Top 6 Travel blogger nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bạn nên theo dõi

  1. Top 1 Hoàng Lê Giang
  2. Top 2 Trần Đặng Đăng Khoa
  3. Top 3 Ngô Trần Hải An
  4. Top 4 Nhị Đặng
  5. Top 5 Khoai Lang Thang
  6. Top 6 Phan Thế Anh

Top 6 Travel blogger nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bạn nên theo dõi

Phạm Lộc 9309 0 Báo lỗi

Hiện nay, Travel Blogger đang là khái niệm rất phổ biến đối với giới trẻ tại Việt Nam. Với những cái tên quen thuộc tạo nên xu hướng và truyền cảm hứng cho ... xem thêm...

  1. Hoàng Lê Giang sinh năm 1988, cựu sinh viên Đại học Ngoại thương TP. HCM, cũng là cái tên được tìm kiếm và nhiều người yêu thích trong cộng đồng du lịch. Giang tốt nghiệp Đại học Jonkoping của Thụy Điển, chuyên ngành Marketing, sau đó anh trở về Việt Nam làm việc với đam mê xê dịch của mình. Hoàng Lê Giang từng nằm trong top 10 Iron Man 2016 và đoạt huy chương vàng cuộc thi Obstacle Run - Champion Dash.


    Hoàng Lê Giang đã từng tạo ra sự chú ý khi các bạn trẻ nhắc đến anh và kêu gọi mọi người bình chọn cho anh giành vé chinh phục lộ trình 300km ở Bắc Cực. Các thí sinh tham gia sẽ phải học cách điều khiển những chiếc xe trượt do chó kéo trong một hành trình dài 300 km tại Bắc Cực, với nhiệt độ -30 độ C. Dù đã tổ chức 2 lần nhưng chưa từng có người Đông Nam Á nào tham gia – một cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt tại xứ sở lạnh giá quanh năm tuyết phủ. Mọi người gọi anh là “ta ba lô”, với kinh nghiệm du lịch qua hơn 36 quốc gia, 8 lần chinh phục dãy Himalaya và vượt qua trận bão tuyết khủng khiếp ở Nepal trở về.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: facebook.com/adventure.of.hlg

    Instagram: instagram.com/Hoanglegiang_adventure/

    Youtube: youtube.com/channel/UCjAjc9zOgF-1EKRNzGw9Htg

    Hoàng Lê Giang
    Hoàng Lê Giang
    Hoàng Lê Giang

  2. Trần Đặng Đăng Khoa là travel blogger đi du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Người ta từng đi vòng quanh thế giới bằng tàu, thuyền, máy bay nhưng du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy thì ở Việt Nam chỉ có chàng “khùng” Trần Đặng Đăng Khoa làm được. Hành trình của chàng Khoa luôn được hàng triệu bạn trẻ theo dõi và chia sẻ. Những câu chuyện, văn hóa, ẩm thực về mỗi vùng đất mà Khoa đi qua luôn để lại một ấn tượng riêng biệt.


    Chàng trai quê Tiền Giang bắt đầu hành trình phượt xe máy vòng quanh thế giới từ Sài Gòn, ngày 1/6/2017. Bỏ qua hoài nghi của nhiều người về chuyến đi viển vông, với Khoa, đây là ước mơ đã được nuôi dưỡng suốt 20 năm. Giữa tháng 4/2020, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, anh buộc phải dừng hành trình tại Mozambique, thay vì dấu mốc tròn 3 năm 1/6/2020. Ngày 16/6, Khoa chính thức trở về Việt Nam, trên chuyến bay thương mại từ Nam Phi về Hà Nội.


    Trong suốt hành trình trải dài hơn 80.000 km đường của mình, Khoa đã đặt chân tới 7 châu lục, khoảng 65 quốc gia, băng qua đường xích đạo khoảng 8 lần. Trong đó, anh không theo trình tự lần lượt. Cụ thể là châu Á - châu Âu - Nam Mỹ - Bắc Mỹ - châu Âu - Bắc Mỹ - châu Úc - châu Á - châu Úc - Nam Mỹ - châu Nam Cực - Nam Mỹ - Châu Phi, trước khi trở về Việt Nam.


    Trong tình hình dịch bệnh, nhiều travel blogger đã tạm dừng hành trình chinh phục của mình nhưng thay vì các tour quốc tế, Trần Đặng Đăng Khoa lại giúp khán giả có thêm nhiều trải nghiệm với những chuyến xuyên Việt của mình. Điều quan trọng nhất với Khoa trong hành trình là phải mang theo một cơ thể khỏe mạnh, sự tỉnh táo, một trái tim rộng mở để ngắm nhìn thế giới và một mục tiêu để theo đuổi.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: facebook.com/trandangdangkhoa

    Instagram: instagram.com/trandangdangkhoa/

    Youtube: youtube.com/c/trandangdangkhoa

    Trần Đặng Đăng Khoa
    Trần Đặng Đăng Khoa
  3. Ngô Trần Hải An (1981) là một travel blogger nổi tiếng với những chuyến du lịch bụi, những chuyến hành trình phượt rong ruổi chinh phục các cung đường. Với niềm đam mê của mình Hải An đã thành lập cộng đồng phượt với hàng trăm thành viên cùng nhau dặt chân đến những vùng miền của mảnh đất hình chữ “S”. Với kinh nghiệm cùng đam mê của mình Hải An đang trên đường trở thành người truyền càm hứng du lịch bụi đến tất cả giới trẻ hiện nay. Với biệt danh Quỷ Cốc Tử Ngô Trần Hải An đã khám phá hơn 40 quốc gia, 100 cột mốc biên giới.


    Những chuyến đi giúp Hải An có thêm những bài học, những kinh nghiệm sống và những người bạn mới giúp anh cảm thấy hứng thú với cuộc sáng này hơn. Chính vì sự đam mê phượt nên anh đã thành lập nhóm phượt với tên gọi là 3packbackers lên tới 200 thành viên. Ngoài ra anh còn mở thêm một quán cà phê để cho các nhóm phượt hội tụ hò hẹn dành cho dân du lịch.


    Đến nay Hải An đã có hơn chục năm trong những chuyến đi phượt từ Năm ra Bắc với nhiều những đỉnh núi cao chót vót, những bãi biển xinh đẹp, cùng với những hải đảo xa xôi hay bản làng dân tộc, vùng quê yên bình miền Nam. Những chuyến đi giúp Hải An biết được nhiều những món ăn, những phong tục và những người bạn mới. Đến nhiều nơi vùng cao gặp khó khăn anh là người đứng ra kêu gọi ủng hộ nên đi đến đâu anh cũng được rất nhiều người yêu mến.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: facebook.com/quycoctu

    Instagram: instagram.com/Ngotranhaian

    Youtube: youtube.com/channel/UClqYQzdneDQjNLmxF-dxRVQ

    Website: quycoctu.net

    Ngô Trần Hải An
    Ngô Trần Hải An
  4. Nhị Đặng là một travel blogger dám nghỉ việc để đi du lịch. Nhị Đặng được các bạn trẻ mê xê dịch yêu mến với những video du lịch đầy sức hút ghi lại phong cảnh tuyệt đẹp nơi cô đã đi qua. Trước đây, Nhị Đặng là một designer cá tính xuất hiện khá nhiều trên các trang báo điện tử. Nhị Đặng bước chân vào lĩnh vực thiết kế với công việc là Motion Graphic & Video Editing. Dường như ước muốn được đặt chân đến những vùng đất mới khiến cô quyết định từ bỏ công việc văn phòng để thỏa chí chu du khắp nơi.


    Càng đi càng nghiện, càng đi càng yêu thích việc quay phim và đó trở thành một nghề mới: Tạo những video liên quan du lịch. Nhị Đặng cộng tác với một số dự án du lịch, văn hóa như Mứt Việt AO Show, Xuyên việt 1 tháng khi quay Việt Nam trong tôi của Samsung, Dự án tại Tràm Chim của Coca và WWF... Phong cách du lịch của cô là đi với nhóm bạn thân có cùng gu chụp hình và quay phim.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: facebook.com/nhidangtravelblog

    Instagram: instagram.com/nhidangtravelblog

    Website: vimeo.com/nhidang/videos

    Nhị Đặng
    Nhị Đặng
    Nhị Đặng
    Nhị Đặng
  5. Khoai Lang Thang (tên thật là Đinh Võ Hoài Phương) mặc dù ban đầu học ngành kỹ sư xây dựng nhưng rồi sau đó, anh quyết định chọn rẽ hướng sang làm travel blogger. Từ video clip đầu tiên quay vào năm 2017, mà theo anh là tệ đến nỗi chỉ dám gửi cho vài người bạn thân coi chứ không dám chia sẻ lên mạng. Đến nay, Khoai Lang Thang sở hữu hàng trăm video du lịch khắp Việt Nam và nước ngoài, cùng 3 music video.


    Đặc biệt vào năm 2019, Khoai Lang Thang đã được vinh danh ở hạng mục "Hot content creator" tại Gala WeChoice Awards. Khoai Lang Thang một trong những travel Vlogger có sức ảnh hưởng nhất trên MXH hiện nay. Hành trình gom góp chân thành xây dựng 30 sân chơi cho 30 điểm trường trên toàn quốc. Con số 30 nghe qua có vẻ nhiều, nhưng cả nước thì chỉ như hạt cát trên sa mạc thôi. Khoai cho biết điều lớn nhất sau dự án này là lan tỏa thông điệp tới người dân trên cả nước. Khoai tin rằng sau 30 sân chơi này sẽ có thêm rất nhiều sân chơi dành cho trẻ em trên cả nước. Sẽ còn rất nhiều sự thay đổi về suy nghĩ giúp cho các em nhỏ ở nông thôn có cuộc sống tốt hơn.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: facebook.com/KhoaiLangThang

    Instagram: instagram.com/khoailangthang

    Youtube: youtube.com/khoailangthang

    Khoai Lang Thang
    Khoai Lang Thang
    Khoai Lang Thang
  6. Phan Thế Anh, nickname là Lecturer Anh, là một nhiếp ảnh gia du lịch, thường review về các khách sạn ở khắp nơi và những địa điểm chụp hình đẹp. Công việc chính của Thế Anh là giảng viên trường ĐH Quốc Tế Miền Đông và anh đang theo học tiến sĩ ở Đài Loan - Trung Quốc. Thế Anh sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính và phong cách rất bụi trần. Không những thế Thế Anh còn là một anh chàng rất thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung. Chính vì vậy, Thế Anh đã chọn Đài Loan là nơi mà anh học tập lên thạc sĩ.


    Là một cái tên khá mới mẻ trong vô vàn travel blogger nhưng Thế Anh lại mang đến cho khán giả của mình những trải nghiệm du lịch theo phong cách rất riêng biệt mà bạn không thể tìm thấy ở những travel blogger khác. Thế Anh tuy là một giảng viên Marketing nhưng niềm đam mê du lịch và nhiếp ảnh đã thôi thúc anh đặt chân đến những miền đất mới. Anh thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm du lịch, những hình ảnh tại những địa danh nổi tiếng. Với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và cung cấp thông tin rất chi tiết, cụ thể, rõ ràng và đặc biệt review rất có tâm nên kênh youtube cá nhân của anh Thầy Giáo Anh đã thu hút hơn 638.000 lượt xem. Hiện tại, trên instagram của Thế Anh thu hút gần 298 nghìn lượt theo dõi và trên facebook cá nhân của Thế Anh cũng thu hút hơn 22 nghìn lượt. Được nhiều người quan tâm và yêu mến Thế Anh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.


    Với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong việc review những địa danh du lịch. Năm 2019 vừa qua, Thế Anh đã trở thành đại sứ du lịch của thành phố phố Busan (Hàn Quốc) do chính thị trưởng thành phố trao tặng.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Facebook: https://www.facebook.com/phantheanh88

    Instagram: https://www.instagram.com/lecturer.anh/?hl=vi

    Youtube: youtube.com/c/ThầyGiáoAnh/about

    Phan Thế Anh
    Phan Thế Anh
    Phan Thế Anh
    Phan Thế Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy