Top 7 Khách sạn tốt nhất TP. Hòa Bình, Hòa Bình

Dũng Béo 2241 0 Báo lỗi

Quê hương Hòa Bình sở hữu tiềm năng du lịch hội tụ với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hóa tâm linh và ẩm thực hấp dẫn. Để chuyến đi khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Hotel - Diamond Palace

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tông của thành phố Hòa Bình, cách thủy điện Hòa Bình 2km. Khách sạn Grand nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hòa Bình. Nằm ngay sát bờ Sông Đà hùng vĩ, hiền hoà, thơ mộng nơi những triền đồi thoai thoải, nhũng ruộng lúa xanh tươi và một nền văn hoá dân tộc thiểu số rực rỡ sắc màu tạo nên một bức tranh thiên nhiên toàn mỹ


    Khách sạn Grand không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một kỳ nghỉ, chuyến công tác dài ngày. Bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác, thế giới của bình yên và tĩnh lặng song hành cùng tiện nghi và sang trọng. Khách sạn Grand với hệ thống trên 80 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao và được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Đà và hướng núi hoặc hướng nhìn toàn bộ cảnh thành phố Hòa Bình đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi


    Các phòng được trang bị hệ thống nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại trực tiếp, tủ lạnh... Các phòng khách phân thành 5 loại: President, Suite, Deluxe, Superior, Standard tạo thuận lợi cho du khách để lựa chọn các loại phòng thích hợp...Ngoài ra, khách sạn năm gần kế Khu trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà, các cơ quan, ban ngành nên rất thuận tiện cho du khách đi lại mua sắm, làm việc và du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Lê Thánh Tông, Tân Thinh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 021 8625 5999 & 0968 027 972 & 0384 108 666 & 0383 715 666

    Email: info@grandhoabinhhotel.com

    Website: http://grandhoabinhhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GrandHotel.DiamondPalace

    Gọi điện
    Grand Hotel - Diamond Palace
    Grand Hotel - Diamond Palace
    Grand Hotel - Diamond Palace
    Grand Hotel - Diamond Palace
  2. Top 2

    SOJO Hotel Hoa Binh

    Gọi điện

    Khách sạn SOJO Hotel Hoa Binh nằm tại số 112 Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình. Đây là khách sạn thứ 5 thuộc chuỗi khách sạn phong cách nhất Châu Á – SOJO Hotels, mang tông màu xanh tím rực rỡ, bắt mắt bên ngoài cùng decor artwork bên trong đều dựa trên sự hiểu biết về khách hàng và văn hóa địa phương thông qua các hình ảnh, bối cảnh về Thủy điện Hòa Bình đem tới trải nghiệm mới lạ cho du khách.


    So với các khách sạn truyền thống, SOJO Hotel Hoa Binh cung cấp dịch vụ lưu trú dễ dàng và riêng tư hơn: Du khách có thể lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích, xác nhận danh tính bằng FaceID, sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng và tất cả các khu chức năng của khách sạn ngay trên app, không lo rơi hay quên khóa phòng. Một điểm thú vị là việc chọn số phòng, vị trí phòng nghỉ có thể làm từ xa, pre-checkin tới 48h.

    Tại 114 phòng nghỉ hiện đại của SOJO Hotel Hoa Binh bạn có thể điều khiển nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng thay đổi theo tâm trạng và sở thích cá nhân.


    "Trái tim" của SOJO Hotel Hoa Binh là JO247 Lounge với không gian mở - kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái. Cùng một không gian, du khách có thể sự dụng với nhiều mục đích, từ làm việc đến cà phê thư giãn, tụ tập gia đình, bạn bè. Với dấu ấn địa phương độc đáo kết hợp với công nghệ, SOJO Hotel Hoa Binh được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất Hòa Bình, mang tới trải nghiệm lưu trú độc đáo cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SOJO Hotel Hoa Binh - Số 112 Lê Thánh Tông, Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 021 8390 8333

    Email: sojo@sojohotels.com

    Website: https://sojohotels.com/en/hotel/SOJO-Hoa-Binh

    Fanpage:

    • www.facebook.com/SOJOHotels
    • www.facebook.com/profile.php?id=100090245345643
      Gọi điện
      SOJO Hotel Hoa Binh
      SOJO Hotel Hoa Binh
      SOJO Hotel Hoa Binh
      SOJO Hotel Hoa Binh
    • Top 3

      Hoa Đào Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Hoa Đào Hòa Bình nằm tại trung tâm thương mại bờ trái sông Đà, khách sạn bắt đầu đi vảo hoạt động tháng 12/2014. Khách sạn Hoa Đào được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Tổng số phòng đón khách là 42 phòng được trang bị những đồ dùng hiện đại nhất từ điều hòa, bình nóng lạnh, TV màn hình phẳng được kết nối Internet, phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn.


      Từ khách sạn du khách dễ dàng đến thăm các danh thắng của Hòa Bình như Đền Chúa Thác Bờ, đền Bồng Lai, Đập Thủy Điện Hòa Bình... Du khách có thể lựa chọn những món ăn ẩm thực Việt đậm đà bản sắc dân tộc ngay gần khách sạn.


      Khách sạn Hoa Đào có hội trường liên hoàn, phòng họp, phòng ăn đa dạng, đáp ứng số lướng khách trên 3000 khách; Phông cưới, hội nghị, hoa trang trí đa dạng theo từng ý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng... Không chỉ vậy khách sạn này có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thật sự thoải mái, hài long và đáng nhớ khi lưu trú tại khách sạn này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 Lê Thánh Tông, tổ 5, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thoại: 021 8388 3588 & 0941 123 536

      Email: khachsanhoadaohoabinh@gmail.com

      Website: http://khachsanhoadao.com.vn/

      Gọi điện
      Hoa Đào Hotel
      Hoa Đào Hotel
      Hoa Đào Hotel
      Hoa Đào Hotel
    • Top 4

      AP PLAZA Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hòa Bình, giữa khung cảnh nên thơ và thanh bình của núi rừng Hòa Bình. Khách sạn AP PLAZA được thiên nhiên ưu đãi cả về cảnh quan cũng như vị trí địa lý. Với diện tích trên 16.000m2 mặt bằng dành cho các hoạt động kinh doanh theo tiêu chuẩn trung tâm thương mại hạng A, gồm: Khách sạn, nhà hàng, hội trường, siêu thị, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp.


      Khách sạn AP PLAZA đạt tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại. Đồng bộ về kiến trúc và nội thất. Khách sạn có hệ thống 52 phòng ngủ bao gồm: Phòng Căn hộ, phòng VIP, Phòng Deluxe, phòng Superior và phòng Standard đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng – trang nhã cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ làm hài lòng du khách. Là nơi khách hàng tận hưởng cuộc sống. Khách sạn sẵn sàng đáp ứng được tất cả các nhu cầu khác nhau của Khách hàng.


      Và điểm tuyệt vời nhất của khách sạn AP PLAZA là các phòng đều hướng ra dòng Sông Đà hùng vĩ, giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi trong không gian đầy đủ tiện nghi, vừa có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng phong cảnh sông núi nên thơ cùng với nhịp sống hiền hoà mến khách của con người Hòa Bình. Các dịch vụ đi kèm hoàn hảo càng thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn AP PLAZA.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 718 Cù Chính Lan, Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thoại: 021 8389 8888 & 021 8389 8288

      Email: Hotel@applaza.vn

      Website: http://www.anhkyapplaza.vn

      Fanpage: www.facebook.com/anhkyapplaza

      Gọi điện
      AP PLAZA Hotel
      AP PLAZA Hotel
      AP PLAZA Hotel
      AP PLAZA Hotel
    • Nằm giữa một không gian thoáng đãng, xanh mát, ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 1 km trên đường đi Sơn La, khách sạn Hòa Bình là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà sàn của người Mường Hòa Bình và nét hiện đại. Khách sạn 3 sao gắn liền với nhà hàng sang trọng, bar ngoài trời, đội văn nghệ dân tộc đặc sắc cùng với du thuyền cao cấp đầu tiên tại lòng Hồ Hòa Bình sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, thú vị của sự hoàn hảo.


      Phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ổ cắm cho iPod. Một số phòng nghỉ có khu vực tiếp khách, nơi du khách có thể thư giãn. Một số phòng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc thành phố. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng. Ngoài ra còn được cung cấp áo choàng tắm và dép. Trong phòng cũng được trang bị TV với các kênh truyền hình vệ tinh.


      Sắc thái văn hóa đa dạng của các dân tộc hòa quyện, tạo nên một văn hóa Hòa Bình đầy hương vị. Đến Hòa Bình du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc mà còn được đắm say trong men rượu cần ngọt ngào, thưởng thức những món ăn ngon, lạ, độc đáo trên ngôi nhà sàn đầm ấm, trong những điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng…để lại nhiều cảm xúc cho du khách gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 367 An Dương Vương, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thọại: 021 8385 2001

      Email: info@hoabinhhotel.net.vn

      Website: http://hoabinhhotel.net.vn/

      Gọi điện
      Khách sạn Hòa Bình
      Khách sạn Hòa Bình
      Khách sạn Hòa Bình
      Khách sạn Hòa Bình
    • Top 6

      Khách sạn Sakura Hòa Bình

      Gọi điện

      Khách sạn Sakura Hòa Bình là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại bật nhất tại Hòa Bình hiện tại, khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong trung tâm thành phố Hòa Bình và rất gần các trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí lớn cùng nhiều địa điểm tham quan thú vị như: bảo tàng không gian Văn hóa Mường, công viên Quốc gia Ba Vì, khu du lịch sinh thái Thác Đa… Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến du lịch và công tác tại Hòa Bình.


      Sakura Hotel Hòa Bình sở hữu nhiều phòng nghỉ với đa dạng các hạng phòng đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và hấp dẫn khác như: nhà hàng, quầy bar, không gian vườn thư giãn, hồ bơi, spa, phòng tập gym,….

      Ngoài ra, để thưởng thức được các món ăn ngon mang đậm hương vị núi rừng thì nhà hàng nằm trong khách sạn Sakura Hòa Bình sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sản vùng miền nhưng được biến tấu một cái mới lạ với bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng với các sảnh tiệc lớn hiện đại, sang trọng phù hợp với các buổi tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, liên hoan….

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 133 Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
      Điện thoại: 0941 123 536
      Email: khachsanhoadaohoabinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SakuraHotelHoaBinh
      Gọi điện
      Khách sạn Sakura Hòa Bình
      Khách sạn Sakura Hòa Bình
      Khách sạn Sakura Hòa Bình
      Khách sạn Sakura Hòa Bình
    • Top 7

      Bình Anh Hotel 2

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hòa Bình, Bình Anh 2 Hotel có sân hiên và sảnh khách chung. Khách sạn Bình Anh 2 Hotel được thiết kế hiện đại, thoáng mát, ấm cúng - lại rất được khách du lịch yêu thích bởi các phòng nghỉ của khách sạn khá rộng rãi, thường có diện tích khoảng 20-40m2 và có lối thiết kế khá thoáng mát, cho view hướng thành phố cực đẹp.

      Khách sạn có đầy đủ các loại phòng được trang bị tiện nghi sang trọng hiện đại. Hệ thống phòng ngủ được thiết kế trang nhã, lịch sự, bao gồm: Điều hòa 2 chiều, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, Internet...Sự thoải mái, tiện lợi giúp du khách như được trở về ngôi nhà thân yêu của mình. Nội thất phòng được ưu tiên sử dụng là nội thất gỗ cao cấp mang đến cảm giác ấm áp và an toàn cho sức khỏe.


      Khách sạn Bình Anh 2 Hotel thích hợp là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho du khách sau những cung đường. Khi nghỉ chân tại đây du khách sẽ luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và hiếu khách, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn trải nghiệm, những kỉ niệm đẹp nh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 536 Trần Hưng Đạo, Phương Lâm, Hòa Bình

      Điện thoại: 0985 770 255

      Fanpage: www.facebook.com/Bình-Anh-2-HOTEL-100602911447192/

      Gọi điện
      Bình Anh Hotel 2
      Bình Anh Hotel 2
      Bình Anh Hotel 2
      Bình Anh Hotel 2



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy