New Sunrise Hotel

top 4
Vi Vu Vơ

Bạn muốn đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh để bỏ lại sau lưng nhịp sống ồn ào của thành phố cùng bộn bề những toan tính của cuộc sống? Có khi nào bạn nghĩ tới việc trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, những tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao cùng với sự đón tiếp nồng hậu tại New Sunrise Hotel.


Bỏ qua những nhịp sống hối hả nơi phố thị tấp nập và ồn ào. Xóa nhòa đi những áp lực của cuộc sống và công việc cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến bạn mệt mỏi. Đến với New Sunrise Hotel Đăk Nông – Nơi thiên nhiên và con người hòa vào nhau – Nơi không khí thiên nhiên với những bản trường ca bất tận của rừng già đánh thức những năng lượng tích cực trong bạn. Đặc biệt nhất chính là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Chỉ cần ngồi trong phòng và nhìn ra ô cửa là bạn đã thưởng thức trọn vẹn những nét tuyệt đẹp của rừng già rồi đấy!


Với 50 phòng có nội thất đẹp, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với sảnh rộng và sang trọng, New Sunrise sẽ làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 026 1371 7777

New Sunrise Hotel
New Sunrise Hotel
New Sunrise Hotel
New Sunrise Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy