Top 12 Khách sạn Đà Lạt có hồ bơi dành cho hội bơi lội

Yến Nhi 190 0 Báo lỗi

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ là hết hot đối với người dân Việt Nam. Để giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo thì lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng tốt là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lamarque DaLat Villa

    Gọi điện

    Lamarque DaLat Villa nằm đối diện đồi Cù thơ mộng trên đường Đinh Tiên Hoàng, một trong những trục đường chính của TP Đà Lạt, tiện lợi để di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Với tông màu trắng kem chủ đạo, pha với ánh sáng cam và các vật dụng màu cam, Lamarque DaLat Villa mang lại cho du khách cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng như đang ở nhà mình vậy. Lamarque Dalat Villa phục vụ bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có phòng xông hơi khô. Du khách có thể chơi bida và thuê xe hơi tại Lamarque Dalat Villa.


    Lamarque DaLat Villa được xem là một biệt thự giữa lòng Đà Lạt, nơi sẽ mang lại sự sảng khoái cho tình thần luôn trẻ khi đắm chìm vào làn nước xanh ngắt, không khí trong lành, cạnh bên là những cánh rừng và đồi núi đặc trưng của Đà Lạt, chắc chắn đây sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn nằm cách Quảng trường Lâm Viên 2,6 km và Hồ Xuân Hương 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 31 km từ Lamarque Dalat Villa, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27-29 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0899 999 089

    Email: lamarquedalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LamarqueDalatVilla/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lamarque DaLat Villa
    Lamarque DaLat Villa
    Lamarque DaLat Villa
    Lamarque DaLat Villa

  2. Top 2

    DaLat Wonder Resort

    Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort nổi bật là lựa chọn đầu tiên cho các chuyến nghỉ dưỡng dù ngắn hay dài. Ngoài chất lượng dịch vụ chu đáo và sản phẩm tuyệt hảo cung cấp cho khách, khu nghỉ dưỡng còn bao quanh bởi những danh thắng và có rất nhiều điểm để tham quan như Thiền Viện Trúc lâm, Thiền Viện Vạn Hạnh, Thác Prenn, Thác Pongour,...


    Với lối thiết kế thật ấn tượng, hồ bơi vô cực là nơi tuyệt vời sát ngay nhánh hồ Tuyền Lâm mà khách có thể đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail do các chuyên gia pha chế đảm trách. Bên cạnh hồ lớn là hai hồ Jacuzzi nhỏ cho những ai muốn ngâm mình thư giãn. Với tiết trời se lạnh, cảnh quan xanh mướt của Thành phố sương mù rực rỡ ngàn hoa – Đà Lạt cùng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn tự hào sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ yên tĩnh, nhẹ nhàng và đầy đủ tiện nghi. Dalat Wonder Resort tin chắc rằng đây sẽ là những trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời và đáng nhớ dành cho Quý khách và những người yêu thương nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3800 099

    Email: salesteam@dalatwonderresort.com

    Website: http://www.dalatwonderresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatwonderresort.dl/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    DaLat Wonder Resort
    DaLat Wonder Resort
    DaLat Wonder Resort
    DaLat Wonder Resort
  3. Top 3

    Khách Sạn Mường Thanh

    Gọi điện

    Khách Sạn Mường Thanh nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m. Vườn Hoa Đà Lạt cách khách sạn này 1,6 km trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km.


    Khách Sạn Mường Thanh đã tạo ra hồ bơi nước nóng làm trung hòa không khí se lạnh vốn là đặc trưng của thành phố Đà Lạt, thu hút khách du lịch gần xa. Bể bơi bên trong khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với hệ thống nước ấm quanh năm. Hãy tưởng tượng chúng ta được đắm chìm trong bể nước nóng giữa cái tiết trời se lạnh thì sướng gì bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 1833

    Email: marketing@muongthanh.vn

    Website: https://muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh
  4. Top 4

    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat

    Gọi điện

    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat thuộc khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand (kiến trúc vùng miền quê Anh), sở hữu tổng cộng 151 căn phòng được trang trí theo tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng, thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Nơi đây chào đón bạn với sự thân thiện nồng ấm, những căn phòng tinh tế, hồ bơi hướng đồi núi và sân golf độc đáo nhất Đà Lạt cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi


    Những khu du lịch nghỉ dưỡng luôn luôn không phải là sự lựa chọn của giới trẻ, nhưng đối với một khách sạn đẹp như Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat thích hợp với những bạn thích sự yên bình, và nên thơ của khung cảnh thiên nhiên và kiến tạo đậm chất trời Tây. Nên thử một lần đến nơi đây thử hòa mình vào lối sống Tây phương, một địa điểm du lịch hiện đại bậc nhất tại Đà Lạt với sân Golf, phòng karaoke, lounge & bar, sân tennis, hồ bơi nước trong nhà, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao,… Cả một khung trời Tây tại Việt Nam, thật lạ kỳ nhưng đó là hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phân khu 7-8 Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3379 9799

    Email: resvsrty@swiss-belhotel.com

    Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swissbelresorttuyenlam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
  5. Top 5

    DaLat Edensee Lake Resort & Spa

    Gọi điện

    Nép mình trong trái tim của “Black Forest Việt Nam”, ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, DaLat Edensee Lake Resort & Spa là điểm khởi đầu hoàn hảo trong hành trình khám phá Cao Nguyên của bạn. Hãy đến khám phá và tận hưởng một Khu Nghỉ Dưỡng thanh lịch, tiện nghi được thiết kế như một Ngôi Làng Âu Châu với những Biệt Thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm – Một Bán Đảo bí ẩn nép mình dưới những rặng thông.


    DaLat Edensee Lake Resort & Spa được biết đến là khách sạn hiếm hoi tại Đà Lạt sở hữu hồ bơi nước nóng trong nhà. Hồ bơi tại đây có thiết kế hình tròn vô cùng độc đáo và sang chảnh. Nơi đây sẽ giúp quý khách hoàn toàn thoải mái sau một ngày bận rộn. Du khách có thể thư giãn trong thư viện hoặc đi dạo trong các khu vườn của khu nghỉ mát. Ngoài ra còn có các tiện ích khác như dịch vụ cho thuê xe đạp, bàn chơi bida và bàn chơi bóng đá. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam, châu Á và Quốc tế tại nhà hàng. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu chức năng VII.2, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3383 1515

    Email: info@dalatedensee.com

    Website: https://www.dalatedensee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatedensee.resort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    DaLat Edensee Lake Resort & Spa
    DaLat Edensee Lake Resort & Spa
    DaLat Edensee Lake Resort & Spa
    DaLat Edensee Lake Resort & Spa
  6. Top 6

    Ladalat Hotel

    Gọi điện

    Ladalat Hotel là Khách sạn đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc tại: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP Đà Lạt. Được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, với thiết kế nội thất sang trọng, ngoại thất độc đáo đồng bộ với tổng thể không gian đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Từ khách sạn Ladalat, du khách chỉ mất 10 phút đi bộ hoặc ít phút ngồi trên xe là có thể đến với các khu du lịch nổi tiếng như: đồi Mộng Mơ, Rừng hoa Đà Lạt, XQ Sử Quán,.. hay chỉ vài bước chân là đến được Thung Lũng Tình Yêu. Bên cạnh đó, Khách sạn Ladalat còn cung cấp một loạt các dịch vụ thư giãn và giải trí cao cấp bao gồm cả hồ bơi nước ấm, quầy bar hiện đại, phòng karaoke, dịch vụ spa & phòng gym đẳng cấp, khu vui chơi 10.000 m2 lớn nhất Đà Lạt tại tầng hầm B2 – B3 dành cho mọi lứa tuổi…


    Dịch vụ hồ bơi tại đây giúp khách hàng trải nghiệm nhiều cảm giác, nước hồ trong xanh, sạch, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm nhiều điều mới. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Ladalat”, Ladalat Hotel sẽ góp thêm một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến thành phố Đà Lạt, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn và tạo nên những kỷ niệm khó phai tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0965 119 118

    Email: info@ladalathotel.com.vn

    Website: https://ladalathotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan5saoLadalat/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
  7. Top 7

    Terracotta Hotel & Resort Dalat

    Gọi điện
    Terracotta Hotel & Resort Dalat cung cấp các phòng và biệt thự với Wi-Fi miễn phí. Resort nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm đồng thời có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và spa. Terracotta Hotel & Resort Dalat cách Thiền viện Trúc Lâm 900 m. Sân bay Liên Khương cách đó 18 km. Mỗi phòng cũng như biệt thự tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện. Khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, bồn tắm cùng máy sấy tóc được bao gồm trong chỗ nghỉ.

    Các tiện nghi thư giãn giải trí khác tại Terracotta Hotel & Resort Dalat bao gồm sân tennis, bàn bida và phòng hát Karaoke. Sảnh khách chung, dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour cũng có tại đây. Nơi nghỉ còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy lễ tân 24 giờ và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này, họ cho điểm 8,6 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Tolist dành cho bạn và gia đình, bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Lâm Đồng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây và book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 3838
    Email: info.dalat@terracottaresort.com
    Website: https://dalat.terracottaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083403093958
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
  8. Top 8

    Love Hill Resort

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 4,1 km, Love Hill Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Nằm cách Câu lạc bộ Gôn Dalat Palace khoảng 4,9 km, resort có Wi-Fi miễn phí cũng cách Hồ Xuân Hương 5,4 km. Chỗ nghỉ có dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ cho khách.

    Tại khu nghỉ mát, các phòng đều được trang bị sân trong nhìn ra vườn. Với phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng tại Love Hill Resort cũng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại chỗ ở, mỗi phòng đều được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Công viên Yersin Đà Lạt cách Love Hill Resort 5,5 km trong khi Quảng trường Lâm Viên cách đó 5,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách resort 35 km. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Tolist dành cho bạn và gia đình, bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Lâm Đồng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây và book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Lâm Viên, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 807 787
    Email: lovehillresortdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lovehillresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Love Hill Resort
    Love Hill Resort
    Love Hill Resort
    Love Hill Resort
  9. Top 9

    Zen Valley Dalat

    Gọi điện
    Zen Valley Dalat là một resort do gia đình sở hữu được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng cũng như bungalow có sân hiên và Wi-Fi miễn phí, nhà hàng riêng cùng quầy lễ tân 24 giờ. Zen Valley Dalat cách Vườn Hoa Đà Lạt 2 km, cách Chợ Đà Lạt 3,5 km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách đó 30 km. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này, họ cho điểm 8,6 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

    Mỗi phòng và bungalow ở đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách cùng ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Resort Zen Valley Dalat có bãi đỗ xe riêng miễn phí cũng như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Tolist dành cho bạn và gia đình, bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Lâm Đồng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây và book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 7277
    Email: info@zenvalleydalat.com.vn
    Website: https://www.zenvalleydalat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zenvalleydalat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Zen Valley Dalat
    Zen Valley Dalat
    Zen Valley Dalat
    Zen Valley Dalat
  10. Top 10

    Stillus Boutique Hotel Dalat

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Thiền viện Trúc Lâm 2,6 km, Stillus Boutique Hotel Dalat cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này có WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Tolist dành cho bạn và gia đình, bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Lâm Đồng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây.

    Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có tủ để quần áo. Tất cả phòng nghỉ tại Stillus Boutique Hotel Dalat đều có phòng tắm riêng với vòi sen và áo choàng tắm, TV màn hình phẳng, máy điều hoà và một số phòng còn có khu vực ghế ngồi. Các phòng cũng có két an toàn. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Stillus Boutique Hotel Dalat nằm cách Hồ Tuyền Lâm 2,7 km và Công viên Yersin 3,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 28 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3379 7779
    Email: sm@stillusboutiquehotel.com
    Website: https://www.stillusboutiquehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stillusdalat2020
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Stillus Boutique Hotel Dalat
    Stillus Boutique Hotel Dalat
    Stillus Boutique Hotel Dalat
    Stillus Boutique Hotel Dalat
  11. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp với gam màu chủ yếu là màu trắng sang trọng. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt có hồ bơi trong nhà ở tầng trệt của khách sạn. Hồ bơi với diện tích 180m2, nhiệt độ nước trong hồ bơi luôn được dữ ổn định từ 25 – 27 độ. Hồ bơi có khu vực nước cạn để dành riêng cho trẻ em tập bơi và vui chơi. Với hồ bơi hiện đại trong nhà, khách hàng có thể tận hưởng một trải nghiệm bơi lội thoải mái và thư giãn suốt cả năm. Quanh hồ bơi, có các khu vực nghỉ ngơi và tắm nắng, tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát trong một môi trường bảo đảm riêng tư.

    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    cũng cung cấp các tiện ích và dịch vụ khác như nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể dục và spa, giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ. Ngoài ra, khách sạn cũng có các hoạt động giải trí và tham quan trong khu vực xung quanh để khách hàng khám phá và khám phá đẹp của Đà Lạt. Với vị trí thuận lợi và tiện nghi hiện đại, Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn tại Đà Lạt. Hồ bơi hiện đại trong nhà là một điểm đặc biệt đáng chú ý, tạo ra một không gian độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ba Tháng Hai, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 6789
    Website: http://saigondalathotel.com/
    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
  12. Top 12

    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

    Gọi điện

    Mùa hạ này, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa dành đến gia đình bạn những trải nghiệm chân thành và không gian thi vị giữa rừng thông Đà Lạt để bạn có thể tận hưởng nhiều niềm vui giản dị trong cuộc sống với những người bạn yêu thương nhất. Một đánh giá toàn diện từ du khách đã trải nghiệm dịch vụ ở đây: “Chúng tôi đến một nhóm gồm nhiều người và mọi người hoàn toàn hài lòng với giường của họ. Có những bungalow riêng cho các cặp đôi với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế hiện đại và nội thất truyền thống, mọi thứ đều sạch sẽ và phòng tắm đơn giản là tuyệt vời! Ngay cả những ký túc xá cũng tuyệt vời. Họ phục vụ thức ăn ngon tùy thuộc vào mong muốn của bạn, không ít nhất là hồ bơi đẹp, khu vườn xinh đẹp và nhân viên rất thân thiện và hữu ích đã làm nơi này trở thành một nơi hoàn hảo cho mọi người vì một giá trị tốt về tiền!”


    Du khách đánh giá về Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa: "Đoàn tôi vừa có kỳ nghỉ cuối tuần ở đây. Thật là tuyệt vời! Một địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, muốn khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Cảnh quan của khu nghỉ đơn giản nhưng rất tinh tế, tất cả đều làm cho chúng tôi được sống giữa thiên nhiên Xanh, Sạch, Đẹp. Bể bơi sạch, đẹp. Đồ ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi..." Nếu bạn muốn tìm một resort để nghỉ dưỡng ở Đà Lạt thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có thể sẽ là một phương án tốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Đường Lê Lai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 5888

    Email: reservation@anamandara-resort.com

    Website: http://anamandara-resort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat

    Gọi điện
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy