Venus Hotel

Venus Hotel - tự hào là một trong những khách sạn được lọt vào top những khách sạn 4 sao đạt chuẩn chất lượng về cả cơ sở thiết bị lẫn các dịch vụ gia tăng. Khi lưu trú tại Venus Hotel, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm những dịch vụ được cung cấp đầy đủ, tiện nghi từ A - Z tới hơn 190 phòng lưu trú. Mỗi phòng đều được trang bị các cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để làm hài lòng du khách.


Tọa lạc tại Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Venus Hotel đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách bởi phong cách kiến trúc mang đậm kiểu phương Tây hiện đại, đẳng cấp. Điều tạo nên sức hút mãnh liệt chỉ có ở Venus Hotel chính là bể bơi hòa quyện 4 mùa giao thoa. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ở ngay trong nhà là bạn có thể tận hưởng được phút giây thăng hoa, thư thái nhất của đời mình khi ngâm mình trong bể bơi Venus Hotel.


Ngoài ra, Venus Hotel còn đáp ứng được nhu cầu ăn uống khi phục vụ đầy đủ 3 bữa: sáng - trưa -tối. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực châu Âu. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm những dịch vụ giải trí vô cùng đáng nhớ như: massage, phòng tập gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 084 358 3838

Email: sales.admin@venushotel.vn

Website: http://venushotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/venushotel.vn/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Venus Hotel
Venus Hotel
Venus Hotel
Venus Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy