Hương Trầm Hương

Hương Trầm Hương chuyên các loại phụ kiện trang sức vòng tay, vòng cổ trầm hương. Hương Trầm Hương Kinh doanh cái sản phần trầm hương, vòng cổ trầm hương, trầm khối,... Trầm hương của Hương Trầm Hương là trầm hương chất lượng, trầm hương tự nhiên nên trầm hương cửa hàng cung cấp có mùi hương dịu nhẹ, thanh tịnh của trầm hương sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của người sử dụng, giúp thu hút được nhiều điều may mắn và tài lộc tới cho gia chủ.


Trầm hương là một trong những nguyên liệu vô cùng quý giá bởi nó hội tụ tất cả những tinh hoa của đất trời mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Trầm hương vẫn được coi là loại gỗ có linh tính, vì vậy trầm hương mang ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linh và phong thủy.Trầm hương được mệnh danh là mùi hương của Niết Bàn và hiện diện ở rất nhiều nghi lễ của Phật Giáo. Đến với Hương Trầm Hương bạn sẽ được thấy sự tinh tế từ những sản phẩm của cửa hàng.Hương Trầm Hương mang đến cho khách hàng những đặc quyền khi mua sắm tại cửa hàng

  • Nói không với hàng giả, kém chất lượng, tẩm hóa chất
  • Bao đổi trả nếu không như giới thiệu
  • Xem hàng và kiểm tra trước khi thanh toán


Bên cạnh trang sức trầm hương, cửa hàng Hương Trầm Hương còn có tinh dầu Hương Trầm Hương có giá trị đặc biệt là dùng làm chất định hương giữ cho hương thơm lâu và đậm mùi. Cùng với đó là sản phẩm nhang nụ của Hương Trầm Hương là một loại nhang được làm từ bột trầm hương thiên nhiên nguyên chất, không sự dụng bất kì một hóa chất nào trong quá trình sản xuất rất an toàn và chất lượng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng trầm hương của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mường Thanh số 4 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0978 022 266
Fanpage: www.facebook.com/PhuKienTramHuong.HuongTramHuong/

Hương Trầm Hương
Hương Trầm Hương
Hương Trầm Hương
Hương Trầm Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy