Top 8 Khách sạn giá "rẻ mà tốt" nhất Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Khánh Linh 6345 0 Báo lỗi

Bình Chánh là một quận nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc, nằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Galerie Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng mỹ thuật và Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 5 km, La Galerie Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Dù quý khách là du khách hay đi công tác, La Galerie Hotel là lựa chọn tuyệt vời để ở lại khi ghé thăm Hồ Chí Minh. Từ đây, khách nghỉ có thể dễ dàng tiếp cận tất cả những gì thành phố sôi động này có.


    Hàng loạt dịch vụ được La Galerie Hotel cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có rất nhiều điểm thu hút để khám phá gần La Galerie Hotel. Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 4,6 km, và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất để tham quan và chụp ảnh. Cách tốt nhất để ghi nhớ khoảng thời gian ở Hồ Chí Minh của quý khách là với một món quà xinh xắn tại Chợ Bến Thành, cách đó khoảng 3,7 km.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17-19 Đường số 4, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3636 1863

      Email: lagaleriehotel1719@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/la.galerie.hotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      La Galerie Hotel
      La Galerie Hotel
      La Galerie Hotel
      La Galerie Hotel

    • Top 2

      Sweet Hotel

      Gọi điện

      Sweet Hotel là một lựa chọn đúng đắn khi quý khách đến thăm Bình Chánh. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa nên rất dễ tìm nằm gần với nhiều tiện ích công cộng và là điểm đến hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền hoặc thư giãn cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí ngay tại khách sạn phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


      Nội thất sang trọng, cao cấp theo tiêu chí của khách sạn chuẩn 3 sao mang lại không gian đẳng cấp với slogan ”Phục Vụ Tận Tâm và Trách Nhiệm" cũng là kim chỉ nam của toàn bộ nhân viên khách sạn. Lưu trú tại Sweet Hotel là một lựa chọn đúng đắn khi quý khách đến thăm Bình Hưng. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 9,59 km. Khách sạn nằm cách Ga tàu cao tốc Bạch Đằng 4,87 km. Khách sạn này rất dễ tìm bởi vị trí đắc địa, nằm gần với nhiều tiện ích công cộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Đường số 7, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5431 9838

      Email: sweethotel198@gmail.com

      Website: http://khachsantrungson.net/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sweethotel198/

      Website: https://hotelsweetsaigon.blogspot.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sweet Hotel
      Sweet Hotel
      Sweet Hotel
      Sweet Hotel
    • Hải Minh Hotel với thiết kế hài hòa, đa dạng các loại phòng, làm hài lòng với tất cả khách hàng.Là điểm lý tưởng để hẹn hò, nghỉ dưỡng, tham quan du lịch, khám chữa bệnh với vị trí lý tưởng tiếp giáp lân cận với các quận 1, 3, 4, 5, 7, 8, 10,... Gần siêu thị Lotte Mark, Vivo City, Cressemall, Khu vui chơi Vietopia, Khu triển lãm tranh 3D Artinus. Và đặc biệt nằm ngay Trung tâm ăn uống gải trí Trung Sơn.


      Khách sạn cung cấp dịch vụ trang trí phòng theo yêu cầu trong những dịp đặc biệt để bạn có thể ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người yêu thương. Không gian lãng mạn, ấm cúng. Nội thất khang trang, phòng ốc luôn sạch đẹp, nơi lý tưởng để bạn thư giãn cuối tuần, nghỉ ngơi về đêm, nơi để lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Khách sạn có không gian rất đẹp với nhiều ý tưởng cho các phòng khác nhau sẽ khiến bạn không bị nhàm chán mà còn bất ngờ để khám phá từng không gian mới mẻ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình đến Hải Minh Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5431 6883

      Email: haiminhhotel387@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/haiminhhotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Hải Minh
      Khách sạn Hải Minh
      Khách sạn Hải Minh
      Khách sạn Hải Minh
    • Top 4

      Enjoy Hotel 7

      Gọi điện

      Dù quý khách là du khách hay đi công tác, Khách sạn Enjoy 7 là lựa chọn tuyệt vời để ở lại khi ghé thăm Hồ Chí Minh. Từ đây, khách nghỉ có thể dễ dàng tiếp cận tất cả những gì thành phố sôi động này có. Có một chuyến đi thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Khách sạn Enjoy 7 cung cấp. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được khách sạn cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm giữ hành lý có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách.


      Các tiện ích trong phòng bao gồm dọn phòng hằng ngày, vì vậy quý khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Khách sạn cấm hút thuốc hoàn toàn để đảm bảo bầu không khí trong lành. Chỉ được hút thuốc trong các khu vực hút thuốc được chỉ định. Các phòng tại Khách sạn Enjoy 7 được thiết kế với sự quan tâm dành cho khách nghỉ. Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, khách sạn cung cấp máy sấy tóc trong một số phòng chọn lọc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 - 168 Đường số 7, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6678 7878
      Email: info.enjoyhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/enjoyhotelvn
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Enjoy Hotel 7
      Enjoy Hotel 7
      Enjoy Hotel 7
      Enjoy Hotel 7
    • Top 5

      Sakura Hotel

      Gọi điện
      Sakura Hostel Saigon tại TP. Hồ Chí Minh cách Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 0.6 km và cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ phòng. Chợ Bến Thành cách 650 mét từ khách sạn. Chỗ nghỉ nằm rất gần Công viên 23 Tháng 9, trong trái tim của TP. Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm cách Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh không xa. Sân bay Thanh pho Ho Chi Minh San bay cách đó 15 phút lái xe, trong khi nhà ga Hoa Hung chỉ cách đó 30 phút đi bộ.

      Mỗi phòng máy lạnh đều có Internet tốc độ cao, tủ quần áo và bàn làm việc với vòi hoa sen, đồ dùng vệ sinh cá nhân cho khách và dép đi trong nhà. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm liền kề. Du khách có thể thưởng thức các món ăn lành mạnh, Ấn Độ và Châu Á tại Baba's Kitchen cách khách sạn 5 phút đi bộ. Mạng không dây có sẵn trong khu vực công cộng miễn phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại Sakura Hostel Saigon để có những trải nghiệm nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đường số 6B, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0285 431 6816
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Sakura Hotel
      Sakura Hotel
      Sakura Hotel
      Sakura Hotel
    • Top 6

      Khách Sạn Park View

      Gọi điện
      Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của Hồ Chí Minh khi ở lại Khách sạn Park View Sài Gòn, nơi quý khách sẽ ở ngay trung tâm thành phố giữa rất nhiều danh lam thắng cảnh. Với vị trí thuận lợi, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố. Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Khách sạn Park View Sài Gòn cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình.

      Các dịch vụ taxi và xe đưa đón được khách sạn cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hồ Chí Minh. Khi ở Hồ Chí Minh, hãy dành một chút thời gian để phiêu lưu bên ngoài Khách sạn Park View Sài Gòn. Hãy nhớ ghé qua Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 1,2 km, một trong số những địa danh nổi tiếng nhất trong số tất cả địa danh địa phương. Hành trình trên khắp Hồ Chí Minh của quý khách có thể hoàn tất với một chuyến ghé thăm mua sắm nhanh tại Chợ Bến Thành, nằm cách đó 630 m.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đường số 7, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0285 431 6745
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Khách Sạn Park View
      Khách Sạn Park View
      Khách Sạn Park View
      Khách Sạn Park View
    • Top 7

      SALLA HOTEL

      Gọi điện
      Không bao giờ thiếu việc để làm ở Hồ Chí Minh. Ở lại Khách sạn RedDoorz Salla 2 KDC Trung Sơn, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, đồng nghĩa quý khách sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan tuyệt vời nào của Hồ Chí Minh. Mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái bằng cách cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách.

      Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe có sẵn ngay tại chỗ của khách sạn RedDoorz Salla 2. Luôn nhận được sự hỗ trợ quý khách cần với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Một loạt điểm thu hút "nhất định phải nhìn ngắm" khi ghé thăm Hồ Chí Minh. Một trong những tòa nhà nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất của thành phố là Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 4,7 km. Không bao giờ quên thời gian quý khách ở Hồ Chí Minh với một món quà đặc biệt hoặc nữ trang từ Chợ Bến Thành, chỉ cách đó 3,9 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Đường số 6, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0285 431 6466
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      SALLA HOTEL
      SALLA HOTEL
      SALLA HOTEL
      SALLA HOTEL
    • Top 8

      Hotel Khải Hưng

      Gọi điện
      Khách sạn 2 sao Khách sạn Khải Hưng TP. Hồ Chí Minh cách Khu Triển lãm Tranh 3D Artinus 10 phút đi bộ và cũng rất gần Vietopia. Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm thấy bãi đỗ xe và máy bán hàng tự động và quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ giao hàng tạp hóa. ĐH Tôn Đức Thắng cách đây chưa đầy 0.9 km. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 4 km từ trung tâm của TP. Hồ Chí Minh. Khách sạn chỉ cách Trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam vài bước chân. Bạn có thể dễ dàng đến nhà ga Hoa Hung. Mỗi phòng tại Khách sạn Khải Hưng đều có điều hòa nhiệt độ, Wi-Fi và ấm đun nước điện.

      Đa số phòng có phòng tắm riêng. Nhà hàng Vietnam BBQ và Lau de 3q cách khách sạn 200 mét và phục vụ nhiều món ăn khác nhau. Mạng không dây có sẵn trong khu vực công cộng miễn phí. Có chỗ đỗ xe Tư nhân miễn phí tại trong khuôn viên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng của Khách sạn Khải Hưng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Đường số 7, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5431 8268
      Email: khaihunghotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/khaihunghotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hotel Khải Hưng
      Hotel Khải Hưng
      Hotel Khải Hưng
      Hotel Khải Hưng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy