Top 9 trường mầm non tốt nhất quận 6, tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 4146 0 Báo lỗi

Mầm non là bậc học đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành nhận thức, phát triển trí tuệ và thể chất ở trẻ. Mặt khác, việc cho con theo học tại một ... xem thêm...

  1. Trong gần mười năm trở lại đây, mầm non quốc tế tại Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến và đây là một tín hiệu rất đáng mừng cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Trường mầm non quốc tế HESS - Quận 6 mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào nền giáo dục của đất nước Việt Nam thông qua 30 năm kinh nghiệm của mình tại các nước phát triển trên châu Á, với chương trình giảng dạy vô cùng phong phú và tân tiến; giúp trẻ phát triể toàn diện, đặc biệt là khả năng ngôn ngữ vì chúng tôi tin rằng ngôn ngữ sẽ đưa bé đến gần với quá trình trở thành một công dân toàn cầu hơn; và không có độ tuổi nào có thể làm được việc này tốt hơn như sáu năm đầu đời.


    Mục tiêu của mầm non quốc tế HESS tại Việt Nam là sẽ trở thành hệ thống trường mầm non quốc tế đúng nghĩa về cả việc chăm sóc trẻ, uốn nắn để trẻ trở thành những cá thể khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, biết yêu thương bản thân và có lòng yêu thương với vạn vật xung quanh mình. Kiến thức là quan trọng, ngôn ngữ là quan trọng nhưng nếu cá nhân trẻ không biết yêu thương bản thân và những người xung quanh, trẻ sẽ khó sống một cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

    Chương trình học của HESS là một chương trình tích hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua tám trí thông minh khác nhau. Các chủ đề được dạy xuyên suốt năm học gồm có: Trường em, Đất nước em, Gia đình em, Thiên nhiên, Động vật, Trái Cây, Hình dạng và màu sắc, Phương tiện giao thông v.v... Mỗi chủ đề sẽ được dạy trong 1 tháng và trường sẽ tổ chức các hoạt động dã ngoại cho trẻ đi thực tế bên ngoài để trẻ hiểu rõ hơn về chủ đề mình học


    Tại mầm non quốc tế HESS, giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam được đào tạo rất bài bản cùng bộ giáo trình đã được phát triển hơn 30 của chính mình; chúng tôi rất tự tin mang đến một chương trình học hiệu quả và nhiều bổ ích cho các bé lứa tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi tại Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 373 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 093 875 78 72

    Nhận trẻ từ: 18 tháng - 60 tháng

    Học phí: 9.200.000 đ - 9.700.000 đồng

    Website: hessvietnam.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HESSINVIETNAM/

      Trường mầm non quốc tế HESS
      Trường mầm non quốc tế HESS
      Trường mầm non quốc tế HESS
      Trường mầm non quốc tế HESS

    • Hạnh phúc luôn được nhân lên khi đón chào thành viên mới của gia đình: đứa con thân yêu của chúng ta. Với thiên chức làm cha mẹ, chúng ta sẵn sàng hy sinh tất cả với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Do đó, việc tìm một môi trường học tập phù hợp cho bé luôn được quan tâm và kỳ vọng. Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh được thành lập từ tháng 6/2009 với mong muốn trao cho con bạn một bình minh tươi sáng.


      Các giáo viên sẽ nhận biết những tài năng, sở thích và thế mạnh của riêng từng bé, từ đó đề ra những phương pháp học tập và hoạt động tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bé. Trẻ em học qua những trò chơi. Tại Bình Minh, các bé được tham gia những chương trình học được thiết kế qua các hoạt động trò chơi để phát triển hoạt động thể chất, kỹ năng xã hội, trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc. Bé sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ, toán học, khoa học, tính cách và kỹ năng xã hội, sức khỏe và giáo dục thể chất, nghệ thuật…Mầm non là thời kỳ bé rất tò mò và ham học hỏi. Các bé học qua các hoạt động vui chơi và khi các em có thể học tập trong một không khí thoải mái, yên tĩnh và hoàn toàn tập trung chính là nền tảng của mọi hình thức học hành sau này trong đời. Bên cạnh chương trình chính khóa của Bộ Giáo Dục, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.

      Theo các nghiên cứu xã hội học, bé từ 3-5 tuổi là lứa tuổi thích hợp nhất để bắt đầu tham gia hoạt động ngoại khóa, vì ở độ tuổi này bé đã bắt đầu hình thành khả năng tập trung và tư duy độc lập. Vì vậy, tại Bình Minh, cung cấp một chương trình hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng dành cho các bé từ 3-5 tuổi.


      Trường tọa lạc tại khu dân cư ổn định, kết nối giữa quận 6, quận 8, quận 11, quận Bình tân. Mầm non Bình Minh nằm trong khu vực yên tĩnh, thoáng mát, giao thông hai chiều, phù hợp cho ngành giáo dục mầm non, cơ sở đầu tiên được đặt tại 112 - 114 đường số 10, P.13, Q.6, TP.HCM với tổng diện tích 400m2, có 6 phòng học, sân chơi ngoài trời và 5 nhóm tuổi từ 12 tháng - 5 tuổi đang theo học. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đủ tiện nghi để tạo nên một môi trường sinh hoạt trong lành, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của bé. Bình Minh xây dựng một sân chơi rộng rãi thoáng mát kết hợp những trò chơi vận động ngoài trời và trong nhà, thiết kế phù hợp cho từng nhóm tuổi, giúp bé phát triển hoàn thiện tốt nhất về cả thế chất và tinh thần.


      Đội ngũ giáo viên nhà trường được đào tạo chính quy từ các trường sư phạm Mầm non, sáng tạo, nhiệt tình, yêu trẻ. Chúng tôi luôn tâm niệm: “Con đường đến với trái tim trẻ chỉ có thể là tình thương của cô”. Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh rất coi trọng các bữa ăn hàng ngày của trẻ vì thế nhà trường luôn làm tốt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Khẩu phần ăn của các bé luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn viện dinh dưỡng, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 112 -114 Đường số 10, Cư xá Đài Ra Đa, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (083) 751-8284

      Nhận trẻ từ: 18 tháng - 60 tháng

      Học phí: 2.000.000 đ - 2.500.000 đồng

      Website: www.mamnonbinhminh.edu.vn

        Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh
        Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh
        Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh
        Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh
      • Trường Mầm non Ngôi Sao được thành lập với mong muốn đáp ứng kịp thời nhu cầu gửi và giáo dục trẻ trong một môi trường mầm non an toàn, chất lượng cao của Quận 6 nói riêng và toàn thành phố nói chung, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho khu vực.


        Trường Mầm non Ngôi Sao - Quận 6 với chương trình giảng dạy mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp phương pháp giảng dạy mầm non từ châu Âu, Mỹ, giúp trẻ phát triển toàn diện, năng động. Các em được học song ngữ, ngoại ngữ với người bản địa, học các môn năng khiếu (đàn, vẽ, múa, võ thuật…). Các em còn được học kỹ năng sống cũng như tham gia các buổi học ngoại khóa tìm hiểu về lịch sử, môi trường xung quanh…Các em được học theo chương trình giáo dục mầm non, chú trọng sự phát triển toàn diện của trẻ em qua chương trình vừa học vừa chơi. Nhà trường luôn chú trọng tạo môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển tự nhiên của trẻ.


        Mầm non Ngôi Sao tọa lạc ngay trung tâm Quận 6, trong khu vực an nình trật tự, giao thông liên vùng vô cùng thuận lợi. Trường mầm non Ngôi Sao cơ sở vật chất đầy đủ, môi trường thân thiện, dạy học và chăm sóc tốt, có thể quan sát được bé của mình qua camera, phòng ốc và nhà vệ sinh thoáng mát sạch sẽ, nhà trường và giáo viên luôn giữ an toàn tuyệt đối cho trẻ.


        Đội ngũ giáo viên mầm non Ngôi Sao tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao, thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường đảm bảo cho các con chất lượng học tập 1 cách tốt nhất. 100% giáo viên được đào tạo qua chuyên ngành giáo dục mầm non, có đầy đủ kiến thức, đạo đức cũng như sự tận tâm với con trẻ, luôn nhiệt tình và yêu thương trẻ.


        Thực đơn tại trường Mầm non Ngôi Sao phong phú được xây dựng trên tiêu chí đảm bảo dinh dưỡng, ngon miệng và vệ sinh an toàn thực phầm. Nhà trường đầu tư hệ thống bếp một chiều theo tiêu chuẩn của ngành, đảm bảo vệ sinh an toàn khi giao nhận. Chế biến thực phẩm cùng các thiết bị nhà bếp 100% inox, tủ sấy bát đĩa để hấp sấy bát đĩa của trẻ khi đã được rửa sạch với nhiệt độ 100oC.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 517 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0862931212

        Nhận trẻ từ: 18 tháng - 60 tháng

        Học phí: 2.000.000 đ - 2.500.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiSaoKindergarten/

          Trường Mầm non Ngôi Sao
          Trường Mầm non Ngôi Sao
          Mầm non Ngôi Sao
          Mầm non Ngôi Sao
        • Trường Mầm non Việt - Bình Phú với phương châm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” luôn hướng tới nuôi dưỡng và giáo dục các bé ở lứa tuổi mầm non một cách hoàn thiện nhất.


          Với diện tích xây dựng hơn 1,500m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các tiêu chí xanh – sạch – đẹp, an toàn tuyệt đối cho trẻ; Mỗi phòng học rộng trung bình 50m2 đều được lát sàn gỗ, chống trơn trượt; hệ thống cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên với đầy đủ tiện nghi dùng cho học tập và sinh hoạt. Các phòng đa phương tiện (Multimedia), phòng hội họa, âm nhạc, thể chất với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu, giúp trẻ làm quen và rèn luyện các kỹ năng năng khiếu ngay từ lứa tuổi mầm non.


          Ngoài ra, trường Mầm non Việt - Bình Phú có sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà với diện tích hơn 350m2, được trang bị đồ chơi cao cấp, đẹp, hấp dẫn như cầu trượt liên hoàn, sâu chui, bập bênh, thú nhún; Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc 24/24, đảm bảo vệ sinh, an toàn về sức khỏe cho bé, giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.


          Trường Mầm non Việt - Bình Phú có Hội đồng cố vấn giáo dục với những chuyên gia là Tiến sĩ, Thạc sĩ có chuyên môn sâu về phương pháp giảng dạy, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non, hỗ trợ xây dựng chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ và hướng dẫn cho cán bộ quản lý, giáo viên ứng dụng những phương pháp tiên tiến hiện đại. Đặc biệt có những chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Về dinh dưỡng, nhà trường cung cấp cho các bé 3 bữa ăn chính: Sáng, trưa, xế và 4 bữa ăn phụ: Sữa Grow (hãng Abbott), Friso và sữa tươi Vinamilk, trái cây, sinh tố, nước ép trái cây, yaourt, bánh flan, chè đậu,... đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIỆN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 141 - 143 - 145 - 147 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6 - (028) 37558849 & 37558850
          • 43 Bình Phú, Phường 10, Quận 6 - (028) 37559258 & 37559259

          Điện thoại: (0283) 755-9258

          Nhận trẻ từ: 6 tháng - 72 tháng

          Học phí: 6.800.000 đ - 7.000.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamnonViet/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Việt - Bình Phú
            Trường Mầm non Việt - Bình Phú
            Trường Mầm non Việt - Bình Phú
            Trường Mầm non Việt - Bình Phú
          • Không nằm ngoài danh sách này, Pencil House Kind cũng là một cái tên nổi bật trong số các trường mầm non tốt nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


            Pencil House Kind luôn hướng đến mục tiêu đem đến cho các bé cơ hội để trải nghiệm một môi trường học tập, vui chơi an toàn và đầy thú vị mỗi ngày. Trường mầm non Pencil House cam kết mang đến cho trẻ:

            1. Môi trường học tập 3S:
              • Safe: Sự an toàn cho trẻ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần luôn là yếu tố hàng đầu.
              • Smile: Mang đến nụ cười cho trẻ vì nụ cười hồn nhiên là thể hiện sự hạnh phúc, được yêu thương mỗi ngày khi được đến trường.
              • Smart: Trẻ được học cách lắng nghe, quan sát một cách chủ động để hình thành khả năng nhận thức và tư duy vấn đề một cách nhạy bén hơn.
            2. Bốn giá trị cốt lõi trong giáo dục nhân cách cho trẻ: trung thực, tự lập, yêu thương, hợp tác.
            3. Năm lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ: thể chất, ngôn ngữ, thẩm mỹ sáng tạo nghệ thuật, nhận thức xã hội và tình cảm, Toán học.
            4. Áp dụng nhiều phương pháp dạy học tiên tiến cho bé.

            Niềm tự hào lớn nhất của Pencil House Kind là đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Nhà trường luôn xác định chất lượng giáo viên là một trong những nhân tố quan trọng nhất đối với chất lượng giáo dục. Giáo viên không chỉ là người “dạy học” mà họ còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương, khơi gợi những tiềm năng sẵn có trong mỗi trẻ. Bởi lẽ đó, Pencil House Kind đã tập trung đào tạo các giáo viên để phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên cơ sơ mầm non Pencil House Kind.

            Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, các giáo viên của Pencil House Kind không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường học tập tôn trọng, an toàn, lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, tinh thần và thể chất.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 74 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

            Điện thoại: 0962.157.139

            Email: mamnonpencilhouse@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/pencilhousekind/

              Gọi điện
              Pencil House Kind
              Pencil House Kind
              Pencil House Kind
              Pencil House Kind
            • SIK International Kindergarten được thành lập với phương châm “Tôn trọng sự khác biệt của trẻ”, nhà trường mong muốn được bồi dưỡng toàn diện cho các em nhỏ về kiến thức, kĩ năng sống, thể chất, phẩm chất đạo đức tốt đẹp và đặc biệt là tạo cho các em nhỏ cơ hội tự do phát triển về năng khiếu và tư duy độc lập.


              SIK International Kindergarten được thiết kế, xây dựng theo tiêu chí xanh – sạch – đẹp, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng tự nhiên để các con được vui chơi, học tập thoải mái, hiệu quả nhất. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng giảng dạy, góc vui chơi theo chủ đề, tủ đựng chăn gối, tủ đựng giày – balo… Ngoài ra, nhà trường còn có khu vực vui chơi trong và ngoài nhà và hệ thống phòng chức năng như: phòng Múa, phòng chiếu phim 3D, phòng Reggio…


              Trường áp dụng chương trình giáo dục bản quyền SIK - là sự tổng hòa của các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới như: Montessori, Reggio Emilia, Steam, Steiner… Bên cạnh đó trẻ có cơ hội được làm quen với Tiếng Anh từ sớm (24 tháng trở lên) với giáo viên bản xứ, tham gia các môn ngoại khóa như: zumba, yoga kid, bơi lội, fitness… Giáo viên chỉ đóng vai trò người dẫn đường để mỗi học sinh học tập bằng sự vui thích, khám phá phong phú các môn học khác nhau, từ thủ công, hội họa, điêu khắc, kịch nghệ đến ngôn ngữ, toán học, khoa học. Từ đó các em sẽ tìm ra thế mạnh, niềm đam mê của chính mình.


              Đội ngũ giáo viên đều có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ, yêu nghề và được tập huấn Phương pháp giáo dục tiên tiến.


              Các bữa ăn của bé tại SIK International Kindergarten được đảm bảo cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối. Trường luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe thể chất và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 364-366 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6

              Điện thoại: 1900 636331

              Fanpage: https://www.facebook.com/SIK-Quận-6-SIK-International-Kindergarten-104364728026396

              Gọi điện
              SIK International Kindergarten
              SIK International Kindergarten
              SIK International Kindergarten
              SIK International Kindergarten
            • Mầm non Việt Hoa tọa lạc trên đường Chợ Lớn, Quận 6 - TP.HCM nên rất thuận tiện cho phụ huynh đưa rước con em. Mầm non Việt Hoa ngày càng khẳng định chất lượng nuôi dạy và chăm sóc trẻ. Đặc biệt, trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ, nhà trường đã tạo được niềm tin đối với các bậc phụ huynh cũng như cấp trên và đồng nghiệp.


              Đội ngũ giám hiệu và giáo viên của Mầm non Việt Hoa được chọn lọc là những người có chuyên môn, luôn nhiệt tình, tận tụy, tâm huyết với nghề, yêu thương và tôn trọng trẻ. Công tác phối hợp giữa nhà trường với cha mẹ trẻ luôn đạt hiệu quả tốt nhất.


              Nhà trường tận dụng tối đa điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo đủ để các nhóm lớp hoạt động theo chương trình giáo dục mầm non qui định, môi trường hoạt động bên trong và bên ngoài lớp học được thực hiện đạt hiệu quả cao. Đồ dùng đồ chơi của trẻ rất đa dạng, phong phú, đẹp mắt và hấp dẫn tạo sự hứng thú cho trẻ.


              Ngoài giờ học, trẻ còn được tổ chức tham gia các hoạt động bên ngoài để có thể tăng sự tò mò, hiểu biết, trí tuệ và năng động hơn, kết hợp với các tiết học bổ ích, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 185-187 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

              Điện thoại: 090 266 55 29

              Fanpage: https://www.facebook.com/TRUONGMAMNONVIETHOAQUAN6

              Mầm non Việt Hoa
              Mầm non Việt Hoa
              Mầm non Việt Hoa
              Mầm non Việt Hoa
            • Sự phát triển của trẻ ở độ tuổi mầm non là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến tư duy và nhận thức sau này. Hiểu được sứ mệnh “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”, Trường Mầm Non MiSa tại địa chỉ 336/24 Chung cư Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Hệ Thống Trường Mầm Non Gấu được thành lập, đây được xem là công trình thể hiện tâm huyết đối với nền giáo dục mầm non của nước nhà.


              Phòng học tại Trường Mầm Non MiSa được thiết kế xây dựng lắp đặt mặt sàn gỗ, trang bị máy điều hòa nhiệt độ, rộng rãi, nhiều ánh sáng mặt trời giúp trẻ phát triển trí tuệ, các trò chơi với nhiều loại đa dạng như đồ chơi lắp ghép, đồ chơi bán hàng, truyện tranh, nhạc cụ… Ngoài ra, trường có sân vui chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà các trường mầm non nên có, với sân chơi ngoài trời cùng không khí trong lành giúp trẻ khỏe mạnh hơn, tương tác với các bạn nhanh nhẹn hơn và trở nên thông minh hơn. Điều quan trọng hơn nữa là khi trẻ vận động nhiều việc tiêu hao năng lượng rất nhanh, việc này giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, Trường Mầm Non MiSa luôn tuyển dụng đội ngũ giáo viên không chỉ yêu trẻ, mà còn có bằng cấp chuyên môn về giáo dục sư phạm mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với những điều kiện tuyệt vời như trên, đây chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy cho bậc phụ huynh gửi gắm em nhỏ đấy.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 336/24 Chung cư Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028-22420239 - 0902.488.809

              Email: c0misaq6.tphcm@moet.edu.vn

              Facebook: https://www.facebook.com/Truongmamnonmisaq6

              Gọi điện
              Trường Mầm Non MiSa
              Trường Mầm Non MiSa
              Trường Mầm Non MiSa
              Trường Mầm Non MiSa
            • Trường mầm non Dân Kiệt - Quận 6 là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Lấy phương châm “Vì thế hệ ngày mai - Vì đất nước tương lai” làm phương châm hoạt động. Nhà trường cam kết mang đến cho trẻ một môi trường tràn ngập tình yêu thương, luôn luôn gần gũi, thấu hiểu, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất - nhận thức lẫn tinh thần.


              Trường chú trọng việc phát triển và định hướng năng khiếu của trẻ qua các môn năng khiếu như: Vẽ, đàn, múa,...Thêm vào đó kết hợp tổ chức dạy tiếng Anh bằng liên kết với các trung tâm Anh ngữ, cho bé tiếp xúc với giáo viên nước ngoài để có thể trau dồi vốn Tiếng Anh và cách phát âm chuẩn ngya khi còn bé. Bên cạnh đó, trường mầm non Dân Kiệt có trang thiết bị tân tiến và cơ sở vật chất hiện đại, sân chơi thoáng mát, rộng rãi là ưu điểm của trường. Phòng học rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, phục vụ nhu cầu dạy học của cô giáo và học tập, vui chơi của bé. Hệ thống Camera được lắp đặt tại tất cả các lớp giúp phụ huynh dõi theo từng cử chỉ của con em mình.


              Trường mầm non Dân Kiệt có đội ngũ giáo viên sáng tạo, nhiệt tình và hết lòng yêu thương trẻ và đều tốt nghiệp các trường sư phạm: Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành mầm non. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn, mời các chuyên gia đầu ngành về giảng dạy. Với những điều tuyệt vời như trên, đây là nơi mà các bậc ba mẹ hoàn toàn có thể trao niềm tin.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 839/4 Hậu Giang-P11-Q6-TPHCM

              Điện thoại: 028 37554683

              Email: mamnondankiet@gmail.com

              Facebook: https://www.facebook.com/mamnondankiet

              Mầm non Dân Kiệt
              Mầm non Dân Kiệt
              Mầm non Dân Kiệt
              Mầm non Dân Kiệt



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy