Top 6 dịch vụ làm nhôm kính chất lượng giá rẻ tại Cần Thơ

Nguyễn Trinh 1831 0 Báo lỗi

Ngày nay việc sử dụng nhôm kính để làm các đồ dùng hay công trình đang càng phổ biến do những tính năng mà nó mang lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ TILA được thành lập năm 2005 với chức năng tư vấn, sản xuất và thi công các loại cửa nhôm kính, các sản phẩm kính cường lực (mặt dựng nhà cao tầng, cửa trượt tự động, cửa bản lề sàn, cầu thang, phòng tắm kính …), các sản phẩm nhôm, inox, sắt…

    Các sản phẩm của TILA là giải pháp thiết kế hiệu quả nhất để xử lý không gian tinh tế, sáng tạo. Tạo nên những kiểu dáng trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Hơn nữa, TILA không chỉ chú trọng vào sự vững chắc của công trình mà còn quan tâm tới từng nét chi tiết nhỏ để có nét đẹp tinh tế của công trình. Đem lại các sản phẩm đa dạng về mẫu mã với các tiêu chí về dịch vụ, chất lượng, giá cả.


    Với đội ngũ lãnh đạo, các kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân và các anh em thợ sản xuất trẻ tuổi, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn của mình, TILA vẫn không ngừng tìm tòi, học hỏi nâng cao sự hiểu biết của mình để ngày càng chuyên nghiệp hơn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    167 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: (0292) 3838 671 - 0913 993 942 - 0909 034 927

    Email: sales@tilawindow.com.vn - vietngan@tilaconstruction.com.vn
    Website:
    http://tilawindow.com.vn/

    Gọi điện
    Các dự án của TILA
    Các dự án của TILA
    Các dự án của TILA
    Các dự án của TILA

  2. Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính gia dụng, mặt dựng, bản lề kẹp, nhà tắm kính, cầu thang kính, lan can kính, cửa nhôm kính, tủ bếp và còn chuyên sản xuất cửa sắt, cửa nhựa,… với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, Tuấn Tài Lộc luôn tự tin có thể làm nên những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả bình dân nhất để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Với phương châm “Người bạn của mọi gia đình”, công ty không những là người thợ mà còn là người bạn đồng hành cùng với sự phát triển của bạn.


    Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường, tinh thần sáng tạo và cơ động có thể thi công tại xưởng hoặc tại công trình trên toàn địa bàn TP. Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Công ty cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho người sử dụng.


    Đến với Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và sự hài lòng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G26 KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0987 774 355 – 0905 522 229

    Email: dntntuantailoc@yahoo.com.vn

    Website: http://nhomkinhcantho.com/

    Gọi điện
    Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc
    Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc
    Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc
    Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc
  3. Nhôm kính DINH CẢNH GLASS tự hào là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt Nhôm kính cường lực tại Cần Thơ.Với chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý – bảo hành trọn vẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. DINH CẢNH GLASS với đội ngũ nhân viên là những người luôn tâm huyết, có nhiều năm trong nghề, trình độ kỹ thuật cao giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Với uy tín, chất lượng, thẩm mỹ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là phương châm của DINH CẢNH GLASS sẽ đem lại những không gian mới hiện đại, đẹp và an toàn.

    DINH CANH GLASS chuyên thi công các loại sau:

    • Cầu thang kính cường lực, cầu thang inox, cầu thang kính tay gỗ, cầu thang sắt mỹ nghệ
    • Cửa kính bản lề, sàn cửa kính cường lực tự động
    • Cửa nhôm XINGFA, cửa nhôm thường, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép
    • Lan can inox, lan can kính cường lực, lan can sắt mỹ nghệ
    • Mặt dựng kính nổi, mặt dựng kính phản quang, mặt dựng Spider
    • Vách ngăn nhà tắm, vách ngăn văn phòng, vách ngăn kính phun mờ

    DINH CẢNH GLASS đặt sự tâm huyết của mình trên từng sản phẩm khách hàng sử dụng. Đến với DINH CẢNH GLASS để cảm nhận được sự khác biệt với những gì mà DINH CẢNH GLASS thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93/27 Lê Văn Xô, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Tp Cần Thơ

    Điện thoại: 0945 050 687

    Email: dinhcanh5582@gmail.com
    Website:
    http://cuanhomkinhcantho.com/
    Facebook: www.facebook.com/thicongnhomkinhcantho/


    Gọi điện
    Nhôm kính DINH CẢNH GLASS
    Nhôm kính DINH CẢNH GLASS
    Nhôm kính DINH CẢNH GLASS
    Nhôm kính DINH CẢNH GLASS
  4. Nhôm kính Nhân Phát Thịnh được biết đến là một thương hiệu uy tín và chất lượng, luôn đi đầu trong nhôm kính tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Nhân Phát Thịnh Window chuyên cung cấp giải pháp về thiết kế cửa, phụ kiện cửa thông minh. Đặt quyền là nhà phân phối chính thức và độc quyền của HMA tại Cần Thơ.


    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh chuyên lắp đặt các loại nhôm kính: cửa kính, kính cửa sổ, cửa đi, kính mặt bàn, kính ngăn phòng tắm, vách ngăn nhôm kính, cửa nhôm mặt dựng, lan can, cầu thang kính, kính ốp phòng khách, phòng bếp, thi công các công trình kính xây dựng,... Đặc biệt: vách kính, cửa kính cường lực, kính thủy ( gương treo tường) cho cửa hàng, phòng khách, phòng tập, làm đẹp, tăng tầm nhìn không gian bằng đủ các loại kính từ kính 5 ly đến 20 ly, kính trắng, hạt mưa, kính phun mờ, kinh ghép lớp, kính thủy được nhập khẩu và trong nước.


    Thêm vào đó, Nhôm kính Nhân Phát Thịnh còn nhận sửa chữa cửa kính: thay thế, tháo giở, di dời theo yêu cầu khách hàng. Chỉnh sửa cửa kính sai lệch trong quá trình sử dụng, bằng phụ kiện chính hãng tại thị trường.


    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh tự hào có đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc. Với phương châm tôi nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phục vụ hết mình, không ngại xa không ngại khó, không ngại đường xa… nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm cộng với vũ khí sắt bén là tinh thần trách nhiệm, Nhôm kính Nhân Phát Thịnh hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 909 719 (Nhân) & 0907 578 878 (Hiếu)

    Email: NhomKinhPhatThinh@gmail.com

    Website: http://phukiennhomkinhcantho.vn/

    Facebook: www.facebook.com/nhomkiengcantho.quynhnhan/

    Gọi điện
    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh
    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh
    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh
    Nhôm kính Nhân Phát Thịnh
  5. Trung Quang Window chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các loại cửa cuốn, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm tại Cần Thơ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến. Lắp ghép bởi các thanh nhôm nhập khẩu có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống có khả năng chịu lực và chống va đập cao.


    Trung Quang Window sở hữu đội ngũ kĩ thuật với tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.


    Các sản phẩm Trung Quang Window đang triển khai gồm:

    • Cửa nhôm Xingfa
    • Cửa nhôm Việt Nhật cách âm
    • Cửa nhựa lõi thép
    • Cửa cuốn Đức - Úc
    • Lan can – cầu thang kính
    • Cửa kính cường lực
    • Hệ mặt dựng – vách kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63-63B CMT8, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại
    : 02923 769 050 - 0909 684 679
    Email: trungquang6363@gmail.com - ctytrungquangwindoor@gmail.com

    Website: http://www.cuanhomcantho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CTY-TRUNG-QUANG-609930192769998/

    Gọi điện
    Trung Quang Window
    Trung Quang Window
    Trung Quang Window
    Trung Quang Window
  6. Nhôm kính Trần Sách là đơn vị chuyên lắp đặt vách, cửa, cầu thang, lan can kính cường lực, cửa nhôm hệ cao cấp, kính trang trí ghép bếp, kính mặt bàn, cung cấp kính màu + trắng từ 5 - 15 ly, tủ, quầy, kệ kính trưng bày... Nhôm kính Trần Sách đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp, giá thành hợp lý với quá trình thi công nhanh gọn, có trách nhiệm.


    Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là phương châm của Nhôm kính Trần Sách - đặt tâm huyết trên từng sản phẩm để đem lại những không gian mới hiện đại, đẹp và an toàn cho khách hàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    96 Nguyễn Truyền Thanh, P.Bình Thủy, Q.Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.
    Điện thoại:
    0932 607 971 - 0986 374 532 (A.Sách)
    Email:
    nhomkinhtransach@gmail.com

    Facebook:www.facebook.com/nhomkinhtransach

    Gọi điện
    Nhôm kính Trần Sách
    Nhôm kính Trần Sách
    Nhôm kính Trần Sách
    Nhôm kính Trần Sách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy