Top 8 Khách sạn đẹp nhất trên đường Trần Phú, Đà Nẵng

Yến Nhi 181 0 Báo lỗi

Đến với Đà Nẵng, ngoài những địa điểm tham quan du lịch, việc lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng an toàn, chất lượng cũng được du khách quan tâm. Một khách sạn đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Bình Dương

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trục đường trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách Sạn Bình Dương là điểm dừng chân lý tưởng của du khách mỗi khi đến thành phố biển. Khách sạn Bình Dương gồm các phòng nghỉ delux, superior, family theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc Tế. Toàn bộ phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế trang nhã, sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của du khách. Đặc biệt ½ số phòng view hướng thắng ra sông Hàn thơ mộng tạo cảm giác thoải mái, an yên suốt kì nghỉ của bạn.


    Chưa hết, tại Bình Dương Hotel, quý khách có thể ngắm nhìn thành phố thu nhỏ qua ánh đèn lung linh khi đêm xuống, thưởng thức màn cầu quay sông Hàn nổi tiếng hay cầu Rồng phun lửa đầy sắc màu. Một vị trí quá tuyết vời đúng không ạ? Chào đón một ngày mới tại Khách Sạn Bình Dương là bữa buffet (món ăn đặc sản của thành phố biển) tại khuôn viên nhà hàng sang trọng. Cũng tại đây bạn cũng có thể tổ chức tiệc ấm cúng, trong không gian lãng mạn khi đêm xuống. Và một điểm nhấn của Bình Dương Hotel là cung cấp đến các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sẵn sàng phục vụ du khách như spa, sauna, steam room. Thêm điểm cộng của khách sạn Bình Dương là quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Cụ thể, Bình Dương Hotel chỉ cách chợ 1km, cách công viên Châu Á - Asia Park 2km, cách sân bay 2 km và cách bờ biển Mỹ Khuè 2km... Dịch vụ lễ tân 24 giờ và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là yếu tố mà Bình Dương Hotel đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của bạn chính là niềm hạnh phúc của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 6966 - 0788 434 343

    Email: info@binhduonghotel.vn

    Website: https://binhduonghotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BinhDuongHotel.vn/

    Gọi điện
    Khách sạn Bình Dương
    Khách sạn Bình Dương
    Khách sạn Bình Dương
    Khách sạn Bình Dương

  2. Top 2

    Khách sạn Bamboo Green

    Gọi điện

    Khách sạn Bamboo Green được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nằm ngay trung tâm tham quan, giải trí, mua sắm của thành phố Đà Nẵng và là khách sạn vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận đạt tiêu chí nhãn du lịch bền vững Bông Sen Xanh - cấp độ 3 vào tháng 4/2013. Từ khách sạn chỉ mất vài phút quý khách đã có thể tản bộ bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng, nơi hàng năm thành phố tổ chức những cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế. Và từ sân bay Quốc tế hoặc từ Ga tàu Đà Nẵng, với 10 phút taxi quý khách đã về đến Khách sạn.


    Khách sạn Bamboo Green gồm 6 tầng với 70 phòng khách được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhằm thỏa mãn các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: khoá từ, hệ thống nước nóng - lạnh, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, đường truyền internet ADSL, wifi… Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại khách sạn là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, tập huấn, hội nghị khách hàng,… Các phòng họp được bố trí liên hoàn từ 20 - 120 - 500 đại biểu, với các trang thiết bị âm thanh, đèn chiếu hiện đại xứng tầm quốc tế và các dịch vụ bổ sung cao cấp khác như: Business center, cho thuê xe du lịch - hướng dẫn, đăng ký vé máy bay - tàu lửa,... chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách trong thời gian lưu trú..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 457 624 & 0982 416 386 & 0905 052 555 & 023 6382 2722

    Email: info@bamboogreenhotel.com

    Website: http://www.bamboogreenhotel.com/

        Gọi điện
        Khách sạn Bamboo Green
        Khách sạn Bamboo Green
        Khách sạn Bamboo Green
        Khách sạn Bamboo Green
      • Top 3

        Satya Danang Hotel

        Gọi điện

        Satya Danang Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố với nét đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại ở mọi góc cạnh. Nơi đây là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Satya Danang Hotel luôn tràn ngập sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất.

        Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn. Trong phòng cũng được trang bị ấm đun nước điện, tủ lạnh và minibar. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc. Satya Danang Hotel với phương châm phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du Khách, doanh nhân trong và ngoài nước, giúp Quý Khách cảm nhận được sự thỏa mái hoàn toàn sau một chuyến lưu nghỉ đầy ý nghĩa tại thành phố Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 155 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6358 8999

        Email: reservation@satyadanang.com

        Website: http://satyadanang.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SatyaDanangHotel

        Gọi điện
        Satya Danang Hotel
        Satya Danang Hotel
        Satya Danang Hotel
        Satya Danang Hotel
      • Top 4

        Val Soleil Hotel

        Gọi điện

        Val Soleil Hotel tọa lạc tại số 186 Trần Phú, ngay cạnh Cầu Rồng - biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng. Với vị trí ngay trung tâm đắc địa bậc nhất của thành phố, chỉ vài phút đi bộ là bạn có thể viếng thăm các điểm tham quan nổi tiếng: Bảo Tàng Chăm, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, nhà thờ Con Gà, Chợ Hàn, phố đêm Bạch Đằng,phố Trần Phú nhộn nhịp sầm uất. Một điểm dừng chân mới lý tưởng mổi khi quý khách có dịp đến thăm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam này.


        Val Soleil Hotel Da Nang được hoàn thiện đưa vào phục vụ du khách đúng dịp Lễ Quốc Khánh 2/9. Với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao cùng với bể bơi vô cực tuyệt đẹp trên tầng thượng, tất cả nội thất & trang thiết bị cao cấp được đầu tư tinh tế và hiện đại, bố trí sắp đặt không gian hài hòa, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự tiện nghi, sang trọng, thanh lịch riêng có của khách sạn Val Soleil. Khách sạn còn có nhiều dịch vụ chất lượng khác như nhà hàng nằm trên tầng 3 của khách sạn với sức chứa hơn 150 khách, không gian ấm cúng, yên tĩnh, sang trọng, với tầm nhìn hướng ra bờ sông Hàn thơ mộng, nơi đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và hiếu khách của Khách sạn phục vụ ẩm thực hàng ngày với các món ăn truyền thống Việt Nam, các món Á – Âu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 186 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6629 4888
        Email: info@valsoleilhotel.com
        Website: http://valsoleilhotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ValSoleilHotel/
        Gọi điện
        Val Soleil Hotel
        Val Soleil Hotel
        Val Soleil Hotel
        Val Soleil Hotel
      • Top 5

        Wink Hotel Danang Centre

        Gọi điện

        Wink Hotel Danang Centre tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bảo tàng Chăm 600 m, Wink Hotel Danang Centre có chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 2 km từ trung tâm thành phố và 600 m từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside.


        Phòng nghỉ tại Wink Hotel Danang Centre được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Khách sạn nằm cách Cầu Sông Hàn 1 km và Cầu khóa Tình yêu 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 3 km từ Wink Hotel Danang Centre.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 178 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 028 2250 8531
        Email: book@wink-hotels.com
        Website: https://www.wink-hotels.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/WinkHotels/
        Gọi điện
        Wink Hotel Danang Centre
        Wink Hotel Danang Centre
        Wink Hotel Danang Centre
        Wink Hotel Danang Centre
      • Hadiva Boutique Hotel là một khách sạn trên đường Trần Phú Đà Nẵng chất lượng với dịch vụ đáng tin cậy. Nằm ở vị trí lý tưởng, khách sạn cung cấp cho du khách một điểm xuất phát thuận lợi để khám phá và tham quan những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến cầu Rồng, chợ Hàn, Bán Đảo Sơn Trà và nhiều điểm du lịch khác.


        Khách sạn Hadiva Boutique Hotel với đầy đủ loại phòng từ cơ bản cho đến cao cấp. Mọi không gian được thiết kế phong cách nội thất tối giản, tinh tế với tone màu đen và vàng, tô điểm thêm các họa tiết không kém phần sang trọng. Với mỗi phòng đều được đầu tư và trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi cho khách hàng. Cam kết sẽ mang đến dịch vụ chất lượng và những phút giây thư giãn khi nghỉ dưỡng, du lịch tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6396 6222
        Email: hadiva.hjd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/HadivaHotel
        Gọi điện
        Hadiva Boutique Hotel
        Hadiva Boutique Hotel
        Hadiva Boutique Hotel
        Hadiva Boutique Hotel
      • Top 7

        CHIN Stays

        Gọi điện

        CHIN Stays là một sự lựa chọn hợp lý và chất lượng cho những ai đang tìm khách sạn trên đường Trần Phú Đà Nẵng. Nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại giữa các địa điểm hàng ngày. Chỉ mất 2 phút đi bộ đến cầu Sông Hàn và 5 phút đi đến chợ Hàn. Đặc biệt khi về đêm tại các dịp đặc biệt còn có thể thưởng thức được cầu sông Hàn quay.


        Tại CHIN Stays có đầy đủ các loại phòng và đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Từ phòng cơ bản dành cho 2 người đến các loại phòng lớn dành cho các gia đình đi du lịch với nhau. Diện tích mỗi phòng từ 20m2 cho đến 45m2 với đầy đủ giường, bếp, phòng tắm với các tiện ích sẵn sàng phục vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 558 153
        Email: chinstays@gmail.com
        Website: chinstays.gohost.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063547372222
        Gọi điện
        CHIN Stays
        CHIN Stays
        CHIN Stays
        CHIN Stays
      • Top 8

        Prince Hotel

        Gọi điện

        Prince Hotel tọa lạc ngay trên đường Trần Phú Đà Nẵng – một trong những giao lộ sầm uất nhất của thành phố. Nghỉ ngơi ở khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng như bảo tàng Cham pa, dòng sông Hàn thơ mộng cách 5 phút đi bộ, thăm quan cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, những bãi biển đẹp tại đây mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.


        Khách sạn có hệ thống 17 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái với các dịch vụ tiện nghi tại phòng như máy lạnh, minibar, tivi truyền hình cáp, bồn tắm nước nóng… Với vị trí tọa lạc nằm cạnh cầu sông Hàn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ Prince Hotel sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0766 655 320
        Gọi điện
        Prince Hotel
        Prince Hotel
        Prince Hotel
        Prince Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy