Top 12 Khách sạn tốt nhất đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt

Yến Nhi 602 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng là một địa điểm thu hút khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước. Họ chọn Đà Lạt bởi điều kiện thời tiết mát mẻ, cùng nhiều cảnh đẹp bao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Golf Valley Hotel

    Khách sạn Golf Valley là một trong những khách sạn chất lượng 4 sao trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt. Khách sạn cách chợ Đà Lạt 1,3 km, hồ Xuân Hương 0,6 km, vườn hoa Thành Phố 2,3 km. Golf Valley là khách sạn ở Đà Lạt có view đẹp mà nhiều du khách đã trải nghiệm và luôn chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng Đà Lạt trên trang cá nhân hoặc các nhóm yêu thích du lịch.

    Ở khách sạn Golf Valley đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt này, các phòng nghỉ không chỉ mới mẻ, sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà còn mang đến cho khách lưu trú cảm giác được nâng niu.Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa lại có thiết kế đẹp theo phong cách kiến trúc sang trọng hiện đại và quý phái. Bên trong được trang trí đầy đủ các đồ dùng hiện đại và tinh xảo khiến nhiều du khách bị “choáng ngợp” khi bước chân vào từng khu vực của khách sạn. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí, phòng Gym, phòng Spa, quán bar và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn còn phục vụ buffet sáng miễn phí tại nhà hàng trong khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3696 666
    Email: info@golfvalleyhotel.com
    Website: https://www.golfvalleyhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/golfvalleyhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Golf Valley
    Khách sạn Golf Valley
    Khách sạn Golf Valley
    Khách sạn Golf Valley

  2. Top 2

    Kings Hotel Dalat

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Kings Hotel Dalat chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính và nét sang trọng hiện đại của thành phố Đà Lạt sương mù. Kings Hotel Dalat tọa lạc tại số 10 Bùi Thị Xuân, rất thuận tiện cho du khách đi Hồ Xuân Hương hay Chợ Đà Lạt. Kings Hotel Dalat có tổng cộng 99 phòng trong đó được chia thành nhiều loại phòng với sức chứa và tiện nghi khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách và thiết kế khác nhau, đem đến sự thoải mái cho du khách.


    Trong mỗi phòng của Kings Hotel Dalat đều được trang bị các trang thiết bị như: Quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa riêng biệt, TV LCD 32″ , truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, máy sấy tóc, gương trang điểm cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại, đèn pin, và văn phòng phẩm. Bên dưới khách sạn còn có nhà hàng BBQ với rất nhiều món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 1551

    Email: info@kingshoteldalat.com

    Website: http://kingshoteldalat.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KINGS HOTEL DALAT
    KINGS HOTEL DALAT
    KINGS HOTEL DALAT
    KINGS HOTEL DALAT
  3. Nếu quý khách đang muốn tìm kiếm một khách sạn 1 sao ở Đà Lạt và có vị trí gần chợ Đà Lạt, thì không thể nào bỏ qua khách sạn M&T. Một lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi công tác hay những chuyến du lịch chỉ để thăm thú cảnh đẹp tại Đà Lạt. M&T Hotel là khách sạn 1 sao trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt. Khách sạn này là một lựa chọn thích hợp cho những chuyến du lịch tiết kiệm kinh phí nhưng lại thuận tiện đi chơi.

    Du khách có thể tự do khi sử dụng các tiện nghi của khách sạn khách sạn M&T như: Thang máy, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, điện thoại, điều hòa nhiệt độ, ấm đun nước, máy sấy tóc. Nơi đây còn có nhà để xe rộng rãi, du khách có thể thoải mái đậu xe mà không cần phải đặt chỗ trước. Tại đây, nhân viên lễ tân sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn các dịch vụ về đặt vé máy bay, vé đi tour, hay muốn tham gia các trò chơi mạo hiểm, du lịch ở mọi nơi tại Đà Lạt. Khách sạn có hệ thống an ninh cực kì tốt, đảm bảo sự an toàn cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0767 470 609

    Email: Bona.hotelmt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldalatmt/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    M&T Khách sạn Đà Lạt
    M&T Khách sạn Đà Lạt
    M&T Khách sạn Đà Lạt
    M&T Khách sạn Đà Lạt
  4. Top 4

    Khách Sạn Ngọc Nguyên Anh

    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh tọa lạc tại trung tâm Đà Lạt, nơi được ví như thiên đường mùa xuân với khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm. Với bầu không khí trong lành và đẹp như tranh vẽ, khách sạn Ngọc Nguyên Anh chắc chắn sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho những du khách yêu thích sự thư giãn và ẩm thực. Khách sạn Ngọc Nguyên Anh có tổng cộng 53 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa, tivi LCD, tủ lạnh, minibar, wifi miễn phí, hệ thống cửa chống ồn, phòng tắm sang trọng với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đầy đủ các dụng cụ tắm rửa.


    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh cũng có một quầy bar tại tầng trệt, nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức các đồ uống ngon và đặc biệt được pha chế bởi các chuyên gia đồ uống. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Phượng Hoàng sang trọng với phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt. Khách sạn Ngọc Nguyên Anh cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, tour du lịch, dịch vụ giặt là và đặt vé máy bay, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3821 538
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocnguyenanhdalat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh Đà Lạt
    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh Đà Lạt
    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh Đà Lạt
    Khách sạn Ngọc Nguyên Anh Đà Lạt
  5. Top 5

    Khách Sạn Hằng Nga

    Khách sạn Hằng Nga tọa lạc tại Đà Lạt, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn có 40 phòng nghỉ được thiết kế hài hòa và sang trọng, cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ ngơi đẳng cấp. Các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, máy pha cà phê và trà, minibar và wifi miễn phí. Từ các phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn xa trọn vẹn về thành phố Đà Lạt xinh đẹp.


    Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, đặc biệt là những món ăn được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon của Đà Lạt. Khách có thể thư giãn và thưởng thức cocktail tại quầy bar của khách sạn. Khách sạn Hằng Nga cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như xe đưa đón sân bay, cho thuê xe máy và xe đạp để khách hàng có thể khám phá thành phố một cách tự do. Khách sạn cũng có trung tâm thể dục để quý khách giữ phong độ và năng lượng cho chuyến đi du lịch đầy thú vị. Với vị trí và tiện nghi tuyệt vời, khách sạn Hằng Nga là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 091 121 1538

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Hằng Nga Đà Lạt
    Khách sạn Hằng Nga Đà Lạt
    Khách sạn Hằng Nga Đà Lạt
    Khách sạn Hằng Nga Đà Lạt
  6. Top 6

    Khách Sạn Ecogreen Đà Lạt

    Khách sạn Ecogreen tại Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho các du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn và tiện nghi. Tọa lạc trên đường Yersin, khách sạn Ecogreen có kiến trúc sang trọng và độc đáo với phong cách thiết kế hiện đại. Khách sạn bao gồm 20 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, cửa sổ lớn nhìn ra phong cảnh thiên nhiên xung quanh khu vực này. Một số phòng ở đây còn có ban công riêng và khu vực tiếp khách để quý khách cảm thấy thoải mái hơn.


    Các trang thiết bị hiện đại ở đây bao gồm máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng với bồn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân. Khách sạn cũng hỗ trợ các dịch vụ như đưa đón sân bay, giặt ủi và cho thuê xe hơi để quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm thăm quan trong thành phố. Khách sạn Ecogreen cũng có một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế với nhiều lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, quý khách còn có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô hoặc tắm nắng trên mái nhà của khách sạn. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi đầy đủ và vị trí đắc địa, Khách sạn Ecogreen Đà Lạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các du khách khi tới Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3663 373
    Email: dalatecogreen.sales@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatecogreenhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Ecogreen Đà Lạt
    Khách sạn Ecogreen Đà Lạt
    Khách sạn Ecogreen Đà Lạt
    Khách sạn Ecogreen Đà Lạt
  7. Top 7

    Len's Hotel

    Len's Hotel tọa lạc tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa xinh đẹp của Việt Nam. Với thiết kế kiến trúc đặc sắc, khách sạn mang đến không gian sống động, tươi tắn và trong lành. Khách sạn có 40 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như TV màn hình phẳng, máy lạnh, minibar, wifi miễn phí, phòng tắm riêng với bồn tắm và đèn chiếu sáng tốt. Len's Hotel cũng cung cấp các dịch vụ hoàn hảo như nhà hàng, phòng họp, xe đưa đón sân bay, dịch vụ giặt ủi và đưa đón khách đi tham quan.


    Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế đặc sắc, được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Khách sạn cũng có một quầy bar lịch sự với rất nhiều loại rượu và cocktail hấp dẫn. Tọa lạc gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như hồ Xuân Hương, đền Trần Hưng Đạo, khu du lịch Datanla, chợ đêm Đà Lạt và cách Sân bay Liên Khương chỉ 30 phút lái xe. Len's Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho du khách mong muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố Đà Lạt thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 097 942 0490
    Email: info@lenhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenhoteldalat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Len's Hotel
    Len's Hotel
    Len's Hotel
    Len's Hotel
  8. Top 8

    Le Recit Boutique Hotel

    Le Recit Boutique Hotel là khách sạn nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Đà Lạt, chỉ cách Hồ Xuân Hương và Chùa Tàu khoảng 10 phút đi bộ. Với phong cách thiết kế kiến trúc Pháp hoài cổ, khách sạn mang đến cho du khách sự sang trọng và tinh tế đúng với tên gọi của mình "Le Recit" có nghĩa là "câu chuyện". Khách sạn Le Recit Boutique Hotel có 23 phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt và sang trọng, mang đến sự thoải mái và ấm cúng cho du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy pha trà/cà phê, tủ lạnh mini, tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, phòng tắm riêng với các thiết bị vệ sinh cao cấp và tắm nước nóng.


    Khách sạn còn có các tiện ích như nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực quốc tế và đặc sản địa phương, phòng tập thể dục, chỗ đỗ xe miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay. Du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Đà Lạt với các điểm tham quan như Dinh Bảo Đại, Thung lũng tình yêu, Vườn Hoa Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm... Tại Le Recit Boutique Hotel, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và thật sự thư giãn sau những ngày hành trình mỏi mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3638 668
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Le Recit Boutique Hotel
    Le Recit Boutique Hotel
    Le Recit Boutique Hotel
    Le Recit Boutique Hotel
  9. Top 9

    Conico Village Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,9 km và Hồ Xuân Hương 2,1 km, Conico Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này còn có dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại Conico Hotel có tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi. Chỗ nghỉ có sân hiên. Khách sạn nằm cách Công viên Yersin 2,2 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách khách sạn 30 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/23 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3556 878
    Email: sales.conicohotel1606@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/conicohoteldalat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Conico Village Hotel
    Conico Village Hotel
    Conico Village Hotel
    Conico Village Hotel
  10. Top 10

    Anasia Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Câu lạc bộ Gôn Dalat Palace trong vòng 1,7 km và Quảng trường Lâm Viên 2 km, Anasia Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Chỗ nghỉ cấm hút thuốc và cách Hồ Xuân Hương 2,2 km.


    Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, minibar, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Có phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc, một số phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra khu vườn. Vườn hoa Đà Lạt cách Anasia Hotel 2,3 km trong khi Công viên Yersin Đà Lạt cách đó 2,3 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, cách đó 28 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3565 961
    Email: anasiahoteldalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anasiahotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Anasia Hotel
    Anasia Hotel
    Anasia Hotel
    Anasia Hotel
  11. Top 11

    Khách Sạn Marigold Dalat

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách CLB chơi golf Dalat Palace 1,9 km và Quảng trường Lâm Viên 1,8 km, Marigold Hotel Dalat cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Khách nghỉ tại khách sạn này có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Marigold Hotel Dalat có sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ nằm cách Hồ Xuân Hương 2,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Marigold Hotel Dalat 28 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3956 666
    Email: sale01@marigoldhotel.vn
    Website: https://www.marigoldhotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/marigoldhotel.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Marigold Dalat
    Khách Sạn Marigold Dalat
    Khách Sạn Marigold Dalat
    Khách Sạn Marigold Dalat
  12. Top 12

    Khách Sạn Liên Sơn - Đà Lạt

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 2,1 km, Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt có sảnh khách chung, sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn. Khách sạn 1 sao này có bàn đặt tour, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt được trang bị tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được bố trí ấm đun nước và tủ lạnh. Chỗ nghỉ nằm cách Hồ Xuân Hương 2,2 km và Công viên Yersin 2,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 30 km từ Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 798 090
    Website: https://www.liensonhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Liên Sơn - Đà Lạt
    Khách Sạn Liên Sơn - Đà Lạt
    Khách Sạn Liên Sơn - Đà Lạt
    Khách Sạn Liên Sơn - Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy