Trầm Hương Khánh Hoà - ATC

Công ty ATC trầm hương Khánh Hòa với thế mạnh nằm trên mảnh đất Nha Trang Khánh Hòa núi non biển trời hùng vĩ, đã và đang phát triển nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa và lịch sử tốt đẹp của Trầm Hương Việt Nam nói chung, của Nha Trang Khánh Hòa nói riêng.


Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm Pa về Nữ Thần Ponagar - Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trong ánh hào quang của Thần Ponagar luôn có hương thơm thanh khiết của Trầm Hương - uy nghiêm với núi non trời biển hùng vĩ Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới mà còn lưu truyền trong nhân gian qua câu ca dao:

"Khánh Hòa là Xứ Trầm Hương

Non cao biển rộng người thương đi về..."


Trầm Hương Khánh Hòa có đầy đủ các linh vật từ trầm hương để quý khách tìm hiểu và lựa chọn mua về sử dụng hay làm quà tặng. Ngoài ra, tại mỗi địa điểm đều chú trọng vào việc tạo nên không gian để quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử trầm hương, nghệ thuật thưởng trầm và trầm hương trong đời sống văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo.


Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trầm Hương Khánh Hòa có mùi hương dịu nhẹ của trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5C (51C) Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 638 388
Email: atctramhuongkhanhhoa@gmail.com
Website: https://tramhuongkhanhhoa.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tramhuongkhanhhoa.com.vn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


Trầm Hương Khánh Hòa
Trầm Hương Khánh Hòa
Trầm Hương Khánh Hòa
Trầm Hương Khánh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy