Top 7 Khách sạn tốt nhất Quận 4, TP. HCM

Ly Ly 181 0 Báo lỗi

Tại TP. HCM sầm uất thì có vô vàn các khách sạn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một khách sạn tốt không phải là điều dễ dàng. Vì thế, dưới đây Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    A In Hotel Riverside

    A In Hotel Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuần trăng mật hay các kỳ nghỉ lãng mạn của các cặp đôi hay du khách muốn được trải nghiệm sự xa hoa, thú vị trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Khách sạn với không gian hoàn hảo, tiện nghi đầy đủ từ wifi, điều hòa, máy lạnh, chăn mền… Vị trí thuận lợi cho khách hàng tiếp cận cũng là một điểm mạnh giúp cho A in hotel Riverside ngày càng được khách hàng lựa chọn.


    Nghỉ dưỡng tại A in Hotel Riverside cũng là cách để du khách tự chiều chuộng bản thân với những dịch vụ tiện nghi xuất sắc. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhất là quầy tiếp tân 24 giờ, phục vụ tận tình và lịch sự. Nếu khách có bất kỳ thắc mắc nào đều có thể nhờ nhân viên tư vấn. A in Hotel Riverside chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà mình vậy.


    Ngay lúc này, cùng gia đình tận hưởng những ngày cuối năm thật vui vẻ và ý nghĩa, du lịch ngay trung tâm thành phố sẽ là ý tưởng không thể hợp lý hơn! Với thiết kế tinh tế, không gian thoáng đãng, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi chỉ có tại A-In chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thoải mái, thư giãn, ngập tràn tiếng cười bên những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188-189 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 8090
    Email: ainhotelriverside@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ainhotelriverside/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    A In Hotel Riverside
    A In Hotel Riverside
    A In Hotel Riverside
    A In Hotel Riverside

  2. Top 2

    RedDoorz An Phuc House Doan Nhu Hai

    Gọi điện

    Dù đi công tác hay là khách du lịch, khách sạn RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street vẫn là nơi dừng chân tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất, du khách có thể thoải mái thăm quan, mua sắm và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 1,5 km từ Bảo tàng Mỹ thuật, 2,1 km từ Nhà Hát Lớn Sài Gòn và 2,3 km từ Trung tâm thương mại Union Square, đặc biệt là cách Bến Nhà Rồng tầm 800m.


    Các phòng, suite và studio đầy phong các tại đây có nội thất rộng rãi với những tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị ổ cắm cho iPod, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả phòng đi kèm phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại RedDoorz. Trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và phòng xông hơi khô nằm trong số các tiện nghi giải trí tại đây. Nhân viên tại bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách sắp xếp các tour du lịch. RedDoorz An Phuc House Doan Nhu Hai mang đến những tiện nghi thiết yếu và dịch vụ hoàn hảo như két sắt, wifi miễn phí,… giúp du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau chặng đường dài. Khách sạn RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street có 5 phòng nghỉ với nội thất sang trọng, thanh lịch, được trang bị những tiện nghi như internet không dây miễn phí, khăn các loại, tivi, điều hòa, vật dụng phòng tắm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/1B Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 638 099

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street
    RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street
    RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street
    RedDoorz Plus near Nguyen Hue Street
  3. Top 3

    RiverGate Residence Apartment

    Thêm một khách sạn dạng căn hộ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn RiverGate Residence Apartment. Đối với nơi “đất chật người đông” như thế này thì RiverGate Residence Apartment được xem như một trong những căn hộ cho thuê ở Sài Gòn có vị trí địa lý đẹp nhất. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Hãy tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi đa dạng, không gì sánh được tại điểm đến ở Hồ Chí Minh này. Các tiện nghi chất lượng hàng đầu như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, lò sưởi, dịch vụ bưu điện, nhà bếp đều được phục vụ tại đây.


    Phong thái của RiverGate Residence Apartment được thể hiện rõ nét trong từng phòng nghỉ. Tivi màn hình phẳng, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo, máy tính bảng trong phòng, tủ có khoá chỉ là một số ví dụ cho các tiện nghi mà du khách có thể tìm thấy tại đây. Các hoạt động vui chơi giải trí tại chỗ nghỉ bao gồm phòng yoga, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), sân vườn. Hãy tận hưởng dịch vụ và vị trí tuyệt vời tại RiverGate Residence Apartment.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 093 859 9781
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    RiverGate Residence Apartment
    RiverGate Residence Apartment
    RiverGate Residence Apartment
    RiverGate Residence Apartment
  4. Top 4

    J&K Hotel

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Quận 4, J&K Hotel là địa chỉ lý tưởng dành cho những du khách muốn khám phá thành phố Hồ Chí Minh với một ngân sách hợp lý, tiết kiệm cùng các dịch vụ, tiện nghi chất lượng, tuyệt vời. Các phòng nghỉ tại J&K Hotel được thiết kế đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, trang trí tao nhã, ấm cúng, có trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn ra phố.


    Khách sạn bao gồm nhiều phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại. Một số phòng còn được thiết kế thêm khu vực tiếp khách tạo được nét lịch sự và thuận tiện cho khách nghỉ ngơi. Phòng tắm riêng cùng ấm đun nước nóng tiện lợi, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân được phục vụ miễn phí mang đến giây phút thư giãn nhất. J&K Hotel là sự lựa chọn đúng đắn cho những du khách đang tìm kiếm địa điểm dừng chân thích hợp, phù hợp với túi tiền của mình. Đến với J&K Hotel, du khách sẽ thực sự cảm thấy thuận tiện, thoải mái và hài lòng bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên lễ tân luôn phục vụ chu đáo, ân cần 24/24 cùng dịch vụ đặt vé, giữ hành lý. Lưu trú tại đây chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng bởi mức giá dễ chịu và sự đón tiếp nhiệt thành của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6250 8098
    Email: jnkhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Jnkhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    J&K Hotel
    J&K Hotel
    J&K Hotel
    J&K Hotel
  5. Top 5

    Hôtel le Jardin Secret Saigon

    Gọi điện

    Hôtel le Jardin Secret Saigon với lối kiến trúc Á-Âu hòa quyện vào nhau và mang hơi hướng vẻ đẹp thần thoại Hy Lạp. Chủ thể của lối kiến trúc chú ý đến hình khối đơn giản và lập thể, nhấn mạnh cấu trúc nhịp điệu và màu sắc mang đậm chất tinh tế như một tòa lâu đài cổ giữa lòng Sài Gòn. Bên trong tòa kiến trúc cổ điển được sử dụng các trang thiết bị tân cổ điển mang cho quý khách một cảm giác hòa quyện giữa quá khứ và thực tại. Bên cạnh đó, những dòng nhạc được Le Jardin Secret Saigon như thổi hồn vào trong khách sạn khiến quý khách có thể quên đi mọi mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống thường ngày.

    Điểm đặc sắc nhất chính là bố cục thiết kế hoàn toàn khác nhau giữa các phòng và các gam màu tươi tắn được sử dụng như một vũ khí tôn lên vẻ kì bí mà lộng lẫy của tòa kiến trúc. Chủ thể của Hôtel le Jardin Secret Saigon giữa lòng kiến trúc là hồ bơi thoáng mát dành cho các du khách thư giãn, buổi sáng thì tiếp nhận nắng nhẹ, buổi chiều thì mát mẻ, tạo nên một luống gió mới tươi mát hơn cho tòa kiến trúc vào những ngày oi bức nóng nực của Sài Gòn. Một điểm hợp lí để cùng nhau tránh nóng. Hãy trải nghiệm những lây phút thư giãn, cổ điển, kín đáo mà sang trọng bên cạnh người mình yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 3968
    Email: hotellejardinsecret@gmail.com
    Website: https://www.hotellejardinsecret.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lejardinsecretsaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    le Jardin Secret saigon
    le Jardin Secret saigon
    le Jardin Secret saigon
    le Jardin Secret saigon
  6. Top 6

    Saigon Sirius

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Sirius cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, hồ bơi, trung tâm thể dục và vườn cũng như tầm nhìn ra dòng sông. Chỗ đỗ xe riêng được bố trí ngay trong khuôn viên. Mỗi căn hộ tại đây đều có bếp với lò vi sóng và tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi ủi, bàn làm việc cũng như khu vực ghế ngồi đi kèm ghế sofa. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này.

    Tất cả các căn cũng được trang bị phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Căn hộ có sân chơi cho trẻ em. Saigon Sirius cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Mỹ thuật nằm cách chỗ nghỉ lần lượt 1,7 km và 1,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 14 km, và Saigon Sirius cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 039 887 8986
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsirius
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Saigon Sirius
    Saigon Sirius
    Saigon Sirius
    Saigon Sirius
  7. Top 7

    Hotel Chez Lotus

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bến Nhà Rồng 2,2 km, CHEZ LOTUS VN cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và nhà hàng. Chỗ nghỉ cách Bảo tàng Mỹ thuật 2,5 km, trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam 2,8 km và Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 2,9 km. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

    Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị ấm đun nước. Các phòng được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng tại CHEZ LOTUS VN có ban công. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày với các lựa chọn gọi món, kiểu Mỹ và kiểu Á. Công viên Tao Đàn cách chỗ nghỉ 3 km trong khi Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh cách đó 3,2 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách CHEZ LOTUS VN 9 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường 48, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 038 273 4764
    Email: chezlotus22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chezmimosa.chezlotus
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hotel Chez Lotus
    Hotel Chez Lotus
    Hotel Chez Lotus
    Hotel Chez Lotus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy