hỏng, lỗi, quý khách có thể đổi một sản phẩm khác hoặc trả hàng lại và được hoàn tiền đầy đủ không mất phí. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và tận tâm với khác hàng, sẽ tư vấn được cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn xem trước các sản phẩm tại cửa hàng thì bạn có thể lên website của đơn vị để nắm rõ hơn các thông tin về sản phẩm, bảo hàng...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 92 - 94 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6386 8888
          Email: binh.xvdn@gmail.com
          Website: https://xuanvinh.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/xuanvinhpc
          Gọi điện
          Xuân Vinh Computer
          Xuân Vinh Computer
          Xuân Vinh Computer
          Xuân Vinh Computer
        • Top 10

          Nội Thất Minh Trí

          Gọi điện

          Ghế công thái học là một sản phẩm ghế văn phòng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn đang cần một địa chỉ cung cấp sản phẩm ghế công thái học uy tín chất lượng tại Đà Nẵng, vậy thì hãy đến với Nội thất Minh Trí, nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm văn phòng nói chung và ghế công thái học nói riêng giành cho bạn. Chiếc ghế văn phòng này sẽ đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái trong suốt cả ngày làm việc và ngồi sao cho tránh được những chấn thương lâu dài.


          Đến với Nội thất Minh Trí khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Các sản phẩm tại đây đa dạng đến từ nhiều thượng hiệu khác nhau với các mức giá thành hợp lý cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Đơn vị này luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Do đó, cửa hàng nhận được rất nhiều lời khen đánh giá tốt của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 89 Lý Triện, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0829 853 456
          Email: minhtrihuynh266@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/banghecacloai.giare.dn/
          Gọi điện
          Nội Thất Minh Trí
          Nội Thất Minh Trí
          Nội Thất Minh Trí
          Nội Thất Minh Trí




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy