Top 3 Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Saigon Door Vũng Tàu
  2. Top 2 Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu
  3. Top 3 AGL Windows - CN Vũng Tàu

Top 3 Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Cửa thép chống cháy có tác dụng ngăn chặn quá trình lửa cháy lan rộng, giúp hạn chế những thiệt hại trong trường hợp hỏa hoạn bất ngờ nên người nhiều ưu chuộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Door Vũng Tàu

    Gọi điện

    Saigon Door là hệ thống cung cấp tất cả các mặt hàng liên quan đến nội thất trang trí nhà cửa, có các chi nhánh trải dài qua nhiều tỉnh thành, trong đó có Vũng Tàu. Saigon Door Vũng Tàu là một trong những đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy tại khu vực trong tỉnh và các khu vực lân cận.


    Tại Saigon Door Vũng Tàu, cửa thép chống cháy hay còn gọi cửa thép thoát hiểm hoặc cửa thoát hiểm cầu thang được làm cho bằng thép tấm (2 tấm) có độ dày từ 0.8 tới 1.5mm. Trong khi đấy, phần lõi được làm cho bằng giấy tổ ong (honeycomb), foam bí quyết nhiệt hoặc bông thủy tinh. Cánh cửa được sơn tĩnh điện, độ chống cháy của cửa mang 3 cấp độ thường tiêu dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Cửa chống cháy thường có những phụ kiện sau: Ổ khóa, thanh thản hiểm, tay co thủy lực, gắn kính chống cháy, phụ kiện…

    Cửa thép chống cháy là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến những loại cửa chống cháy hiện nay. Hơn nữa cửa còn có khả năng chống ăn mòn, nên cửa thép chống cháy không chỉ bảo vệ bạn khỏi đám lửa mà còn kiểm soát an ninh ngôi nhà của bạn tránh khỏi kẻ xấu, nguy hiểm

    Các sản phẩm cửa thép chống cháy tại Saigon Door Vũng Tàu dễ sử dụng, không cần phải chăm chút quá kĩ, chỉ cần lau chùi thường xuyên sẽ giữ được độ mới và hoạt động tốt của sản phẩm. Bên cạnh đó, Saigon Door Vũng Tàu thực hiện chính sách giá phù hợp, đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0834 300 300
    Email: Sales.saigondoor@gmail.com
    Website: https://saigondoor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonDoor
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Saigon Door Vũng Tàu
    Saigon Door Vũng Tàu
    Saigon Door Vũng Tàu
    Saigon Door Vũng Tàu

  2. Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu là nhà phân phối Hưng Thịnh Phát- một trong những nhà phân phối cửa thép vân gỗ tốt nhất trên cả nước, đặc biệt là cửa hàng ở Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đón nhận nhiều sự tin tưởng và yêu quý đến từ khách hàng.


    Mặc dù Của Thép Vân Gỗ Thống Nhất- CN Bà Rịa Vũng Tàu chỉ mới đi vào hoạt động chính thức được hơn một năm nhưng nhận lại nhiều phản hồi tích cực. Lí do chính đến từ chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ tư vấn và thi công, lắp đặt thấu hiểu khách hàng, đặt mục tiêu và nhu cầu của khách hàng lên trên để lựa chọn loại cửa phù hợp.


    Những ưu điểm nổi bật của Cửa thép vân gỗ Thống Nhất- CN Bà Rịa Vũng Tàu là:

    • Cấu tạo bằng thép, cứng cáp và sử dụng khóa từ, khóa vân tay...mang lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn
    • Cấu tạo như cửa thép chống cháy. Bên trong là vật liệu chống cháy, cách âm cách nhiệt. Do đó sẽ hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ cho ngôi nhà bạn.
    • Cấu tạo từ thép mạ điện, không cong vênh, không mối mọt. Đảm bảo sự bền lâu cho ngôi nhà của bạn
    • Sơn tĩnh điện vân gỗ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang lại màu sắc cực đẹp, không bị phai màu theo thời gian.
    • Ngoài các màu vân gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ còn có thể tạo ra rất nhiều màu sắc đặc biệt khác như vân đồng xước, đồng vàng, đồng tím..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ Lê Trọng Tấn, Tân Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0963 284 366 - 0869 252 679
    Email: let66402@gmail.com

    Website: https://www.cuadepbrvt.com/ | http://thongnhatgroup.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaThepVanGoThongNhat.CuaChongChay
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu
    Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu
    Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu
    Cửa Thép Vân Gỗ Thống Nhất - CN Bà Rịa Vũng Tàu
  3. AGL Windows là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu các giải pháp cho ngành cửa nhôm kính cao cấp cũng như ngành cửa thép, ứng dụng các giải pháp mới của châu Âu về ngành cửa tại Việt Nam. Ngoài ra, AGL Windows - CN Vũng Tàu được thành lập tháng 3/2022 để đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa thép chống cháy của khách hàng trên địa bàn Bà Rịa- Vũng Tàu.


    Cửa thép chống chát của AGL Windows - CN Vũng Tàu được sử dụng tại các vị trí thoát hiểm hoặc các phòng chức năng quan trọng trong các công trình như cao ốc, chung cư, trường học, bệnh viện,…


    Các loại cửa chống cháy tại AGL Windows - CN Vũng Tàu được kiểm định theo tiêu chuẩn EI 30, EI 60 và EI 90 của Bộ PCCC, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo chống cháy hoạt động hiệu quả.


    Cấu tạo cửa thép chống cháy của AGL Windows với thành phần chất liệu chính là thép mạ điện dày khoảng 1.0 – 3.0 mm, đặt giữa 2 tấm thép dày là MgO, bông sợi khoáng hoặc 1 số vật liệu khác. Phần gioăng cao su xung quanh lấp đầy các khe làm khói không thể lan tỏa ra khu vực khác. Phần cánh cửa có tay co thủy lực khiến cửa đóng chặt hơn với độ dày từ 45 đến 50mm, thép tấm dày 0.8 – 1.5mm. Ngoài ra còn một số bộ phận khác như thanh thoát hiểm, bản lề, phần khóa,.. được làm bằng thép hoặc inox cứng cáp, chắc chắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 09-30 Khu Đô Thị BA RIA CITY GATE, QL 51, Long Hương, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 007 222
    Email: info@aglwindow.com
    Website: https://aglwindow.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AGLWindow/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 (Chủ nhật nghỉ)

    Gọi điện
    AGL Windows - CN Vũng Tàu
    AGL Windows - CN Vũng Tàu
    AGL Windows - CN Vũng Tàu
    AGL Windows - CN Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy