Top 10 Địa chỉ bán trầm hương uy tín tại Khánh Hòa

Kiều Kiều 5672 0 Báo lỗi

Trầm là sản vật đặc biệt trong phong thuỷ, dùng trừ tà và mang lại vượng khí sức khoẻ cho người sử dụng. Với sức khỏe trầm hương có tác dụng làm giảm đờm, bổ ... xem thêm...

  1. Trầm Hương Thiên Quang chỉ sản xuất trầm hương từ nguyên liệu trầm hương 100% thiên nhiên, nói không với hóa chất. Trầm Hương Thiên Quang với tâm tư của một người con xứ trầm, chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm nhang trầm đúng chất trầm hương, từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cho người Việt.


    Danh mục sản phẩm của Trầm Hương Thiên Quang:

    • Trầm hương có tăm
    • Trầm hương không tăm
    • Trầm hương nụ cao cấp
    • Trầm hương khanh
    • Thác khói trầm hương
    • Thủ công mỹ nghệ

    Lợi ích của việc sử dụng trầm hương của Trầm Hương Thiên Quang:

    • Tạo nên hương trầm dịu nhẹ thành kính dâng phật và gia tiên
    • Đẩy lùi các khí âm, tạp khí
    • Giúp thu hút năng lượng dương vào nhà bạn
    • Tạo điều kiện cho tài khí, vận khí có thể bước chân đến gia đình bạn
    • Thanh lọc môi trường, giúp xua tan các mùi khó chịu sẵn có
    • Lưu giữ hương thơm dịu nhẹ trong không gian xung quanh.

    Trong suốt thời gian hoạt động, trầm hương Thiên Quang đã trở thành cơ sở cung cấp trầm số 1 trong lòng đông đảo khách hàng gần xa. Sản phẩm tại trầm hương Thiên Quang được chế tác tinh xảo với những đường nét vô cùng tinh tế. Chất gỗ trầm tự nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. Trầm hương Thiên Quang cam kết sản phẩm làm từ 100% trầm hương tự nhiên Khánh Hòa, màu sắc rất chuẩn với mùi hương trầm không lẫn vào đâu được. Hơn nữa trầm hương Thiên Quang hay diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trên Fanpage, Shopee, Lazada và Tiki. Nhiều mặt hàng, đa dạng mẫu mã cho bạn tự do lựa chọn và có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và giao hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH17-04 Đường 33, Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 1, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 745 683
    Email: sale@tramhuongthienquang.com
    Website: tramhuongthienquang.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongthienquang

    Gọi điện
    Trầm Hương Thiên Quang
    Trầm Hương Thiên Quang
    Trầm Hương Thiên Quang
    Trầm Hương Thiên Quang

  2. Công ty Agarwood Nha Trang đem đến cho khách hàng các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên để làm phong phú thêm đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như hướng đến giá trị tâm linh mà hương khói trầm hương lan tỏa để kết giao và gởi tín hiệu về chúng ta ra với vũ trụ huyền bí.


    Hiện nay tại công ty Agarwood Nha Trang chuyên cung cấp nguyên liệu trầm hương và cam kết dịch vụ:

    • Nhiều loại nguyên liệu trầm hương khác nhau như: Trầm Hương Sánh, Trầm hương Miếng, trầm hương hàng ổ, Trầm tóc và xác tỉa....
    • Nhiều loại kích cỡ trầm hương để người dùng có thể tuỳ biến sử dụng theo ý thích của riêng mình
    • Có nhiều mức giá để lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu khách hàng
    • Đảm bảo hàng 100% chính gốc và hiệu quả

    Agarwood Nha Trang bán nhang trầm hương, nhang nụ trầm hương nguyên chất giá rẻ, giữ nguyên được hương trầm tự nhiên. Với nhiều mẫu nhang dùng để xông nhà, để đốt hương,... giúp tinh thần an định, thoải mái. Nhang trầm của Agarwood Nha Trang:

    • Đa dạng các loại nhang trầm như: Nhang trầm có tăm, không tăm, trầm tháp nụ, trầm bộ hộp gỗ, trầm ống trơn, ống tăm
    • Sử dụng đa dạng trong cuộc sống như: Thắp nhang, xông nhà, thiền
    • Nhang trầm hương 100% được làm tại Khánh Hoà và bán trên toàn quốc
    • Trầm hương thơm tự nhiên nguyên chất

    Bên cạnh đó, cửa hàng Agarwood Nha Trang có đầy đủ các mẫu vòng tay với nhiều kiểu hạt khác nhau và nhiều phụ kiện đi kèm với mức giá linh hoạt phù hợp để bạn có thể chọn cho mình một vòng tay phù hợp. Và trầm hương cảnh là những trầm hương có có hình dáng đẹp, độc đáo được dùng làm cảnh trong căn phòng, vừa mang lại phong thuỷ cho căn phòng và cả tài vận cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Khanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 471 649
    Email: info@agarwoodnhatrang.com
    Website: http://www.agarwoodnhatrang.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Agarwood Nha Trang
    Trầm Hương Agarwood Nha Trang
    Trầm Hương Agarwood Nha Trang
    Trầm Hương Agarwood Nha Trang
  3. Công ty ATC trầm hương Khánh Hòa với thế mạnh nằm trên mảnh đất Nha Trang Khánh Hòa núi non biển trời hùng vĩ, đã và đang phát triển nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa và lịch sử tốt đẹp của Trầm Hương Việt Nam nói chung, của Nha Trang Khánh Hòa nói riêng.


    Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm Pa về Nữ Thần Ponagar - Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trong ánh hào quang của Thần Ponagar luôn có hương thơm thanh khiết của Trầm Hương - uy nghiêm với núi non trời biển hùng vĩ Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới mà còn lưu truyền trong nhân gian qua câu ca dao:

    "Khánh Hòa là Xứ Trầm Hương

    Non cao biển rộng người thương đi về..."


    Trầm Hương Khánh Hòa có đầy đủ các linh vật từ trầm hương để quý khách tìm hiểu và lựa chọn mua về sử dụng hay làm quà tặng. Ngoài ra, tại mỗi địa điểm đều chú trọng vào việc tạo nên không gian để quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử trầm hương, nghệ thuật thưởng trầm và trầm hương trong đời sống văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo.


    Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trầm Hương Khánh Hòa có mùi hương dịu nhẹ của trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5C (51C) Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 638 388
    Email: atctramhuongkhanhhoa@gmail.com
    Website: https://tramhuongkhanhhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongkhanhhoa.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


    Gọi điện
    Trầm Hương Khánh Hòa
    Trầm Hương Khánh Hòa
    Trầm Hương Khánh Hòa
    Trầm Hương Khánh Hòa
  4. Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã tiên phong là doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và bán tận tay người tiêu dùng sản phẩm trầm hương thật, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã được lựa chọn để cạnh tranh với các thương hiệu trong và ngoài nước chính là trang sức trầm hương.


    Đến với Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm được làm tự nhiên và thủ công nên bạn có thể xem được quá trình tạo ra sản phẩm nếu có nhu cầu, sản phẩm đa dạng phong phú với nhiều sản phẩm từ trầm hương , từ đó tạo nên những chiếc vòng, những sản phẩm vô cùng tinh tế, điêu nghệ mang đậm phong cách thương hiệu của Trầm hương Vạn Giã. Đây chính là một trong những điều thu hút khách đến với Vạn Giã để mua sắm và trưng bày những sản phẩm từ trầm hương


    Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và chế tác sản phẩm trầm hương ngay tại cửa hàng phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ riêng của mình và có chính sách bảo hành rõ ràng. Tràng hạt đã trở thành một vật quan trọng trong đời sống tín ngưỡng. Chuỗi hạt được làm từ Trầm của Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã là bảo vật vô cùng giá trị đối với người sử dụng nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Huệ, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 844 814
    Giờ mở cửa: 09:00 –17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
    Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
    Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
    Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
  5. Hương Trầm Hương chuyên các loại phụ kiện trang sức vòng tay, vòng cổ trầm hương. Hương Trầm Hương Kinh doanh cái sản phần trầm hương, vòng cổ trầm hương, trầm khối,... Trầm hương của Hương Trầm Hương là trầm hương chất lượng, trầm hương tự nhiên nên trầm hương cửa hàng cung cấp có mùi hương dịu nhẹ, thanh tịnh của trầm hương sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của người sử dụng, giúp thu hút được nhiều điều may mắn và tài lộc tới cho gia chủ.


    Trầm hương là một trong những nguyên liệu vô cùng quý giá bởi nó hội tụ tất cả những tinh hoa của đất trời mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Trầm hương vẫn được coi là loại gỗ có linh tính, vì vậy trầm hương mang ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linh và phong thủy.Trầm hương được mệnh danh là mùi hương của Niết Bàn và hiện diện ở rất nhiều nghi lễ của Phật Giáo. Đến với Hương Trầm Hương bạn sẽ được thấy sự tinh tế từ những sản phẩm của cửa hàng.Hương Trầm Hương mang đến cho khách hàng những đặc quyền khi mua sắm tại cửa hàng

    • Nói không với hàng giả, kém chất lượng, tẩm hóa chất
    • Bao đổi trả nếu không như giới thiệu
    • Xem hàng và kiểm tra trước khi thanh toán


    Bên cạnh trang sức trầm hương, cửa hàng Hương Trầm Hương còn có tinh dầu Hương Trầm Hương có giá trị đặc biệt là dùng làm chất định hương giữ cho hương thơm lâu và đậm mùi. Cùng với đó là sản phẩm nhang nụ của Hương Trầm Hương là một loại nhang được làm từ bột trầm hương thiên nhiên nguyên chất, không sự dụng bất kì một hóa chất nào trong quá trình sản xuất rất an toàn và chất lượng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng trầm hương của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Thanh số 4 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 022 266
    Fanpage: www.facebook.com/PhuKienTramHuong.HuongTramHuong/

    Gọi điện
    Hương Trầm Hương
    Hương Trầm Hương
    Hương Trầm Hương
    Hương Trầm Hương
  6. Trầm Hương tại Nha Trang là một trong những sản phẩm được biết đến rộng rãi và cũng được nhiều người tin dùng. Trầm Hương có rất nhiều công dụng về mọi mặt như : phong thủy, sức khỏe hay thời trang…nhưng chất lượng của vòng như thế nào chắc hẳn không phải ai cũng biết đến. Vì vậy nếu muốn mua sản phẩm và bạn đang tìm một cửa hàng uy tín về chất lượng, không lo sợ hàng giả hàng nhái, giá cả ổn thì Làng nghề Trầm Hương truyền thống- Trầm hương Việt là một nơi bạn có thể đặt niềm tin


    Làng nghề Trầm Hương truyền thống - Trầm hương Việt có đầy đủ các linh vật từ trầm hương để quý khách tìm hiểu và lựa chọn mua về sử dụng hay làm quà tặng. Ngoài ra, tại mỗi địa điểm đều chú trọng vào việc tạo nên không gian để quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử trầm hương, nghệ thuật thưởng trầm và trầm hương trong đời sống văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo.



    Làng nghề Trầm Hương truyền thống - Trầm hương Việt cam kết:

    • Nguồn gốc tự nhiên 100%: Các sản phẩm vòng tay, vòng cổ… được gia công từ cây gió Bầu có trầm tự nhiên của vùng núi Khánh Hoà
    • Tất cả các sản phẩm hương trầm được sử dụng toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe
    • Bảo hành sản phẩm trọn đời: Hoàn tiền và đền gấp đôi nếu không phải hàng tự nhiên. Thay thế, sửa chữa sản phẩm hỏng miễn phí. Mùi thơm vĩnh viễn
    • Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Cù Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thôn Phú Hội 1, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 944 178 & 0913 944 158
    Email: ducvanninh@iloud.com
    Website: http://tramhuongvietnhatrang.com/san-pham-tram-huong

        Gọi điện
        Làng nghề Trầm Hương
        Làng nghề Trầm Hương
        Làng nghề Trầm Hương
        Làng nghề Trầm Hương
      • Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ và trầm hương. Hiện trầm hương Tiên Phong chuyên gia công, sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm từ trầm hương như: Nhang trầm sạch cao cấp (nhang không tăm, nhang khoanh, nhang nụ) chuỗi hạt trầm hương tự nhiên, tượng Phật trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương sánh, trầm hương miếng, bột trầm trầm nguyên chất 100%, tinh dầu trầm hương và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ sử dụng cho trầm hương...


        Và các loại sản phẩm dùng để bảo quản và sử dụng cho nhang trầm như: Ống đựng nhang trầm, hộp đựng nhang trầm, hộp xông nhang trầm, đế cắm nhang trầm (với 100% nguyên liệu được làm từ các loại gỗ quý như: Cẩm lai, Trắc, Hương, Gõ Đỏ, Bạch tùng, Thông nàng, Cà rằng)…


        Các loại sản phẩm dùng để bảo quản và sử dụng cho nhang trầm như: Ống đựng nhang trầm, hộp đựng nhang trầm, hộp xông nhang trầm, đế cắm nhang trầm (với 100% nguyên liệu được làm từ các loại gỗ quý như: Cẩm lai, Trắc, Hương, Gõ Đỏ, Bạch tùng, Thông nàng, Cà rằng)… phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.


        Đặc biệt Trầm Hương Tiên Phong còn nhận gia công các sản phẩm theo mẫu khách hàng yêu cầu, cung cấp sản phẩm cho tất cả khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài.Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm tinh tế, giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thị trấn Tô Hạp, H. Khánh Sơn, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0917 252 168
        Email: tramhuongtienphong@gmail.com
        Website: https://tramhuongtienphong.vn/


        Gọi điện
        Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong
        Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong
        Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong
        Cơ sở mỹ nghệ - trầm hương Tiên Phong
      • Trầm hương Vạn Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bằng gỗ trầm tự nhiên cao cấp và các loại trầm cảnh, nhang trầm sạch, trầm nụ, trầm đốt trong xe hơi, trầm hút thuốc, vòng trầm,…


        Các sản phẩm hiện nay của Trầm hương Vạn Ninh:

        • Vòng gỗ trầm hương tại Trầm Hương Vạn Ninh được chế tác toàn toàn thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên của núi rừng huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà
        • Nhang trầm sạch của Trầm hương Vạn Ninh.com được làm hoàn toàn thủ công với thành phần chính của là bột gỗ cây gió bầu có đóng trầm và trầm vụn tự nhiên được nghiền nát, keo cây bời lời…. ngoài ra không có thêm bất cứ phụ gia hoá chất nào làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại với sức khỏe người dùng
        • Trầm nụ cao cấp của Trầm hương Vạn Ninh được sản xuất bằng 100% bột gỗ trầm hương tự nhiên, không hóa chất, nguồn gốc trầm hương được lấy từ những cây gió bầu ở vùng núi Vạn Ninh – Khánh Hoà
        • Trầm cảnh có nhiều kiểm dáng, đa dạng và phong phú, cực kỳ quý hiếm
        • Hộp trầm hút thuốc là sản phẩm đặc biệt của Trầm hương Vạn Ninh, những thanh trầm đặc biệt được trẻ nhỏ đóng vào hộp dành cho những khách hàng khó tính nhất

        Trầm Hương Vạn Ninh cam kết:

        • Nguồn gốc tự nhiên 100%: Các sản phẩm vòng tay, vòng cổ… được gia công từ cây gió Bầu có trầm tự nhiên của vùng núi Khánh Hoà
        • Tất cả các sản phẩm hương trầm được sử dụng toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe
        • Bảo hành sản phẩm trọn đời: Hoàn tiền và đền gấp đôi nếu không phải hàng tự nhiên. Thay thế, sửa chữa sản phẩm hỏng miễn phí. Mùi thơm vĩnh viễn
        • Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý
        • Đền 200% nếu khách hàng kiểm nghiệm không phải là sản phẩm tự nhiên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 9 Thị trấn Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0904 444 955
        Email: info.tramhuongvanninh@gmail.com
        Website: tramhuongvanninh.com
        Fanpage: www.facebook.com/TramVanNinh/

        Gọi điện
        Trầm Hương Vạn Ninh
        Trầm Hương Vạn Ninh
        Trầm Hương Vạn Ninh
        Trầm Hương Vạn Ninh
      • Từ lâu, Trầm Hương luôn được xem là “Vua” của mọi loại gỗ quý với các tính năng: xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc, may mắn,... là dược liệu quý trong các bài thuốc cổ truyền cùng các công dụng đã được khoa học kiểm chứng.

        Xa xưa, có Trầm Hương trong nhà được xem là “thượng lưu”, “quý tộc” vì sự khan hiếm & khó khăn khi sở hữu.

        Ngày nay, việc sở hữu Trầm Hương đã không còn khó khăn nếu bạn ghé đến với Trầm hương thiên nhiên Nha Trang

        bởi lẽ sản phẩm ở đây mang tính thiên nhiên, giá cả phù hợp, công dung cả về sức khỏe và tâm linh cũng như sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của shop.


        Công dụng của Trầm hương thiên nhiên Nha Trang mang đến cho khách hàng: Công dụng của trầm hương trong sức khỏe và phong thủy, tâm linh nhờ đó mà giá trị của gỗ trầm là không nhỏ. Tinh dầu chiết xuất từ trầm hương mang hương thơm đặc trưng của gỗ, ấm áp mà nồng nàn, dịu nhẹ mà không gắt, có khả năng phòng bệnh ung thư, làm đẹp da, sáng mắt, cường dương, xông tinh dầu còn mang lại bầu khí thành kính, thiếng liêng cho không gian thờ cúng. Công dụng của trầm hương giúp bổ nguyên dương, thận khí, trợ sức cho công năng của thận.


        Còn gì bằng với việc sở hữu Cảnh Trầm Hương tự nhiên, độc, lạ bậc nhất hiện nay cùng các trang sức Trầm Hương: vòng, cong, dây chuyền,... Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, Trầm hương thiên nhiên Nha Trang tự tin mang đến các sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất đến cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phú Hội 1, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0946 003 968
        Fanpage: facebook.com/huynhthong68

        Gọi điện
        Trầm hương thiên nhiên Nha Trang
        Trầm hương thiên nhiên Nha Trang
        Trầm hương thiên nhiên Nha Trang
        Trầm hương thiên nhiên Nha Trang
      • Trầm Vạn Gia là Xưởng sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ Trầm Hương như các loại Nhang trầm hương, Trầm hương cảnh mỹ nghệ, Vòng tay trầm hương, Tinh dầu trầm hương, Trầm nguyên liệu xông đốt, … Sản phẩm Vạn Gia đáp ứng cho người dùng, cơ sở kinh doanh trên khắp Việt Nam và ngoài nước.

        Cam kết của Trầm Vạn Gia khi khách hàng mua hàng của cửa hàng:

        • Đền bù gấp 10 lần nếu sản phẩm không đúng mô tả, chất liệu
        • Bao đổi trả trong vòng 1 tuần với bất kỳ lý do gì
        • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, COD tận nhà
        • Bảo hành sản phẩm suốt đời với các sản phẩm vòng tay, mặt dây chuyền
        • Tư vấn tận tâm, trách nhiệm, trung thực

        Từ nhiều năm qua, Trầm Hương Vạn Gia luôn giữ vững triết lí kinh doanh: "Chuyên trầm hương tự nhiên Việt Nam". Mong muốn mang đến những sản phẩm trầm hương phẩm cấp giá trị, chất lượng và đáng tự hào của trầm hương Việt. Điều này phần nào giúp người dùng có những trải nghiệm trầm hương khác biệt và hạnh phúc. Các sản phẩm về nhang trầm hương của Vạn Gia đã được kiểm định và đạt tiêu chí an toàn cho người sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Phú Hội, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0938 058 083
        Email: tramvangiavn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tramvangia999

        Gọi điện
        Trầm Vạn Gia
        Trầm Vạn Gia
        Trầm Vạn Gia
        Trầm Vạn Gia



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy