Khách sạn Sakura Hòa Bình

top 6
Nông Thị Trang

Khách sạn Sakura Hòa Bình là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại bật nhất tại Hòa Bình hiện tại, khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong trung tâm thành phố Hòa Bình và rất gần các trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí lớn cùng nhiều địa điểm tham quan thú vị như: bảo tàng không gian Văn hóa Mường, công viên Quốc gia Ba Vì, khu du lịch sinh thái Thác Đa… Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến du lịch và công tác tại Hòa Bình.


Sakura Hotel Hòa Bình sở hữu nhiều phòng nghỉ với đa dạng các hạng phòng đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và hấp dẫn khác như: nhà hàng, quầy bar, không gian vườn thư giãn, hồ bơi, spa, phòng tập gym,….

Ngoài ra, để thưởng thức được các món ăn ngon mang đậm hương vị núi rừng thì nhà hàng nằm trong khách sạn Sakura Hòa Bình sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sản vùng miền nhưng được biến tấu một cái mới lạ với bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng với các sảnh tiệc lớn hiện đại, sang trọng phù hợp với các buổi tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, liên hoan….

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133 Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0941 123 536
Email: khachsanhoadaohoabinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SakuraHotelHoaBinh
Khách sạn Sakura Hòa Bình
Khách sạn Sakura Hòa Bình
Khách sạn Sakura Hòa Bình
Khách sạn Sakura Hòa Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy