Top 6 Trường mầm non tốt nhất tại quận 5, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 3640 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một ngôi trường tốt để giáo dục những năm đầu đời của con trẻ là hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó, nhiều bậc cha mẹ hiện nay đang tích cực ... xem thêm...

  1. Sự khác biệt tại Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi so với đa số các trường mầm non khác là chương trình Tam ngữ Việt - Anh - Hoa, với 2 hệ Việt Nam & Quốc tế, Giáo trình theo chuẩn Bộ GDĐT Việt Nam & Hoa Kỳ, phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của bé.


    Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi sở hữu sân chơi với khuôn viên 500m2 đẳng cấp Quốc tế, an toàn được vệ sinh hàng ngày, trang thiết bị hoàn toàn ngoại nhập; Phòng học diện tích 50m2; Phòng vi tính hiện đại, an toàn cho bé, phòng âm nhạc vui nhộn giúp các bé vui chơi thỏa thích trong môi trường âm nhạc hiện đại; Câu lạc bộ Playgroup học và chơi trong môi trường Tam ngữ Việt - Anh - Hoa với các giáo viên bản ngữ và Việt Nam và hệ thống camera quan sát toàn trường,...


    Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo chuyên ngành Sư phạm Mầm non trong nước và Quốc tế; Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong và ngoài nước, yêu trẻ và nhiệt tình, tận tâm,.. Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi cung cấp thực đơn đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khẩu phần ăn đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng cho từng độ tuổi phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 381 123
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonAnhHoaSaigon/
      Gọi điện
      i Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi
      i Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi
      Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi
      Trường Mầm non Anh - Hoa Sài Gòn - Nguyễn Trãi

    • Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi được thành lập với mục tiêu hướng đến việc trang bị một môi trường giáo dục toàn diện cho bé. Với chương trình của Bộ Giáo dục, mục tiêu giáo dục của nhà trường đưa ra nhằm giúp các bé phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ.


      Về cơ sở vật chất, Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi tọa lạc tại trung tâm quận 5. Trường được thiết kế xinh xắn và hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và vui chơi cho bé trong độ tuổi từ 15 tháng đến 5 tuổi. Các phòng học với những màu sắc tươi tắn được trang trí sinh động giúp các bé có được hứng thú khi học tập. Nhà trường chú trọng đến việc trang bị các thiết bị học tập cũng như dụng cụ giảng dạy nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc dạy và học.


      Ngoài các phương pháp giáo dục truyền thống, trường Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi còn chú ý vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, kết hợp giữa nhu cầu, sở thích cá nhân và tập thể, được áp dụng linh hoạt, theo đó sẽ giúp trẻ vừa có thể phát triển bản thân, tính cách, vừa hình thành và phát triển các chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, giúp các bé phát triển giá trị bản thân và sự tự tin, đặt nền tảng vững chắc cho việc học của các bé ở các cấp học tiếp theo.


      Về vấn đề dinh dưỡng, để đảm bảo chất lượng và khẩu phần ăn hợp lý, cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ, tại trường có bếp ăn 2 chiều rộng rãi, thoáng mát, hợp vệ sinh được phân chia thành nhiều khu nấu và chế biến khác nhau; hàng tuần đưa ra các thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với từng độ tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 627B Nguyễn Trãi. Phường 11, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 077 995
      Fanpage: www.facebook.com/NgoiNhaTuDuy.Viet.Kids
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
        Gọi điện
        Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi
        Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi
        Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi
        Mầm non Ngôi Nhà Tư Duy - Nguyễn Trãi
      • Top 3

        Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ

        Gọi điện

        Nằm trong top nhưng trường mầm non chất lượng cao, uy tín tốt Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ xứng đáng là một cái tên đáng để nhắc đến. Với đội ngũ giáo viên vời trình độ giảng dạy cao, đầy nhiệt huyết cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất đạt chuẩn...Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ là một môi trường rất tốt để cho trẻ học tập, rèn luyện và phát triển tư duy, trí não cũng như là thể chất. Môi trường học tập vui chơi hiện đại được đầu tư thiết bị nghe nhìn thông minh, lớp học rộng – thoáng được sắp xếp hợp lí, sân chơi đầy đủ ánh sáng và đồ chơi đa dạng, trang bị hệ thống máy lạnh.


        Đặc biệt, Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ có chương trình tiếng Anh vào các buổi sáng trong tuần với Giáo viên bản ngữ (Anh/ Mỹ) 100% kết hợp chương trình giáo dục Mầm non theo chuẩn Quốc gia. Các phòng học chức năng (Tiếng Anh, Thư viện, Gym, Vẽ, Aerobic, Thể Dục Dụng Cụ đa dạng, Bảng tương tác trực tuyến…), tiện nghi giúp Bé thay đổi không gian học tập, tạo được nhiều niềm vui và hứng thú cho Bé. Chương trình giảng dạy theo phương pháp tương tác trực tiếp hướng đến hoàn thiện cả về tri thức và nhân cách cho Bé. Hồ bơi, vườn rau của bé giúp các con có những giờ học thú vị. Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ, có kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và phát triển bản thân... Môi trường phát triển lý tưởng cùng cơ sở vật chất, chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ Thống Camera giám sát trực tuyến 24/24 giúp phụ huynh quan sát trẻ mọi lúc, mọi nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93A Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 535 343
        Fanpage: www.facebook.com/TruongMnNgoiNhaTriTue
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
        Gọi điện
        Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ
        Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ
        Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ
        Trường MN Ngôi Nhà Trí Tuệ
      • Top 4

        Mầm non Họa Mi 1

        Gọi điện

        Trường Mầm Non Họa Mi 1 có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho quá trình học tập và giáo dục cho các bạn nhỏ. Phòng học rộng lớn, sáng tạo và đầy màu sắc là nơi các bé được khám phá thế giới xung quanh thông qua nhiều hoạt động giáo dục. Với chương trình giáo dục linh hoạt và phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ, Trường Mầm Non Họa Mi 1 tập trung vào việc phát triển toàn diện, kích thích sự sáng tạo, tư duy và kỹ năng xã hội. Các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, thể dục, và ngoại khóa cũng được tổ chức đan xen giúp trẻ phát triển các khía cạnh khác nhau của bản thân.


        Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Họa Mi 1 được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao và tâm huyết trong việc giáo dục trẻ nhỏ. Họ không chỉ là những người hướng dẫn mà còn là người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng chia sẻ yêu thương và sự quan tâm với các bé. Đó cũng là một trong những lí do mà phụ huynh rất an tâm và tin tưởng khi lựa chọn Trường Mầm Non Họa Mi 1 để giáo dục bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 122 Đ. Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0838 551 180
        Email: mnhoami1q5@gmail.com
        Website: https://mnhoami1q5.hcm.edu.vn/homegd3
        Fanpage: www.facebook.com/HoaMi1Q5/
        Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00
        Gọi điện
        Mầm non Họa Mi 1
        Mầm non Họa Mi 1
        Mầm non Họa Mi 1
        Mầm non Họa Mi 1
      • Top 5

        Mầm non Hoa Mai - Quận 5

        Gọi điện

        Trường mầm non tư thục Hoa Mai được hình thành vào năm 1999. Trong 25 năm hình thành và phát triển, trường mầm non tư thục Hoa Mai đã nuôi dạy cho hàng nghìn cháu trong độ tuổi mầm non. Trường mầm non Hoa Mai có đội ngũ giáo viên ổn định, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề, tận tâm, yêu trẻ, năng động, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm, chịu học hỏi, bồi dưỡng nâng cao kiến thức nghề nghiệp. Nhiều năm liền, trường được UBND quận 5 và phòng Giáo Dục tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến – xuất sắc và nhiều giải thưởng trong các hoạt động khác.


        Với phương châm “ Nghĩ và làm gì cho con, em mình – Hãy làm như vậy với học trò mình", trường mầm non tư thục Hoa Mai - bằng phương pháp tối ưu tạo nên một môi trường giáo dục an toàn, đầy tình thương yêu – với một chương trình nuôi và dạy chất lượng cao, hiện đại, kết hợp với nền tảng văn hóa dân tộc, khơi dậy niềm vui và niềm đam mê khám phá thế giới rộng lớn và đầy màu sắc của trẻ, để trẻ được chăm sóc, yêu thương, phát triển toàn diện về mọi mặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 - 8, Lương Nhữ Học, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0974 617 878
        Email: hoamaimamnon@gmail.com
        Website: https://mamnonhoamai.com/
        Fanpage: www.facebook.com/mnhoamaiq5
        Gọi điện
        Mầm non Hoa Mai - Quận 5
        Mầm non Hoa Mai - Quận 5
        Mầm non Hoa Mai - Quận 5
        Mầm non Hoa Mai - Quận 5
      • Trường Mẫu Giáo Mai Anh tọa lạc tại 478 Trần Hưng Đạo, Quận 5 là một trong những trường mầm non được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Trường Mẫu Giáo Mai Anh là một địa chỉ giáo dục hàng đầu, nơi mà trẻ em được chăm sóc và phát triển toàn diện từ những năm đầu đời. Được thành lập với sứ mệnh tạo ra một môi trường học tập an toàn, tận tâm và sáng tạo, Trường Mẫu Giáo Mai Anh đã từng bước khẳng định vị thế của mình và xây dựng niềm tin vững chắc nơi phụ huynh học sinh.


        Nằm trong khu vực sầm uất của Quận 5, trường không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và an toàn. Các phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, sân chơi rộng lớn với các trò chơi giáo dục, đảm bảo mọi đợt phát triển của trẻ được khám phá và kích thích mỗi ngày. Đội ngũ giáo viên tận tâm, có kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Trường Mẫu Giáo Mai Anh không chỉ giúp trẻ học hỏi mà còn hỗ trợ xây dựng nhân cách tích cực cho các bé. Điều này đã tạo nên một không gian giáo dục lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, từ tâm hồn đến tư duy và kỹ năng xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 478 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3838 4109
        Email: maianh.478@gmail.com
        Website: https://mgmaianhq5.hcm.edu.vn/homegd3
        Fanpage: www.facebook.com/truongmaugiaomaianh/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
        Gọi điện
        Trường mẫu giáo Mai Anh - Quận 5
        Trường mẫu giáo Mai Anh - Quận 5
        Trường mẫu giáo Mai Anh - Quận 5
        Trường mẫu giáo Mai Anh - Quận 5



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy