Top 7 Địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 13 0 Báo lỗi

Cửa gỗ chống cháy có công dụng giúp phòng, chống cháy nổ, ngăn chặn, hạn chế đám cháy lan rộng hiệu quả. Hiện nay cửa gỗ chống cháy được sử dụng phổ biến khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty An Cường

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy uy tín tại TP.HCM thì Công ty An Cường chính là một lựa chọn đúng đắn. Đối với cửa gỗ, An Cường có các dòng chống cháy, chống nước, chống ẩm,... Sản phẩm của công ty An Cường đa dạng hơn 1300 màu sắc cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng của gia đình bạn.


    Sản phẩm cửa gỗ chống cháy của An Cường sử dụng tấm chống cháy để làm chậm tốc độ cháy, độ dày sẽ phụ thuộc vào thời gian chậm cháy 30 phút, 60 phút, 90 phút,... Sản phẩm được sản xuất hàng loạt bằng dây chuyền và máy móc hiện đại từ Đức đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng nhỏ, lớn. Đặc biệt khâu kiểm kê vô cùng khắt khe với các sản phẩm được chọn lọc kĩ càng, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 279 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Đường M12, khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.ancuong.com/vi/showroom.html

    Điện thoại: 1900 6944
    Email: infoacc@ancuong.com
    Website: https://www.ancuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancuongcompany

    Gọi điện
    Công ty An Cường
    Công ty An Cường
    Công ty An Cường
    Công ty An Cường

  2. Top 2

    Saigondoor

    Gọi điện

    SaiGonDoor là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy uy tín chất lượng tại TP.HCM với hệ thống cửa hàng phủ sóng nhiều quận. Trong đó, cửa gỗ chống cháy MDF Veneer và cửa gỗ chống cháy MDF Laminate được nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa gỗ chống cháy được làm từ những loại gỗ chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài hơn nữa còn được sản xuất bằng sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp.


    SaiGonDoor đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, chịu được mọi tác động ngoại cảnh: mưa, gió, bão. Ngoài ra các phụ kiện đi kèm: tay nắm, ruột khóa, thân khóa cũng thiết kế đặc thù chịu nhiệt độ cao. Bên cạnh mặt hàng cửa gỗ chống cháy, SaiGonDoor còn có cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - 0818 400 400
    • 535 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0828 400 400
    • 615 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0824 400 400
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/SaigonDoor

    Website: https://saigondoor.vn & https://saigondoor.com.vn & https://cuagosaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonDoor

    Gọi điện
    Saigondoor
    Saigondoor
    Saigondoor
    Saigondoor
  3. Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn là đơn vị cung cấp đến các doanh nghiệp những sản phẩm cửa gỗ nội thất với mức giá tiết kiệm nhất, nhằm giảm thiểu những khó khăn trong khâu chi phí cho khách hàng. Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn có quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Trong quá trình sản xuất sản phẩm luôn được theo sát bởi những đội ngũ thợ có tâm huyết và tay nghề cao, thế nên khách hàng cứ yên tâm sản phẩm đạt tính ổn định cao và được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.


    Đối với nội thất gỗ của Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm đa dạng từ gỗ tự nhiên, MDF hay MFC phù hợp với từng không gian và yêu cầu. Mỗi sản phẩm tại đây đều được công khai giá mua bán và lắp đặt trong khi kí kết, thỏa thuận hợp đồng. Trong đó, cửa gỗ chống cháy tại đây được thiết kế với độ dày của tấm chống cháy lớn, có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa, khói lan ra những khu vực khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330/60/9C Ấp 1, Võ Thị Đầy, Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM.
    Điện thoại: 0983 419 778
    Website: https://cuagosaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuagosaigon789

    Gọi điện
    Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn
    Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn
    Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn
    Công ty TNHH -TMSX Cửa Gỗ Sài Gòn
  4. Top 4

    ModernDoor

    Gọi điện

    ModernDoor cũng là địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy uy tín tại TP.HCM với hai chi nhánh. Đến với Modern Door, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức chiết khấu cao. ModernDoor có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu tính ứng dụng của từng loại cửa, hơn nữa quá trình thi công cũng nhanh chóng. Sản phẩm ở đây có chế độ bảo hành 2 năm.

    Một số mặt hàng nổi bật của ModernDoor là: cửa nhựa Đài Loan PVC, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Composite/SungYu, cửa gỗ công nghiệp HDF/MDF, cửa gỗ An Cường phủ Melamine/Laminate cao cấp, cửa thép vân gỗ, nhôm Xingfa và cửa chống cháy 70'/90'/120’,... Trong đó, cửa gỗ chống cháy do ModernDoor cung cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kỹ thuật đùn ép nguyên khối, đảm bảo chất lượng đồng đều dù sản xuất số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 310 Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 183 Kinh Dương Vương, phường 12, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0855 149 149 & 0947 286 111 & 0855 304 305 & 0859 307 308 & 0941 303 304

    Email: sales.moderndoor@gmail.com
    Website: https://moderndoor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ModerndoorVietNam

    Gọi điện
    ModernDoor
    ModernDoor
    ModernDoor
    ModernDoor
  5. Top 5

    Siêu thị cửa INFO

    Gọi điện

    INFO Door là một trong những hệ thống siêu thị cửa hàng đầu tại TP.HCM. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, xây dựng siêu thị cửa INFO hữu đội ngủ công nhân viên, kỹ sư lành ngề có tâm. Cửa hàng hiện cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống cửa công trình gồm các chủng loại: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy. Sản phẩm tại đây được đánh giá là có chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hợp lý, phục vụ tận tình chu đáo, hậu mãi tốt.


    Đối với cửa chống cháy, khách hàng có các lựa chọn: cửa gỗ và cửa thép. Trong đó, cửa gỗ chống cháy bán tại INFO Door được làm từ gỗ chất lượng tốt, thi công tỉ mỉ với đa dạng họa tiết để khách hàng lựa chọn theo phong cách của công trình. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể yên tâm vì sản phẩm cửa gỗ tại INFO nhiều năm nay cũng được đánh giá dễ dàng bảo trì, độ bền rất cao, sử dụng nhiều năm liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Phạm Văn Chiêu, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0888 822 820 & 077 188 166
    Email: vngooddoor@gmail.com
    Website: https://sieuthicua.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthicua

    Gọi điện
    Siêu thị cửa INFO
    Siêu thị cửa INFO
    Siêu thị cửa INFO
    Siêu thị cửa INFO
  6. Top 6

    Việt Đức Home

    Gọi điện

    Việt Đức Home là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế thi công nội thất kết hợp giữa nghệ thuật & công nghệ cao. Đến với nơi đây, bạn sẽ được cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất với giá cả hợp lí nhất. Tại TP.HCM, Việt Đức Home hiện có hai chi nhánh với không gian trưng bày lớn, không lo tình trạng thiếu sản phẩm từ đó giúp khách hàng mua sắm thuận tiện.


    Về dòng cửa gỗ, cửa hàng Việt Đức Home nổi bật với cửa gỗ công nghiệp Melamine, cửa gỗ công nghiệp Laminate, cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer, cửa gỗ chống cháy cao cấp. Sản phẩm của Việt Đức Home cung cấp thân thiện với môi trường, không cong vênh, co ngót, đa dạng mẫu mã, màu sắc được khách hàng đánh giá cao sau thời gian sử dụng. Thiết kế hệ thống cửa cũng vô cùng chắc chắn, chịu nhiệt tốt đồng thời các chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao và đảm bảo bền bỉ với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Liên Phường, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP. HCM.
    • 330 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM.

    Điện thoại: 0888 223 779
    Email: info@vietduchome.vn
    Website: https://vietduchome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietduchome

      Gọi điện
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
    • Top 7

      Cửa Khánh An

      Gọi điện

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cửa Khánh An đã có cơ hội thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, đây cũng là nơi bạn có thể mua cửa gỗ chống cháy chất lượng. Cửa Khánh An cung cấp các dòng cửa cho nhà phố, khách sạn, chung cư, biệt thự với các dòng sản phẩm: cửa nhựa Đài Loan, Hàn Quốc, Composite, cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF phủ Veneer, Melamine, Laminate, cửa gỗ, cửa thép chống cháy,...


      Lựa chọn đơn vị này khách hàng sẽ được tư vấn dòng cửa phù hợp với công trình, mong muốn, ngân sách đồng thời có đội ngũ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp. Công ty Cửa Khánh An cam kết tất cả sản phẩm cung cấp đạt chất lượng về kỹ thuật, mẫu mã, màu sắc, độ bền, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Ngoài việc mua được hàng chính hãng, có chế độ bảo hành khách hàng còn được hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn như giảm giá, hay hỗ trợ vận chuyển,... khi đến Cửa Khánh An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 642 Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 0986 183 009
      Website: https://cuakhanhan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089486721287

      Gọi điện
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy