Top 9 Địa chỉ lấy sinh trắc vân tay uy tín nhất tại TP. HCM

Hòa Dương 4618 0 Báo lỗi

Lâu nay chắc hẳn nhiều người chỉ nghĩ việc lấy vấn tay chỉ phục vụ cho làm nhiệm vụ, phục vụ trong khâu hành chính, làm thủ tục giấy tờ. Bạn đã nghĩ đến việc ... xem thêm...

  1. Sinh trắc vân tay là một ngành khoa học đã được nghiên cứu thành công và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Australia, Trung Quốc,... hiểu được tầm quan trọng đó, Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT ra đời là một cột mốc quan trọng cho cộng đồng. Song hành với các chương trình đào tạo kĩ năng, thay đổi tư duy của UPOWER thì UMIT như là một chiếc chìa khóa quan trọng để khám phá tiềm năng và định hướng nghề nghiệp cho mỗi cá nhân. Công nghệ của UMIT được xem như là yếu tố khoa học tương hỗ với các khóa học của UPOWER mang nhiều tính ứng dụng thực tiễn hứa hẹn sẽ đem lại con đường rõ ràng nhất để hoàn thiện bản thân và phát triển khả năng một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho cộng đồng.


    UMIT chuyên về dịch vụ sinh trắc vân tay của tố chức giáo dục UPOWER. Bên cạnh chương trình nhằm đào tạo kĩ năng thay đổi tư duy UMIT là chìa khóa quan trọng khám phá tiềm nang và định hướng cho bạn được hướng nghề nghiệp hợp với bản thân. Mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn sẽ chi ra con đường rõ ráng từ đó giúp bạn hoàn thiện điểm mạnh và cải thiên điểm yếu theo cách hiệu quả và tối ưu nhất.


    Ngoài tư vấn, giảng dạy các phương pháp nuôi dạy con, định hướng nghề nghiệp, Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT còn có làm sinh trắc vân tay cho cả trẻ em và người lớn. Nếu bạn đang cảm thấy bản thân đang ở trạng thái mông lung, trống rỗng, không biết mình hợp với việc gì, môi trường nào là phù hợp với bản thân nhất để có thể phát triển, thì Sinh trắc vân tay đích thị là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tương tự như những lợi ích đối với người lớn đã đề cập bên trên. Bên cạnh đó, tiến hành Sinh trắc vân tay cho trẻ em từ sớm còn lợi ích vô cùng lớn. Trẻ nhỏ đang ở trong độ tuổi dễ tiếp thu kiến thức, và cũng là giai đoạn có sức tiếp thu lớn nhất. Vì vậy, các bậc cha mẹ cần có phương pháp giáo dục phù hợp để áp dụng dạy dỗ con. Dựa vào Sinh trắc vân tay, cha mẹ có thể biết được phương thức tiếp cận thông tin cũng như khả năng tiếp thu của con, từ đó tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp. Xác định được ưu điểm, tiềm năng của trẻ từ sớm sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng trong việc vun trồng, đầu tư giáo dục vào thế mạnh của con khi còn nhỏ.


    Quy trình làm sinh trắc vân tay tại UMIT bao gồm 5 bước:

    • Lấy dấu vân tay của đủ 10 ngón, bạn sẽ được scan vân tay bằng thiết bị quét chuyên dụng (thời gian scan khoảng 10 phút)
    • Đo góc ATD để kiểm tra độ nhạy của phản xạ.
    • Gửi giữ liệu bao gồm hình ảnh dấu vân tay, số liệu góc ATD về phòng phân tích.
    • Phân tích dữ liệu và trả kết quả. Quá trình này thường diễn ra từ 7 - 10 ngày.
    • Tư vấn bài báo cáo cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • DH01, Tầng Trệt, Block D, Tòa Nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Lầu 4, Tòa nhà Sài Nam, số 40A Lam Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ chí Minh
    • 102 Đường số 18, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 629 196
    Email: admin@upower.vn
    Website: https://umit.vn/ | http://sinhtracvantay.info/
    Fanpage: www.facebook.com/Sinhtracvantay.Umit.Official

    Gọi điện
    Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
    Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
    Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
    Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT

  2. Là thương hiệu độc quyền thuộc sử hữu của Công ty Cổ phần Vesta Việt Nam, Elite Symbol hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục. Hiện nay Sinh trắc học dấu vân tay là một trong những dịch vụ mũi nhọn đang được đẩy mạnh tại Elite Symbol. Sinh trắc vân tay đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại những hữu ích cho sự phát triển của một thế hệ tài năng của Việt Nam.


    Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cùng với công nghệ DMIT hoạt động về lĩnh vực giáo dục hiệu quả qua dịch vụ sinh trắc vân tay. Tại Elite Symbol, kết quả kiểm ta được đảm bảo chính xác với sự hỗ trợ của thiết bị Scan hiện đại và phân tích BIOFINGER. Không chỉ thực hiện kiểm tra với máy móc, kết quả phân tích còn được tiến hành kiểm tra kép bởi các chuyên viên.


    Mỗi bài báo cáo sinh trắc trước khi được gửi đến khách hàng sẽ được đưa ra hội đồng thẩm định nhằm đảm bảo tính khách quan. Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, mẫu vân tay sau khi phân tích được hủy để đảm bao tính an toàn về thông tin cho khách hàng. Điểm đặc biệt là sau khi nhận báo cáo phân tích, bạn sẽ được tư vấn từ các chuyên viên về hướng phát triển điểm mạnh cải thiện điểm yếu và sau đó được gia các khóa lớp học đào tạo liên quan.


    Quy trình dịch vụ sinh trắc vân tay tại Elite Symbol như sau:

    • Khách hàng lấy mẫu dấu vân tay tại văn phòng Elite Symbol
    • Chuyên viên phân tích tiến hành xử lý dữ liệu mẫu dấu vân tay bằng hệ thống công nghệ hiện đại
    • Bộ phận Quality Control tiến hành kiểm tra dữ liệu phân tích để đảm bảo tính chính xác khách quan
    • Tiến hành bàn giao kết quả phân tích và hỗ trợ tư vấn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đ. Số 12, KDC Citiland Park Hills, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 347 349 & 028 2237 7977
    Email: info@elite-symbol.com
    Website: https://elite-symbol.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantayelitesymbol

    Gọi điện
    Sinh Trắc Vân Tay Elite Symbol
    Sinh Trắc Vân Tay Elite Symbol
  3. VMIT là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Vietnam Multiple Intelligence Test – Nghĩa là Phương pháp kiểm tra thuyết đa thông minh ở Việt Nam. VMIT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Giáo Dục Bạn Thiên Tài là một trong những đơn vị đầu tiên đem ứng dụng của ngành sinh trắc học dấu vân tay về Việt Nam. Qua gần 11 năm hoạt động VMIT được đánh giá là một trong những trung tâm nghiên cứu về dấu vân tay uy tín hàng đầu Việt Nam


    Thương hiệu VMIT đã chính thức trở thành Hội viên của Hội Giáo Dục Sức Khỏe Cộng Đồng và được Hội bảo trợ tính giáo dục cộng đồng, giáo dục sức khỏe trí tuệ của bài báo cáo phân tích vân tay học. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo và hỗ trợ từ Trung Tâm Nghiên Cứu Sinh Trắc Học Châu Á, VMIT tự hào là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam cam kết thực hiện lời hứa với xã hội nhằm giúp thế hệ tương lai của người Việt Nam nâng tầm cao trí tuệ, giúp họ khám phá tài năng tiềm ẩn của bản thân để đầu tư và phát triển đúng hướng.


    Nội dung bài báo cáo của VMIT được thiết lập và nghiên cứu bởi một đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu tại các trung tâm nghiên cứu lớn ở Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…


    Các bước lấy sinh trắc vân tay khách hàng gồm có 3 bước:

    • Scan lấy dấu vân tay: VMIT tiến hành lấy vân tay trên 10 ngón tay của Qúy Khách thông qua máy Scan vân tay và hệ thống phần mềm
    • Tiến hành phân tích: Tiến hành phân tích trên hệ thống phân tích sinh trắc dấu vân tay tiên tiến độc quyền của VMIT. Bài phân tích sẽ hoàn thành trong vòng 7 ngày.
    • Phân tích báo cáo cho khách hàng: Chuyên viên tư vấn VMIT sẽ phân tích, tư vấn bài báo cáo đến quý khách hàng, quý phụ huynh dựa trên kết quả phân tích (thời gian tư vấn khoảng từ 60- 90 phút).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Điện Biên Phủ, P. 3, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 123 680
    Email: info@vmit.vn
    Website: http://vmit.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vmit.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    VMIT - Sinh Trắc Dấu Vân Tay
    VMIT - Sinh Trắc Dấu Vân Tay
  4. Công ty Sinh Trắc Vân Tay UkiduKid là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Bài báo cáo phân tích về Sinh trắc học dấu vân tay là bức tranh từ chi tiết đến toàn diện về các chỉ số IQ, EQ, AQ, CQ…, 8 loại hình thông minh của con người… UKid được sự đào tạo và hỗ trợ trực tiếp từ Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC. Dấu vân tay của khách hàng sẽ được phân tích trên hệ thống thiết bị khoa học chuyên ngành và cho ra những bài báo cáo phân tích chính xác và logic nhất. Công ty được bảo trợ về mặt khoa học bởi Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục Việt Nam cho phương pháp phân tích vân tay học.


    Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Ukid đều tốt nghiệp khóa đào tạo từ Trung Tâm Sinh Trắc Học Vân tay Châu Á (ADRC) và tham vấn chuyên sâu từ công ty Sinh Trắc Vân Tay uKid, hỗ trợ trong các lĩnh vực:

    • Tham vấn chuyên sâu về tâm lý, tính cách, hành vi từ 1 – 18 tuổi.
    • Hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên trong giai đoạn định hướng ngành nghề dựa vào ưu nhược điểm.
    • Tham vấn hòa hợp tâm lý, tính cách các cặp đôi thông qua chủng vân tay.

    Đối tượng phù hợp làm sinh trắc vân tay:

    • Phụ huynh có con dưới 18 tuổi cần định hướng giáo dục và nghề nghiệp: Bố, mẹ được trải nghiệm bài sinh trắc của chính mình trước khi quyết định làm cho con.
    • Khách hàng trên 18 tuổi: Sinh viên đại học cần định hướng nghề nghiệp, người đi làm vẫn đang phân vân về định hướng bản thân, cặp đôi đang tìm hiểu hoặc vợ chồng cần hòa hợp về tính cách.

    Quy trình làm sinh trắc vân tay tại UKid như sau:

    • Đăng ký: Điền form đăng ký sinh trắc vân tay bên dưới, uKid sẽ liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng.
    • Lấy mẫu: UKid sẽ gửi bộ thiết bị scan vân tay qua đường bưu điện và hướng dẫn khách hàng tự lấy vân tay của mình.
    • Phân tích: Mẫu vân tay của khách hàng sẽ được phân tích bằng phần mềm công nghệ Singapore trong vòng 7-10 ngày.
    • Tư vấn kết quả: Tư vấn viên UKid liên hệ đặt lịch hẹn trả kết quả sinh trắc của khách hàng: giải thích tất cả nội dung trong báo cáo và đưa ra giải pháp phù hợp, riêng biệt cho từng cá nhân (tư vấn online qua zoom).
    • Hỗ trợ sau tư vấn: UKid hỗ trợ trọn đời giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình ứng dụng kết quả báo cáo sinh trắc khi khách hàng có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 807 303
    Email: cskh@ukid.vn
    Website: http://www.ukid.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ukid.vn

    Gọi điện
    Sinh trắc vân tay UKid
    Sinh trắc vân tay UKid
    Sinh trắc vân tay UKid
    Sinh trắc vân tay UKid
  5. Công Ty TNHH Trust Life là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu tại TPHCM. Đặc biệt, chúng tôi còn nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác. Là công ty có độ uy tin trong ngành khám phá và phát triển công nghệ ứng dụng khoa học bão bộ để khám phá khả năng tiềm ẩn bên trong con người. Lí do vì sao bạn nên chọn Trust Life là đơn vị cam kết kết quả phân tích chính xác lên đến 95%, các công nghệ dùng toàn bộ của Mỹ, thông tin được bảo mật tuyệt đối cho khách hàng cùng với đó là chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.


    Quy trình thực hiện sinh trắc vân tay tại Trust Life có các bước sau:

    Khách hàng cung cấp thông tin liên hệ. Chuyên viên sẽ tới tận nơi để lấy mẫu dấu vân tay bằng máy Scan, kết quả lấy mẫu sẽ được gửi về hệ thống phân tích qua App trên Smart Phone.

    • Kỹ thuật viên tiến hành chạy phần mềm 4.0 công nghệ Mỹ với độ bảo mật cao để tiến hành phân tích dữ liệu dấu vân tay. Kết quả phân tích sinh trắc dấu vân tay được xuất ra File PDF.
    • Kỹ thuật viên kiểm định lại kết quả phân tích sinh trắc dấu vân tay từ phần mềm, kiểm tra thông tin khách hàng. Sau đó sẽ in màu cho File PDF kết quả bài phân tích sinh trắc dấu vân tay.
    • Chuyên viên tư vấn sẽ gặp trực tiếp Quý khách hàng để Tư vấn và Giải đáp kết quả Sinh trắc vân tay. File PDF kết quả sẽ gửi cho khách qua Email và Tập in màu được trao trực tiếp.

    Dịch vụ tại Trust Life có các gói dành cho trẻ em, cho cá nhân, gia đình và cho doanh nghiệp giá chỉ từ 2.800.000 VNĐ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm 363 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 444 357
    Email: stvt.trustlife@gmail.com
    Website: https://sinhtracvantay.biz/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantay.biz

    Gọi điện
    Sinh trắc vân tay Trust Life
    Sinh trắc vân tay Trust Life
    Sinh trắc vân tay Trust Life
    Sinh trắc vân tay Trust Life
  6. Top 6

    Sinh Trắc Vân tay Smart Kids

    Công ty Smart Kids Việt Nam là 1 trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn sinh trắc học vân tay hàng đầu Việt Nam. Tiền thân Smart Kids được hình thành và phát triển từ năm 2010, Smart Kids đã và đang chiếm được niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đồng hành và thấu hiểu được ước muốn của các bậc cha mẹ, các bạn học sinh, sinh viên và cả những người trưởng thành về việc được khám phá những tiềm năng vượt trội của bản thân để từ đó giúp định hướng đúng ngành đúng nghề phù hợp để vững bước trong tương lai.

    Smart Kids
    cho rằng: “Muốn cho thì phải có, muốn có thì phải học”. Con người với 1 khả năng tiềm ẩn rất lớn, chỉ cần tin vào sức mạnh não bộ thì bạn sẽ khai phá được tiềm năng vô hạn của nó. Smart Kids luôn hành động theo phương châm "Cho đi là còn mãi", để từ đó tạo ra các giá trị hữu ích , có ý nghĩa vưới cộng đồng.


    Thấu hiểu tâm lý hoang mang, mất phương hướng trong sự nghiệp. Smart Kids tư vấn miễn phí cho các bạn sinh viên mới ra trường. Khi bạn không được bố mẹ định hướng, không có người quen để tham khảo. Hãy đến với chương trình miễn phí định hướng nghề nghiệp của Smart Kids. Bạn sẽ xác định được rõ con đường mình sẽ đi trong tương lai.


    Cũng giống đại đa số các trung tâm sinh trắc vân tay khác, qua trình thực hiên sinh trắc vân tay tại đây cũng đi từ lúc lấy vân tay, kiểm tra để ra báo cáo phân tích, tư vấn cho khách hàng và sau tư vấn. Ngoài ra Smart Kids còn làm sinh trắc vân tay online. Dành cho các bạn ở xa hoặc muốn tự lấy vân tay tại nhà đỡ mất công di chuyển, sử dụng mực lăn vân tay chuyên dụng: Shiny SM2/2A để lấy dấu vân tay vừa nhanh vừa đẹp. Quan trọng nhất là lúc chụp ảnh làm sao cho nét. Bạn lo lắng tự lấy sẽ không chính xác? Bạn đừng lo, bên Smart Kids sẽ gọi video call để hướng dẫn cũng như kiểm tra chất lượng cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181/39B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 102 688
    Email: legia.kd01@gmail.com
    Website: https://tuvansinhtracvantay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantaygiatot

    Sinh trắc vân tay Smart Kids
    Sinh trắc vân tay Smart Kids
    Sinh trắc vân tay Smart Kids
    Sinh trắc vân tay Smart Kids
  7. Phân tích dấu vân tay I-Talent-Golds của Công ty TNHH ứng dụng Công nghệ Giáo dục tiềm năng trẻ là đối tác độc quyền của giáo sư Lin – Nhà sáng lập Sinh trắc học dấu vân tay. Công trình nghiên cứu của Giáo sư Lin đã được Mỹ công nhận và cấp bằng sáng chế. Phần mềm phân tích vân tay cập nhật mới nhất từ Giáo sư Lin, công nghệ phân tích được chứng nhận bởi Hoa Kỳ. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo và hỗ trợ trực tiếp từ Giáo sư Lin.


    Tầm nhìn của I-Talents-Gold là trở một trong những tổ chức hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn giáo dục, định hướng nghề nghiệp, giải mã bản thân và phát triển nguồn nhân lực thông qua ứng dụng Khoa học công nghệ sinh trắc dấu vân tay. I-Talents-Gold không dừng lại ở việc mang chất lượng sản phẩm đến với khách hàng, mà còn xây dựng một nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ về các kỹ năng sống, làm chủ bản thân và ứng dụng các kỹ năng xã hội. Đồng thời đưa ngành Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay đến với tất cả các vùng miền trong cả nước.

    Giá trị của bài báo cáo phân tích vân tay I-Talent-Golds

    • Phân tích cấu trúc vân tay và tiềm năng não bộ.
    • Phân tích tính cách, cách suy nghĩ và hành vi của mỗi người
    • Sự phân bổ số lượng tế bào trong Não trái và Não phải
    • Phân tích các chỉ số ở Óc Năng động và Óc Phân tích để định hướng mô hình hành động của mỗi người
    • Xác định Trí thông minh theo Thuyết đa thông minh của Tiến sĩ Howard Gardner
    • Phân tích các trí tuệ của cá nhân: IQ (chỉ số thông minh), EQ (chỉ số cảm xúc), AQ (chỉ số vượt khó), CQ (chỉ số sáng tạo).
    • Phân tích phương pháp học tập tối ưu dành cho mỗi người.
    • Định hướng nghề nghiệp phù hợp để phát huy tối đa năng lực cốt lõi bản thân.

    Sinh trắc vân tay được thực hiện qua quy trình như sau:

    • Tìm hiểu và được demo Sinh trắc vân tay.
    • Lấy 10 mẫu vân tay (Scan) và gửi về hệ thống phân tích.
    • Phân tích vân tay
    • Tư vấn kết quả sinh trắc vân tay. Thời gian tư vấn báo cáo tối thiểu là 60 phút.
    • Chăm sóc và giải đáp thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0941 363 379
    Email: sinhtracvantaypy@gmail.com
    Website: https://tiemnangtre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033613434647
    Giờ mở cửa: giomocua

    Công ty TNHH ứng dựng Công nghệ Giáo dục Tiềm năng trẻ
    Công ty TNHH ứng dựng Công nghệ Giáo dục Tiềm năng trẻ
    Công ty TNHH ứng dựng Công nghệ Giáo dục Tiềm năng trẻ
    Công ty TNHH ứng dựng Công nghệ Giáo dục Tiềm năng trẻ
  8. Gen Talents là đơn vị đầu tiên hợp tác với Viện nghiên cứu Sinh trắc vân tay (Institute Of Dermatoglyphic Research) là viện đầu tiên được Tổ chức kỷ lục xác lập kỷ lục Việt Nam về sinh trắc vân tay. Gen Talents với ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay mới nhất 4.0 cho hơn 700.000 khách hàng với 97% trong số đó cảm thấy hài lòng. Gen Talents 4.0 là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới do Tập đoàn công nghệ Siglaz của Mỹ và Công ty Cổ Phần I-Talents đầu tư, đồng thời được hợp tác nghiên cứu và phát triển của Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay. Hiện nay, Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay cũng là đơn vị đào tạo đồng hành cùng Đội ngũ Tham vấn viên chuẩn mực của Gen Talents.


    Có nhiều phương pháp giúp chúng ta biết được tính cách và điểm mạnh của bản thân như bài trắc nghiệm 16 tính cách khác nhau, sử dụng MBTI, DISC hoặc test IQ và EQ. Gen Talents hiện đang sở hữu sản phẩm Sinh trắc vân tay AI 4.0 tiên tiến nhất trên thế giới đến từ Mỹ. Việc sử dụng trí thông minh nhân tạo vào việc phân tích các yêu tố của vân tay giúp đưa ra những chỉ số, mà theo khách hàng, có độ chính xác lên đến 92%. Với 4 bước đơn giản, cho ra kết quả dễ đọc và dễ ứng dụng, Sinh trắc vân tay AI 4.0 có thể trở thành kim chỉ nam giúp mỗi người nhanh chóng tìm và hiểu được giá trị, khả năng của bản thân; giúp cải thiện những bất đồng mang tính thế hệ giữa bố mẹ và con cái... Từ đó góp phần tạo nên những thế hệ bản lĩnh và chủ động để xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, công nghẹ sinh trắc vân tay tại Gen Talents không lưu lại dấu vân tay, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho mỗi khách hàng.


    Quy trình thực hiện tại Gen Talents như sau

    • Lấy vân tay: Đặt tay lên máy quét, phần mềm tự động nhận dạng vân tay, thời gian quét là 15 phút
    • Dữ liệu sẽ được gửi lên máy chủ Gen Talents
    • Tiến hành phân tích dữ liệu và xuất báo cáo
    • Khách hàng nhận được thông tin thông báo qua Email và xác nhận lịch tư vấn với đội gnux Gen Talents qua trang đặt lịch tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Dương Đình Hội, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0368 366 266 & 028 7306 8486 & 0981 522 507
    Email: info@gentalents.com
    Website: https://gentalents.com/sinh-trac/0368366266#top
    Fanpage: www.facebook.com/DovitaVietNam

    Gọi điện
    Sinh trắc vân tay Gen Talents
    Sinh trắc vân tay Gen Talents
    Sinh trắc vân tay Gen Talents
    Sinh trắc vân tay Gen Talents
  9. Công Ty TNHH Smart Gen ra đời là một cột mốc quan trọng cho cộng đồng. Luôn với phương châm là vì trẻ em Việt kèm theo đó là sứ mệnh giúp cho 1 triệu trẻ em Việt Nam. Công nghệ của Smartgen được xem như là yếu tố khoa học, 1 công cụ tương hỗ với các khóa học của SmartGen mang nhiều tính ứng dụng thực tiễn hứa hẹn sẽ đem lại con đường rõ ràng nhất để hoàn thiện bản thân và phát triển khả năng một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho cộng đồng.


    Quy trình thực hiện Sinh trắc vân tay được coi là quy trình đạt chuẩn, nghiêm túc và khách quan kết hợp với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI cho ra kết quả chuẩn xác và uy tín nhất:

    • Scan dấu vân tay: Tiến hành scan ba chiều vân tay của 10 ngón để thực hiện bước đầu tiên trong quy trình thực hiện sinh trắc vân tay.
    • Phân tích vân tay: Thông số sẽ được gửi lên hệ thống. Sau đó, các chuyên gia từ ADRC sẽ phân tích và gửi báo cáo về sinh trắc vân tay
    • Đưa ra giải pháp: Sau khi nhận báo cáo. Chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích, giải pháp tốt nhất để giúp bạn lựa chọn con đường sự nghiệp
    • Chuyên viên tư vấn: Tư vấn 1-1 bởi chuyên viên. Giúp bạn đưa ra các định hướng tốt hơn về cuộc sống cũng như sự nghiệp trong tương lai


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135 Phước Thiện, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0944 703 139 & 0986 786 377
    Email: smartgenvn@gmail.com
    Website: http://smartgen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/stvtsmartgen

    Gọi điện
    Sinh trắc vân tay Smartgen
    Sinh trắc vân tay Smartgen
    Sinh trắc vân tay Smartgen
    Sinh trắc vân tay Smartgen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy