Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã

top 4
Kiều Kiều

Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã tiên phong là doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và bán tận tay người tiêu dùng sản phẩm trầm hương thật, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã được lựa chọn để cạnh tranh với các thương hiệu trong và ngoài nước chính là trang sức trầm hương.


Đến với Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm được làm tự nhiên và thủ công nên bạn có thể xem được quá trình tạo ra sản phẩm nếu có nhu cầu, sản phẩm đa dạng phong phú với nhiều sản phẩm từ trầm hương , từ đó tạo nên những chiếc vòng, những sản phẩm vô cùng tinh tế, điêu nghệ mang đậm phong cách thương hiệu của Trầm hương Vạn Giã. Đây chính là một trong những điều thu hút khách đến với Vạn Giã để mua sắm và trưng bày những sản phẩm từ trầm hương


Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và chế tác sản phẩm trầm hương ngay tại cửa hàng phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ riêng của mình và có chính sách bảo hành rõ ràng. Tràng hạt đã trở thành một vật quan trọng trong đời sống tín ngưỡng. Chuỗi hạt được làm từ Trầm của Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã là bảo vật vô cùng giá trị đối với người sử dụng nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Huệ, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
Điện thoại: 0934 844 814
Giờ mở cửa: 09:00 –17:00

Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã
Công ty TNHH Trầm Hương Vạn Giã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy