Top 5 Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất Cần Thơ

Diễm Phúc 299 0 Báo lỗi

Lựa chọn mèo thần tài vừa chất lượng lại hợp phong thủy gia đình, nơi chốn kinh doanh là điều không hề dễ dàng, bởi mèo thần tài không chỉ là vật trang trí mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    KHÓM Decoration

    Gọi điện

    Toạ lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, KHÓM Decoration đã trở thành một địa điểm thân thuộc cho những ai yêu phong thủy. KHÓM Decoration là một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mèo thần tài và quà tặng phong thủy tại Cần Thơ.


    Mèo thần tài tại cửa hàng được đảm bảo chất lượng hàng loại 1 với mẫu mã vô cùng đa dạng. Dù mục đích mua mèo tài lộc để trang trí trong gia đình hay mong muốn "kinh doanh phát đạt" thì KHÓM Decoration đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với sản nhiều kích thước như mèo size vừa, size trung, hoặc big size. Ngoài ra, shop còn cung cấp một số sản phẩm phong thủy khác như tượng Phật, cây tài lộc, túi tiền tài lộc, hồ lô may mắn, mèo thần tài ống tiết kiệm,...Một ưu điểm đặc biệt tại shop là khách hàng sẽ được gói quà miễn phí nếu nhu cầu mua mèo thần tài hoặc sản phẩm để làm quà tặng, vừa thẩm mỹ lại vô cùng sang trọng và lịch thiệp.


    Là một khách hàng của KHÓM Decoration, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng tri ân của cửa hàng. Đến với KHÓM Decoration, khách hàng luôn được ưu tiên và "chiều chuộng". Hiện nay, cửa hàng đã đang cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc, nhằm đảm bảo nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng dù ở xa. Vì vậy, bạn không cần lo ngại về vấn đề địa lí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/18 Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Số điện thoại: 0939 501 224 & 0979 872 115
    Email: Khomdecoration99@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/khomdercoration?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

    Gọi điện
    KHÓM Decoration
    KHÓM Decoration
    KHÓM Decoration
    KHÓM Decoration

  2. Top 2

    Cỏ Lucky Gift

    Gọi điện

    Như cái tên đã thể hiện đủ đầy thông điệp từ cửa hàng, Cỏ Lucky Gift mong muốn mỗi sản phẩm đến với khách hàng đều chứa đựng tròn đầy may mắn - Lucky và hy vọng. Là cửa hàng cung cấp sản phẩm phong thủy nhưng điều làm nên tên tuổi cho Cỏ nhiều hơn hết thảy là mèo thần tài. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước, các sản phẩm mèo thần tài của shop còn bắt mắt về màu sắc và độc đáo trong ý tưởng thiết kế. Vượt lên trên những nguyên liệu tạo hình bằng gốm sứ thông thường, hiện nay, shop còn phát triển mặt hàng mèo thần tài đính đá vô cùng hot trend và mới lạ cho giới chơi phong thủy, bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy mức độ quan tâm đến thị hiếu người tiêu dùng của shop như thế nào, luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng để khách hàng không phải bỏ lỡ những trend mới hấp dẫn.


    Dù là một cửa hàng bé xinh nằm trên con phố tại thành phố Cần Thơ nhưng mỗi sản phẩm của shop luôn được chăm chút và đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm luôn được đặt trên kệ sạch sẽ, gọn gàng đem lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng nhất cho từng khách hàng. Ngoài ra, mỗi một chuyến mua sắm tại Cỏ Lucky Gift là mỗi dịp rinh về những phần quà hấp dẫn. Một chương trình không thể không nhắc đến tại cửa hàng là "Mua mèo lớn sẽ được tặng mèo bự".


    Với shop, khách hàng chính là những người bạn đồng hành lâu dài và đầy trân quý, vì vậy, những món quà tri ân như tình cảm biết ơn chân thành shop gửi đến khách hàng và mong muốn sẽ có cơ hội đồng hành cùng khách hàng trong tương lai. Hãy đến đây và trải nghiệm mua sắm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/3a Đ. Chính, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Số điện thoại: 0833 821 616 & 0916 330 357
    Facebook: https://www.facebook.com/CoLuckyGift?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Cỏ Lucky Gift
    Cỏ Lucky Gift
    Cỏ Lucky Gift
    Cỏ Lucky Gift
  3. Vượt lên trên những nhu cầu trang trí thông thường, các sản phẩm tại Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên chú trọng nhiều hơn vào tinh thần và giá trị tâm linh của sản phẩm. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng trưng bày như tượng thần tài, tượng ông Hổ, tượng Phật, cầu thủy tinh hút tài lộc, tỳ hưu chiêu tài, và không thể thiếu đó là mèo thần tài - sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.


    Như Toplist đã đề cập ở trên, sản phẩm mèo thần tài tại cửa hàng không chỉ chỉnh chu về phần nhìn mà còn vô cùng chú trọng vào yếu tố phong thủy. Vì vậy, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng và tỉ mỉ về cách thức lựa chọn mèo thần tài phù hợp với mục đích và yêu cầu cá nhân sao cho "mèo" phát huy được tối đa tác dụng thu hút may mắn và tài lộc đến cho gia chủ.


    Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên có mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, vì vậy rất dễ dàng cho quý khách hàng tìm kiếm. Các sản phẩm được trưng bày rõ ràng, ngăn nắp, tiện lợi cho việc lựa chọn và mua sắm. Ngoài ra, do cửa hàng chuyên sỉ các mặt hàng phong thủy - đồ thờ cúng nên vì thế mà giá thành sản phẩm tại đây sẽ phải chăng hơn so với mặt bằng chung. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm mèo thần tài cho gia đình hoặc doanh nghiệp mình với giá cả hợp lí mà lại phù hợp phong thủy thì hãy đến với Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Trần Việt Châu .Phường An Hoà, Thành Phố Cần Thơ
    Số điện thoại: 0901 227 445
    Email: Voduyha28121985@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/phongthuyphunguyen
    Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00


    Gọi điện
    Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên
    Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên
    Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên
    Cửa hàng phong thủy Phú Nguyên
  4. Sở hữu 2 chi nhánh nằm trên con phố tại trung tâm thành phố Cần Thơ, Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích phong thủy và tín đồ tâm linh gần xa. Đúng như cái tên đã mô tả những gì được bày bán tại cửa hàng, Đồ thờ cúng Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm tượng trưng bày, các vật phẩm thờ cúng như bình, lư hương và mèo thần tài với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Chính vì là nơi chuyên về các sản phẩm thờ cúng - phong thủy nên cửa hàng nắm rõ các yếu tố tâm linh cũng như tâm lí khách hàng để tư vấn những sản phẩm "hữu duyên" nhất.


    Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ có thiết kế sang trọng, ấm cúng phù hợp với tinh thần và mục đích buôn bán. Khi đến đây, bạn sẽ có dịp hoà mình vào một thế giới tâm linh thu nhỏ với đầy đủ các vật phẩm thờ cúng và phong thủy. Đối với cửa hàng, từng sản phẩm được bán ra không đơn thuần chỉ là một vật được mua, mà còn là "một tinh thần - một niềm tin - một may mắn" được gửi trao đến với gia chủ, vì vậy mà cửa hàng luôn chú trọng vào gìn giữ yếu tố truyền thống hơn là cố gắng bắt kịp những xu hướng mới. Nếu có nhu cầu mua mèo tài lộc thì đây có lẽ là lựa chọn bạn có thể cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100a, Đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
    • 228, Đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ

    Số điện thoại: 0918 494 794 & 0948 999 283

    Email: thanhphuong151080@gmail.com
    Website: dothocungcantho.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/dothocungcantho.official

    Gọi điện
    Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ
    Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ
    Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ
    Cửa hàng Đồ thờ cúng Cần Thơ
  5. Một địa điểm bán mèo thần tài uy tín tại Cần Thơ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ. Cửa hàng chuyên các loại tủ thờ thần tài thổ địa, trang thờ ông bà, kệ treo thờ, bình bông, lư hương gốm sứ cao cấp, và đặc biệt là các loại tượng, sản phẩm phong thủy trang trí.


    Tượng trưng bày tại cửa hàng được thiết kế từ gốm sứ và đá cao cấp vô cùng đa dạng về mẫu mã. Hơi hướng kinh doanh của cửa hàng chủ yếu tập trung vào màu sắc và độ thẫm mỹ, vì vậy khi đến đây, bạn sẽ choáng ngợp với không gian sặc sỡ đa sắc màu của các sản phẩm trang trí.


    Những ưu điểm khi mua sắm tại Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ:

    • Cửa hàng nằm ở mặt tiền, rộng rãi dễ tìm kiếm
    • Hàng luôn có sẵn vô tư lựa chọn
    • Giao hàng miễn phí tận nơi nhanh chóng
    • Đảm bảo chất lượng giống mô tả hình ảnh
    • Tư vấn phong thủy phù hợp, đúng cách cho gia chủ
    • Mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp.


    Ngoài ra, cửa hàng còn nhận set up trang thờ tài địa theo yêu cầu giá , mệnh phong thuỷ và màu sắc; Nhận tìm các mẫu tượng chư Thần, chư Phật, tượng phong thủy theo yêu cầu. Nếu như bạn còn đang đắn đo về địa điểm mua mèo thần tài với giá hợp lí thì hãy đến với cửa hàng này nhé, bạn sẽ không chỉ nhận được sản phẩm tốt mà còn trải nghiệm được dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Văn Cừ, p. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Số điện thoại: 0939 555 690 & 0769 007 939
    Email: huynhdanthanhctump@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083139341944

    Gọi điện
    Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Cửa hàng Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy