Top 5 Cửa hàng bán Trầm Hương uy tín tại tỉnh Vũng Tàu

Kiều Kiều 823 0 Báo lỗi

Trầm hương rất trân quý do các công dụng đặc biệt trong y học, dược liệu, hương liệu cũng như nó mang tín ngưỡng, phong thủy rất tốt. Để mua trầm hương tốt, ... xem thêm...

  1. Trầm Hương Mộc Linh là một trong những nơi cung cấp trầm hương chất lượng và tốt nhất Thành phố Vũng Tàu. Trầm hương Mộc Linh được nhiều người ưu tiên sử dụng vì những công dụng hữu ích mà nó đem lại. Trầm hương trước khi bán cho người dùng chủ yếu được sản xuất dưới dạng bột, đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng, đóng gói cẩn thận bằng hộp sang trọng, bảo quản cực lâu không sợ bị ẩm, mốc (để 2-3 năm).


    Trầm Hương Mộc Linh có công dụng trong việc cân bằng năng lượng phong thủy, cân bằng dòng chảy sinh khí trong cơ thể đem đến sự thoải mái, dễ chịu. Có thể dùng thác trầm hương trong nhiều dịp như ở công ty, cửa hàng, nhà ở, khai trương, tân gia, dâng hương bàn thờ tổ tiên cho căn nhà trở nên ấm áp hơn.

    Đặc biệt, Trầm Hương Mộc Linh được kiểm định là hàng không hóa chất, nên mùi dịu nhẹ phù hợp không gian kín gió và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách kín gió. Nếu bạn yêu thích mùi thơm mạnh thì sử dụng bột Trầm, nụ Trầm trong lư xông.


    Đối với bột tẩy uế trầm hương: Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ hương trầm vào buổi sáng cũng đủ để chén trà nhà bạn ngon hơn rất nhiều. Chỉ cần một chút hương trầm cũng giúp cả gia đình an thần, xua tan tà khí, uế khí trong nhà, giúp gia đình bạn ngủ ngon hơn. Có thể dùng kết hợp khi ngồi thiền và tập yoga để thư giãn và thả lỏng cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: IC Phoenix, Phường 11, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 883 933
    Email: datvuthanh.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trammoclinh
    Gọi điện
    Trầm Hương Mộc Linh
    Trầm Hương Mộc Linh
    Trầm Hương Mộc Linh
    Trầm Hương Mộc Linh

  2. Đại lý CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu là đại lý độc quyền tại Vũng Tàu cung cấp thương hiệu Trầm Đông Dương Uy tín nhất Việt Nam. Trầm Đông Dương tại CT Fruits có nguồn nguyên liệu sạch, không sử dụng hoá chất để mang đến mùi hương nguyên bản và trọn vẹn nhất.

    Món quà từ Trầm hương luôn là lựa chọn tinh tế, trang trọng, nhã nhặn. Sang năm mới mọi người có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, khi ấy việc nhâm nhi một chén trà, thưởng một chút Trầm là một thú vui tao nhã của rất nhiều người. Với kinh nghiệm lâu năm và đi đầu trong lĩnh vực Trầm hương, Trầm Đông Dương đã cho ra mắt bộ quà tặng Nhã - Món quà mang linh khí đất trời. Bộ quà tặng Nhã gồm :

    • 40gr Trầm Nhã xông đốt
    • Lư xông Trầm hương điện – Sứ Bát Tràng cỡ trung
    • Bộ dụng cụ cắt Trầm: 1 kìm cắt, 1 nhíp gắp và 1 thìa xúc
    • Hộp quà kèm túi đựng sang trọng

    Nhang Trầm hương Đông Dương có thể được dùng nhiều trong các nghi lễ lớn: nhang Trầm dâng Phật, nhang Trầm vòng và nhang không tăm được dùng để đốt khi thiền định, tụng kinh tại các đền, chùa...

    Trầm Đông Dương tại Đại lý CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu có thành phần 100% sản phẩm là Trầm tự nhiên. Sản phẩm đa dạng, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết. Sử dụng trầm hương như một cách để khôi phục, bảo tồn và phát triển văn hoá Trầm hương Việt Nam bằng “Tâm - Tài - Tầm - Chí - Đức”.


    Ngoài ra, tác dụng an thần trong hương Trầm giúp nâng cao tinh thần, gia chủ luôn được thư giãn, thoải mái, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi. Nhờ thế mà người một nhà tránh được việc tranh cãi do áp lực bên ngoài, tình cảm thêm gắn kết, “gia hòa vạn sự an”. Hãy chăm sóc, nâng tầm không gian ngôi nhà của bạn và người thân cùng Trầm Đông Dương với các sản phẩm Trầm miếng và Trầm cắt xông đốt chất lượng cùng lư xông Trầm điện Bát Tràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 193 390
    Email: kinhdoanh@tramdongduong.com
    Website: https://tramdongduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaycattuongvungtau | https://www.facebook.com/tramdongduong
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trầm Đông Dương - CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu
    Trầm Đông Dương - CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu
    Trầm Đông Dương - CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu
    Trầm Đông Dương - CT Fruits - Trái Cây Cát Tường ̣̣Vũng Tàu
  3. Trầm Hương Thanh Hằng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm từ Trầm Hương. Trầm Hương Thanh Hằng sử dụng gỗ Trầm tự nhiên là một trong những loại gỗ quý nhất, giàu ý nghĩa tâm linh và tốt cho sức khỏe người dùng, thu hút linh khí của đất trời, đem lại may mắn, tài lộc dồi dào. Hương thơm của gỗ Trầm tự nhiên khiến tinh thần thư thái.


    Trầm Hương Thanh Hằng đeo tay khi sử dụng đúng cách sẽ giúp cho chúng ta có thể gặp rủi hóa lành và liên tục gặp những điều tốt đẹp, tránh được điều xui rủi. Và giúp mang lại may mắn, làm ăn kinh doanh hanh thông, công việc được thuận lợi và nhiều may mắn


    Trầm Hương Thanh Hằng cam kết sản phẩm giao cho khách hàng bao kiểm định, không chuẩn hàng xin hoàn tiền. Đảm bảo chất lượng 100%, uy tín hàng đầu, giá cả tốt nhất thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 095 590

    Website: http://thanhhangtramhuong.com/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Thanh Hằng
    Trầm Hương Thanh Hằng
    Trầm Hương Thanh Hằng
    Trầm Hương Thanh Hằng
  4. Trầm hương có tác dụng khử mùi rất tốt nên được ưa chuộng khi xông nhà, thanh lọc không khí, loại bỏ các mùi hôi từ mùi thuốc lá, mùi tanh từ hải sản đến mùi ẩm mốc khó chịu. Trầm nụ lưu hương nhiều giờ sau khi thắp, giúp không gian sống của bạn luôn tràn ngập hương thơm dễ chịu. Và Trầm thiên Hương là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những nơi cung cấp trầm hương tốt nhất.


    Trầm Thiên Hương được sản xuất từ Trầm Hương nguyên chất từ nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không pha tạp hóa chất, có thành phần được làm từ 95%% Bột Trầm Hương nguyên chất, 5% là Bột Vỏ Cây Bời Lời tự nhiên tạo chất kết dính.


    Trầm Thiên Hương cung cấp vòng tay được chế tác từ Trầm Kiến tự nhiên khai thác tại vùng núi Quảng Nam với tuổi Trầm tích từ 40 đến 60 năm. Vòng Trầm càng sáng bóng và có màu đẹp hơn khi bạn lâu ngày. Mùi trầm dịu nhẹ, mang một chất vị từ thiên nhiên. Tạo mùi hương thơm rõ nếu ma sát nhiều với da tay hoặc thân nhiệt người đeo.


    Những lý do vì sao bạn nên treo Khánh Trầm Hương trên xe ô tô, khi để các sản phẩm mỹ nghệ từ Trầm trong ô tô của bạn, chúng sẽ giúp bạn:

    • Thanh lọc không khí trong xe, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái, thư thái tinh thần
    • Hỗ trợ chống say xe
    • Đuổi ruồi, muỗi, các loại côn trùng cực kỳ hiệu quả
    • Khử mùi hôi trên xe, mùi máy điều hòa, mùi thuốc lá
    • Chống ẩm mốc
    • Xóa tan bầu không khí ngột ngạt, khó chịu trong xe ô tô

    Khi mua trầm hương tại Trầm Thiên Hương, bạn sẽ được cam kết với chất lượng sản phẩm, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tẩm ép hoá chất, nhân viên tư vấn mix phụ kiện hợp mệnh phong thủy để mang lại bình an cho người sử dụng. Bạn được xem và kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán đối với hình thứ mua trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 859 385
    Email: tramthienhuong01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057155511810
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Trầm Thiên Hương
    Trầm Thiên Hương
    Trầm Thiên Hương
    Trầm Thiên Hương
  5. Top 5

    Công ty TNHH Nam Thương

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nam Thương chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương các loại như: vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm cảnh, trầm mảnh, trầm miếng,...


    Công ty TNHH Nam Thương khơi nguồn năng lượng sống hạnh phúc cho mọi người, trầm hương Nam Thương luôn cố gắng ở mức cao nhất để phục vụ các bạn bằng sản phẩm tốt nhất về trầm hương, một sản phẩm phục vụ sứa khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Trầm hương có những lợi ích về sức khỏe, trầm hương có những đặc điểm dược lý rất tốt cho cơ thể con người. Công ty TNHH Nam Thương luôn nhận thấy giá trị về tinh thần, trầm hương là sản vật giúp con người có cảm nhận gần với phật giới, với vũ trụ bao la nhất vì vậy với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Nam Thương luôn chọn lọc và mang đến cho bạn các sản phẩm trầm hương cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 957 304

    Website: http://namthuong.com.vn/trang-chu.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092710670936

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nam Thương
    Công ty TNHH Nam Thương
    Công ty TNHH Nam Thương
    Công ty TNHH Nam Thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy