Top 7 Nhà hàng đặc biệt nhất tại Việt Nam mà bạn nên tới

Thủy Tinh 6786 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ao Quán

    Gọi điện

    Đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà thành, nhà hàng Ao Quán là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô. Nét vẽ nổi bật nhất bức họa đồng quê ở Ao Quán là chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con suối nhỏ róc rách chảy.


    Với thiết kế dân dã, sử dụng chất liệu mộc mạc, tự nhiên giúp nhà hàng ghi điểm với thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Không khó để tìm thấy các đồ vật dường như chỉ còn lại trong ký ức ngày thơ ấu của những ai lớn lên từ đồng quê như như chiếc đèn dầu, đó bắt cá, ngôi nhà tranh hay hoa sen nằm nghiêng mình trong chum gốm… Dù nhìn từ góc độ nào, thực khách cũng dễ dàng cảm nhận không gian đồng quê một cách chân thật, sống động.


    Không dừng lại ở phần nhìn, phần cốt của Ao Quán cũng đậm chất đồng quê. Gọi vài đĩa châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát… thưởng thức mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương, thực khách có thể vừa ăn vừa tán gẫu vài câu chuyện thường ngày. Nhờ phong cách thân thuộc mà mới mẻ giữa chốn thành thị, Ao Quán thường kín chỗ, nhất là vào buổi tối. Vì vậy, bạn nên liên hệ đặt chỗ trước khi đến nhà hàng.


    Sự hòa quyện giữa không gian, ẩm thực, âm nhạc… của Ao Quán làm say lòng nhiều thực khách. Nếu bạn sinh ra ở thành phố và háo hức trải nghiệm hương vị đồng quê; hay bạn muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị, vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Ao Quán là nơi đáng để tìm đến.


    Tái hiện lại không gian Hà Thành ngày xưa đó thông qua các thiết kế cùng với chất liệu đồng quê hòa quyện cùng các hương vị món ăn đặc trưng vùng thủ đô đã tạo nên một Ao Quán có nét riêng đặc biệt trong lòng thực khách, mang lại sự ấm cúng gia đình thuở còn chưa có internet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 356 886

    Fanpage: www.facebook.com/amthucaoquan/

    Gọi điện
    Ao Quán
    Ao Quán
    Ao Quán
    Ao Quán

  2. Được đánh giá là một kiệt tác ẩm thực với không gian đẹp và thơ mộng bậc nhất Hà Nội được thực khách ví như Sa Pa thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô. Quán có đa dạng các món ăn tươi ngon và vô cùng đặc sắc đậm chất núi rừng Tây Bắc nhưng với giá còn rẻ hơn ăn tại bản địa.


    Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ tình Sapa quan nhân, thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon. Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời nơi đây mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng với thực đơn phong phú và đa dạng như: cá hồi Sapa (4 món), cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen HMông, Pa Pỉnh Tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo...


    Đặc biệt, nếu một lần đặt chân đến Chợ tình Sapa quan nhân, thực khách chớ nên bỏ qua món Gà đen H’mông đặc sắc. Vốn là giống gà quý mà chỉ người H’mông mới có và được nuôi thả trên các khu đồi cao trồng sắn, trồng ngô để tự kiến thức ăn bởi vậy nên gà đen có chất thịt thơm ngọt lại rất săn chắc, da gà dai, giòn nhưng vẫn có độ mềm vừa phải. Thưởng thức món gà H’mông nướng dù dưới hình thức chế biến nào đi chăng nữa, thực khách đều sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm tự nhiên của thứ gà hảo hạng.


    Điểm cộng cho Chợ tình Sapa quan nhân chính là ở thái độ phục vụ tận tình, luôn vui vẻ, cởi mở của nhân viên nhà hàng. Nhà hàng luôn quan niệm mỗi vị khách giống như một “vị tiên”, sẽ luôn được nhân viên phục vụ chu đáo, hết lòng. Hãy bước vào cõi bồng lai tiên cảnh Chợ Tình để tận hưởng những tinh hoa ẩm thực núi rừng.


    Mang cả không gian miền Tây Bắc, nơi mà con người hòa mình vào núi rừng vào cây cối và thiên nhiên thôi là chưa đủ tạo nên điều khác biệt với Chợ tình Sapa, mà tại nơi đây còn tái hiện lại những đặc sản mà chỉ nơi này mới có để làm xiêu lòng thực khách. Khi thưởng thức hương vị núi rừng tại một không gian đậm chất hoài niệm miền sơn cước nếu ai đã đến đây một lần rồi thì không thể nào quên được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội (ngã tư Cầu Mọc, Nguyễn Ngọc Vũ, Láng, Giáp Nhất)
    Điện thoại:
    0937 716 688
    Fanpage: www.facebook.com/ChotinhSapa.AmthucTayBac

    Gọi điện
    Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
    Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
    Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
    Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
  3. Top 3

    Pao Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Pao Quán mang một nét đẹp riêng, khiến người ta gợi nhớ đến một vùng núi Tây Bắc xinh đẹp. Không chỉ có thế, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Pao Quán mới là điều đáng chú ý. Pao Quán tái hiện cảnh sắc thơ mộng, ẩm thực đậm nét văn hóa đồng bào dân tộc vùng núi bằng không gian, âm nhạc, ẩm thực.


    Ở Hà Nội, bạn không phải đi xa mà vẫn tận hưởng không gian xanh, thơ mộng, giàu màu sắc núi rừng. Một nốt trầm cần thiết để thực khác trải nghiệm ẩm thực dân tộc trọn vẹn hơn. Nơi đây, phù hợp với bất cứ ai có nhu cầu tiếp đãi bạn bè, khách hàng, mở tiệc, ăn uống theo gia đình. Tiền đề Pao Quán ở Hà Nội được biết đến với cái tên Rum Quán. Cái tên này cũng chẳng còn xa lạ. Tuy nhiên, đến 10/9/2018, Rum Quán chính thức đổi tên thành Pao Quán. Một cái tên thể hiện đúng với màu sắc của nó.


    Pao Quán đem không khí vùng núi Tây Bắc đến giữa lòng thủ đô. Một vùng đất có nét đẹp tự nhiên, ẩm thực đặc sắc. Cấu trúc nhà hàng được xây dựng bằng các cột, kèo làm bằng gỗ tre, các dây tỏi, ớt khô tô điểm ấn tượng. Tại tầng ba, nguyên một giếng trời được thiết kế chỉnh chu. Âm thanh nước chảy róc rách, cây xanh phủ bóng. Đáng nói hơn, trang phục các dân tộc Mông, Thái cũng sắp xếp sinh động. Dù thực khách chưa một lần đến Tây Bắc cũng mường tượng ra được cuộc sống yên bình thơ mộng nơi xa xôi ấy.


    Bên cạnh các món ăn, rượu chính là đồ uống đặc sắc của nhà hàng Pao Quán. Nhà hàng không đi mua lại rượu từ các tiểu thương hay cơ sở nào hết. Sự khác biệt đó là Pao Quán tự mình đi khắp nhiều vùng thôn bản, học hỏi cách ủ rượu đúng chất vùng cao. Nhờ thế, mùi vị rượu ở Pao Quán khá đặc biệt, có dấu ấn riêng. Chính sự đồng nhất trong hương vị từ đồ ăn cho tới đồ uống mà thực khách cảm nhận trọn vẹn văn hóa ẩm thực vùng núi Tây Bắc. Tại Pao Quán, có một số loại rượu đặc trưng như rượu táo mèo, rượu nếp cái hoa vàng, rượu dừa, rượu ba kích, nếp cẩm,…Dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi hương vị nhẹ nhàng, thơm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 0243 795 7298
    • ĐườngsSố 1, ngã 5 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông (cuối đường Bà Triệu) - 0981 512 838 & 024 3201 2397
    • 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 096 393 2636 & 0982 558 946

    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan


    Gọi điện
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán
  4. Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long là một trong những nhà hàng được đánh giá cao, cũng như đạt nhiều niềm tin, sự ủng hộ của thực khách trong nước cũng như quốc tế và nhận được nhiều giải thưởng lớn từ Sở du lịch Quảng Ninh. Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long đang cố gắng gìn giữ những nét tinh tế ẩm thực dân dã của dân chài miền biển đến với thực khách.


    Món ăn tại nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long là sự kết tinh của ẩm thực hiện đại và văn hóa truyền thống nên đảm bảo phù hợp với đa dạng đối tượng. Nhà hàng có bể nuôi hải sản trực tiếp, quý khách có thể tự do lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống được đánh bắt từ vùng biển Hạ Long, qua bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp lành nghề chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những ấn tượng khó quên.


    Nhà hàng được xây dựng trên khuôn viên thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên có tổng diện tích gần 1.500m2; kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam như: cầu đá, suối nước, cây đa, cổng làng, bàn ghế nơi đây cũng tái hiện lại bằng những chiếc bàn bằng tre đóng thành… Những nét đơn giản đó cũng mang đậm thương hiệu như cái tên Ẩm thực làng chài Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 1, lô 20, Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cạnh Khách sạn Hạ Long Palace)

    Điện thoại: 0982 770 091 & 0983 370 984

    Email: reservation@halongpalacehotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThucLangChaiHaLong

      Gọi điện
      Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
      Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
      Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
      Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
    • Top 5

      Nhà hàng Việt Nam House

      Gọi điện

      Được mở vào năm 1992 trên con phố Đồng Khởi, nhà hàng Việt Nam House được khách hàng đánh giá là một nhà hàng mang đậm phong cách Việt Pháp. Đây là một nhà hàng có thực đơn hết sức phong phú, đa dạng với trên 200 món ăn. Kể từ khi hoạt động đến nay, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ các thực khách, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


      Cách lối thiết kế, trang trí độc đáo kết hợp giữa lối bài trí mang một chút nét hoài cổ thời Pháp gợi nên một không gian ấm áp, rất gần gũi, sang trọng quen thuộc khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại nơi đây. Nhà hàng Việt Nam House có thể đáp ứng nhu cầu của khoảng 240 thực khách. Chưa hết, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh du dương của đàn piano và các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam vào mỗi buổi tối khi bạn dùng bữa tại nhà hàng này.


      Các món ăn chất lượng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn có thể thưởng thức món bánh xèo thơm ngon, cơm lá sen, chả giò tôm thịt cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu có dịp hãy cùng bạn bè và người thân tới nơi đây dùng bữa nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93 - 95 - 97 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3822 2226

      Email: contact@vietnamhousesaigon.com

      Website: http://vietnamhousesaigon.com/vi/

      Fanpage: www.facebook.com/VietnamHouseRestaurant/

        Gọi điện
        Nhà hàng Việt Nam House
        Nhà hàng Việt Nam House
        Nhà hàng Việt Nam House
        Nhà hàng Việt Nam House
      • Top 6

        Làng du lịch Bình Quới

        Gọi điện

        Làng du lịch Bình Quới, thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) có các cơ sở trực thuộc Khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3 nằm gần nhau trên bán đảo Thanh Đa, Khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Tân Cảng, Tàu nhà hàng Sài Gòn, Khu du lịch sinh thái Cần Giờ và Trung tâm du lịch đường sông.


        Hệ thống nhà hàng phục vụ khách vãng lai, tiệc hội nghị, tiệc gia đình, tiệc cưới với trang thiết bị dụng cụ hiện đại đạt chuẩn du lịch và thực đơn đặc sắc từ công tác sưu tầm món ăn dân gian các vùng miền Việt Nam. Nếu chưa có dịp về miền Tây để du lịch thì bạn cũng có thể ghé thăm nơi đây, được tái hiện bên trong khu du lịch với những trò chơi dân gian mà các vùng miền khác không có được, xây dựng các phòng ăn bên trên mặt hồ, một không gian cây cối xanh mát, gió thổi rì rào thêm vào đó là các món ăn đặc sản miền Tây như cá lóc nướng trui, gà đốt ô thum, lẩu cá kèo,... sẽ khiến thực khách không thể nào quên được, như được hòa mình vào một buổi trưa hè thời còn bé.


        Thực khách có thể thưởng thức những món ăn được bày trong không gian giống như một chợ quê, đem đến cảm giác mới lạ cho thực khách khi ăn ở hàng chợ. Bạn cũng có thể thưởng thức ca nhạc đồng quê khi tới địa điểm này, chơi tennis, bơi lội và thưởng thức ẩm thực miền biển. Cụm nhà hàng thuộc làng làng du lịch Bình Quới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi tới đây. Nếu có cơ hội, tại sao bạn không cùng gia đình, người thân tới đây dùng bữa và trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • KDL Bình Quới 1: 1147 đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0901 889 701
        • KDL Bình Quới 2: cuối đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0901 889 702
        • ...
        • Hệ thống nhà hàng: https://binhquoi.vn/nha-hang/

        Điện thoại: 0901 889 709

        Email: contact@binhquoi.vn

        Website: https://binhquoi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/binhquoiresort.com.vn/

        Gọi điện
        Cụm nhà hàng thuộc làng du lịch Bình Quới
        Cụm nhà hàng thuộc làng du lịch Bình Quới
        Cụm nhà hàng thuộc làng du lịch Bình Quới
        Cụm nhà hàng thuộc làng du lịch Bình Quới
      • Top 7

        Lương Sơn Quán

        Gọi điện

        Lấy ý tưởng từ dòng sông Thủy bạc thơ mộng trong phim Thủy Hử, chủ nhà hàng Lương Sơn Quán tạo nên khu Chợ ven sông Lương Sơn đẹp lung linh huyền ảo, đầy thơ mộng với rừng trúc, thác nước, suối cá, sương khói mờ ảo…


        Với phong cách thiết kế độc đáo, phóng khoáng đậm chất lãng tử, hiệp khách, Lương Sơn Quán từ lâu đã là địa điểm quen thuộc với không chỉ dân nhậu mà còn cả với dân văn phòng tại Hà Nội. Giờ đây, càng nhộn nhịp hơn với sự có mặt của “Chợ ven sông Lương Sơn” tuyệt đẹp tại tầng một với dòng suối róc rách chảy qua.


        Bước chân vào đây chắc chắc thực khách sẽ bị ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo và đầy thơ mộng với những rừng trúc, thác nước, suối cá, sương khói mờ ảo cùng với vô số đèn lồng được treo trên trần nhà. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ đam mê chụp ảnh và check in. Tiếp đó là khu tầng 2 với phong cách thiết kế hào sảng và mạnh mẽ của quán được đặt tên là “Tụ nghĩa đường”. Chợ ven sông Lương Sơn được chia làm các khu nhỏ và được đặt tên rất thú vị theo tên của các nhân vật trong phim Thủy Hử như Góc Chợ Tiều Cái, Lãng tử Yến Thanh, mỹ nhân Lý Sư Sư, …


        Cùng với cảm hứng đột phá của không gian, các món ăn tại Lương Sơn Quán cũng hết sức độc đáo và phá cách với các món ăn đậm chất Lương Sơn “ăn miếng thịt to” như Sườn nướng cả tảng, Gà đắp đất nướng Cái Bang, hay các món “siêu ngon siêu độc” như Tôm nhảy suối bia... Phong cách nhậu “uống rượu bằng bát” ở đây đúng chất hảo hán Lương Sơn rất độc đáo và thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 536 886

        Fanpage: www.facebook.com/luongsonquanhanoi

        Gọi điện
        Lương Sơn Quán
        Lương Sơn Quán
        Lương Sơn Quán
        Lương Sơn Quán




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy