Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids

Những năm tháng học mẫu giáo là khoảng thời gian tối quan trọng giúp các bé phát triển sự yêu thích học hỏi, phát triển những kĩ năng để hợp tác với người khác, mở rộng những kiến thức chung, cũng như khuyến khích các bé tiếp cận với thế giới càng nhiều càng tốt. Mẫu giáo đánh dấu một quá trình chuyển đổi quan trọng đến các lớp tiểu học, nhưng điều quan trọng là các bé vẫn phải được vui đùa, bởi chúng ta không thể thay thế thời gian chơi của trẻ bằng cách ép buộc các bé phải hoàn thiện các kĩ năng lớn hơn tuổi của mình, hoặc dựa trên các bài kiểm tra tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công của trẻ em.

Một chương trình mầm non và mẫu giáo thực sự thích hợp sẽ khuyến khích sự phát triển về lòng tự trọng, bản sắc văn hóa, sự độc lập và thế mạnh cá nhân của mỗi bé. Các bé sẽ tiếp tục phát triển và biết kiểm soát hành vi của mình thông qua sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt tình, ấm áp của người lớn. Ở giai đoạn này, trẻ em đã mong muốn tìm hiểu và có một sự tò mò bẩm sinh. Vì thế các giáo viên phải có một nền tảng thật vững chắc trong phương pháp giáo dục trẻ để có thể cung cấp tốt nhất cho trẻ em những gì các bé cần để phát triển thể chất, cảm xúc và trí tuệ. Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids đáp ứng tất cả các yêu cầu đó của chương trình giáo dục và trở thành địa chỉ mầm non quốc tế tại quận 3.


  • Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi vận động, trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày.
  • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
  • Chương trình học Song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC của tập đoàn giáo dục Anh quốc Great learning phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ giáo dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Đặc biệt, với các giáo viên nước ngoài đứng lớp toàn thời gian, trẻ sẽ được tiếp xúc hơn 70% thời lượng bằng tiếng Anh, giúp trẻ nói, và tư duy bằng tiếng Anh một cách trực tiếp, tự tin.
  • Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động
  • Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
  • Các giờ học Kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động.
  • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề của The IEYC và The IPC hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường
  • Thư viện với Bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.

MỌ CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 39B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 028 35202828 / 0919180330 / 0919656219
  • 230 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM - 028 39320568 / 0919531004 / 0919656219

Nhận trẻ từ: 16 tháng - 72 tháng

Học phí: 6.800.000 - 7.000.000 đồng

Website: http://globalkids.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalkidsKindergarden/


    Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
    Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
    Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids
    Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy