Top 12 Homestay khách sạn chất lượng giá rẻ tại Đắk Nông

Vi Vu Vơ 916 0 Báo lỗi

Nếu bạn say mê vẻ hùng vĩ của núi rừng, vẻ đẹp mạnh mẽ không kém phần thơ mộng của những ngọn thác thì không nên bỏ qua những địa danh nổi tiếng của vùng đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    MeGarden Daknong

    Gọi điện

    MeGarden còn được gọi với cái tên khác là Vườn Mẹ. Chỉ bắt đầu với ý tưởng mang một chút nghệ thuật, chút lãng mạn, chút sắc màu vào chính khu vườn bình dị nơi có ngôi nhà nhỏ mẹ thường dừng nghỉ khi đi làm trên con đường dốc mỗi ngày. Và rồi từ nơi chứa đầy tình yêu bao la của mẹ ấy, một ước mơ nghệ thuật cho vùng đất Đắk Nông được nhen nhóm và bay xa.


    Nếu bạn đến với homestay Đăk Nông mang tên MeGarden này ắt hẳn bạn sẽ được chìm đắm trong tiết trời có gió hiu hắt lành lạnh. Và cái cảm giác ngắt nhẹ 1 nhành hoa hay thư thái ngồi hiên đọc sách, quẩn bên chân là chú cún dễ thương lắm nha. Đến đây mỗi sáng có tiếng chuông, có giàn hoa giấy bung nở, khoe sắc trước nhà thờ, buổi sáng còn có thể đi ngắm mặt trời lên cùng 3 chú cún mới quen. Bạn còn được sống trong căn nhà gỗ có cái võng đu đưa, bậc thềm ngồi đọc sách. Và bạn còn được thưởng thức tiếng piano của chủ nhà hiếu khách. Cuộc sống thư thái, chill cực này bạn có muốn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà thờ Nhân Cơ, Huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0933 602 525

    Email: megardenhomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MeGardenHomestay/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    MeGarden
    MeGarden
    MeGarden
    MeGarden

  2. Tọa lạc trên vùng Tây Nguyên miền Tây Nam Việt Nam, với độ cao trung bình 500m so với mặt nước biển, Dak Nông phù hợp với những du khách yêu vẻ đẹp hùng vĩ của những con thác, với những ngọn lửa Cao nguyên bập bùng cùng tiếng coòng chiêng rộn rã. Resort Daknong Lodge là một resort sang trọng và hiện đại tọa lạc tại trung tâm thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Dak Nông. Daknong Lodge Resort không thể nhầm lẫn với bất kỳ một resort nào khác bởi những nét đặc trưng ở nơi đây và chính sự quyến rũ của thiên nhiên vùng đất cao nguyên đã tạo ra nét khác biệt đó.


    Sự quyến rũ của thiên nhiên và những nét đặc trưng của vùng đất cao nguyên tạo nên khác biệt cho Daknong Lodge Resort. Khu nghỉ dưỡng gồm 50 phòng nghỉ được trang bị nội thất đạt tiêu chuẩn 3 sao. Đặc biệt, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát và hồ nước tự nhiên khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thực sự yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên. Du khách có thể thả mình vào những điệu nhảy đam mê tại Lodge club; thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Lodge restaurant hay vui vẻ với bạn bè tại phòng karaoke.


    Phòng khách sạn Lodge Resort được khách hàng quan tâm đặc biệt vì đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Không gian thiết kế chuẩn mực với nội thất cực kỳ tinh tế sang trọng cộng hưởng với ánh sáng trong phòng êm dịu tạo cho du khách cảm giác ấm áp hơn. Đến với phòng khách sạn Lodge Resort là đến với các tiêu chuẩn nổi bật khi bản thân bạn muốn tạo nên giá trị của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1378 7777

    Email: Lodgeresort.Daknong@gmail.com

    Website: http://daknonglodge.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LodgeResortDaknong

    Gọi điện
    Lodge Resort
    Lodge Resort
    Lodge Resort
    Lodge Resort
  3. Top 3

    Tà Đùng Topview Homestay

    Gọi điện

    Những năm gần đây, hồ Tà Đùng thuộc Khu du lịch sinh thái Tà Đùng là một trong những địa điểm tham quan mới toanh thu hút đông đảo du khách đến thăm và đặc biệt nhất là giới trẻ. Điểm nổi bật của hồ Tà Đùng là những cồn đảo lớn nhỏ phủ đầy cây xanh, tựa như một “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” giữa đất rừng Tây Nguyên Gần hồ có một homestay có thể chiêm ngưỡng hết toàn bộ vẻ đẹp hùng vĩ của hồ Tà Đùng mà hầu như du khách nào cũng ghé chân lại, không đâu khác đó chính là Tà Đùng Topviews Homestay.


    Tà Đùng Topview Homestay, hay còn gọi là Nhà Chú Đông, là một homestay có hồ sơ, quán cà phê và quán ăn có view nhìn xuống Hồ Tà Đùng - địa điểm được mệnh danh là Vịnh Hạ Long, Tây Nguyên. Khách đến Tà Đùng Topview có thể ghé thăm trải nghiệm mọi hoạt động của căn nhà cũng như bạn có thể thoải mái sử dụng tất cả các tiện ích của căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng bạn bè. Chúng tôi thiết kế cho bạn rất nhiều góc chụp sống ảo rất đẹp đó bạn nhé …!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0845 678 929

    Email: tkmobilekiet@gmail.com

    Website: http://khachsantadung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ta-dung-Topview-Homestay-407102476389136/

    Gọi điện
    Toàn cảnh Homestay Tà Đùng topview
    Toàn cảnh Homestay Tà Đùng topview
    Không gian bên ngoài homestay
    Không gian bên ngoài homestay
  4. Top 4

    New Sunrise Hotel

    Gọi điện

    Bạn muốn đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh để bỏ lại sau lưng nhịp sống ồn ào của thành phố cùng bộn bề những toan tính của cuộc sống? Có khi nào bạn nghĩ tới việc trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, những tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao cùng với sự đón tiếp nồng hậu tại New Sunrise Hotel.


    Bỏ qua những nhịp sống hối hả nơi phố thị tấp nập và ồn ào. Xóa nhòa đi những áp lực của cuộc sống và công việc cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến bạn mệt mỏi. Đến với New Sunrise Hotel Đăk Nông – Nơi thiên nhiên và con người hòa vào nhau – Nơi không khí thiên nhiên với những bản trường ca bất tận của rừng già đánh thức những năng lượng tích cực trong bạn. Đặc biệt nhất chính là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Chỉ cần ngồi trong phòng và nhìn ra ô cửa là bạn đã thưởng thức trọn vẹn những nét tuyệt đẹp của rừng già rồi đấy!


    Với 50 phòng có nội thất đẹp, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với sảnh rộng và sang trọng, New Sunrise sẽ làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1371 7777

    Gọi điện
    New Sunrise Hotel
    New Sunrise Hotel
    New Sunrise Hotel
    New Sunrise Hotel
  5. Khách Sạn Quốc Huấn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng. Trải nghiệm hoàn toàn phù hợp với một chuyến đi gia đình, một kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp vợ chồng, các đôi tình nhân hoặc một trải nghiệm cá nhân - Khách Sạn Quốc Huấn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tất cả phòng nghỉ đều lấy tông màu trắng, kết hợp với nội thất gỗ tông nâu sáng làm chủ đạo của phong cách thiết kế, tạo không gian nghỉ dưỡng thơ mộng và bình yên cho du khách tới đây.


    Khách sạn Quốc Huấn mới, nội thất sang trọng.Tiêu chuẩn 2 sao, tiện nghi đầy đủ. View đẹp, phòng rộng và thoáng mát.Giá khuyến mãi cực rẻ chỉ từ 100.000 đồng/đêm. Và đặc biệt đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn mọi thứ ở Đắk Nông, giúp bạn có một kỳ nghỉ tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn Bán một số loại đặc sản Tây Nguyên ,mang đậm nét văn hóa của dân tộc bản địa, để khách hàng lựa chọn làm quà biếu cho người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Tôn Đức Thắng, Huyện Krông Nô, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1359 7598

    Email: khachsanquochuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanquochuan/

    Gọi điện
    Khách Sạn Quốc Huấn
    Khách Sạn Quốc Huấn
    Khách Sạn Quốc Huấn
    Khách Sạn Quốc Huấn
  6. Top 6

    Lá Homestay

    Gọi điện

    Lá Homestay là một ốc đảo yên bình nằm giữa thiên nhiên tại đường số 456, Quận X, Thành phố Y. Với lối thiết kế nương tựa thiên nhiên và môi trường tràn ngập cây xanh, homestay chào đón những du khách thích khám phá cuộc sống, văn hóa bản địa và hoạt động làm nông trên mảnh đất của mình. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống giản dị và thú vị, bắt đầu từ việc tham gia vào các hoạt động nông nghiệp.


    Lá Homestay nổi bật với hệ thống vườn cây xanh mát, tạo nên bầu không khí trong lành và thư giãn cho du khách. Đến đây, bạn có cơ hội thở một hơi trong không gian trong lành, tận hưởng sức khỏe và tránh xa xa những ồn ào của đô thị. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và đắm chìm trong thiên nhiên.


    Các phòng nghỉ tại Lá Homestay được thiết kế với đầy đủ nội thất và trang bị tông màu trầm, tạo ra không gian nghỉ dưỡng và tiện nghi nội thất hoàn hảo. Mỗi phòng đều được trang trí tối giản, nhưng mang lại sự ấm áp và quen thuộc như ở nhà. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn ngay từ lúc bước vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10 xã Đắk Lao, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0943 022 223
    Email: lahomstaydakmil@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lahomestaydakmil

    Gọi điện
    Lá Homestay
    Lá Homestay
    Lá Homestay
    Lá Homestay
  7. Top 7

    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông

    Gọi điện

    Bạn muốn đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh để bỏ lại sau lưng nhịp sống ồn ào của thành phố cùng bộn bề những toan tính của cuộc sống? Có khi nào bạn nghĩ tới việc trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, những tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao cùng với sự đón tiếp nồng nhiệt của Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông.


    Bạn sẽ không thể nhầm lẫn Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông với bất kỳ một khách sạn nào khác bởi những nét đặc trưng ở nơi đây và chính sự quyến rũ của thiên nhiên vùng đất cao nguyên mang danh Đà Lạt 2 đã tạo ra nét khác biệt đó, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân tới Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông sẽ là 55 phòng nghỉ có nội thất hiện đại, không gian thoáng đãng có tầm nhìn bao quát hồ trung tâm, đường phố.


    Tọa lạc tại 161 Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông, cách thành phố Buôn Ma Thuật gần 120 km, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho hành trình thú vị khám phá thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ của miền đất Tây Nguyên.Tại Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông, bạn sẽ được sống trong một không gian mới đầy ắp sự thân thiện, những nụ cười, sự sảng khoái. Tất cả những yêu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng bằng dịch vụ hoàn hảo của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 161 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0888 857 666 - 0843 777 735

    Email: khachsansaigondaknong@gmail.com

    Website: http://khachsandaknong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062294332663

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
  8. Top 8

    Anna’s Homestay

    Gọi điện

    ANNA’s Homestay là một thiên đàng thực sự cho những người yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian yên bình để thư giãn, quây quần với gia đình và bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt. Nơi đây không chỉ là một điểm đến du lịch mà còn là một trải nghiệm tận hưởng cuộc sống và văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Nguyên.


    Với ANNA’s Homestay, bạn sẽ được đón như gia đình và trải nghiệm sự thân thiện và sảng khoái. Những nụ cười và sự thoải mái sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà mình. Dịch vụ hoàn hảo tại homestay này sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.


    Vị trí của ANNA’s Homestay là một điểm đáng chú ý. Toạ lạc tại trung tâm xã Nhân cơ, huyện Đăk R Lấp, tỉnh Đắk Nông, bạn có cơ hội khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của miền đất Tây Nguyên. Không chỉ vậy, homestay cũng cung cấp các hoạt động ngoài trời thú vị như ăn uống BBQ, camping đốt lửa trại, câu cá giải trí miễn phí, hồ bơi cho trẻ em và người lớn. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn với người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 14 đăkwer, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0928 484 848
    Email: Thanhtung3390@gmail.com
    Website: https://annashomestay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084490444318

    Gọi điện
    Anna’s Homestay
    Anna’s Homestay
    Anna’s Homestay
    Anna’s Homestay
  9. Top 9

    Homestay Biển Rừng Đắk Nông

    Gọi điện

    Homestay Biển Rừng Đắk Nông nằm ngay thị trấn Quảng Khê, thuộc tỉnh Đắc Nông. Home nằm trên tuyến đường di chuyển vào khu du lịch hồ Tà Đùng và cách hồ chỉ khoảng 16km. Ba bên bốn bề homestay được bao bọc bởi hồ nước xanh, mát mẻ quanh năm. Thật thích hợp cho những chuyến nghĩ dưỡng giúp thoải mái lại tinh thần bản thân và tự do tận hưởng không gian yên tĩnh.


    Ngoài ra, tất cả các căn phòng ở đây đều có view ngắm mặt hồ, sân vườn. Phòng sạch sẽ, ngăn nắp và nhà vệ sinh riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân. Đặc biệt là mức giá tại đây rất rẻ nên bạn có thể an toàn khi nghỉ dưỡng bên gia đình. Nếu những xô bồ của cuộc sống thường nhật khiến bạn oải rồi, hãy tìm về và trú ngụ tại Homestay Biển Rừng Đắk Nông. Nơi mà tứ bề là cỏ cây hoa lá, rừng xanh, là những thanh âm trong trẻo đến từ chim muông, côn trùng của cuộc sống hoang sơ. Là nơi bạn ngồi nhấm nháp ly café nguyên chất Tây Nguyên, tự tay vào vườn hái những món rau rừng tươi xanh nhất rồi trải nghiệm cuộc sống chậm, êm trôi là thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL28, Quảng Khê, Huyện Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0972 965 474
    Website: https://homestay-bien-rung-ak-nong.business.site

    Gọi điện
    Homestay Biển Rừng Đắk Nông
    Homestay Biển Rừng Đắk Nông
    Homestay Biển Rừng Đắk Nông
    Homestay Biển Rừng Đắk Nông
  10. Top 10

    Robin Hotel Gia Nghĩa

    Gọi điện
    Robin Hotel Gia Nghĩa, tọa lạc trên Đường 23 Tháng 3, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặc biệt quan tâm đến sự tiện nghi và thoải mái trong khi tham quan khu vực này. Khách sạn này được xây dựng mới, và đó là một điểm mạnh rõ ràng. Cơ sở vật chất và trang thiết bị ở đây đều được cập nhật, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm lưu trú hiện đại và thoải mái. Phòng nghỉ tại Robin Hotel Gia Nghĩa được thiết kế đẹp và sạch sẽ, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng ngay khi bước vào.

    Vị trí của khách sạn cũng là một lợi điểm. Đặt trên một con đường chính, việc di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm tham quan, nhà hàng và cửa hàng địa phương sẽ rất thuận tiện. Bạn có thể khám phá Gia Nghĩa và khu vực xung quanh dễ dàng. Một trong những điểm độc đáo tại Robin Hotel Gia Nghĩa là dịch vụ tự rửa xe miễn phí cho khách vào mỗi buổi sáng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người có xe hơi và muốn du lịch một cách sạch sẽ và tiện lợi trong suốt chuyến đi của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23 Tháng 3, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0848 826 826
    Website: https://robinhotel.com.vn/
    Gọi điện
    Robin Hotel Gia Nghĩa
    Robin Hotel Gia Nghĩa
    Robin Hotel Gia Nghĩa
    Robin Hotel Gia Nghĩa
  11. Top 11

    Khách sạn Nguyên Ngọc

    Gọi điện
    Khách sạn Nguyên Ngọc, nằm tại Số 365 Trần Hưng Đạo, Huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị, thoải mái và yên bình tại vùng đất Tây Nguyên. Khách sạn này đem đến một trải nghiệm lưu trú đẹp, tiện nghi và phục vụ nhiệt tình. Một trong những điểm mạnh của Khách sạn Nguyên Ngọc là chất lượng phòng ốc. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế đẹp mắt, với trang thiết bị hiện đại và sạch sẽ. Mỗi phòng đều có không gian thoải mái, tạo điều kiện tốt để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá khu vực.

    Nhân viên tại Khách sạn Nguyên Ngọc được đánh giá cao về thái độ vui vẻ và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn có một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Sự nhiệt tình và hiếu khách của họ làm cho bạn cảm thấy được chào đón và quý trọng. Vị trí của khách sạn cũng là một lợi điểm quan trọng. Nằm ở trung tâm Huyện Cư Jút, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan địa phương, nhà hàng và cửa hàng một cách thuận tiện. Khám phá vùng đất Đắk Nông và trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân địa phương là điều dễ dàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 365 Trần Hưng Đạo, Huyện Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0972 411 688
    Gọi điện
    Khách sạn Nguyên Ngọc
    Khách sạn Nguyên Ngọc
    Khách sạn Nguyên Ngọc
    Khách sạn Nguyên Ngọc
  12. Hoàn Cầu Hotel, với tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính Tỉnh, là một điểm đến ưa thích cho những người muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống địa phương tại một tỉnh thành Việt Nam. Khách sạn này nổi bật với giá cả hợp lý so với chất lượng cùng với dịch vụ xuất sắc và đội ngũ nhân viên chu đáo.

    Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Hoàn Cầu Hotel chính là sự cân nhắc về giá trị cho khách hàng. Giá phòng ở đây thường thấp hơn so với các khách sạn cùng loại trong khu vực, nhưng bạn sẽ không bị giảm cấp về chất lượng. Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế thoải mái và trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ dễ chịu và thú vị.

    Vị trí của Hoàn Cầu Hotel là một lợi thế lớn khác. Bạn sẽ ở ngay trung tâm hành chính Tỉnh, điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan địa phương, nhà hàng, cửa hàng và các hoạt động trong khu vực. Điều này làm cho việc khám phá tỉnh trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Lai, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1350 0077
    Email: Hoancaudaknong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ho%C3%A0n-c%E1%BA%A7u-hotel-100064402040594/
    Gọi điện
    Hoàn Cầu Hotel
    Hoàn Cầu Hotel
    Hoàn Cầu Hotel
    Hoàn Cầu Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy