Top 9 trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 3, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1215 0 Báo lỗi

Trường mầm non quốc tế là các trường mầm non dạy học theo chương trình quốc tế, bao gồm việc thiết kế môi trường lớp học, giáo trình, giáo cụ, chế độ dinh ... xem thêm...

  1. Những năm tháng học mẫu giáo là khoảng thời gian tối quan trọng giúp các bé phát triển sự yêu thích học hỏi, phát triển những kĩ năng để hợp tác với người khác, mở rộng những kiến thức chung, cũng như khuyến khích các bé tiếp cận với thế giới càng nhiều càng tốt. Mẫu giáo đánh dấu một quá trình chuyển đổi quan trọng đến các lớp tiểu học, nhưng điều quan trọng là các bé vẫn phải được vui đùa, bởi chúng ta không thể thay thế thời gian chơi của trẻ bằng cách ép buộc các bé phải hoàn thiện các kĩ năng lớn hơn tuổi của mình, hoặc dựa trên các bài kiểm tra tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công của trẻ em.

    Một chương trình mầm non và mẫu giáo thực sự thích hợp sẽ khuyến khích sự phát triển về lòng tự trọng, bản sắc văn hóa, sự độc lập và thế mạnh cá nhân của mỗi bé. Các bé sẽ tiếp tục phát triển và biết kiểm soát hành vi của mình thông qua sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt tình, ấm áp của người lớn. Ở giai đoạn này, trẻ em đã mong muốn tìm hiểu và có một sự tò mò bẩm sinh. Vì thế các giáo viên phải có một nền tảng thật vững chắc trong phương pháp giáo dục trẻ để có thể cung cấp tốt nhất cho trẻ em những gì các bé cần để phát triển thể chất, cảm xúc và trí tuệ. Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids đáp ứng tất cả các yêu cầu đó của chương trình giáo dục và trở thành địa chỉ mầm non quốc tế tại quận 3.


    • Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi vận động, trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày.
    • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
    • Chương trình học Song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC của tập đoàn giáo dục Anh quốc Great learning phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ giáo dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Đặc biệt, với các giáo viên nước ngoài đứng lớp toàn thời gian, trẻ sẽ được tiếp xúc hơn 70% thời lượng bằng tiếng Anh, giúp trẻ nói, và tư duy bằng tiếng Anh một cách trực tiếp, tự tin.
    • Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động
    • Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
    • Các giờ học Kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động.
    • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề của The IEYC và The IPC hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường
    • Thư viện với Bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.

    MỌ CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 39B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 028 35202828 / 0919180330 / 0919656219
    • 230 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM - 028 39320568 / 0919531004 / 0919656219

    Nhận trẻ từ: 16 tháng - 72 tháng

    Học phí: 6.800.000 - 7.000.000 đồng

    Website: http://globalkids.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalkidsKindergarden/


      Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
      Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
      Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
      Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids

    • Thành lập năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids, trực thuộc tập đoàn Ivy Education Holdings, là một trong các trường Mầm non Song ngữ Quốc tế với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín nhất Việt Nam, với 12 năm kinh nghiệm cung cấp chương trình mầm non chất lượng cao cho trẻ. Là thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), hệ thống trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn Quốc tế, kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh với 100% giáo viên nước ngoài và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam.


      Lý do lựa chọn SuperKids


      • Là thành viên của IEYC Vương Quốc Anh, cung cấp chương trình mầm non Quốc tế tốt nhất toàn cầu hiện đang được triển khai tại 140 trường học và 47 quốc gia.
      • Chương trình Song ngữ được biên soạn dựa trên chương trình mầm non Quốc tế IEYC, kết hợp với chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam nhằm giúp trẻ thụ hưởng sự ưu việt của hai nền giáo dục.
      • Mỗi lớp học luôn có hai giáo viên Việt Nam và nước ngoài chăm sóc và dạy dỗ trẻ.
      • Ứng dụng thuyết “Trí thông minh đa diện”, tôn trọng sự khác biệt của từng trẻ.
      • Phương pháp tiếp cận dựa trên chơi “play based approaches” được đưa vào trong tất cả các môn học nhằm giúp trẻ phát triển cá nhân, xã hội và cảm xúc.
      • Chú trọng đến việc phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần, rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết thông qua đa dạng các hoạt động ở trường cũng như những chuyến dã ngoại.
      • Nuôi dưỡng và phát triển các kỹ năng mềm, cảm xúc tích cực ở trẻ, góp phần định hình nhân cách, và phát triển chỉ số cảm xúc EQ.
      • Phát triển tư duy và óc sáng tạo. Thông qua các chủ đề riêng biệt được triển khai trên lớp, trẻ tự do sáng tạo những đồ vật theo sở thích và suy nghĩ của bản thân, từ đó phát triển kỹ năng tư duy và sự sáng tạo độc nhất theo từng cá thể.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và được thiết kế theo chủ để của bài học đầy cuốn hút. Trẻ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự khỏe khoắn, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh.
      • Trẻ được tiếp cận với nhiều học liệu phong phú, đồ chơi an toàn, đa dạng
      • Chế độ dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi đang phát triển của trẻ.
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232/11 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: (028) 3933.3683 - Hotline: 039.368.41.22

      Nhận trẻ từ: 12 tháng đến 6 tuổi

      Học phí: 7.000.000 đồng

      Website: https://superkids.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Superkids.preschool/

        Gọi điện
        Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids
        Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids
        Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids
        Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids
      • Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, Nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác. Theo đó, ở mọi cấp lớp, nội dung học tập - phát triển tri thức văn hoá và kỹ năng sống bao gồm các bình diện sau:

        1. Tình cảm – Xã hội
        2. Thể chất
        3. Ngôn ngữ
        4. Nhận thức
        5. Khả năng đọc viết
        6. Năng lực toán
        7. Vốn hiểu biết khoa học – Công nghệ
        8. Năng lực nhận thức xã hội
        9. Khả năng sáng tạo thông qua nghệ thuật
        10. Năng lực tiếng Anh

        Với phương châm THƯƠNG YÊU – “Sống với các giá trị trân quý mỗi ngày” nhà trường Kindy City không những chủ trương lồng ghép và áp dụng triệt để 6 GIÁ TRỊ CHUẨN MỰC (Tôn trọng, Lòng tin cậy, Trách nhiệm, Công bằng, Quan tâm và Ý thức công dân) vào 10 BÌNH DIỆN HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN mà còn ở mọi sinh hoạt trong đời học đường với phương thức triển khai ĐỒNG ĐỘI.


        Từ cơ sở vật chất đến các trang thiết bị của Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo đều tuân thủ các qui định về an toàn của ngành dưới sự kiểm tra thường xuyên của các cơ quan chủ quản. Đặc biệt, nhà trường trang bị các bàn ghế, đồ chơi và dụng cụ học tập bằng gỗ an toàn và thân thiện, theo tiêu chuẩn CE Châu Âu.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Quận 3, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: (0283) 932-6164 - 0901 853 353

        Nhận trẻ từ: 24 tháng - 60 tháng

        Học phí: 9.960.000 đ - 11.200.000 đ

        Website: https://kindycity.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/posts/434995410005426/


          Gọi điện
          Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo
          Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo
          Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo
          Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Trần Quốc Thảo
        • Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn thành lập 2005, nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia chăm sóc và giảng dạy cho học sinh từ 2 đến 6 tuổi. Nhà trường tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao và yêu trẻ giúp phụ huynh an tâm về môi trường giáo dưỡng cho học sinh phát triển toàn diện.


          Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn giảng dạy theo chương trình giáo dục Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng anh do Hội đồng Chuyên môn nhà trường phối hợp với các chuyên gia giáo dục ngôn ngữ nước ngoài thiết kế và xây dựng dạy theo mô hình học tập đa hoạt động. Ngoài ra nhà trường còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môn học ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.


          Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn có sĩ số lớp thấp, trung bình mỗi lớp 20 - 25 học sinh giúp giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn bài và làm bài tập ngay tại lớp. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mang tầm cỡ quốc tế. Các lớp học được thiết kế sử dụng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 30, Đường Lê Quý Đôn, Quận 3, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: (0283) 932-2849 - 0243.787.1014

          Nhận trẻ từ: 24 tháng - 72 tháng

          Học phí: 10.000.000 - 12.000.000 đồng

          Website: https://www.vas.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonLeQuyDon

            Gọi điện
            Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn
            Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn
            Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn
            Mầm non Việt Úc - Lê Quý Đôn
          • Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ được thành lập và hoạt động từ năm 2007, chính thức mang tên Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES (ADES KINDERGARTEN) vào đầu năm 2012.


            Sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với diện tích trên 650m2, tổng diện tích sàn xây dựng trường lên tới 1000m2, sân chơi của Trường có khuôn viên trên 150m2, gồm vườn ươm nhỏ cho trẻ và 1 sân cỏ mini cho các giờ tập thể dục; hồ bơi mini tiêu chuẩn 4x16m với độ sâu tối đa 0.8m; nhà trường lắp đặt các hàng rào, cửa chắn tại các tầng, lót cao su và giăng lưới tại các vị trí không an toàn có thể gây chấn thương cho trẻ. Đặc biệt, trường có 10 lớp cho tất cả các nhóm tuổi, rộng rãi, thoáng mát, tiếp xúc với 4 mặt sân vườn chung quanh, đảm bảo điều kiện tối ưu và thoải mái cho bé vui chơi và học tập...


            Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới được ban hành bởi Bộ GD&ĐT, chương trình Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ nhỏ, nhiệt tình, yêu trẻ,...


            Về chăm sóc dinh dưỡng, Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ sử dụng chương trình dinh dưỡng Foodkids để tính khẩu phần cho bé để đảm bảo lượng Calo cần thiết, kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức tập huấn và tư vấn cho phụ huynh. Bên cạnh đó, nguồn cung ứng thực phẩm và trái cây hàng ngày đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín nhất hiện nay.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 216/4 - 216/6 Điện Biên Phủ,Phường 7, Quận 3, TPHCM

            Điện thoại: (0283) 932-0567 - 0378. 422. 669 (Ms. Nhung)

            Nhận trẻ từ: 18 tháng - 72 tháng

            Học phí: 6.300.000 đồng

            Website: ades-mamnon.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonadesquan3/posts/562072553955749/

              Gọi điện
              Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ
              Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ
              Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ
              Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES - Điện Biên Phủ
            • Trường Mầm non Global Academy - Pasteur Campus là trường Mầm non thuộc hệ thống Mầm non chất lượng cao GLA - nơi giúp các bé phát triển toàn diện, nâng đỡ các tài năng nhí và chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự khôn lớn mai sau.


              Hệ thống phòng học tại trường Mầm non Global Academy - Pasteur Campus được thiết kế hiện đại, không gian thông thoáng, tận dụng tối đa các nguồn sáng tự nhiên tạo không gian lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trường tự tin mang tới hệ thống phòng học có diện tích rộng rãi từ 45-60m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi thông minh, máy điều hòa, hệ thống nước nóng – lạnh,... Bên cạnh đó, trường có phòng chức năng riêng biệt rộng tới 100m2, cùng sân chơi rộng rãi hơn 500m2 với nhiều cây xanh đem lại bóng mát và không khí trong lành cho trẻ mỗi khi vui chơi sinh hoạt. Đặc biệt, trường Mầm non Global Academy - Pasteur Campus là một trong số ít các trường mầm non tại trung tâm thành phố có trang bị hồ bơi trong sân trường.


              Dựa trên chương trình giáo dục tiến bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, chương trình giáo dục tại trường tích hợp làm quen Phương pháp giáo dục Montessori, chương trình Tiếng Anh D.I.Y được giảng dạy bởi đội ngũ Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, cùng Chương trình giáo dục kỹ năng sống trẻ mầm non, hướng tới giáo dục trẻ phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ - thể chất – tinh thần.


              Ngoài ra, trường Mầm non Global Academy - Pasteur Campus thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại thực nghiệm theo chủ đề, gắn liền với mục tiêu môn học và các kỹ năng văn hóa – xã hội tiêu biểu, phù hợp với từng độ tuổi trong các giai đoạn nhận thức và hình thành nhân cách của trẻ em mầm non. Nhận biết được tầm quan trọng của yếu tố con người trong sự nghiệp giáo dục, toàn bộ chương trình giảng dạy tại trường được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, dinh dưỡng và sức khỏe đồng thời tuyển chọn những giáo viên mầm non trẻ, năng động, có kinh nghiệm giảng dạy, yêu nghề và kiên nhẫn để chăm sóc các bé tốt nhất.


              Đến với trường Mầm non Global Academy - Pasteur Campus các bé sẽ sử dụng thực đơn được phân chia làm 5 bữa ăn: Bữa sáng, bữa phụ sáng (trái cây hoặc nước trái cây), bữa trưa, bữa xế, bữa phụ xế với các món ăn giàu dinh dưỡng từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé. Đặc biệt, nhà trường còn có thực đơn dành riêng cho trẻ đang có vấn đề về dinh dưỡng như thừa cân béo phì, trẻ suy dinh dưỡng, hoặc dị ứng với một loại thực phẩm nào đó.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 230G Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM, TP.HCM
              • 176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

              Điện thoại: (090) 311-3739

              Fanpage: https://www.facebook.com/www.globalacademy.edu.vn/posts/373954823211278/

              Nhận trẻ từ: 24 tháng - 60 tháng

              Học phí: 5.700.000 - 6.200.000 đồng

              Website: globalacademy.edu.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/www.globalacademy.edu.vn/posts/373954823211278/

                Mầm non Global Academy - Pasteur Campus
                Mầm non Global Academy - Pasteur Campus
                Mầm non Global Academy - Pasteur Campus
                Mầm non Global Academy - Pasteur Campus
              • Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám ra đời năm 2016, với mong muốn đây là nơi để nuôi dưỡng tâm hồn và tri thức trẻ thơ.


                Với diện tích lớn, các không gian xanh của trường được bố trí khoa học. Trường có sân chơi, hồ cát, hồ bơi hiện đại và an toàn; Phòng học tai trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám rộng và thoáng, cơ sở vật chất mới và sạch sẽ, sử dụng máy lạnh, nệm ngủ riêng,...


                Về phương pháp giáo dục, ngoài việc áp dụng Phương pháp giáo dục sớm Montessori, các bé còn được học song ngữ, tương tác với giáo viên nước ngoài toàn thời gian tại trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám, giúp trẻ tự trải nghiệm và phát triển bản thân với các lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ giáo viên tại trường là tập thể những người tâm huyết, yêu thích công việc đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ.


                Nhằm đảm bảo về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho bé, trường đã chọn The Caterers – đơn vị chuyên cung cấp bữa ăn cho các Trường Mầm non Quốc tế để đem lại bữa ăn ngon, bổ dưỡng hàng ngày cho trẻ.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 134/1/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

                Điện thoại: (0286) 671-0077 - 090 963 93 90

                Nhận trẻ từ: 12 tháng - 72 tháng

                Học phí: 8.000.000 đồng

                Website: tomoehouse.edu.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/tomoehouse.edu.vn/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám
                  Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám
                  Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám
                  Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám
                • Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thành lập năm 2015, là trường mầm non cao cấp theo mô hình giáo dục Anh Quốc .


                  Các phòng học của Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được bố trí rộng rãi và thoáng đãng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, có các góc thư viện nhỏ, góc sáng tạo cho bé, và góc học tập; Các phòng chức năng hỗ trợ phát triển kỹ năng của trẻ bao gồm phòng vận động mềm, góc leo núi, phòng thư viên, phòng Reggio Emilia, phòng bếp tí hon… và hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.


                  Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa áp dụng các phương pháp tiếp cận giáo dục sớm mang tính quốc tế như Reggio Emilia kết hợp với những nét đặc sắc của truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, các bé được trải nghiệm những giờ học tiếng Anh, cảm thụ âm nhạc, hội họa, Yoga, nấu ăn,... để phát triển trí não một cách toàn diện.

                  Đội ngũ giáo viên của trường gồm đều tốt nghiệp từ các trường Đại học sư phạm và Cao đẳng sư phạm danh tiếng hệ chính quy,có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ và trường quốc tế; Giáo viên năng khiếu (âm nhạc, ballet, aerobic…) đều tốt nghiệp các trường năng khiếu và nghệ thuật danh tiếng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


                  Thực đơn các bữa ăn của bé tại Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa đều được chế biến tươi hàng ngày, thực phẩm hữu cơ sạch nuôi trồng tại trang trại organic, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 193/6B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM, Quận 3, TP.HCM

                  Điện thoại: (028) 393 22 638 - 0938 646 148

                  Nhận trẻ từ: 6 tháng - 72 tháng

                  Học phí: 5.500.000 - 6.800.000 đồng

                  Website: beongsaigon.edu.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/be.ong.saigon

                    Gọi điện
                    Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                    Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                    Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                    Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                  • Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ là một trong 8 thành viên của Tập đoàn phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương - là một trong hai trường duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giáo dục Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy, và được xem là trường hải ngoại (Oversea School) của Úc tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến nền giáo dục chất lượng cao, Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo với mong ước giúp các em có cơ hội học tập và hội nhập với nền giáo dục thế giới.


                    Chương trình học tại Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ được kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và được triển khai theo chương trình giáo dục mầm non của Úc với sự kết hợp giữa phương pháp giáo dục lý tưởng STEAM (Science – Technology – Engineering – ART – Maths) kết hợp hài hòa giữa 5 môn học, trong đó phát huy sự sáng tạo và tài năng của trẻ. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, năng động và tận tâm với từng học sinh sẽ giúp các em phát triển toàn diện về nhân cách, thể chất, trí tuệ, kiến thức, có trình độ anh ngữ cao tự tin trở thành công dân toàn cầu.


                    Từ lòng nhiệt huyết và niềm tin “A world-class education with the world in your class”, Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ cam kết mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục hiện đại, năng động, có đủ năng lực ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 260 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM

                    Điện thoại: (0287) 108-8828

                    Nhận trẻ từ: 24 tháng - 72 tháng

                    Học phí: 14.750.000 - 17.687.500 đồng

                    Website: https://wass.edu.vn
                    Fanpage: https://www.facebook.com/MamnontayucWASS/

                      Gọi điện
                      Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ
                      Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ
                      Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ
                      Trường Mầm non quốc tế Tây Úc - Điện Biên Phủ




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy