Top 5 Dịch vụ cầm đồ uy tín nhất Cần Thơ

Trần Minh Phương 4686 0 Báo lỗi

Cầm đồ là hình thức cho vay tiền bởi các tiệm cầm đồ thông qua việc cầm cố tài sản như cầm đồ trang sức, cầm đồ đồng hồ, cầm đồ điện thoại, cầm đồ xe máy, cầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ

    Gọi điện

    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ được thành lập tại Cần Thơ vào năm 2013, đến nay Cầm đồ Nhanh đã được hơn 10,000 khách hàng trao gửi tài sản và luôn nhớ đến mỗi khi cần tiền gấp. Với quyết tâm mang đến một dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp và thân thiện - lấy niềm tin của khách hàng làm tôn chỉ cho mọi hoạt động, Cầm đồ NHANH - Cần Thơ đã phát triển thành dịch vụ cầm đồ uy tín số 1 tại Cần Thơ và được nhiều người biết đến.
    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ - 5 Phút có Tiền ngay: cầm đồ giá cao Điện thoại - Laptop - Xe máy - iPad - iWatch... Tài sản được niêm phong an toàn, bảo quản chu đáo với chi phí tiết kiệm.


    Tại sao bạn nên chọn Cầm đồ Nhanh?

    • NHANH CHÓNG : thủ tục đơn giản, ứng dụng công nghệ giúp quy trình cầm đồ nhanh và chuẩn xác, hoàn tất trong vòng 3 - 10 phút. Khách hàng có thể được định giá tài sản trước qua Facebook / Zalo/ Hotline
    • AN TOÀN : tài sản được định giá cao & cầm đến 100% giá trị. Lãi suất ưu đãi so với thị trường, niêm yết công khai và quy định rõ trên hợp đồng. Niêm phong tài sản 100% và bảo quản chu đáo, đảm bảo giữ nguyên hiện trạng khi khách hàng mang đến gửi.
    • THÂN THIỆN : nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ vì sự hài lòng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 156A Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 027 902

    Email: camdonhanhct@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/camdonhanhcantho/

    Website: https://camdocantho.com/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 08h00 - 10h00
    Gọi điện
    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ
    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ
    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ
    Cầm đồ NHANH - Cần Thơ

  2. Top 2

    Người Bạn Vàng

    Gọi điện

    Người Bạn Vàng thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, nhanh chóng. Chuyên tâm cung cấp dịch vụ kịp thời và chuẩn hóa đến khách hàng. Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng theo đuổi sự tin cậy – tận tâm – thân thiện. Luôn tự hào cam kết đem đến dịch vụ cầm đồ với chất lượng vàng.


    Đến với Người Bạn Vàng, khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch mà còn đảm bảo tài sản được niêm phong và bảo quản. Cửa hàng cung cấp giải pháp tài chính cho nhiều nhu cầu, từ kinh doanh đến tiêu dùng. Với nhiều loại tài sản nhận cầm như điện thoại, laptop, máy tính bảng; đến trang sức có giá trị, vàng, kim cương. Với hệ thống kiểm định và định giá chặt chẽ, bạn có thể hoàn toàn an tâm với giá trị tương ứng mình nhận được.


    Người Bạn Vàng luôn hướng đến sứ mệnh:

    • Không ngừng đổi mới sáng tạo mang đến cho khách hàng các giải pháp đột phá, khác biệt để tạo ra những giá trị to lớn.
    • Giúp mọi người tiếp cận được dịch vụ tài chính tiện lợi, trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp với chi phí hợp lý, minh bạch.
    • Khai thác những sáng tạo công nghệ và xu hướng của thời đại để mang đến các giải pháp về tài chính tiện lợi tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 178 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 209 Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 179 686

    Email: nbvcompany@nguoibanvang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaichinhNguoibanvang/

    Website: https://nguoibanvang.vn/

    Gọi điện
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
  3. Top 3

    Cầm Đồ Tiết Kiệm

    Gọi điện

    Hệ Thống Cầm Đồ Tiết Kiệm đã xây dựng nên quy trình chuẩn chỉnh, chính sách dịch vụ cho khách hàng như hiện nay và đang từng ngày cải thiện, đổi mới trên nhiều khía cạnh theo chiều hướng tích cực và hiện đại. Cửa hàng luôn lắng nghe những đóng góp mà khách hàng gửi về và khắc phục lại những điểm chưa tốt.


    Mục tiêu mà Cầm Đồ Tiết Kiệm hướng tới là tạo dựng một thương hiệu cầm đồ uy tín – chuyên nghiệp nhất Miền Tây mà khách hàng có thể an tâm khi giao dịch với mức chi phí tối ưu nhất.


    Bên cạnh đó, cửa hàng không chỉ hoạt động duy nhất một trụ sở tại thành phố Cần Thơ mà để ngày càng tiếp cận và hỗ trợ được với nhiều khách hàng hơn nữa thì Hệ Thống Cầm Đồ Tiết Kiệm cũng đã có kế hoạch và lộ trình rõ ràng cho việc phát triển thêm các trụ sở tại các tỉnh miền Tây trong thời gian sắp tới.


    Đội ngũ nhân sự tại Cầm Đồ Tiết Kiệm hội tụ đủ hai yếu tố: nhiệt huyết và nền tảng kiến thức chuyên môn. Thế hệ trẻ với niềm đam mê công việc, thái độ thân thiện và dễ gần gũi với khách hàng, thêm vào đó là trước khi bắt đầu công việc tại Hệ Thống thì toàn bộ nhân sự đều được huấn luyện và trao dồi về kiến thức lẫn kỹ năng về chuyên môn cầm đồ, xử lý tình huống về nhu cầu cho khách hàng một cách hợp tình hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1L2 Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 7246 & 0796 191 819

    Email: camdotietkiem@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/camdotietkiem

    Website: https://camdotietkiem.vn/

    Gọi điện
    Cầm Đồ Tiết Kiệm
    Cầm Đồ Tiết Kiệm
    Cầm Đồ Tiết Kiệm
    Cầm Đồ Tiết Kiệm
  4. Top 4

    Cầm Đồ Nhựt Tân

    Gọi điện

    Cầm đồ Nhựt Tân làm việc với phương châm “Định giá cao – lãi suất cao – niêm phong đảm bảo”. Cơ sở đã và đang làm địa chỉ xứng đáng để tin cậy cho người dân Hải Phòng khi có nhu cầu tài chính. Cơ sở chuyện nhận các loại tài sản như xe máy, máy tính,.. Quá trình vay vốn nhanh chóng và lãi suất thấp. Mọi giao dịch minh bạch và bảo mật tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi cầm tài sản ở cơ sở.


    Nhựt Tân hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Nhà nước về lĩnh vực cầm đồ. Không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả cao. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi đến Nhựt Tuân. Cơ sở đang phấn đấu trở thành dịch vụ cầm đồ lãi suất thấp, tiết kiệm và đáng tin cậy nhất.


    Bên cạnh đó, mọi thông tin về giao dịch của khách đều được nhân viên Nhựt Tân bảo mật một cách tuyệt đối. Các loại tài sản của khách hàng trong quá trình cầm cố sẽ được Nhựt Tân bảo quản, niêm phong một cách kỹ lưỡng. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Cần Thơ của cửa tiệm Nhựt Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều ,TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 636 399

    Email: Nhuttan060681@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/camdouytincantho/

    Gọi điện
    Cầm Đồ Nhựt Tân
    Cầm Đồ Nhựt Tân
    Cầm Đồ Nhựt Tân
    Cầm Đồ Nhựt Tân
  5. Top 5

    F88

    Gọi điện

    F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.


    Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng. F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…


    Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.


    Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 61 Đường 26/3, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ
    • 17B Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • Số 118/4 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://f88.vn/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0247 302 1388

    Email: chamsockhachhang@f88.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/f88vietnam/

    Website: https://f88.vn/

    Gọi điện
    F88
    F88
    F88
    F88



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy