Top 7 Địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 DERGO
  2. Top 2 The Manson
  3. Top 3 Ergohome
  4. Top 4 SMA Furniture
  5. Top 5 Ergochair
  6. Top 6 Epione
  7. Top 7 GEARVN

Top 7 Địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại TP. HCM

Ng Khánh Lệ Huyền 2657 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ghế công thái học ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa tìm ra một địa điểm phù hợp, uy tín để mua một chiếc ghế công thái ... xem thêm...

  1. Top 1

    DERGO

    Gọi điện

    DERGO là một trong những thương hiệu nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào 10/2017. Địa chỉ này là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối ghế công thái học cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: GTChair, FlexiSpot, ERGOTO… Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, DERGO Việt Nam còn có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh và một số chi nhánh tại các thành phố khác.


    Tất cả các dòng sản phẩm ghế công thái học do DERGO cung cấp đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng quốc tế, tuổi thọ cao, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn, kịp thời. Chính vì thế mà trải qua nhiều năm phát triển, nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


    Cùng với đó, tại DERGO có rất nhiều sản phẩm ghế công thái học với phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Thêm một điểm cộng nữa cho DERGO đó là, cửa hàng có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mua hàng hết sức tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Đào Trinh Nhất, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM
    • 180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 991 600
    Email: contact@dergo.vn
    Website: https://dergo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dergo.vn/
    Gọi điện
    DERGO
    DERGO
    DERGO
    DERGO

  2. Top 2

    The Manson

    Gọi điện

    The Manson là một trong những một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng phong cách hiện đại, trong đó có sản phẩm ghế công thái học. Trải qua hơn 10 năm phát triển, The Manson đã tạo dựng được vị thế và chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường,trở thành địa chỉ uy tín cho các sản phẩm nội thất chất lượng cao.


    Các sản phẩm ghế công thái học của The Manson đều được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm tới tay đều là những sản phẩm đã đạt chất lượng cao và được kiểm định chặt chẽ nhiều lần trước khi xuất xưởng.


    Bên cạnh đó, The Manson áp dụng chính sách miễn phí giao hàng đối với đơn hàng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên trong nội thành TP. HCM. Những đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5 triệu hoặc các đơn ngoại thành thì sẽ áp dụng phí vận chuyển tùy theo khu vực. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm ghế công thái học tại The Manson đều được bảo hành 36 tháng. Chính vì vậy, đến với địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được cho mình những sản phẩm ghế công thái học tốt, chất lượng với giá cả phải chăng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/7 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 998 836
    Email: admin@themanson.vn
    Website: https://themanson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/themanson.official
    Gọi điện
    The Manson
    The Manson
    The Manson
    The Manson
  3. Top 3

    Ergohome

    Gọi điện

    Ergohome là một thương hiệu cung cấp ghế công thái học chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Timon Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công thái học, bàn nâng hạ thông minh, ghế gaming và các sản phẩm phụ trợ đi kèm. Ngoài ra, Ercohome còn là đơn vị phân phối chính thức của GTChair/Dvary tại Việt Nam

    .

    Toàn bộ sản phẩm ghế công thái học mà Ergohome cung cấp đều là hàng chính hãng, có đủ chứng từ CQ/CO nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Đến với Ergohome, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu ghế công thái học đa dạng thiết kế, tính năng. Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng trước khi quyết định mua.


    Các thương hiệu ghế công thái học Ergohome hiện đang cung cấp có thể kể đến như:

    • Sihoo M57
    • Commander
    • Nova
    • Evolution
    • Dvary Ivino
    • Dvary Butterfly
    • Herman Miller Cosm
    • Herman Miller Aeron
    • Herman Miller Embody


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm ghế công thái học chính hãng, chất lượng, Ergohome còn có đội ngũ tư vấn, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế công thái học tốt, uy tín, chất lượng thì Ergohome đảm bảo không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/2 hẻm 7 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 525 434
    Email: support@ergohome.vn
    Website: https://ergohome.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ergohome.vn/
    Gọi điện
    Ergohome
    Ergohome
    Ergohome
    Ergohome
  4. Top 4

    SMA Furniture

    Gọi điện

    Nội thất SMA Furniture là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty CỔ PHẦN NHÀ ĐẸP VIỆT NAM - cấp bởi kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội ngày 19/02/2009. SMA Furniture là thương hiệu chuyên cung cấp bàn ghế Văn Phòng, Đặc biệt là những dòng ghế Công Thái Học ”Ergonomic” dòng ghế hiện đang được xem là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và hiệu quả làm việc đối với những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra SMA Furniture còn cung cấp bàn nâng hạ Ergonomic , Ghế Relex ,…


    Tính đến hiện tại, SMA Furniture đã có một số dự án tiêu biểu như: Chuỗi quán cà phê The Coffee House, Ares Coffee, Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá, Cuốn sách. Dự án quán cà phê văn phòng tại trường Đại học FPT và văn phòng LG Việt Nam, chuỗi cửa hàng Bánh mì Paris,…. và hàng 1000 dự án lớn nhỏ khắp khu vực Đông Nam Á. Đến với Nội thất SMA furniture, bạn sẽ có cho mình trải nghiệm về những dịch vụ tốt nhất, hoàn thiện nhất với giá cạnh tranh nhất. chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của SMA Furniture.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 32A Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
    • Tầng 1-2, Số 205 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0974 718 648 & 0968 065 334
    Email:
    nghiafuni@gmail.com
    Website:
    https://smafurniture.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SMA.Furniture.ban.ghe.van.phong.cao.cap

    Gọi điện
    nội thất SMA Furniture
    ghế công thái học
  5. Top 5

    Ergochair

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Ergochair là một cái tên đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng tại Việt Nam, địa chỉ này ngày càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình với nhiều chi nhánh phân bổ trên toàn quốc, chuyên các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm các loại ghế và sản phẩm công thái học cực kì chất lượng và được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.


    Ngoài mua tận nơi, bạn có thể dễ dàng đặt mua ghế công thái học của Ergochair tại các sàn thương mại điện tử với mức giá tốt vì luôn có các chương trình Flashslare, deal hot trong ngày. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    12 Đường Số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
    Điện thoại:
    0903 374 833
    Email: cskh.ergochair@gmail.com
    Website: https://ergochair.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ergochair.vn


    Gọi điện
    Ergochair
    Ergochair
    Ergochair
  6. Top 6

    Epione

    Gọi điện


    Epione là đơn vị đã khá quen thuộc với khách hàng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sự chất lượng của từng chiếc ghế công thái học mà nơi đây mang lại. Địa chỉ này, hiểu khách hàng cần gì để có thể đáp ứng ngay những sản phẩm uy tín và thời thượng nhất. Đến với Epione, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ghế công thái học có phong cách và giá thành phù hợp với mình nhất.

    Epione
    có tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị được đánh giá là một trong những thương hiệu “Uy tín hàng đầu Việt Nam” chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phòng tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm ghế công thái học tại đây. Một số mặt hàng ghế công thái học nổi bật ở cửa hàng có thể kể đến như là: Ghế Công Thái Học SMA Spider 02 - SP02, Ghế Công Thái Học GT Chair I SEE-X cao cấp, Ghế Công Thái Học SMA Trend H - Khung Xám - Lưới Xám - STH…đa dạng các sản phẩm ghế để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170D/6 Phan Đăng Lưu (vào hẻm 170E), Phường 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3471

    Email: hotro.epione@siliconz.vn

    Website: https://epione.store/

    Fanpage: https://www.facebook.com/epionevn

    Gọi điện
  7. Top 7

    GEARVN

    Gọi điện

    Bạn đang dành 8 - 12 tiếng mỗi ngày để… ngồi làm việc và học tập và một số hệ lụy có thể xảy ra với sức khỏe của bạn:

    • Thắt lưng thường xuyên đau nhức
    • Đau mỏi vai gáy sau một thời gian làm việc
    • Xuống tinh thần vì vấn đề sức khỏe

    Hãy làm cho mọi thứ trở nên thoải mái hơn, bắt đầu từ nơi bạn dành nhiều thời gian cho nó nhiều trong ngày - góc học tập, làm việc. GEARVN là một trong những thương hiệu tuyệt vời để anh em lựa chọn mua ghế công thái học. Xuất phát điểm của GEARVN là chuyên bán PC Gaming, laptop gaming, card màn hình, màn hình máy tính, ghế gaming, thiết bị chơi game như PS5 hàng đầu Việt Nam bảo hành chính hãng,...


    Bên cạnh đó, ghế công thái học cũng là một trong những sản phẩm đang được phát triển. Một số em ghế công thái học chất lượng ở GEARVN thuộc các dòng ghế Sihoo, Warrior, Epione, Courgar Argo Ergonomic, ... Đặc biệt bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn khi mua các sản phẩm ghế công thái học của GEARVN bằng hình thức online. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn rất nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn thanh toán, trả góp, chính sách bảo hành va


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31-19 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6975

    Email: cskh@gearvn.com

    Website: https://gearvn.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/gearvnhcm

    Gọi điện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy