Top 10 Resort, khách sạn 6 sao sang chảnh nhất Việt Nam

Yến Nhi 775 0 Báo lỗi

Khách sạn 6 sao được xem là những cách sạn sang chảnh, có quy mô rất lớn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, khách sạn 4 sao 5 sao ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Reverie Saigon

    Gọi điện

    The Reverie Saigon đã ra mắt là khách sạn 6 sao, xa hoa ngoạn mục nhất tại Việt Nam và tự hào là khách sạn thuộc top tốt nhất thế giới. Tọa lạc trên tầng cao nhất của Tòa nhà Times Square nổi tiếng ở Quận 1, khách sạn mang đẳng cấp thế giới với những dịch vụ hoàn hảo, thiết kế sang trọng của Ý và sự sang trọng không thể tưởng tượng được. Được coi là tinh hoa của tòa nhà, The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy, tinh xảo đến từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái. Tổng thể của khách sạn có 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng, cùng với phần lớn nội thất của khách sạn, được thiết kế bởi các nhà thiết kế nội thất tốt nhất của Ý, Colombia, Giorgetti, Provasi và Visonaire.


    Với bộ sưu tập tiện nghi đẳng cấp thế giới, The Reverie Saigon chắc chắn sẽ trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong thành phố. Ngoài những căn hộ với nội thất sang trọng, tại The Reverie còn có nhiều tiện nghi chuẩn 6 sao khác như hồ bơi, spa, phòng xông hơi, …Tại The Reverie Saigon, các bạn được trải nghiệm 5 nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu. Là nhà hàng trung tâm của khách sạn, Café Cardinal có phong cách ẩm thực Pháp rất tinh tế với tài hoa của bếp trưởng nổi tiếng Sebastien Schneider và các cộng sự. Chỉ có một Sài Gòn và chỉ có một Reverie - đỉnh cao là một trong những điểm đến năng động và đầy màu sắc nhất Đông Nam Á. Hãy đến với The Reverie Saigon để trải nghiệm những dịch vụ 6 sao hàng đầu thế giới tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Times Square Building, 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Times Square Building, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon

  2. Top 2

    Aman Resorts

    Gọi điện

    Amanoi Resort do tập đoàn Amanresort đầu tư, là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một khu nghỉ dưỡng xa hoa bật nhất tại Việt Nam. Vì thế, mức giá tại đây có thể lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm. Với mức giá này, Amanoi Resort sẽ đi kèm với những dịch vụ đẳng cấp thế giới. Amanoi có tổng cộng 36 khu nghỉ dưỡng, trong đó có 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Phòng đắt nhất tại đây là phòng Bay View Villa, có giá hơn 100 triệu đồng/đêm. Nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ đắt tiền.


    Vì thế, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh đúng nghĩa, được phục vụ chu đáo và tận tình. Bạn cũng sẽ được phục vụ đồ ăn riêng theo khẩu vị của mình. Nguyên vùng biển thuộc Amanoi là vùng biển riêng biệt, nơi bạn có thể xuống bãi biển nằm đọc sách, thay vì ở trên resort. Nó còn có hẳn 1 ngôi nhà riêng chỉ để bạn... tập yoga giữa thiên nhiên, tách biệt hoàn toàn với mọi người. Còn rất nhiều điều thú vị ở trong khu resort rộng lớn này, mà mỗi trải nghiệm đều rất đáng đồng tiền bát gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 377 0777

    Email: amanoi@aman.com

    Website: https://www.aman.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Amanoi-1556272927959650

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aman Resorts
    Aman Resorts
    Aman Resorts
    Aman Resorts
  3. Top 3

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

    Gọi điện

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và cách thị trấn lớn nhất đảo, Dương Đông, 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự thuận tiện cho Quý khách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch chính trong vùng. Kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 459 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn, phòng căn hộ sang trọng và các biệt thự cao cấp trên đảo ngọc Phú Quốc, điểm đến mới của Việt Nam.


    Ngoài ra, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Quý khách sẽ được tận hưởng phong cảnh biển ngoạn mục từ quán bar INK 360 trên tầng thượng cao nhất đảo, thư giãn tuyệt đối với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại HARNN Heritage Spa nổi danh với các giải thưởng uy tín, đắm mình trong hoàng hôn màu tím huyền diệu trên mặt biển lấp lánh, nhấp từng ngụm cocktail mát lạnh tại quán bar bên bể bơi, tham gia các loại hình giải trí hay tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động được thiết kế riêng vô cùng đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 397 8888

    Email: info.icpq@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  4. Top 4

    Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng

    Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, 201 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế. Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam. Được ưu ái nằm giữa thiên nhiên trù phú của bán đảo Sơn Trà, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2016” InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu tầm nhìn trọn vẹn khung cảnh kỳ vĩ của vịnh biển riêng biệt. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.


    Bên cạnh đó, HARNN Heritage Spa với những liệu pháp chăm sóc cơ thể tuyệt vời sẽ để quý khách đắm chìm vào những giây phút thư thái tận cùng. Hoặc quý khách có thể trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc tay và chân nổi tiếng từ Bastien Gonzalez, chuyên viên trị liệu danh tiếng người Pháp nổi tiếng toàn cầu với các phương pháp chăm sóc độc đáo của ông. Để trọn vẹn chuyến đi khám phá ở thiên đường nhiệt đới này, hãy trải nghiệm khu sinh thái thiên nhiên tại InterContinental Danang Sun Peninsula và gặp gỡ Vooc Chà Vá, một vị hàng xóm thân thiện và đáng yêu của bán đảo Sơn Trà, hay đơn giản chỉ là tận hưởng ánh nắng ấm áp trong không khí thoải mái ở bãi biển 700m của khu nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3938 888

    Email: reservations.icdanang@ihg.com

    Website: https://www.danang.intercontinental.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IntercontinentalDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng
    Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng
    Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng
    Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng
  5. Top 5

    Regent Hotels & Resort

    Trải nghiệm Regent Hotels & Resort bắt nguồn từ sự hài hòa, thể hiện vẻ đẹp từ thế giới. Regent Hotels & Resort là trải nghiệm sự thanh lịch bên cạnh công nghệ tiên tiến, đánh giá cao những truyền thống lâu đời theo nhịp điệu của xu hướng hiện đại, và thưởng thức sự sang trọng và sự hiếu khách của mỗi địa phương riêng biệt. Regent Hotels & Resort được khách hàng ca ngợi kể từ khi thành lập năm 1970, sự pha trộn giữa sự đơn giản phương Đông và sự thanh lịch của phương Tây.


    Regent Hotels & Resort được lấy cảm hứng từ viên đá Opal đa màu sắc, với 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thụ hạng sang và 42 căn sky villas view tuyệt đẹp. Đặc biệt, căn nào cũng có các bể bơi riêng, nhiều phòng ngủ, được tách riêng tư, biệt lập. Regent có truyền thống lâu đời về nhà hàng và từng đoạt giải thưởng, với những món ăn đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thưởng thức bản giao hưởng tinh tế của màu sắc, kết cấu, mùi thơm và hương vị, được thể hiện với sự thanh lịch và nghệ thuật trong không gian trang nhã sẽ khiến cho bạn không thể nào quên được.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3880 000

    Website: https://www.regenthotels.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
  6. Top 6

    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

    Gọi điện
    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 2 km từ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3365 9999
    Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com
    Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  7. Top 7

    JW Marriott Hotel Hanoi

    Gọi điện
    Có kiến trúc hiện đại và mặt tiền ấn tượng, JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp các phòng nghỉ sang trọng ở phía Tây Hà Nội. Khách sạn 5 sao này nằm sát ngay một chiếc hồ của địa phương cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn có hồ bơi trong nhà lấp lánh, các địa điểm hội họp và 2 phòng khiêu vũ, 5 nhà hàng trong khuôn viên và trung tâm spa đầy đủ dịch vụ. JW Marriott Hotel Hà Nội chỉ cách Tháp Keang Nam 1 km và cách Văn Miếu - Quốc Tử Giám cùng Lăng & Bảo tàng Hồ Chí Minh 4 km. Từ khách sạn đến sân bay quốc tế Nội Bài mất 35 phút lái xe.

    Tất cả các phòng và suite tại JW Marriott Hotel Hanoi đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar cùng khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng và suite chọn lọc cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước. Tiện nghi giải trí gồm có hồ bơi trong nhà, spa và trung tâm thể dục. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt ảo và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng được cung cấp tại khách sạn. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân 24 giờ. Ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn đa dạng bao gồm món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, hải sản tại French Grill và món Nhật Bản hiện đại tại nhà hàng Akira Back.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588
    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/overview/
    Fanpage:https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
  8. Top 8

    Pan Pacific Hanoi

    Gọi điện
    Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên quý khách có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Pan Pacific Hanoi cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 2,8 km. Cách đó chưa đầy 10 phút lái xe là các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng cũng như Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân và chợ đêm.

    Các phòng nghỉ tại đây có phong cách hiện đại và được trang trí với tông màu vàng, trung tính, đồ nội thất hiện đại và thiết kế kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD và minibar đầy ắp đồ. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp. Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc. Pacifica cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế. Những khách muốn thư giãn với đồ uống có thể ghé quán Summit Lounge trên tầng mái, nơi có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, hoặc Song Hong Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 8888
    Email: info.pphan@panpacific.com
    Website: https://www.panpacific.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/panpacifichanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
  9. Top 9

    Intercontinental Westlake

    Gọi điện
    InterContinental sang trọng nằm bên mặt nước thanh bình của Hồ Tây ở Hà Nội, cạnh Chùa Kim Liên (Sen Vàng) 800 năm tuổi. Các phòng gắn điều hòa rộng rãi tại đây được trang trí theo kiểu Việt Nam hiện đại và có TV màn hình phẳng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các khu vực chung. InterContinental Hanoi Westlake cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22 km và các điểm tham quan như Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 4,7 km.

    Các phòng đầy phong cách tại InterContinental Hanoi Westlake có sàn gỗ, tủ lạnh mini và ban công riêng nhìn ra hồ bơi của khách sạn, Hồ Tây hoặc Thành phố Hà Nội. Phòng tắm riêng lớn được trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm. CLB Chăm sóc Sức khỏe của khách sạn có trung tâm tập thể dục đầy đủ thiết bị cùng các lớp tập yoga và Pilates. Khách có thể tận hưởng các dịch vụ mát-xa thư giãn hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và món ăn Ý. Du khách có thể thưởng thức thức uống và rượu vang tại Sunset Bar hoặc Diplomat Lounge. Bánh mì, bánh qui và bánh ngọt tự chế biến mới cũng như tuyển chọn nhiều cà phê và trà có tại Le Gourmet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 8888
    Email: res.hanoi@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/intercontinental
    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Intercontinental Westlake
    Intercontinental Westlake
    Intercontinental Westlake
    Intercontinental Westlake
  10. Top 10

    Wyndham Danang Golden Bay Hotel

    Wyndham Danang Golden Bay có hồ bơi vô cực dát vàng 24K cùng quán bar trên tầng 29, Công viên Kỳ quan Thế giới - nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các kỳ quan thu nhỏ của thế giới, 2 nhà hàng trong khuôn viên cũng như trung tâm thể dục trên tầng 2. Khách sạn cũng cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại Wyndham Danang Golden Bay được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Một số phòng có bếp với lò nướng và lò vi sóng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen dát vàng và đồ vệ sinh cá nhân.

    Khách sạn có bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe hơi và trung tâm dịch vụ doanh nhân cung cấp báo. Lễ tân khách sạn có thể cung cấp thông tin giúp khách tham quan khu vực xung quanh một cách thuận tiện. Wyndham Danang Golden Bay nằm cách Cầu tàu Tình yêu 3,8 km, Bảo tàng Chăm 4,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 7 km. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn thịnh soạn mỗi ngày tại nhà hàng Horizon phục vụ ăn uống cả ngày. Nhà hàng Golden Square chuyên về ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3878 999
    Email: resa@dananggoldenbay.com
    Website: https://dananggoldenbay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/WyndhamDanangGoldenBayHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy