Top 13 Khách sạn, homestay có hồ bơi đẹp nhất ở Tam Đảo ''một đi không muốn về''

Minh Tuyền 1492 0 Báo lỗi

Bạn đã dự định gì cho chuyến du lịch đến chốn Tam Đảo xinh đẹp mờ sương này chưa. Tại Tam Đảo có hàng chục khách sạn từ 3 đến 5 sao đầy đủ tiện nghi, mỗi ngày ... xem thêm...

  1. Belvedere là một khu nghỉ dưỡng kiêm khách sạn tọa lạc tại tổ 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tại Belvedere, bạn có thể thỏa sức tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch có tiếng tại Tam Đảo như: thác Bạc, nhà thờ đá, Cầu Mây Studios, cổng trời Tam Đảo,... Đến với thành phố mờ sương xinh đẹp này, bạn và gia đình tha hồ chụp những bức hình selfie sống ảo để thỏa sức trải nghiệm sống ảo tại không gian nhiều cảnh đẹp đến ngất ngây tại công viên.


    Nổi nổi bật tạo nên sức hút vô kể của Belvedere chính là sở hữu bể bơi đẳng cấp thế giới với kích thước vô cực tạo trải nghiệm vô cùng sảng khoái cho du khách thoải mái vẫy vùng. Từ xa là những ngọn núi ''trùng trùng điệp điệp'' hùng vĩ, chỉ cần nhìn từ hướng bể bơi là có thể dang tay ôm trọn bầu trời đằng xa ấy. Belvedere Resort cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho việc tổ chức hội nghị, hội thảo, đám cưới… Phòng họp The Ballroom với sức chứa 300 khách và 3 phòng họp nhỏ The Function Room 1, 2, 3 dành cho 10 -15 người cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến Quý vị hài lòng và tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 382 4268

    Email: info@bel.vn

    Website: http://bel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TamDaoResortBelvedere/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Belvedere Hotel and Resort
    Belvedere Hotel and Resort
    Belvedere Hotel and Resort
    Belvedere Hotel and Resort

  2. Top 2

    Royal Huy Tam Đảo

    Gọi điện

    Royal Huy là khách sạn đạt chất lượng 4 sao tại Tam Đảo. Tự hào vì đạt tiêu chuẩn cao, Royal Huy sẽ mang đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời với các dịch vụ sánh tầm quốc tế như: nhà hàng cao cấp, phòng tập gym, buffer, quầy bar, hội nghị, đi xe đạp miễn phí,... đảm bảo du khách một khi đã đến đây sẽ không muốn về nhà nữa.


    Không chỉ vậy, Royal Huy còn có hồ bơi rộng, nằm ngay trên sân thượng khách sạn, có tầm nhìn cực đẹp để du khách thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát lạnh, trong lành, vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp diệu kỳ của thiên nhiên ban tặng. Royal Huy Hotel Vinh Phuc nằm cách thị trấn Tam Ðảo 17 km và huyện Ba Vì 33 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 30 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Tam đảo là địa điểm lý tưởng thưởng thức thời tiết chuyển thu. Roya Huy Hotel còn rất nhiều hạng phòng view đẹp đang chờ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0974 204 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalHuyHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Huy Tam Đảo
    Royal Huy Tam Đảo
    Royal Huy Tam Đảo
    Royal Huy Tam Đảo
  3. Top 3

    Up In the Air Tam Đảo

    Up In the Air Tam Đảo sở hữu bể bơi vô cùng cho bạn tha hồ vùng vẫy trong làn nước trong xanh cả ngày không biết chán. Tọa lạc tại khu 2B Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Up In the Air Tam Đảo chính là homestay giá rẻ chất lượng cao cho những gia đình hạn hẹp kinh phí muốn trải nghiệm tại những khu nghỉ mát tầm cỡ quốc tế một lần. Cửa kính lớn từ các nhà như những thước phim sống động đem đến cảm xúc yên bình cho tâm hồn bạn, khí hậu trong lành không khói bụi và không gian xanh của cây lá giúp bạn xua tan căng thẳng của thành thị.


    Đến với Up In The Air , bạn sẽ ngỡ ngàng nhưng đầy thú vị bởi cấu trúc thiết kế giống tạc nhà trên núi tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ của thiên nhiên bao la, rộng lớn. Chính vì có vị trí ngay tại trên lưng đồi, bạn sẽ được thưởng thức màn sương huyền ảo trên đỉnh đầu và được ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát rười rượi mang đậm vẻ đẹp hoang dã, thật thú vị biết bao. "Up in the Air" là những căn nhà trên núi - Nơi đón những bình yên và nhẹ nhàng, mời bạn tới nhâm nhi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL2B Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 082 892 2368

    Email: upintheair.homestaytamdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/UpintheAirNhatrenmay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Up In the Air Tam Đảo
    Up In the Air Tam Đảo
    Up In the Air Tam Đảo
    Up In the Air Tam Đảo
  4. Top 4

    Venus Hotel

    Venus Hotel - tự hào là một trong những khách sạn được lọt vào top những khách sạn 4 sao đạt chuẩn chất lượng về cả cơ sở thiết bị lẫn các dịch vụ gia tăng. Khi lưu trú tại Venus Hotel, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm những dịch vụ được cung cấp đầy đủ, tiện nghi từ A - Z tới hơn 190 phòng lưu trú. Mỗi phòng đều được trang bị các cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để làm hài lòng du khách.


    Tọa lạc tại Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Venus Hotel đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách bởi phong cách kiến trúc mang đậm kiểu phương Tây hiện đại, đẳng cấp. Điều tạo nên sức hút mãnh liệt chỉ có ở Venus Hotel chính là bể bơi hòa quyện 4 mùa giao thoa. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ở ngay trong nhà là bạn có thể tận hưởng được phút giây thăng hoa, thư thái nhất của đời mình khi ngâm mình trong bể bơi Venus Hotel.


    Ngoài ra, Venus Hotel còn đáp ứng được nhu cầu ăn uống khi phục vụ đầy đủ 3 bữa: sáng - trưa -tối. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực châu Âu. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm những dịch vụ giải trí vô cùng đáng nhớ như: massage, phòng tập gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 084 358 3838

    Email: sales.admin@venushotel.vn

    Website: http://venushotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/venushotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Venus Hotel
    Venus Hotel
    Venus Hotel
    Venus Hotel
  5. Bách Xanh homestay là một tổ hợp các homestay mang đến sự đa dạng, phong phú và sự tận tình, chu đáo trong từng phong cách phục vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của mọi khách tìm đến với Bách Xanh homestay khi một điểm dừng chân lý tưởng. Dù là cặp đôi hay các nhóm bạn thì Bách Xanh House chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Bách Xanh House có đầy đủ tiện nghi cơ bản như trong chính căn nhà của bạn, chúng mình cũng có sân BBQ ngoài trời rộng rãi, phù hợp để tổ party hay các hoạt động ngoài trời.


    Tổ hợp các homestay này bao gồm một khu villa lớn Bách Xanh House, Nhà gác mái, Nhà ống khói, Square Bugalow dành cho nhóm du lịch từ 2 - 4 người và đặc biệt là Triagle Bungalow sở hữu phong cách kiến trúc nổi bật nhất trong tất cả các khu. Tất cả đều đang chờ gia đình bạn đến và trải nghiệm. Điểm hấp dẫn của Bách Xanh homestay chính là bể bơi ngoài trời siêu rộng, siêu trong xanh mang đến những phút giây vui vẻ nhất cho khách hàng sau chuyến đi tham quan mệt rã rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0945 614 463

    Email: bachxanhhouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachxanhhouse/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bách Xanh Homestay
    Bách Xanh Homestay
    Bách Xanh Homestay
    Bách Xanh Homestay
  6. Top 6

    Tam Đảo Hideaway Nest

    Tam Đảo Hideaway Nest - căn biệt thự homestay thu nhỏ giữa lòng Tam Đảo xinh đẹp, mộng mơ đã thu hút không biết bao du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng mỗi ngày. Tọa lạc tại đỉnh đồi, được bao bọc xung quanh là những cánh rừng rậm rạp, xanh rì. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích thiên nhiên yên bình, hoang dã thì Tam Đảo Hideaway Nest chính là nơi dành cho bạn.


    Đặc biệt với khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Golf and Resort đã làm đốn tim không biết bao du khách bởi phong cách kiến trúc vô cùng mới lạ. Đây chính xác là một chốn nghỉ dưỡng đầy bí ẩn đang chờ mọi người đến khám phá. Ngoài ra, Tam Đảo Hideaway Nest cũng có bể bơi rộng vô cực cho bạn thoải mái vẫy vùng. Đáp ứng mọi nhu cầu : du lịch, nghỉ dưỡng, kết hợp team building, hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí cho cơ quan, công ty, gia đình, đội, nhóm… Tại nghỉ dưỡng Tam Đảo có nhiều phòng, có bếp với đầy đủ tiện nghi, có phòng khách, hồ bơi ngoài trời, lò nướng BBQ và khu vui chơi trẻ em mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D08 Sân Golf, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 097 799 17 74

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tam Đảo Hideaway Nest
    Tam Đảo Hideaway Nest
    Tam Đảo Hideaway Nest
    Tam Đảo Hideaway Nest
  7. Top 7

    Sa Mộc House

    Sa Mộc House Tam Đảo là điểm dừng chân rất lý tưởng cho du khách khi đến với Tam Đảo, homestay được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ rất độc đáo và mới lạ. Homestay nằm ở triền núi, khi đứng ở đây bạn có thể nhìn được toàn cảnh của Tam Đảo rất đẹp và gần gũi, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây. Không còn những lo toan và sự ồn ào thường ngày, chỉ còn màu xanh của cỏ cây & mùi thơm của hoa đồng nội. Đến SA MỘC HOUSE HOMESTAY để tận hưởng kỳ nghỉ bình yên và an toàn tại nơi ta tìm được chốn an yên và ấm áp bên gia đình nhỏ.


    Sa Mộc House Tam Đảo có 5 phòng nhỏ và 1 phòng tập thể phục vụ quý khách 24h/24h. Nơi đây có không gian yên tĩnh, bạn sẽ cảm giác mình như được hòa vào thiên nhiên và núi rừng nơi đây, Sa Mộc House Tam Đảo rất thích hợp để bạn chọn làm nơi nghỉ dưỡng và giải tỏa stress sau những ngày làm việc vất vả.Sa Mộc House Tam Đảo được nhiều du khách đánh giá có không gian đẹp, đơn giản và lại thoáng đãng, gần nhiều điểm du lịch nhưng giá cả ở đây cũng rất bình dân và vừa túi tiền của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 034 508 1053

    Fanpage: https://www.facebook.com/109667584217927

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sa Mộc House
    Sa Mộc House
    Sa Mộc House
    Sa Mộc House
  8. Top 8

    Le vent Tam Đảo

    Gọi điện

    Nằm tại tỉnh Vĩnh Phúc, Le vent Homestay Tam Đảo có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này cũng có khu vườn và phòng nghỉ lắp máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Vị trí rất đẹp, thích hợp đi khám phá bản thân. Phòng ốc sạch sẽ như mới. Chủ nhà rất thân thiện và hiếu khách. Một số phòng còn có khu vực bếp ăn nhỏ đi kèm tủ lạnh. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Đây có thể nói là một homestay với thiết kế hiện đại mang tông mòng chủ đạo trắng và có tiện nghi tuyệt vời, bữa sáng tuyệt vời với nhiều loại và ngon. Vị trí khá đắc địa và tuyệt vời với bầu không khí tươi mát và mang đến cho du khách "cảm giác như ở nhà" tại khách sạn. Các nhân viên thực sự thân thiện và chu đáo, nhân viên ở đây đáp ứng yêu cầu của khách thuê một cách nhanh chóng, phục vụ khá tận tình với thái độ niềm nở. Le vent Tam Đảo homestay nằm cách thị trấn Tam Đảo 700 m và huyện Ba Vì 49 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 48 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0868 063 269

    Email: levent.tamdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leventhomestay/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le vent Tam Đảo
    Le vent Tam Đảo
    Le vent Tam Đảo
    Le vent Tam Đảo
  9. Top 9

    Camellia Luxury Hotel Tam Đảo

    Nằm ở thị trấn Tam Đảo, Camellia Luxury Hotel Tam Đảo có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra thành phố và du khách có thể sử dụng phòng xông hơi khô cũng như bồn nước nóng. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Camellia Luxury Hotel Tam Đảo có bàn làm việc, máy pha cà phê, tủ lạnh, lò nướng, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân trong, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí ban công. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Camellia Luxury Hotel Tam Đảo 46 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 091 266 9239

    Email: sm@camelliahoteltamdao.vn

    Website: http://www.camelliahoteltamdao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CamelliaLuxuryHotelTamDao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Camellia Luxury Hotel Tam Đảo
    Camellia Luxury Hotel Tam Đảo
    Camellia Luxury Hotel Tam Đảo
    Camellia Luxury Hotel Tam Đảo
  10. Top 10

    Sunset Villa Tam Đảo

    Gọi điện
    Sunset Villa Tam Dao - Venue Travel cung cấp chỗ nghỉ tại Vĩnh Phúc. Tự hào với dịch vụ phòng, khách sạn này cũng cung cấp cho khách thịt nướng. Tại đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị bàn làm việc. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng tại Sunset Villa Tam Dao - Venue Travel được trang bị TV màn hình phẳng và máy lạnh. Một số phòng có sân hiên. Tại các phòng nghỉ bao gồm khăn trải giường và khăn tắm.

    Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp cho du khách những lời khuyên thiết thực về khu vực. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 45 km. Sunset Villa Tam Dao - Venue Travel là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 2B, Xã Hồ Sơn, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0947 519 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsetvillatamdao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sunset Villa Tam Đảo
    Sunset Villa Tam Đảo
    Sunset Villa Tam Đảo
    Sunset Villa Tam Đảo
  11. Top 11

    Khách Sạn Anh Đào Tam Đảo

    Gọi điện
    Tọa lạc tại huyện Tam Ðảo, Anh Dao Hotel and Hometay có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.

    Các căn tại Anh Dao Hotel and Hometay được bố trí máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. Một số căn có phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng máy sấy tóc và tầm nhìn ra hồ nước. Tất cả các căn đều được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy vi tính. Chỗ nghỉ nằm cách huyện Ba Vì 50 km và thành phố Việt Trì 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 49 km từ Anh Dao Hotel and Hometay, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 543 620
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Anh Đào Tam Đảo
    Khách Sạn Anh Đào Tam Đảo
    Khách Sạn Anh Đào Tam Đảo
    Khách Sạn Anh Đào Tam Đảo
  12. Top 12

    Daisy Homestay Tam Đảo

    Với khuôn viên rộng, lại nằm gần kề các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tam Đảo, Daisy Homestay Tam Đảo chính là khu sinh thái kiêm nghỉ dưỡng độc đáo mà bất cứ du khách nào cũng nên đến một lần. Không chỉ được thư giãn hết mức trên những chiếc giường êm ái trong phòng, mà bạn cùng với người thân của mình còn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ thật ngon ngoài khu vực sân vườn của homestay nữa đó. Toàn bộ hệ thống nội thất trong nhà đều khá đầy đủ, tiện nghi và hiện đại như bếp gas, tủ lạnh, wifi free, lò vi sóng,…


    Ở tại Daisy Homestay Tam Đảo, bạn sẽ được thỏa thích phóng tầm mắt xuống ngắm nhìn trọn vẹn cảnh núi đồi Tam Đảo quanh năm phủ đầy sương trắng. Trong khu homestay này có rất nhiều căn biệt thự xinh xắn được thiết kế dành cho nhóm gia đình, căn nào cũng được bày trí theo phong cách giản đơn, ấy thế nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác gần gũi, thân thuộc dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 3, Thôn 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 097 707 83 76
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064048449344
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Daisy Homestay Tam Đảo
    Daisy Homestay Tam Đảo
    Daisy Homestay Tam Đảo
    Daisy Homestay Tam Đảo
  13. Top 13

    Anh Minh Hotel

    Nằm ở thị trấn Tam Đảo, Anh Minh Hotel có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, sảnh khách chung và sân hiên. Chỗ nghỉ này cũng có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân chơi cho trẻ em. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Anh Minh Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thăm Tam Đảo, mang đến không gian thân thiện cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích được thiết kế để nâng cao thời gian lưu trú của bạn.

    Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ lạnh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Anh Minh Hotel 46 km. Trong suốt kỳ nghỉ, hãy nhớ thử nhà hàng nổi tiếng ở Tam Đảo kiểu việt như Rock Cafe Tam Dao, và nằm không xa Anh Minh Hotel. Tam Đảo cũng là nơi sinh ra Vườn Quốc Gia Tam Đảo, một công viên nổi tiếng nằm không xa Anh Minh Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 090 452 4829
    Email: anhminhhoteltd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan.anhminh.tamdao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Anh Minh Hotel
    Anh Minh Hotel
    Anh Minh Hotel
    Anh Minh Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy