Top 5 Dịch vụ cầm đồ uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Minh Phương 4143 0 Báo lỗi

Cầm đồ là hình thức cho vay tiền bởi các tiệm cầm đồ thông qua việc cầm cố tài sản như cầm đồ trang sức, cầm đồ đồng hồ, cầm đồ điện thoại, cầm đồ xe máy, cầm ... xem thêm...

  1. Dịch vụ Cầm Đồ Đức Long đã trở thành một thương hiệu lâu năm, uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại Vũng Tàu. Cầm Đồ Đức Long đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Hiện nay, Cầm Đồ Đức Long chuyên cầm đồ: ô tô, nhà đất, xe máy, laptop, điện thoại di động, các tài sản khác có giá trị… các loại giấy tờ và dịch vụ cầm đồ sinh viên lãi suất ưu đãi giá rẻ, lãi suất thấp.


    Đến với Cầm Đồ Đức Long, bạn sẽ được sở hữu những ưu đãi chỉ nơi đây mới có:

    • Định giá cao nhất theo giá thị trường
    • Nhận cầm đến 80-90% giá trị tài sản
    • Cam kết lãi suất thấp nhất
    • Thủ tục nhanh gọn, nhận tiền ngay lập tức
    • Uy tín bảo mật thông tin khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 396 789 & 0888 888 797

    Email: camdoduclongvungtau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/camdoduclong

    Gọi điện
    Cầm Đồ Đức Long
    Cầm Đồ Đức Long
    Cầm Đồ Đức Long
    Cầm Đồ Đức Long

  2. Tiệm Cầm Đồ Lam ra đời vì thấu hiểu và chia sẻ với mọi khách hàng khi có nhu cầu hỗ trợ về tài chính bằng cách cầm cố tài sản. Bạn có thể cầm cố bất kỳ tài sản nào với nhiều mức giá trị khác nhau, bằng những hợp đồng thỏa thuận rất minh bạch, rõ ràng. Tiệm cầm đồ này nhận cầm cố các loại xe máy, ô tô, bất động sản (xe ngoài Tỉnh yêu cầu chính chủ), điện thoại, laptop, vàng bạc, trang sức... Đồng thời, tiệm Cầm Đồ Lam đã nhận được sự tin tưởng cũng như sự hài lòng từ phía đối tác của mình một cách tuyệt đối.


    Cầm Đồ Lam giúp khách hàng có thể thế chấp tài sản và vay tiền với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Bằng sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng mà ngày càng có nhiều lượt khách tới cầm đồ, thế chấp tài sản. Đến với tiệm cầm đồ này bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giúp bạn có lựa chọn tốt nhất mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Hoạt động hợp pháp, luôn mang đến những thỏa thuận đôi bên cùng có lợi trên nguyên tắc nhất quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Lê Duẩn, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0977 777 011
    Email: lehoanganhbrvt1997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camdolambr

    Gọi điện
    Cầm Đồ Lam
    Cầm Đồ Lam
    Cầm Đồ Lam
    Cầm Đồ Lam
  3. Trong cuộc sống không phải lúc nào các bạn cũng có thể gặp may mắn để tài chính dư giả. Bạn cần tiền trong ngày để kịp đầu tư làm ăn? Việc chi tiêu bỗng trở nên khó khăn khi cần gấp 1 khoản tiền? Bạn không thể vay ngân hàng vì làm thủ tục lằng nhằng hoặc ngại vay "tín dụng đen"? Hãy xua tan mọi lo lắng khi đến với Khang Thịnh - Cầm Đồ 68.


    Tiệm cầm đồ Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 có quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, không gian tiệm rộng lớn, hoành tráng sẽ mang đến cho bạn giá cầm cao nhất với lãi suất thấp nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Tiệm chuyên cầm đồ: ô tô, nhà đất, xe máy, laptop, iPhone - iPad, máy tính, điện thoại, linh kiện máy tính, thiết bị kỹ thuật cao,…


    Các khoản vay nhanh chóng, thủ tục đơn giản, 5 phút có tiền với Khang Thịnh - Cầm Đồ 68:

    • Tiết kiệm được thời gian
    • Các khoản vay tại Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 là riêng tư, kín đáo, bảo mật
    • Đa dạng các loại tài sản
    • Đảm bảo an toàn trong mỗi giao dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 739 CMT8 Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 232 339

    Fanpage: www.facebook.com/camdo68

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
    Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
    Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
    Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
  4. Dịch vụ cầm đồ tại Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành là một trong những cái tên uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây là nơi mà bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không phải lo lắng sợ bị lừa đảo hay dính phải "tín dụng đen".


    Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành chuyên nhận cầm cố các loại tài sản có giá trị như: xe ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại,... với mức giá cầm đồ, thế chấp cao nhưng lãi suất được tính một cách hợp lý và thấp hơn so với thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi gửi cầm tại Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành. Tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong, ký xác nhận các bên và được bảo quản một cách cẩn thận. Tiệm cầm đồ đã xây dựng nơi bảo quản rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy đầy đủ nhằm tránh tất cả những rủi ro có thể xảy ra đối với tài sản của quý khách hàng và đảm bảo nguyên trạng khi về tay khách hàng như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Đồ Chiểu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 845 846 & 0779 991 967

    Email: camdolapthanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/camdovungtaulapthanh

    Gọi điện
    Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành
    Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành
    Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành
    Cầm đồ Vũng Tàu Lập Thành
  5. Cầm Đồ Phương Tú chuyên nhận cầm đồ, cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm đồ máy tính, cầm ô tô và các loại tài sản khác. Với những thủ tục cho vay rõ ràng và uy tín mang lại sự tin cậy cho khách hàng và được đánh giá tốt bởi người dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nói không với vay nặng lãi vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với tài sản của mình gửi cầm tại tiệm.


    Tiệm cầm đồ này luôn đưa ra nhiều ưu đãi nhằm tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng có lợi. Cũng bởi vậy mà Cầm Đồ Phương Tú luôn là đơn vị uy tín, cầm cố các loại tài sản có giá trị cao uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Nhà nước. Đảm bảo các loại tài sản được đảm bảo giữ nguyên giá trị. Đồng thời, tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng lấy lại tài sản bất kỳ thời điểm nào khi có điều kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Ủy Ban Phường Hắc Dịch, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0935 888 729
    Email: hophuongtu95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cầm-Đồ-Phương-Tú-2032798840375416

    Gọi điện
    Cầm Đồ Phương Tú
    Cầm Đồ Phương Tú
    Cầm Đồ Phương Tú
    Cầm Đồ Phương Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy