Top 5 Địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy uy tín nhất TP Thủ Đức, HCM

  1. Top 1 Saigondoor
  2. Top 2 ModernDoor
  3. Top 3 Việt Đức Home
  4. Top 4 Cửa gỗ Thành Phát
  5. Top 5 Cửa Khánh An

Top 5 Địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy uy tín nhất TP Thủ Đức, HCM

Thuý Vy 17 0 Báo lỗi

Với công dụng giúp phòng, chống cháy nổ, ngăn chặn, hạn chế đám cháy lan rộng hiệu quả, cửa gỗ chống cháy được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bạn có thể tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigondoor

    Gọi điện

    Với nhiều chi nhánh tại TP.Thủ Đức, TP.HCM Saigondoor là đơn vị uy tín Toplist muốn gợi ý đến bạn. Saigondoor chuyên cung cấp các dòng cửa cho nhà phố, khách sạn, chung cư, biệt thự với nhiều dòng sản phẩm gỗ, thép, nhựa. Khi mua hàng tại Saigondoor, khách hàng sẽ được tư vấn dòng cửa phù hợp với công trình, đúng phong cách, và trong phạm vi ngân sách đề ra.


    Trong đó, cửa gỗ chống cháy MDF Veneer và cửa gỗ chống cháy MDF Laminate được nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kỹ thuật đùn ép nguyên khối, đảm bảo chất lượng đồng đều dù sản xuất số lượng lớn. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, Saigondoor cũng có đội ngũ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện công trình của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, Saigondoor đã có cơ hội thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau và được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ: còn

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 535 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0828 400 400
    • 615 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0824 400 400
    • 669 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0828 400 400
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/SaigonDoor

    Website: https://saigondoor.vn & https://saigondoor.com.vn & https://cuagosaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonDoor

      Gọi điện
      Saigondoor
      Saigondoor
      Saigondoor
      Saigondoor

    • Một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa gỗ chống cháy uy tín chất lượng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là ModernDoor. Cửa nhựa Đài Loan PVC, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Composite/SungYu, cửa gỗ công nghiệp HDF/MDF, cửa gỗ An Cường phủ Melamine/Laminate cao cấp, cửa thép vân gỗ, nhôm Xingfa và cửa chống cháy 70'/90'/120’,... là những dòng sản phẩm chủ yếu của ModernDoor.


      Tại ModernDoor, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm cửa gỗ chống cháy được làm từ những loại gỗ chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài. Bạn có thể yên tâm vì sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng được đơn hàng lớn. Khâu vận chuyển và lắp đặt cũng sẽ được nhân viên lành nghề tại ModernDoor hỗ trợ trọn gói theo yêu cầu, mức chi phí không quá cao và sẽ ưu chiết khấu cho đơn hàng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1310 Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại:
      0855 149 149 & 0947 286 111 & 0855 304 305 & 0859 307 308 & 0941 303 304

      Email: sales.moderndoor@gmail.com

      Website: https://moderndoor.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ModerndoorVietNam

      Gọi điện
      ModernDoor
      ModernDoor
      ModernDoor
      ModernDoor
    • Việt Đức Home là đơn vị cung cấp cửa gỗ chống cháy đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, chịu được mọi tác động ngoại cảnh: mưa, gió, bão tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Không gian trưng bày lớn, không lo tình trạng thiếu sản phẩm từ đó giúp khách hàng mua sắm thuận tiện. Đối với mặt hàng cửa gỗ, cửa hàng Việt Đức Home nổi bật với cửa gỗ công nghiệp Melamine, cửa gỗ công nghiệp Laminate, cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer, cửa gỗ chống cháy cao cấp. Nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng gỗ phù hợp với tính chất công trình và ngân sách.

      Sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt, và có độ bền cao. Thêm vào đó các phụ kiện đi kèm với cửa gỗ chống cháy như: tay nắm, ruột khóa, thân khóa cũng thiết kế đặc thù chịu nhiệt độ cao. Việt Đức Home cũng đã có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp, mang đến sản phẩm cửa gỗ chống cháy với mức giá tiết kiệm nhất, nhằm giảm thiểu những khó khăn trong khâu chi phí cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Liên Phường, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP. HCM.
      Điện thoại:
      0888 223 779

      Email: info@vietduchome.vn

      Website: https://vietduchome.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/vietduchome

      Gọi điện
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
      Việt Đức Home
    • Top 4

      Cửa gỗ Thành Phát

      Gọi điện

      Cửa gỗ Thành Phát cũng là địa chỉ cung cấp cửa gỗ chống cháy đạt chất lượng về kỹ thuật, mẫu mã, màu sắc, độ bền, phù hợp với nhiều không gian nội thất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cửa hàng này được đánh giá cao vì có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu tính ứng dụng của từng loại cửa, hơn nữa quá trình thi công cũng nhanh chóng. Các sản phẩm ở đây có chế độ bảo hành rõ ràng.


      Đến với Cửa gỗ Thành Phát, khách hàng sẽ mua được cửa gỗ chống cháy chất lượng, có chế độ bảo hành cùng dịch vụ hấp dẫn như giảm giá, hay hỗ trợ vận chuyển,... Cửa gỗ chống cháy được sản xuất với tấm chống cháy dày, các chi tiết được chăm chút kỹ, không cong vênh, đa dạng mẫu mã, màu sắc và độ bền cao. Khách hàng cũng có thể tham khảo hình ảnh và mức giá của sản phẩm dễ dàng thông qua webiste và fanpage. Nhân viên trực page sẽ hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc để giúp bạn chốt được phương án tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 501 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0903 698 657
      Website: https://www.cuahdf.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.cuahdf.net

      Gọi điện
      Cửa gỗ Thành Phát
      Cửa gỗ Thành Phát
      Cửa gỗ Thành Phát
      Cửa gỗ Thành Phát
    • Top 5

      Cửa Khánh An

      Gọi điện

      Cửa Khánh An là đơn vị nội thất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng TP. Thủ Đức, TP.HCM tin tưởng lựa chọn. Một số sản phẩm cửa nổi bật bạn có thể tham khảo khi đến đây là: cửa nhựa Đài Loan, Hàn Quốc, Composite, cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF phủ Veneer, Melamine, Laminate, cửa gỗ, cửa thép chống cháy,... Khách hàng có thể an tâm vì khâu kiểm kê của cửa hàng Khánh An vô cùng khắt khe với các sản phẩm được chọn lọc kĩ càng, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao.


      Thiết kế hệ thống cửa gỗ chống cháy rất chắc chắn, chịu nhiệt tốt đồng thời các chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao và đảm bảo bền bỉ với thời gian. Tấm chống cháy sẽ có nhiều mức độ dày khác nhau để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể yên tâm vì sản phẩm cửa gỗ do Khánh An cung cấp cũng được đánh giá dễ dàng bảo trì, độ bền rất cao, sử dụng nhiều năm liền.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 642 Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0986 183 009

      Website: https://cuakhanhan.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089486721287

      Gọi điện
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An
      Cửa Khánh An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy